CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:44:32+07:00

Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm


 
Cẩm nang những câu hỏi giúp bạn trở thành người dùng đệm thông thái.
 
Từ lâu đệm đã là một trong những vật dụng không thể trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài. Vậy nên để giúp các bạn trở thành những người dùng đệm thông thái, chúng tôi sẽ chia sẻ bộ cẩm nang những câu hỏi cần biết về đệm. Những câu trả lời chi tiết của bộ câu hỏi dưới đây sẽ là chìa khóa vàng để giúp bạn lựa chọn, sử dụng, bảo quản đệm hiệu quả hơn. 
 

Tuổi thọ của đệm là bao nhiêu?

Thông thường tùy theo chất liệu cấu thành của đệm mà nhà sản xuất sẽ đưa ra các mức thời gian được gọi là hạn sử dụng hay tuổi thọ của từng dòng đệm. Như đệm bông ép của Everon sẽ có tuổi thọ khoảng từ 3 – 5 năm. Trong khi đó các dòng sản phẩm đệm như đệm cao su Everon tự nhiên sẽ cho tuổi thọ lên tới 5 – 7 năm lớn hơn khá nhiều so với các dòng đệm cao su nhân tạo. 
Bên cạnh đó việc bạn sử dụng đệm như thế nào cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của đệm. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và bảo quản đệm đúng cách để có thể tăng thêm tuổi thọ cho chiếc đệm. Nếu bạn đã sử dụng chiếc đệm khoảng 6 năm, hoặc 8 năm rồi thì bạn nên nghĩ đến việc thay thế một chiếc đệm mới để đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe, giấc ngủ của cả gia đình.
 

Nên mua đệm cao su tự nhiên hay đệm cao su nhân tạo?

Nên mua đệm cao su tự nhiên hay đệm cao su nhân tạo?

Đệm cao su ra đời như là một món quà của nhà sản xuất chăn ga gối đệm dành tặng cho mọi người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có 3 loại đệm cao su là: Đệm cao su tự nhiên, đệm cao su nhân tạo và đệm cao su tổng hợp. Rất nhiều người tiêu dùng có sự phân vân nên chọn đệm cao su tự nhiên hay đệm cao su nhân tạo. Trên thực tế câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc rất lớn vào khả năng tài chính của người sử dụng.
Đệm cao su tự nhiên sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt và rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, nếu so sánh với đệm cao su nhân tạo thì có phần vượt trội hơn, cao cấp hơn. Nếu như đệm cao su tự nhiên được làm từ nguyên liệu cao su 100% nguyên chất, có độ đàn hồi cao, độ chắc chắn hoàn hảo, không lẫn tạp chất, không hóa chất độc hại. Thì đệm cao su nhân tạo sẽ được làm từ mút nhập khẩu nguyên khối từ nước ngoài, độ bền bỉ cao, mang lại sự êm ái tối ưu cho người sử dụng. Về cơ bản, hai dòng sản phẩm này đều là những dòng sản phẩm cao cấp, ưu việt. 
Nhưng giá thành của đệm cao su tự nhiên cao hơn rất nhiều so với đệm cao su nhân tạo. Nếu khả năng tài chính của bạn không cho phép để sở hữu một chiếc đệm cao su tự nhiên thì đệm cao su nhân tạo cũng là lựa chọn lý tưởng để thay thế.
 

Hãng đệm tốt nhất cho trẻ em là gì?

Hãng đệm tốt nhất cho trẻ em là gì?

Hãng đệm tốt nhất dành cho trẻ em đã gọi tên đệm Everon. Sở hữu những tính năng ưu việt như độ bền bỉ cao, độ nâng đỡ và phản hồi cũng như căn chỉ cột sống hoàn hảo, cùng khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ tuyệt vời, các con của bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó các dòng đệm Everon dành cho trẻ nhỏ có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt phù hợp với mọi thiết kế tổng thể của căn phòng ngủ.
Hãng đệm Everon chắc chắn sẽ đảm bảo cho các con của bạn một sự hỗ trợ vững chắc đối với sự phát triển toàn diện của cột sống. Đặc biệt đệm của thương hiệu Everon rất bền bỉ và thiết kế linh hoạt. Bạn sẽ luôn cảm thấy xứng đáng khi đầu tư.
 

Khi nào thì nên thay thế chiếc đệm cũ bằng chiếc đệm mới?

Khi nào thì nên thay thế chiếc đệm cũ bằng chiếc đệm mới?

Đây là câu hỏi mà có lẽ có rất nhiều người đã từng một lần thắc mắc và muốn tìm câu trả lời. Theo các chuyên gia về chăn ga gối đệm thì để biết được thời điểm tốt nhất để có thể thay thế chiếc đệm cũ bằng chiếc đệm mới chính là khi cơ thể của bạn phản ứng tiêu cực với chiếc đệm mà bạn đang sử dụng.
Thật vậy, nếu cơ thể của bạn bị đau nhức, bị mệt mỏi, giấc ngủ của bạn bị đảo lộn vì những khó chịu từ chiếc đệm bạn đang sử dụng... thì đó chính là lúc mà bạn nên lựa chọn một chiếc đệm mới. 
 

Cách làm sạch đệm nhanh nhất và hiệu quả nhất là gì?

Việc vệ sinh đệm luôn là điều khiến nhiều người cảm thấy khó khăn bởi chúng ta không thể tự đem đệm đi giặt như chiếc áo hay chiếc quần được. Vậy nên những cách thức hay mẹo hay để giặt đệm luôn là điều thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 
Một trong những cách thức giúp chiếc đệm của bạn luôn sạch sẽ chính là sử dụng phương pháp hút bụi thường xuyên cho đệm. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm sạch các vết bẩn trên đệm thì có thể sử dụng xà phòng kết hợp với nước lạnh và chà nhẹ trên các vết bẩn để làm sạch.
 

Thương hiệu đệm nào đang được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường?

Thương hiệu đệm nào đang được người tiêu dùng yêu thích nhất trên thị trường?

Nhắc đến những thương hiệu chăn ga gối đệm được yêu thích nhất hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu Everon, đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm cung cấp các dòng đệm uy tín, chất lượng bậc nhất trên thị trường. Xuất hiện trên thị trường tiêu dùng Việt thời điểm hơn 20 năm trước, đệm Everon gần như đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường trong nước một cách nhanh chóng. Hơn 20 năm qua, mạng lưới khách hàng trung thành của thương hiệu đệm Everon đã phủ sóng toàn quốc. Hiện tại Everon sở hữu hơn 250 đại lý độc quyền và 3 nhà máy sản xuất rộng lớn trải dài trên mọi miền của tổ quốc. Mang đến sự tiện dụng, yêu mến, tin tưởng của tất cả mọi đối tượng người sử dụng. 
 

Địa chỉ mua đệm Everon uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất.
 
 
Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo