CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T15:56:08+07:00

Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp


Tường Màu Xám Quyền Lực Và Cách Chọn Ga Giường Phù Hợp

Những người có suy nghĩ chững chạc, sống thanh đạm không thích những sắc màu quá chói chang. Không gian sống của họ cần phải thật đơn giản. Vì thế, tường nhà màu xám được lựa chọn nhiều để thể hiện được sự tối giản, nhẹ nhàng. Đại lý Everon chính hãng chuyên cung cấp đa dạng các bộ ga giường phù hợp với không gian ngủ được sơn màu xám của bạn.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

Lý do của việc lựa chọn sơn màu xám cho tường phòng ngủ

Gia chủ thường chọn màu sơn tường theo yếu tố phong thủy và sự thịnh hành. Xu hướng phổ biến hiện nay, nhiều người chọn sơn tường màu xám. Vậy bạn có biết vì sao sắc màu này lại được ưa chuộng đến vậy không? 

Thể hiện được nét hiện đại

Xu hướng thịnh hành gần đây là chọn sơn tường màu xám. Đặc biệt, những căn nhà hiện đại hay căn hộ rất ưa sử dụng màu sơn này. Sắc xám làm cho không gian sống trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Làm nổi bật nội thất và dễ chọn bộ ga giường phòng ngủ

Xám nhạt là gam màu trung tính nên không kén màu khi cần phối. Sắc xám phù hợp với nhiều gam màu khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm giúp bạn thoải mái lựa chọn bộ ga giường theo sở thích bản thân mà không cần lo lắng có hòa hợp với màu của sơn tường hay không. Hơn nữa, các món đồ nội thất sẽ càng nổi bật hơn vì sơn tường màu này được nhận xét là khá nhạt nhòa.

Sơn màu xám nhạt cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau nhiều bộn bề của cuộc sống. Vì thế, phòng ngủ càng bày trí đơn giản, tinh tế càng mang đến sự thoải mái. Bên cạnh đó, không gian này cũng phải dễ chịu, ấm áp mang đến cho chủ nhân cảm giác nhẹ nhàng. Do vậy, xám nhạt là màu sơn phù hợp nhất.

Sơn màu xám nhạt cho phòng ngủ

 

Tone màu xám trắng của phòng ngủ nói lên sự tinh tế của chủ nhân



 

 

Ga giường họa tiết dễ thương kết hợp tường xám cho phòng ngủ của bé

Cách chọn ga giường phù hợp cho sơn xám của phòng ngủ

Màu xám trắng thường được chọn để sơn tường phòng ngủ. Chủ nhân cần lưu ý chọn ga giường có cùng tone màu sẽ hòa hợp và đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tất cả đều cùng màu thì những gợi ý dưới đây rất cần.

Ga giường xanh dương nhạt phối với màu trắng

Như đã nhắc đến trong bài, màu xám nhạt phù hợp khi phối với các màu sắc còn lại. Màu xanh dương nhạt của ga giường trông thật thanh nhã cùng gối hay chăn trắng. Một giấc ngủ an yên, bỏ đằng sau những muộn phiền khi có chốn nghỉ ngơi lý tưởng này. Ga giường Everon mang đến giấc ngủ ngon.

 

Ga giường cùng tone màu khi tường phòng ngủ màu xám đậm

Phòng ngủ giờ đây giống như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Cả không gian đồng một màu xám đậm có chút gì đó hơi chững chạc, quyền lực. Bốn bức tường phòng màu xám cùng bộ ga giường toàn xám đậm. Tuy nhiên, chiếc giường này lại là một nơi nghỉ lưng lý tưởng giúp dễ đi vào giấc ngủ ngon.

Ga giường cùng tone màu khi tường phòng ngủ màu xám đậm
 

 

Tường xám đậm cùng các món đồ nội thất trong phòng cùng tone màu

Mẫu chăn ga gối đệm màu xám everon đẹp nhất 2023

 

MẪU CHĂN GA GÔI  MÀU XÁM ĐẸP


rate
1.799.000 đ
1.259.000 đ
rate
2.091.000 đ
1.568.000 đ
rate
4.980.000 đ
3.486.000 đ
rate
2.500.000 đ
1.750.000 đ
rate
1.910.000 đ
1.337.000 đ
rate
5.580.000 đ
3.906.000 đ
rate
2.240.000 đ
1.568.000 đ
rate
2.849.000 đ
1.994.000 đ

Đại lý Everon chuyên cung cấp ga giường chất lượng theo yêu cầu

Bạn là người chững chạc, có thành tích trong xã hội và không muốn những thứ xung quanh màu mè. Tường phòng ngủ bạn chọn màu xám và phân vân không biết nên chọn ga giường thế nào cho thật hài hòa. Đừng lo lắng vì đã có Đại lý Everon chính hãng giúp bạn bạn có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Đại lý Everon chính hãng có hai showroom phục vụ khách hàng:

Showroom 1: Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngoài ra, website bán hàng trực tuyến hỗ trợ cho khách hàng ở xa không thể đến tận nơi để xem mẫu mã ga giường. Nhân viên túc trực và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. Ngoài ra, giá bộ chăn ga Everon còn được niêm yết công khai để bạn có thể lượng ước tài chính của mình

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo