CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T09:18:26+07:00

Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự


Tìm Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Tìm Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Ngày nay, sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng và gắn mác Everon bày bán khá tràn lan. Everon là thương hiệu quá uy tín và làm cho người tiêu dùng hoa mắt bởi biển quảng cáo “thanh lý hàng Everon giá rẻ bất ngờ”. “Nhẹ dạ cả tin” hay tâm lý mê hàng rẻ đẹp đã khiến cho không ít người tiêu dùng phải dở khóc dở cười.

 

Những tác hại của chăn ga gối đệm kém chất lượng đến sức khỏe người dùng

Những tác hại của chăn ga gối đệm kém chất lượng đến sức khỏe người dùng

Trẻ nhỏ dễ bị bệnh cong vẹo cột sống khi nằm đệm kém chất lượng lâu ngày

 

Chăn ga gối đệm giá rẻ gia công từ nguyên liệu kém chất lượng (bông công nghiệp hay bông tái chế). Môi trường không thoáng khí làm nhiều vi khuẩn gây bệnh sinh sôi và phát triển bên trong. Vì thế, nhiều căn bệnh ảnh hưởng sức khỏe người dùng như:

Dị ứng da

Dị ứng da là căn bệnh phổ biến nhiều người mắc phải khi chọn sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm gắn mác Everon nhưng chất lượng kém. Bạn nằm ngủ trực tiếp trên các sản phẩm đó, phẩm màu cùng hóa chất của nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc sẽ gây các bệnh về da liễu thông dụng bao gồm:

  • Dị ứng
  • Nổi mẩn đỏ
  • Thậm chí, người dùng tiếc tiền không thay mới sẽ có nguy cơ bị ung thư da khi ngoan cố sử dụng lâu ngày
  • Sức đề kháng của da bị suy giảm và dễ mẫn cảm với môi trường xung quanh.

Chăn ga gối đệm hàng nhái, hàng giả Everon không thoát khí tốt làm hạn chế khả năng thấm hút mồ hôi trong khi ngủ. Bạn sẽ có cảm giác hầm nóng, bí bách và cực kỳ khó ngủ khi nằm ngủ trong những ngày hè. Các bệnh da liễu nặng hơn sẽ phát sinh, đặc biệt rất nguy hiểm với trẻ nhỏ. Tác hại của sản phẩm “dỏm” còn đáng sợ hơn.

 

Vấn đề cột sống khi sử dụng đệm kém chất lượng

Vấn đề cột sống khi sử dụng đệm kém chất lượng

Cơ thể mệt mỏi, suy nhược khi sử dụng đệm kém chất lượng

Ở cơ thể người, cột sống đóng vai trò quan trọng. Cột sống là trụ cột của cơ thể và giữ nhiều chức năng. Khi sử dụng đệm kém chất lượng, giá rẻ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cột sống bởi nguyên liệu sản xuất hầu hết là bông tái chế vừa cứng vừa bẩn.

Đệm từ đó cũng kém chất lượng dễ nhanh xuống màu, ố vàng và võng lún, bị bông, xơ vải. Vấn đề quan trọng ở đây là đệm không có độ cứng tiêu chuẩn đúng với mong muốn của người sử dụng. Bề mặt đệm không bằng phẳng ảnh hưởng xương khớp.

Sử dụng đệm lâu ngày, bạn sẽ dễ bị đau nhức và mệt mỏi. Dĩ nhiên, giấc ngủ ngon không trọn vẹn sẽ làm tinh thần ngày càng sa sút. Trẻ nhỏ nằm đệm kém “dỏm” càng dễ bị vẹo cột sống do xương chưa phát triển hoàn thiện như người lớn.

 

Chọn mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Như đã nhắc đến, sản phẩm chăn ga gối đệm nhái thương hiệu Everon xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Dĩ nhiên, các mặt hàng đó chất lượng sao so sánh được với hàng chính hãng. Do đó, bạn cần đến Đại lý Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội mua sản phẩm khi có nhu cầu. Shop còn có website bán hàng rất chuyên nghiệp.

Everon từ lâu được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong vấn đề chất lượng và đảm bảo uy tín. Để chào đón Xuân 2023, chăn ga gối đệm Everon cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu mã mới hợp mắt người dùng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu mình thích.

Dù bạn chọn mua online hay đến trực tiếp shop 47 Ngô Gia Tự, Long Biên chọn hàng cũng sẽ được cam kết về:

  • Sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, đổi lại hàng mới khi phát hiện bất kỳ lỗi nhỏ nào từ nhà sản xuất;
  • Giao hàng tận nơi, bao kiểm hàng đúng với lựa chọn ban đầu mới thanh toán;
  • Hướng dẫn khách hàng kiểm tra xem có đúng hàng chính hãng không.

Chọn mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Đại lý Everon uy tín chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng

Kết luận

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mỗi chúng ta. Do đó, việc lựa chọn đúng chăn ga gối đệm cao cấp sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn nhất có thể. Sau một ngày với nhiều lo toan, bận rộn công việc và học tập cần được nghỉ ngơi. Và chọn sản phẩm Everon đồng hành cùng giấc ngủ là lựa chọn đúng đắn nhất.

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo