CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:00:00+07:00

Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?


Hiện nay ga chống thấm được sử dụng phổ biến bởi sự tiện lợi hơn các loại ga, drap thông thường. Đây là xu hướng mới của các gia đình hiện đại, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn ga chống thấm của hãng nào tốt và ga chống thấm Everon liệu có nóng không. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm ga chống thâm cao cấp của Everon để xem nó có những tính năng ưu việt gì nhé.

Ga chống thấm là gì?

Ga chống thấm được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại, đặc biệt là gia đình có ngườ già và con nhỏ. Ga chống thấm là loại ga dùng để bọc lên nệm với tác dụng chính là chống thấm nước bảo vệ đệm khỏi tình trạng ẩm ướt, bụi bẩn và nấm mốc. Hạn chế tối đa các chất lỏng như nước ngọt, sữa, trà, rượu vang, nước tăng lực,... vô tình đổ ra giường và ngấm sâu xuống lõi đệm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, ga chống thấm cũng giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, các yếu tố có hại đến từ môi trường tác động đến đệm giúp tặng tuổi thọ cho đệm.

 

Ga chống thấm everon nằm có nóng không

 Ga chống thấm Everon được cấu tạo lớp màng TPU khi cán lên vải cotton và các dòng vải khác. Chúng sẽ tạo ra hàng ngàn lỗ nhỏ li ti ngăn nước và chất dơ có thể thấm xuống bên dưới nệm, ngoài ra đặc điểm nổi bật của màng TPU khi được kết hợp với vải cotton vừa giúp ngăn không cho nước và chất dơ đi qua, và vừa thoáng mát khi nằm lên trên, không gây nóng, bí cho người sử dụng ngày hè, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng , đồng thời vẫn có thể chống thấm và chống bụi bẩn một cách hợp.

Đây được xem là một trong những sự lựa chọn hợp lý khắc phục nhược điểm rất lớn đối với ga chống thấm thông thường. Vào những ngày hè, những bé nhỏ nhà bạn có thể bị nóng và bí nếu mặc tã thường xuyên, bạn cũng có thể thay đổi bằng cách cho trẻ tự do chơi đùa trên ga chống thấm mà không cần phải mặc tã và khi bé tè bạn có thể nhanh chóng xử lý bằng cách dùng khăn để lau cho ga chống thấm.

Ga chống thấm Everon

Ga chống thấm Everon được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng, đây là một ưu điểm rất lớn khác với ga chống thấm thông thường.

Hiện nay ga chống thấm của Everon có 3 chất liệu chính:

- Ga chống thấm Everon với chất liệu vải Coton nhẹ êm ái, rất phù hợp với hợp thời tiết mùa hè mát, đông ấm và thể trạng của người Việt Nam.

Ga chống thấm Everon chất liệu lụa sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không bị bí hơi, thông thoáng, dễ lau chùi, vệ sinh. Nhưng với chất liệu này khả năng chống thấm của ga không cao nếu gia đình có trẻ nhỏ hay tiểu dầm,..

– Ga chống thấm Everon chất liệu pha coton. Đối với sản phẩm ga chống thấm này, phần  mặt dưới của ga sẽ được tráng một lớp cao su non hoặc nilon giúp tăng khả năng chống thấm tốt ngăn chất lỏng thấm ướt dưới đệm ngăn sự ẩm mốc, hư hại, với chất liệu này có thể giặt tay hoặc máy giặt. Đây là sản phẩm được rất nhiều các gia đình yêu thích, phù hợp với mọi đối tượng và bố mẹ không phải lo lắng khì trẻ tè dầm, đổ nước,…

Ưu điểm khi dùng ga chống thấm everon.

  • Điểm nổi bật của ga chống thấm Everon, nó có khả năng giúp giữ ấm nhưng đồng thời cũng thoát nhiệt tốt, không gây bí bách, nóng nực như các loại ga chống thấm rẻ tiền khác.
  • Ga chống thấm Everon được cấu tạo từ sợi polyester giúp cho sản phẩm thêm bền đẹp. Mặt của ga được phủ lớp nhựa TPU mỏng cao cấp. Vì thế, nó có tác dụng làm cho sản phẩm có khả năng chống nước tốt hơn.
  • Giúp thoáng khí, không mùi nilon, không gây lạnh lưng khó chịu khi sử dụng.
  • Một điểm ưu việt không thể không nhắc tới đó là là sản phẩm ga chống thấm của Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc giúp kiểm soát mùi hôi trên ga giường. Vì thế, khi vệ sinh lau chùi sẽ không để lại mùi. Điều này thật tuyệt vời vì nó giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian giặt máy, giặt tay để làm sạch sản phẩm.
  • Đặc biệt, sản phẩm ga chống thấm Everon không bị nhăn khi sử dụng nhiều lần.

ga chống thấm everon

 

Mua ga chống thấm loại nào tốt ?

 Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều loại ga chun chống thấm chủ yếu được làm từ vải tổng hợp cũng như ga chống thấm cotton. Bên cạnh đó, có vài loại ga chống thấm lụa siêu mềm. Nhưng nếu bạn dùng ở trong trường hợp trẻ nhà bạn đi tè nhiều, hay người lớn bị bệnh thường xuyên phải nằm một chỗ thì bạn nên lựa chọn ga chống thấm được làm từ vải cotton ở mặt dưới có tráng lớp Polyester.

 Chiếc đệm của bạn sẽ đảm bảo được an toàn, chất lỏng không hề bị ngấm vào đệm, bạn thoải mái để trẻ em vui đùa trên đệm mà không phải mặc bỉm. Với chất liệu cotton trên bề mặt ga chống thấp giúp bạn tránh bí khí nơi tiếp xúc và tránh đổ mồ hôi ở lưng thích hợp với những làn da nhạy cảm.

ga chun chống thấm loại nào tốt

 

Ga chống thấm - Giải pháp hoàn hảo giúp đệm như mới

 Hiện trên thị trường, giá ga chống thấm ở mức không cao, thích hợp với mọi túi tiền của  khách hàng. Ở trường hợp, bạn không sử dụng đến ga chống thấm nữa bạn dễ dàng gấp gọn lại và cất chúng giúp tiết kiệm được không gian.

 Bên cạnh đó, bạn dùng ga chống thấm làm từ chất liệu cotton sẽ an toàn hơn, dễ dàng sử dụng hơn, tuy nhiên bạn chỉ sử dụng để tránh bụi bẩn đến cho đệm và tránh những ẩm mốc, bạn nên sử dụng ga chống thấm được làm từ chất liệu lụa êm ái và mềm mại, tuy nhiên, khả năng chống nước thấp.

 

Hi vọng với các thông tin trên giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt về loại ga chống thấm tốt nhất thích hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hiện nhà bạn có trẻ em, người già đau bệnh, bạn đang muốn tìm mua ga chống thấm, bạn hãy liên hệ ngay Everon Phố Huế  đại lý chăn ga gối đệm Hàn Quốc chính hãng địa chỉ 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng Hà Nội hoặc đến trực tiếp để được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn, đưa ra các giải pháp tốt nhất dành cho bạn để từ đó ban lựa chọn mẫu ga chống thấm tốt nhất.

sử dụng ga chun chống thấm coton loại tốt

 

Ga chống thấm được bán tại cửa hàng chúng là loại tốt với bề mặt là sợi chất liệu cotton mềm mại mặt dưới là lớp chống thấm có khả năng chống thấm tốt, rất bền bỉ không bị bong chóc lớp chống thấm sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt ga không có mùi hôi khó chịu như các sản phẩm rẻ tiền.

 

Những lưu ý khi bảo quản ga chống thấm Everon

  • Khi sử dụng ga chống thấm bạn nên trải thêm ga giường để tăng thêm sự mềm mại, dễ chịu hơn khi sử dụng ga chống thấm.
  • Đối với nhà có trẻ nhỏ, chúng ta nên ưu tiên chọn lựa ga chống thấm chất liệu cotton có độ mềm tương thích với da bé giúp cho trẻ em có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Không nên sử dụng xà phòng có nhiều bọt, chất tẩy rửa độ PH cao, kiềm cao để vệ sinh vì chúng sẽ làm vải của ga nhanh hư, mục và bạc màu.
  • Nên lột lớp ga ra rồi dùng vải ẩm để lau sạch bề mặt khi có nước vương ra.
  • Trong quá trình vệ sinh tránh vò mạnh để ảnh hưởng đến tác dụng của lớp ga chống thấm.
  • Đối với giặt bằng máy, chỉ nên chọn chế độ giặt nhẹ.
  • Khi phơi ga chống thấm, nên chọn nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, có đủ gió.
  • Không nên phơi ga quá lâu dưới nắng gắt. Nhiệt độ cao của mặt trời sẽ làm vải nhanh hỏng, tác động xấu đến công năng.

Với thiết kế tinh tế sang trọng, cùng chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã. Ga chống thấm Everon cam kết làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Ga chống thấm Everon đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ và an toàn sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo