CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T15:39:16+07:00

Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì


Tường Nhà Màu Xanh Lá Tươi Trẻ Nên Chọn Ga Đệm Màu Gì Phù Hợp

Con người luôn có thể phân biệt và nhận ra tất cả sắc màu. Nhờ đó, chúng ta có thể lưu giữ lại hết sắc thái của chúng. Trong cuộc sống, màu hiện diện nhiều nhất là màu xanh lục. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, hãy cùng Everon tìm hiểu xem tường màu xanh lá tươi trẻ thì nên chọn ga giường màu gì từ đó, mỗi người sẽ có căn phòng ngủ thật hài hòa mang đến giấc ngủ ngon.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Ý nghĩa của màu xanh lá 

Ý nghĩa màu xanh lá cây thường gắn liền với sự cân bằng, chữa bệnh, yên tĩnh và thư giãn. Khi nhìn màu sắc này, chúng ta luôn có cảm giác dịu dàng. Ngành tâm lý học đã chứng minh những người yêu thích màu xanh lục thường có những phẩm chất sau đây:

+ Sự cân bằng

+ Ý chí và quyết tâm

Từ xa xưa, ông bà ta đã coi màu xanh lá cây là một trong những màu của nông nghiệp, sự trong lành và màu mỡ. Màu xanh lá cây còn tượng trưng cho sự khởi đầu mới, giúp thanh lọc cuộc sống. Đây là màu gắn liền với sự an yên và thư giãn. Vì thế, màu sắc này được sử dụng để sơn tường phòng ngủ.

Sắc xanh được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Nguyên nhân là khi tiếp xúc nhiều với môi trường có sắc xanh sẽ, chúng ta vượt qua sự lo lắng và ám ảnh. Màu sắc này khi được sử dụng để sơn tường phòng ngủ còn giúp cải thiện giấc ngủ của cả trẻ em và người trưởng thành. 

Đối với những người hay nóng giận và dễ nổi nóng, sơn tường màu xanh lá cây có thể giúp chúng ta điều chỉnh cảm xúc và hành vi. Nó còn mang lại sự thoải mái, thư thái cho đầu óc để cân bằng và tràn đầy năng lượng sau một ngày làm việc. Không chỉ vậy, màu xanh lục còn có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe con người. 

Tường Nhà Màu Xanh Lá Tươi Trẻ Nên Chọn Ga Đệm Màu Gì Phù Hợp

Tường màu xanh lá chọn ga giường màu đậm sẽ làm nổi bật không gian

 

Chọn màu sắc ga đệm phù hợp với sắc xanh lá của tường nhà

Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì thì phù hợp nhất, đẹp nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người chứ không phải chỉ của riêng bạn. Cùng tham khảo gợi ý cách chọn chăn ga gối đệm của Everon dưới đây và đưa ra quyết định cho riêng mình. 

Phối màu đơn sắc

Điều này có nghĩa là bạn sẽ chọn các sản phẩm ga giường Everon có cùng tông màu xanh như màu của tường. Thông thường, màu ga trải giường sẽ đậm hơn một chút so với màu sơn tường để tạo điểm nhấn cho không gian.

Ví dụ, nếu các bức tường có màu xanh nhạt, bạn chọn ga trải giường có có màu xanh đậm hơn. Hoặc bạn có thể chọn một màu gần giống với màu tường nhưng xen kẽ với màu trắng hoặc vàng để không gian thêm hài hòa. Cách phối màu này tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Phối màu đơn sắc

Cách phối màu đơn sắc luôn được rất nhiều người lựa chọn

Phối màu tương đồng 

Cách phối màu này được rất nhiều người lựa chọn. Việc chọn ga giường có họa tiết thực vật được đặt trên bức tường xanh. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một khu vườn xanh tươi. Những ai yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ rất hài lòng với sự kết hợp này. Tâm trạng cũng vì thế mà luôn vui vẻ, luôn cảm thấy yên bình và thư thái trong căn phòng của mình.

Phối màu tương đồng

Sự kết hợp giữa màu xanh và họa tiết cây cỏ luôn tạo bầu không khí thoải mái

Bộ ga giường màu xanh đen đẹp

MẪU CHĂN GA GÔI MÀU XANH EVERON


rate
1.799.000 đ
1.259.000 đ
rate
4.730.000 đ
2.838.000 đ
rate
2.610.000 đ
1.827.000 đ
rate
3.000.000 đ
2.100.000 đ

Bộ ga giường màu xanh lá cây

 

MẪU CHĂN GA GÔI MÀU XANH EVERON


rate
3.122.000 đ
2.810.000 đ
rate
949.000 đ
664.000 đ
rate
6.499.000 đ
5.524.000 đ

Địa chỉ cung cấp sản phẩm Everon phù hợp

Hiện tại, Đại lý Everon chính hãng của chúng tôi cung cấp đa dạng các bộ ga đệm phù hợp sắc xanh của phòng ngủ. Để xem và được tư vấn trực tiếp bộ sản phẩm phù hợp, khách hàng có thể ghé đến một trong hai showroom:

CS1: Everon 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CS2: Everon 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Còn nếu không thuận tiện, thời gian và cự ly không cho phép thì bạn hãy ghé thăm website. Các sản phẩm mới nhất được cập nhật mỗi ngày với thông tin chi tiết, giá cả công khai. Ngoài ra, nhân viên CSKH còn túc trực tư vấn bạn. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình để bạn đưa ra sự lựa chọn ưng ý.

Bạn có thể xem giá bộ chăn ga gối everon trên website. Mỗi sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau tùy theo chất lượng, kích thước, họa tiết, chất liệu sử dụng,... Tuy nhiên, mọi thứ đề có chất lượng như nhau nên bạn hãy an tâm. Màu xanh lá hài hòa cùng bộ ga đệm sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

 

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo