CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:08:24+07:00

Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử


Ruột gối everon 5s

Chăn ga gối đệm Everon là một thương hiệu tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Có thời gian xuất hiện trên thị trường Việt đủ lâu để hiểu và đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Theo đó, trong suốt quá trình phát triển của mình, Everon đã có những cố gắng, nỗ lực trong việc phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm, hướng đến việc chăm sóc chất lượng giấc ngủ cho nhiều đối tượng sử dụng ở nhiều lứa tuổi khác nhau với những phân khúc giá khác nhau.

Trong đó, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến bộ sưu tập ruột 5S đang làm mưa làm gió trên thị trường của Everon - Ra mắt năm 2019 với bộ sản phẩm ruột gối 5S, ruột chăn 5S, ruột gối chữ U 5S, ruột gối ôm - gối chữ I 5S. Bài viết này, chúng tôi xin phép có những chia sẻ về những trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử với bộ sưu tập ruột 5S nói trên của Everon. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ đón nhận.

 

Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng

Ruột 5S - dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s

Gối Ôm Everon Chữ S

Gối Ôm Everon Chữ S

Giấc ngủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của con người, giúp họ cân bằng, đảm bảo có đủ năng lượng cho các hoạt động của công việc và cuộc sống.

Xuất phát từ ý tưởng ngủ chỉ sau 5 giây, Everon đã trình làng bộ sưu tập ruột 5S, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đem đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng, giúp họ có được một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.

Ruột 5S ra mắt với hệ thống 4 sản phẩm nổi bật, lần lượt là: ruột gối 5S, ruột chăn 5S, ruột gối chữ U 5S, ruột gối ôm - gối chữ I 5S. Mỗi sản phẩm sở hữu một tính năng, một phương thức hỗ trợ khác nhau, nhưng cơ bản đều đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng, thích hợp với nhiều tư thế nằm, ngồi. 

Gối 5S với khả năng nâng đỡ cổ, vai, gáy, hiệu quả giúp người dùng có thể được thư giãn và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

 

ruột gối 5s

Gối ôm - gối chữ I 5S hỗ trợ người nằm có được tư thế thoải mái nhất, tay, chân, cơ thể được thả lỏng.

Gối chữ U 5S sở hữu cân nặng 5kg, còn được biết đến với khả năng hỗ trợ đắc lực trong việc ổn định tư thế nằm, ngồi thoải mái cho phụ nữ mang thai.

Riêng sản phẩm ruột chăn 5S có thể sử dụng trực tiếp hoặc dùng để lồng vào vỏ, đều đảm bảo hiệu quả sử dụng được tối đa.

Hình thành từ nguồn vật liệu chất lượng cao, an toàn

Ruột 5S được hình thành từ bông micro 100%, wellon cao cấp. Chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và tuyển lựa kỹ càng, kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sản xuất, sợi bông mềm, xốp, cho phép sản phẩm sở hữu khả năng đàn hồi tốt. Giúp người dùng cảm nhận rõ sự mềm mại, nhẹ nhàng khi tiếp xúc. 

Bông kháng khuẩn Micro vốn là dòng bông nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người tiêu dùng về độ mềm, mịn tựa như lông vũ. Sản phẩm ruột 5S theo đó sẽ ôm sát theo viền gáy và các đường cong cơ thể, nhanh chóng lan tỏa cảm giác thoải mái, dễ chịu, loại bỏ cảm giác mệt mỏi, stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Phần vỏ của các sản phẩm 5S ưu tiên sử dụng chất liệu micro PE an toàn cho da, có khả năng kháng khuẩn vượt trội, mát, mịn khi nằm, đặc biệt, chất liệu này còn sở hữu độ bền cao, khó xước, rách, tạo sự ổn định trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho lớp bông phía trong không bị chờm, lọt ra bên ngoài, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của tổng thể sản phẩm.

Các nguyên vật liệu hình thành sản phẩm ruột 5S đều cam đoan an toàn tuyệt đối với làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường sinh thái. Cho dù là với làn da nhạy cảm như của trẻ nhỏ, cũng chưa ghi nhận bất kỳ một trường hợp kích ứng, dị ứng không mong muốn nào.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Bộ sản phẩm ruột 5S được Everon thiết kế theo xu hướng đơn giản, hiện đại tương tự như các sản phẩm chăn, gối được dùng trong các khách sạn cao cấp. Quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm như được tận hưởng cảm giác tại các khách sạn 5 sao.

Màu sắc ruột gối cũng đi theo xu hướng giản đơn với những gam màu nhã nhặn là xám, xám, hồng, xanh vô cùng bắt mắt, thanh lịch và hiện đại.

Đa dạng kích thước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng

Mỗi dòng sản phẩm khác nhau, sẽ hướng đến một mục đích sử dụng khác nhau, đáp ứng tốt cho một số đối tượng sử dụng nhất định, theo đó là các kích thước tương ứng của từng sản phẩm.

 

Sản phẩm ruột gối 5S có 2 kích thước tiêu chuẩn phổ biến là 45 x 65 cm và 50 x 70 cm

Sản phẩm ruột gối chữ U 5S sở hữu kích thước tiêu chuẩn là 87 x 168 cm

Sản phẩm ruột gối ôm - gối chữ I 5S có kích thước phổ biến nhất là 70 x 100 cm và 80 x 100 cm

Sản phẩm ruột chăn 5S có các kích thước tiêu chuẩn lần lượt là 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m2 và 2m2 x 2m4

Giá cả hợp lý

Mỗi sản phẩm ruột 5S khác nhau với các kích thước khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, nhưng đều đảm bảo ở mức độ hợp lý, tương xứng với chất lượng mà nó sở hữu. Giá của sản phẩm được niêm yết chính thức, công khai và đồng bộ trên toàn hệ thống đại lý chính thức của Everon. Cụ thể:

+ Sản phẩm ruột gối 5S kích thước 45 x 64 cm có giá niêm yết 279.000 VNĐ, kích thước 50 x 70 cm có giá niêm yết 449.000 VNĐ

+ Sản phẩm ruột gối chữ U 5S có giá niêm yết trên hệ thống là 2.217.000 VNĐ

+ Sản phẩm ruột gối ôm - gối chữ I 5S  kích thước 80 x 100cm có giá niêm yết 719.000 VNĐ

+ Sản phẩm ruột chăn 5S kích thước phổ thông nhất là 2m x 2m2 có giá niêm yết là 999.000 VNĐ

Vệ sinh, giặt giũ vô cùng tiện lợi

Ruột 5S là dòng sản phẩm vì có thể giặt máy và giặt cùng vỏ gối. Vì được tạo ra từ những chất liệu cao cấp, nên sản phẩm khô nhanh hơn, hạn chế được tình trạng ẩm, mốc, luôn giữ được sự sạch sẽ, thơm tho như mới, đồng thời có thể hạn chế được môi trường sinh trưởng của vi khuẩn.

ruột gối 5 s everon

Ở vị trí góc của các sản phẩm ruột 5S được nhà sản xuất khéo léo may thêm một dây quai để tạo sự tiện dụng hơn trong quá trình phơi đồ.

Cách lựa chọn các sản phẩm ruột 5S của Everon

Về mặt chất lượng, sản phẩm ruột 5S của Everon luôn đảm bảo một cách tối đa.

Về mặt hình thức, như đã nói, sản phẩm ruột 5S của Everon được thiết kế với phong cách giản đơn, hiện đại. sản phẩm đảm bảo sự thanh lịch, nhã nhặn, màu sắc ấn tượng, trẻ trung, tính thẩm mỹ cao.

Vậy thì, việc lựa chọn các sản phẩm ruột 5S của Everon tốt nhất là nên bám sát theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, về kích thước của sản phẩm. Ví dụ, gối dành cho trẻ nhỏ, gối dành cho người lớn với độ cao thấp khác nhau; chăn dành cho giường đơn, giường đôi với chiều dài, rộng có sự chênh lệch.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc về bộ sưu tập các sản phẩm ruột 5S của thương hiệu Everon. Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm này, thì chắc chắn bài viết này sẽ vô cùng hữu ích đối để bạn tham khảo và đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn luôn may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm mang thương hiệu Everon trong thời gian sắp tới.

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo