CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T15:53:15+07:00

Top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái bán chạy


Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi  xin phép chia sẻ top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái và bé trai bán chạy nhất trong năm. Hy vọng bạn đọc sẽ quan tâm và đón nhận.

Top 5 mẫu chăn ga gối Everon dành cho bé gái

Trẻ em luôn là đối tượng cần nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt, từ chế độ dinh dưỡng cho đến chất lượng giấc ngủ. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trẻ lớn lên trong giấc ngủ. Vì vậy mà, đầu tư cho chất lượng giấc ngủ của trẻ giống như việc đầu tư cho chính tương lai của trẻ vậy. 

Everon được biết đến là một thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng trên thị trường. Có kinh nghiệm chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình Việt, sở hữu hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đáp ứng tốt cho nhu cầu của đa dạng đối tượng. Trong đó có đối tượng trẻ em. Tại Everon, những bộ chăn ga gối đệm trẻ em được phân hóa thành hai dòng rõ rệt: chăn ga gối đệm dành cho bé gáichăn ga gối đệm dành cho bé trai

 

Bộ chăn ga gối Everon đẹp cho bé gái EPC - 19055

Bộ Everon Epc-19055

 

Bộ Everon Epc-19055

Bộ chăn ga gối Everon EPC19055 là bộ sản phẩm được thiết kế vô cùng bắt mắt. Với việc sử dụng các hình ảnh, họa tiết thể hiện quang cảnh mùa đông phủ đầy tuyết, mô tả hoạt động của những chú tuần lộc, những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh, đáng yêu, … Khiến người đối diện như thực sự đang sống trong chính bối cảnh ấy. 

Everon EPC - 19055 sử dụng gam màu trắng làm nền, kết hợp với đa dạng sắc màu khác, màu trắng của tuyết, màu xanh của cây cỏ, màu xanh của trời, màu đỏ của sự vui vẻ … khiến bộ sản phẩm như một bức tranh sống động, có khả năng kích thích óc sáng tạo của trẻ.

 

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 19055 được hình thành từ vải cotton satin 100%, đảm bảo độ mềm, mịn, sự thông thoáng, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Bộ chăn ga gối Everon màu hồng đẹp cho bé gái ESC - 20009

 Bộ chăn ga gối Everon Esc 20009

 Bộ chăn ga gối Everon Esc 20009

Bộ sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bé gái với cảm hứng từ đại dương mênh mông cùng sự xuất hiện của những nàng tiên cá sinh đẹp. Đây vốn là những nhân vật gắn bó với tiềm thức của bé qua những câu truyện trước khi chìm vào giấc ngủ.

 

Với tông màu hồng làm chủ đạo, Bộ chăn ga gối Everon ESC 20009 xuất hiện một cách nhẹ nhàng, nền nã, tạo nên sự dễ thương cho phòng ngủ của bé. Cuộc sống dưới đại dương của nàng tiên cá với những rong rêu và sinh vật biển sẽ kích thích sự tò mò, khao khát tìm hiểu và giúp trí tưởng tượng của trẻ được vươn cao, vươn xa hơn. 

Bộ sản phẩm, ngoài hình ảnh nàng tiên cá nổi bật, còn sử dụng hệ thống ren viền trắng chạy xung quanh làm điểm nhất ấn tượng. Bộ sản phẩm sử dụng vải cotton 100% tạo sự êm ái, hạn chế co rút, phai màu, giúp trẻ có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, trọn vẹn hơn.

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 21054

 

Bộ Everon Epc-21054

Bộ Everon Epc-21054

Cũng giống như phần lớn các sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em khác. Everon EPC - 21054 ưu tiên sử dụng chất liệu vải cotton 100%, một loại vải lành tính làm chất liệu hình thành. Theo đó, bộ sản phẩm sở hữu độ mềm, mịn và thoáng khí, hỗ trợ bé có được giấc ngủ chất lượng.

Bộ Everon EPC 21054 tái hiện một khung cảnh thần tiên, cổ tích với nàng công chúa và một chú bạch mã cùng tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ … sản phẩm được phác họa thành công với gam màu tím, trắng cùng các gam màu sáng, thể hiện được sự thơ mộng, nữ tính và nhẹ nhàng … kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp trẻ dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Bộ chăn ga gối Everon Baby set cat

bộ Chăn Ga Gối Everon Baby set cat

Bộ Chăn Ga Gối Everon Baby set cat

Trẻ em thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn, cũng dễ gặp phải tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ. Vì vậy mà chất liệu sản xuất chăn ga gối đệm dành cho đối tượng này phải đặc biệt quan tâm đến khả năng thấm hút và độ thông thoáng. Everon, trên cơ sở thấu hiểu điều này đã ưu tiên lựa chọn cotton 100% là loại vải chủ đạo trong sản xuất, tạo nên sự mềm mại, mịn màng và đặc biệt thoáng khí, loại bỏ tình trạng bí, rít, mẩn ngứa không mong muốn.

 

Bộ sản phẩm được thiết kế riêng cho các bé gái, ưu tiên sử dụng gam màu hồng thể hiện sự nữ tính, thơ mộng, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Bộ sản phẩm vô cùng bắt mắt với hình ảnh chú mèo Kitty đang nhảy múa vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, vốn là nhân vật được mọi bé gái yêu thích.

Bộ chăn ga gối Everon ESC - 20008

Bộ Everon ESC-20008

Bộ Everon ESC-20008

Bộ sản phẩm được lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, có khả năng kích thích sự tò mò, trí tưởng tượng cùng óc sáng tạo của các bé theo từng câu chuyện của nhân vật, theo bé vào từng giấc ngủ. Bộ Everon ESC 20008 sử dụng gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng, giúp không gian phòng ngủ như trở nên bừng sáng, rạng rỡ hơn. 

 

Sản phẩm sử dụng vải cotton 100% để sản xuất, tạo được độ êm, mề và mịn màng, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da và đảm bảo độ bền màu dù trải qua nhiều lần giặt giũ.

Top 5 mẫu chăn ga gối Everon dành cho bé trai

Bộ chăn ga gối Safari cho bé trai

Bộ chăn ga gối Everon trẻ em Safari

Bộ chăn ga gối Everon trẻ em Safari

Vì được thiết kế dành riêng cho bé trai, Bộ chăn ga gối Safari trẻ em ưu tiên sử dụng những gam màu sáng với những họa tiết cách điệu ngộ nghĩnh là ô tô cùng các chú hươu cao cổ. Những đường kẻ caro dạng to bản đan xen giữa màu vàng, màu xanh, màu xám vô cùng mạnh mẽ, và những họa tiết to bản phủ rộng, kích thích óc sáng tạo của trẻ, khao khát khám phá và chinh phục.

 

Bộ chăn ga gối Safari trẻ em sử dụng vải cotton 100% làm nguyên liệu sản xuất chính, cho phép sản phẩm có độ êm, mềm và dễ chịu khi tiếp xúc.

Bộ chăn ga gối Everon cho bé trai EPC - 20051

Bộ chăn ga gối Everon Epc 20051

Bộ chăn ga gối Everon Epc 20051

Bộ chăn ga gối Everon EPC 20051 là bộ sản phẩm vô cùng nổi bật với màu xanh xám trung tính, sử dụng hình ảnh các con vật như tuần lộc, gấu, chó, nhím để kích thích trí tưởng tượng và mong muốn khám phá thế giới của các bé. Đặc biệt, sản phẩm còn sử dụng các họa tiết chữ cách điệu đầy ấn tượng và thú vị.

 

Everon EPC - 20051 ưu tiên sử dụng vải sợi cotton 100% để sản xuất, nâng niu làn da bé, tạo cảm giác mềm, mịn, mướt khi tiếp xúc, đảm bảo sự khô thoáng, dễ chịu, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và có thể ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Bộ chăn ga gối Everon Baby set croc

bộ chăn ga gối Everon Baby Set Croc

Bộ chăn ga gối Everon Baby Set Croc 

Bộ chăn ga gối Everon Baby set croc là bộ sản phẩm độc đáo dành cho các bé trai. Mẫu thiết kế này sử dụng họa tiết chú cá sấu màu xanh nhạt, hài hước và dễ thương, nổi bật trên nền xanh thẫm vô cùng ấn tượng và lạ mắt. Những gam màu này có phần trầm ổn, là những gam màu sạch, có thể dễ dàng phối ở nhiều không gian nội thất khác nhau, tạo nên sự thích thú cho các em nhỏ.

 

Bộ sản phẩm sử dụng vải cotton đảm bảo sự mềm mại và thoáng mát, khả năng thấm hút vượt trội, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn.

Bộ chăn ga gối Everon baby set dino

 bộ chăn ga gối Everon Baby Set Dino

 

Bộ chăn ga gối Everon baby set dino

Bộ chăn ga gối Everon baby set dino được thiết kế dành riêng cho các bé trai, đảm bảo tiêu chí đáng yêu, ngộ nghĩnh và an toàn khi sử dụng. Theo đó, bộ sản phẩm sử dụng hình ảnh khủng long đáng yêu, được in nổi bật, to bản ở vị trí trung tâm, trên nền vải màu xanh than trầm tính. Chú khủng long đã được cách điệu để trở nên ngộ nghĩnh và lạ mắt để tạo sức hút đối với các bạn nhỏ. 

Bộ sản phẩm sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của các bé được sinh động hơn, tươi mới hơn. Bộ Everon Baby set dino sử dụng chất liệu vải cotton 100% làm chất liệu hình thành, đảm bảo độ thông thoáng, mềm mịn khi tiếp xúc, giúp bé có giấc ngủ ngon hơn, trọn vẹn hơn.

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 21055

bộ Everon Epc-21055

Bộ Everon Epc-21055

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 21055 là bộ sản phẩm mới được thiết kế năm 2021 dành riêng cho các bé trai. Với việc tái hiện một bầu trời đầy sao, nổi bật trên gam màu xanh thẫm mạnh mẽ, cùng hình ảnh ngộ nghĩnh của các loài vật như khủng long, ngựa, khỉ, hà mã, đang vui vẻ cùng các loại nhạc cụ … thú vị và thu hút, kích thích sự tò mò và khao khát khám phá, chinh phục ở trẻ.

 

Việc sử dụng gam màu xanh thẫm của bộ sản phẩm cũng là sự lựa chọn vô cùng tinh tế, bởi gam màu này sạch, dễ phối hợp với nhiều không gian…

Bộ chăn ga gối Everon EPC - 21055 sử dụng vải cotton mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ những bộ sản phẩm mà chúng tôi vô cùng ưng ý và nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu, lựa chọn cho không gian phòng ngủ của các bé trong gia đình, có thể tham khảo. Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm tìm được một bộ sản phẩm ưng ý và phù hợp. Chúc may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng những sản phẩm mang thương hiệu Everon trong thời gian tới.

 

Tin tức cùng loại
Có Nên Mua Đệm Lò Xo? Nệm lò xo nào tốt nhất?
Có Nên Mua Đệm Lò Xo? Nệm lò xo nào tốt nhất?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem có nên đầu tư vào một chiếc đệm lò xo và nếu có, thì nệm lò xo nào tốt hiện có trên thị trường.
Top 3 Loại Nệm Cho Bé Sơ Sinh Được Sự Tin Dùng Của Các Bà Mẹ
Top 3 Loại Nệm Cho Bé Sơ Sinh Được Sự Tin Dùng Của Các Bà Mẹ
Nệm cho bé sơ sinh - An toàn và êm dịu như tay áo cho bé yêu. Chất liệu chống dị ứng, thiết kế chăm sóc tận tâm, đảm bảo giấc ngủ ngon và phát triển khỏe mạnh.
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ, Ưu đãi tốt nhất 2024
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ, Ưu đãi tốt nhất 2024
Chăn ga gối đệm giá rẻ - Giải pháp tiết kiệm cho giấc ngủ chất lượng. Chất liệu đẹp, bền bỉ và giá hấp dẫn.
Hướng dẫn cách giặt đệm đơn giản và nhanh chóng tại nhà
Hướng dẫn cách giặt đệm đơn giản và nhanh chóng tại nhà
Giặt đệm đơn giản và hiệu quả với dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn, và mùi khó chịu.
Mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu có được không
Mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu có được không
Ý nghĩa của tục lệ mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu. Phong tục trải giường cưới có ý nghĩa như thế nào với hôn nhân.
Nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm ngày cưới?
Nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm ngày cưới?
Trên thực tế hiện nay, khi cuộc sống phát triển, có những cái nhìn thông thoáng hơn thì việc nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm cho ngày cưới không còn quá cầu kỳ, mà được thực hiện khá đơn giản
Bao Lâu Nên Vệ Sinh Giặt Giũ Chăn Ga Gối Đệm 1 Lần?
Bao Lâu Nên Vệ Sinh Giặt Giũ Chăn Ga Gối Đệm 1 Lần?
Bao lâu nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm 1 lần? Chăn, ga, gối là những vật dụng được sử dụng hàng ngày nên rất dễ bị bám bẩn. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên chúng sẽ trở thành ổ vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái bán chạy
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái bán chạy
Top 5 mẫu chăn ga gối Everon dành cho bé gái ,bé trai bán chạy nhất trong năm 2021. Đây là những mẫu sản phẩm trẻ em rất được ưa chuộng tại Việt Nam của thương hiệu Everon
Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì? Bộ chăn ga gối Everon chính hãng chất vải lụa Tencel
Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì? Bộ chăn ga gối Everon chính hãng chất vải lụa Tencel
Lần đầu tiên được biết đến vào năm 1972 nhưng loại vải lụa Tencel nhanh chóng được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ năm 1990. Bởi đây là loại vải có rất nhiều ưu điểm vượt trội cũng như ứng dụng trong may mặc các đồ dùng có giá trị sử dụng
Mẹo chọn loại đệm ngủ cho bé
Mẹo chọn loại đệm ngủ cho bé
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm tốt cho trẻ sơ sinh, từ khi còn bé, đệm ( nệm ) nào tốt cho em bé. nên sử dụng đệm bông ép cho bé hay đệm lò xo
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo