CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T06:30:57+07:00

Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm


Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm

 Dưới sự thay đổi của khí hậu toàn cầu, sự nóng lên của trái đất, không chỉ tại miền Nam của đất nước mà ngay tại miền Bắc của Việt Nam, mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn rất nhiều. Vì vậy, khi nghĩ đến một giấc ngủ trên một chiếc giường trải đệm chắc sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng nếu ngủ trên một chiếc giường không có đệm thì lại là một cực hình đối với những ai đã quen với việc sử dụng đệm thường xuyên. Giải pháp đưa ra ở đây chính là bạn cần nắm được những bí kíp cùng những tiêu chí chọn đệm cho mùa hè chính xác nhất. 

 Việc sử dụng đệm cho mùa hè không phải là không thể, mà đây còn là phương thức mang lại rất nhiều những lợi ích to lớn cho giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây, những tiêu chí quan trọng sẽ giúp bạn có một mùa hè thoải mái, mát mẻ cùng giấc ngủ ngon trên những chiếc đệm êm ái, phù hợp.

 

Những lợi ích to lớn khi sử dụng đệm trong mùa hè.

Những lợi ích to lớn khi sử dụng đệm trong mùa hè

Sử dụng đệm cho mùa hè mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, đây cũng là lý do chính vì sao ngày càng có nhiều người yêu mến sử dụng đệm ngay cả trong điều kiện khí hậu nắng nóng. Những lợi ích đó có thể kể đến như:

  • Giúp lưu thông đường huyết và đảm bảo các hoạt động của cơ thể luôn được ở trạng thái tốt nhất. Giúp phục hồi sức sống nhanh chóng chỉ sau một giấc ngủ ngon.
  • Một chiếc đệm tốt luôn mang đến lợi ích to lớn giúp hạn chế sự thoái hóa cột sống, giúp sự phát triển của cột sống được thuận lợi.
  • Hỗ trợ tối đa cho sự phát triển đúng đắn, toàn diện của khung xương.
  • Đệm mùa hè giúp mang đến một giấc ngủ ngon và cải thiện vẻ trẻ đẹp của làn da. Giúp tái tạo sức sống cho làn da.
  • Một chiếc đệm êm ái, thông thoáng vào mùa hè sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Giúp bạn ngủ ngon hơn và tràn đầy sức sống.

 

Những tiêu chí cần biết khi chọn đệm cho mùa hè mát mẻ, thoải mái.

Những tiêu chí cần biết khi chọn đệm cho mùa hè mát mẻ, thoải mái

Để việc sử dụng đệm trong mùa hè được thoải mái và mang lại nhiều lợi ích to lớn thì đầu tiên bạn nên nắm được những tiêu chí cần biết khi chọn đệm cho mùa hè. Các tiêu chí cơ bản sẽ bao gồm:

Tiêu chí làm mát.

Đây có lẽ là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên biết khi lựa chọn đệm cho mùa hè. Hãy kiểm tra độ dày và các thông số cấu tạo của đệm để chắc chắn rằng đệm có độ thông thoáng và mềm mại nhất định.

Tiêu chí thông thoáng.

Một tấm đệm tốt và phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè chính là một chiếc đệm có độ thông thoáng cao. Các luồng khí được lưu thông một cách dễ dàng từ nhiều phía sẽ giúp mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho da. Từ đó giảm thiểu tối đa sự bí khí, mướt hơi gây khó chịu cho người sử dụng.

Tiêu chí đàn hồi.

Dù là mùa đông hay mùa hè thì tiêu chí đàn hồi của đệm cũng được đặt lên hàng đầu. Độ đàn hồi phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu sử dụng sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và mang đến nhiều lợi ích to lớn cho người dùng hơn. Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi của đệm bằng cách nằm thử.

Tiêu chí nâng đỡ.

Đệm mang đến rất nhiều những lợi ích to lớn đối với giấc ngủ, đồng thời khả năng nâng đỡ tối ưu sẽ giúp cải thiện rất nhiều các vấn đề về sức khỏe của người dùng. Vậy nên khi chọn đệm cho mùa hè bạn nên chú ý đến tiêu chí nâng đỡ sao cho phù hợp với từng độ tuổi, từng vấn đề về xương khớp của cả trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên và người cao tuổi.

 

Những mẫu đệm Everon hoàn hảo cho mùa hè.

Với những ưu điểm nổi bật như nguồn gốc tự nhiên, chất lượng đệm hoàn hảo, thiết kế đệm phù hợp với mọi không gian phòng ngủ sang trọng, ấm áp. Đệm Everon luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt. Dưới đây là top 3 sản phẩm đệm được lựa chọn nhiều nhất khi mùa hè đến, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đệm bông ép than hoạt tính Everon cho mua hè.

Đệm bông ép than hoạt tính Everon cho mua hè.

Không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, đệm bông ép than hoạt tính Everon còn được lòng tất cả người tiêu dùng trên hầu hết các quốc gia mà thương hiệu có mặt đến. Và chắc chắn những chiếc đệm bông ép than hoạt tính Everon với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế ấn tượng, giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính của người dùng. Sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian phòng ngủ vào mùa hè.

Đệm bông ép Everon nổi tiếng với những đặc tính ưu việt: khả năng thoáng khí cao, khả năng cách nhiệt tốt, không gây cảm giác bí bách hay nóng bức khi sử dụng. Bên cạnh đó đệm bông ép than hoạt tính Everon còn sở hữu độ bền bỉ cao, được bảo hành lên tới 5 năm. Tính tương thích và nâng đỡ xương ấn tượng. Vậy nên dòng sản phẩm này được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các mùa, kể cả mùa hè.

Mời bạn tham khảo bảng giá đệm than hoạt tính everon tại đây :

 

Đệm lò xo KingKoil – Everon Wakefield Firm cho mùa hè

Đệm lò xo KingKoil – Everon Wakefield Firm cho mùa hè

Dòng đệm lò xo luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những giấc ngủ trong những ngày mùa hè oi nóng. Là một sản phẩm nổi bật nằm trong bộ sưu tập đệm lò xo Everon Kingkoil của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng, đệm lò xo KingKoil – Everon Wakefield Firm cũng nằm trong danh sách những mẫu đệm Everon khuyên dùng cho mùa hè tốt nhất.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Cấu tạo khoa học, tính ứng dụng cao, sợi kháng khuẩn tự nhiên, mút ốp cao cấp, độ đàn hồi tối ưu. Đệm lò xo KingKoil – Everon Wakefield Firm mang đến sự thoải mái, tiện dụng và hoàn hảo cho những yêu cầu khắt khe về một chiếc đệm lý tưởng dùng cho mùa hè.

 

Mời bạn tham khảo bảng giá đệm lò xo KingKoil – Everon Wakefield Firm  tại đây :

 

Đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top sử dụng cho mùa hè.

Đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top sử dụng cho mùa hè.

Đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo cho mọi không gian phòng ngủ. Đặc biệt đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top có thiết kế với các khung lò xo cao cấp mang đến độ đàn hồi tối ưu, cùng độ thoáng khí lý tưởng. Vậy nên đây là dòng đệm rất được ưa chuộng sử dụng trong điều kiện thời tiết mùa hè.

Điểm nhấn nổi bật của đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top chính là cấu tạo đệm khá khoa học. Vỏ đệm được làm bằng sợi bông kháng khuẩn, vô cùng an toàn cho da. Hệ thống lò xo được làm bằng vật liệu cao cấp, với cách sắp xếp khoa học mang đến sự thoáng khí, bền đẹp, đảm bảo sự đàn hồi tối ưu sau nhiều năm sử dụng. Thành đệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp mút than hoạt tính và lớp gel giảm áp lực. Tất cả đã tạo nên một chiếc đệm thông thoáng, mềm mại, tốt cho sức khỏe và phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết mùa hè.

 

Mời bạn tham khảo bảng giá đệm lò xo KingKoil – Everon Davenport Pillow Top tại đây :

 

Những lưu ý cần biết khi sử dụng đệm vào mùa hè.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng đệm vào mùa hè.

Sử dụng đệm vào mùa hè bên cạnh các tiêu chí lựa chọn đệm phù hợp để có những giấc ngủ ngon thì bạn cần phải biết được những lưu ý khi sử dụng đệm vào mùa hè dưới đây.

  • Nên kiểm tra đệm thường xuyên để đảm bảo mồ hôi không làm đệm bị bẩn, bị mốc. 
  • Nếu đệm có hiện tượng bị bẩn, bị nấm mốc thì nên giặt đệm để tránh vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.
  • Nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ làm mát như chiếu trúc, chiếu điều hòa, chiếu mây, chiếu tăm tre... vừa giúp làm mát vừa ngăn không để mồ hôi, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng đệm.
  • Luôn kiểm tra và thu dọn phòng ngủ sạch sẽ, giúp phòng luôn thông thoáng và mát mẻ.

 

Vào mùa hè, không có gì khó chịu bằng một giấc ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè lý tưởng như trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất. Mang đến những giấc ngủ không chỉ chất lượng mà còn hài lòng nhất.

 

 

Tin tức cùng loại
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Memory foam là chất liệu gì ? Đệm memory foam là gì?
Vậy Memory Foam là gì? Đệm Memory Foam có những lợi ích, ưu điểm gì? Có nên dùng đệm Memory Foam hay không?chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về nệm Memory Foam trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể tham khảo nhé
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Đệm Lò xo Everon có tốt và bền không?
Sử dụng các vật liệu cao cấp, đệm lò xo Everon rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu là gì
Nệm cao su nhập khẩu chính hãng thường mang đến những lợi ích to lớn. Nhưng để đảm bảo người dùng nhận được đầy đủ những lợi ích này thì bạn cần phải nắm được những lưu ý khi lựa chọn Nệm cao su tự nhiên nhập khẩu bằng bài viết sau đây.
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Các dòng nệm cao cấp cho nhà giàu
Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng nệm cao cấp được giới nhà giàu vô cùng yêu mến. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối nệm Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn hiểu hơn về các loại nệm cao cấp của Everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật là gì ? So sánh Nệm Nhật với Nệm everon
Nệm Nhật và thương hiệu nệm Everon đều là hai thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng yêu mến. Mỗi dòng sản phẩm đệm của mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu  everon hiện nay
Những mẫu đệm giường ngủ tốt nhất của thương hiệu everon hiện nay
Đệm giường ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo về sức khỏe của bạn đặc biệt là về giấc ngủ ,trước hết bạn phải chọn được mẫu đệm giường ngủ phù hợp với sở thích của mình
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Ga giường cưới nên chọn màu gì?Chăn ga gối đệm cưới màu vàng
Tư Vấn Giúp Bạn Cách chọn màu chăn ga gối đệm everon hợp mệnh, Ngũ Hành, Giường Cưới, Mẫu chăn ga gối đệm màu vàng everon bán chạy Hợp Với Tuổi Mệnh.
Nên chọn  đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Nên chọn đệm cứng hay đệm mềm tốt cho sức khỏe
Một trong những lựa chọn đầu tiên khó khăn nhất khi bạn quyết định mua một chiếc đệm mới cho gia đình đó là nên chọn đệm mềm hay đệm cứng tốt cho sức khỏe ,vạy nên chọn đệm cứng hay đệm mềm ?
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua  đệm
Cách chọn đệm mùa hè , những tiêu chí quan trọng trước khi mua đệm
Vào mùa hè,thạt khó chịu vì ngủ chập chờn trên chiếc giường với chiếc đệm không phù hợp,chúng tôi xin chia sẻ chi tiết về bí kíp lựa chọn đệm mùa hè sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon cho mùa hè phù hợp nhất
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review các loại đệm Everon có tốt không?
Review chi tiết các loại đệm (nệm) Everon lite Hàn Quốc, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo