CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T16:01:07+07:00

Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam


Tường Phòng Ngủ Màu Hồng Năng Động Nên Chọn Ga Giường Màu Sắc Phù Hợp

Màu hồng phấn nhẹ được các bạn nữ yêu thích. Kiểu tính cách còn ngây thơ, hồn nhiên và chưa va chạm nhiều thích diện sắc màu nhẹ nhàng này. Các bé gái cũng được ba mẹ chọn lựa màu hồng để làm tone chính cho phòng riêng. Vì thế, họ muốn chọn bộ ga giường thích hợp. Một giấc ngủ êm ái, thẳng giấc tới sáng kèm theo màu sắc phù hợp với sơn tường thì thật lý tưởng.

 

Ý nghĩa của phòng ngủ màu hồng

Những căn phòng ngủ màu hồng mang đến ý nghĩa thiết thực chiếm trọn xu hướng lựa chọn, tin tưởng của đa số khách hàng.

 

Ý nghĩa của phòng ngủ màu hồng

Tường phòng ngủ màu hồng đang trở thành xu hướng lựa chọn thời gian gần đây

Vậy ý nghĩa của tường phòng ngủ màu hồng mọi người cần biết:

- Màu hồng gợi lên sự đồng cảm, quan tâm lẫn nhau. Màu sắc tạo nên con người cũng như cảm xúc liên quan đến tình yêu và cân bằng trạng thái con người một cách hiệu quả;

- Màu hồng thường là màu sắc được phái nữ lựa chọn chủ yếu. Sắc hồng là gam màu có mặt trong nội thất phòng ngủ của phái tóc dài;

- Người yêu thích gam màu hồng thường có lối sống thân thiện, tình cảm, luôn quan tâm và chăm sóc cho người khác. Chỉ cần thấy sơn tường phòng ngủ màu hồng là nhận thấy được tính cách của chủ nhân;

- Màu hồng trong phòng ngủ còn thể hiện được sự bình yên, giải tỏa những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Trong không gian riêng tư, thư thái và thoải mái cần có bộ ga giường Everon chính hãng.

Gợi ý cách chọn ga giường phù hợp với sơn màu hồng của phòng ngủ

Với sự trẻ trung, dịu dàng của màu hồng chắc chắn nhiều người muốn sơn tường phòng ngủ sắc màu này cho mình hay con cái. Và những gợi ý về cách chọn ga giường dưới đây sẽ giúp nơi nghỉ ngơi càng lý tưởng hơn.

Ga giường màu xám phù hợp phòng ngủ màu hồng Pastel

Xu hướng sơn tường phòng ngủ màu hồng Pastel luôn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Khi nhìn vào sắc màu này, chúng ta cảm nhận được:

  • Sự nhẹ nhàng, ấm áp

  • Tinh tế

Nghỉ ngơi trong không gian lý tưởng còn cần phải có ga giường màu xám của Everon. Sắc màu cùng chất liệu chất lượng sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy căn phòng thật dễ chịu, thư thái và thoải mái dễ chìm vào giấc ngủ ngon.

Phòng ngủ gam hồng Pastel khi kết hợp ga giường màu xám tạo nên được cá tính mạnh mẽ. Mặc khác, hai tone màu đối lập này càng thể hiện được nét mới lạ, độc đáo trong chính căn phòng của chủ nhân.

Ga giường màu xám phù hợp phòng ngủ màu hồng Pastel

 

Ga giường màu xám thường được chọn cho phòng ngủ sơn hồng Pastel

Ga giường màu trắng thích hợp cho màu hồng sang trọng của phòng ngủ

Nhiều người vẫn nghĩ rằng phòng ngủ màu hồng sẽ mang lại phong cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang hướng đến sự sang trọng thì vẫn có thể chọn màu sắc này sơn tường, trang trí và thiết kế. Bạn có thể kết hợp khéo léo màu hồng với ga giường màu trắng để tạo sự sang trọng gấp bội.

Ga giường trắng trơn có thể điểm thêm một vài họa tiết hoa văn càng tôn lên sự mềm mại, sang trọng. Chỗ ngủ nghỉ lúc này trông càng sạch sẽ, thanh thoát. Bạn sẽ mong được trở về nơi này sau một ngày dài hoạt động.

Ga giường màu trắng trơn mang lại cảm giác sạch sẽ với sắc hồng của tường
 

 

Ga giường màu trắng trơn mang lại cảm giác sạch sẽ với sắc hồng của tường

Ga giường màu xám nhạt thích hợp cho phòng ngủ màu hồng đơn giản

Bạn yêu thích sự đơn giản có thể chọn màu xám nhạt cho ga giường khi sơn tường màu hồng. Một không gian phòng ngủ với tone màu chính hồng nhạt và cách bố trí các sản phẩm nội thất gọn gàng. Không gian nhờ vậy cũng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Sơn tường màu hồng nhạt sẽ mang đến sự nhẹ nhàng cũng như ấm áp cho chỗ nghỉ ngơi. 

 

Ga giường màu xám nhạt thích hợp cho phòng ngủ màu hồng đơn giản

Tone màu xám nhạt của ga giường tôn lên sự đơn giản của phòng ngủ

Đơn vị chuyên cung cấp ga giường Everon chính hãng đảm bảo chất lượng

Hiện nay, ga giường được bán khá phổ biến và nhiều người cũng không cân nhắc kỹ trước khi mua. Họ thường thấy giá rẻ, sản phẩm bắt mắt rồi lựa chọn chứ không quan tâm tìm hiểu kỹ chất liệu. Tuy nhiên, hàng kém chất lượng sẽ làm bạn “tiền mất tật mang” khiến cho phòng ngủ càng thêm luộm thuộm.

Đại lý Everon chính hãng, giá cả ga giường niêm yết công khai phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người ở 2 địa chỉ chính:

CS1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CS2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

Bạn quá bận rộn, không có thời gian di chuyển vẫn có thể chọn được sản phẩm ưng ý qua website của đại lý. Sản phẩm đa dạng, cập nhật mới mỗi ngày. Ngoài ra, nhân viên CSKH túc trực 24/7 tư vấn thắc mắc của khách. Sau khi chọn được món đồ phù hợp, sản phẩm sẽ được giao nhận tận nơi.

Tường phòng ngủ màu hồng đã nói lên được sự thanh thoát, tâm hồn thư thái của chủ nhân. Bạn sống chậm rãi nhưng cũng chắc chắn sẽ cảm thấy mệt mỏi  và mong muốn được trở về nhà nằm nghỉ ngơi trên ga giường êm ái. Hy vọng những gợi ý chọn ga giường phù hợp màu tường phòng ngủ có ích!

 

Tin tức cùng loại
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Danh Hiệu Cao Quý Mà Everon 289 Phố Huế Đạt Được Năm 2019. Qua Các Hoạt Động Quảng Bá Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Năm 2018.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối đệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải satin thường được sử dụng trong việc sản xuất các bộ ga cao cấp của các thương hiệu lớn nhất là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của sản phẩm, mà còn giúp tăng độ thông thoáng, bền đẹp
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần?
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường hay còn gọi là ga giường. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng,
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Giới thiệu “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn  màu hồng cam
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam
Tường phòng ngủ màu cam thường được đối tượng các bạn gái chọn lựa. Theo đó, bộ ga giường cũng được quan tâm sao cho thật hài hòa.
Mẹo chọn ga giường tường  nhà sơn màu nâu
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu nâu
Bạn muốn chọn bộ ga giường phù hợp với màu nâu hoài cổ của phòng ngủ? Từ đó, gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và hồi phục năng lượng.
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Chủ nhân trẻ tuổi, năng động và có gì đó hơi phá cách thường chọn sơn đỏ cho tường phòng ngủ. Vậy phải chọn chăn, ga cho giường thế nào phù hợp.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo