CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T08:12:04+07:00

Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường


Drap giường là gì?

Một căn phòng ngủ ấm áp, sang trọng với chiếc giường ngủ êm ái là nơi mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn được sở hữu. Một trong những yếu tố làm nên sự ấm cúng, sang trọng và gọn gàng của một căn phòng ngủ lại chính là những chiếc Drap giường đẹp mắt, phù hợp. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng, và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhân căn phòng.

Vậy Drap giường là gì? Làm thế nào để có thể lựa chọn được drap giường phù hợp, chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về Drap giường và những công dụng của vật dụng ưu việt này trong bài viết dưới đây nhé.

 
MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Hiểu chung về Drap giường.

Hiểu chung về Drap giường.

Drap giường hay còn gọi là ga giường, là một vật dụng không thể thiếu khi người dùng sử dụng đệm. Những tấm ga giường thường được phân loại từ bình dân đến cao cấp thông qua chất liệu vải mà loại sản phẩm đố sử dụng.

Ga giường có tác dụng trải lên trên bề mặt của đệm trong quá trình sử dụng để mang đến hiệu quả bảo vệ đệm cũng như mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Có thể thấy rõ đệm giúp nâng đỡ cơ thể và mang đến sự êm ái, vững chắc cho người sử dụng, nhưng ga giường lại chính là nhân tố giúp cơ thể cảm nhận sự mềm mịn, mịn màng và dễ chịu khi ngủ.

Ga giường có nhiều loại và nhiều thiết kế khác nhau, có nhiều dòng ga giường được thiết kế theo đặc trưng riêng của từng dòng đệm. Vậy nên khi lựa chọn ga giường thì bạn nên lựa chọn một cách cẩn thận, sao cho ga giường vừa phải phù hợp với tiêu chí sử dụng của bạn vừa phải phù hợp với tấm đệm mà bạn đang sử dụng. Vì không phải ga giường nào cũng giống ga giường nào và không phải ga giường nào cũng phù hợp với dòng đệm mà bạn đang sử dụng.

 

Những loại Drap giường phổ biến trên thị trường hiện nay.

Những loại Drap giường phổ biế​n trên thị trường hiện nay.

Drap giường hay còn gọi là ga giường sở hữu sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhưng chủ yếu tập trung vào 3 dòng ga giường phổ biến nhất hiện nay.

G​a phủ.

Drap phủ giường hay còn gọi là ga phủ là một trong những dòng sản phẩm được yêu mến nhất trên thị trường hiện nay. Bởi đây là dòng ga giường có độ sang trọng cao, dễ sử dụng và tinh tế, thanh lịch. 

Thiết kế của ga phủ giúp người dùng có thể phủ, che toàn bộ đệm và giường theo 3 cạnh. Với đặc tính sang trọng ga phủ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình khá giả, khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tuy nhiên, loại ga này được khuyến cáo sử dụng phù hợp nhất với dòng đệm dày từ 15cm. Như vậy mới mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

Hiện nay ga phủ có 2 loại chính là drap phủ quây và drap phủ hộp. Nếu bạn thích ga phủ nguyên một tấm lớn trùm kín cả 3 cạnh của giường thì sử dụng drap phủ quây. Nếu bạn thích thiết kế xe tại 2 góc cuối thì sử dụng drap phủ hộp. Dù là dòng sản phẩm nào thì tính sang trọng và vẻ đẹp cuốn hút của ga phủ là vô cùng ấn tượng.

G​a chun trần.

Đối với ga phủ thì ga chun trần có sự phổ biến hơn rất nhiều. Sở hữu thiết kế chun co dãn bo xung quanh ga giường và được trần thêm một lớp bông mỏng phía bên trên bề mặt ga. Đã mang lại cho sản phẩm sự chắc chắn và êm ái khi sử dụng.

Bạn sẽ thấy ga giường chun trần rất ít bị xê dịch hay nhăn nhum, sản phẩm luôn mang lại sự căng mịn, phẳng phiu ngay cả khi người dùng vừa sử dụng. Từ đó giúp mang đến sự gọn gàng, tinh tế cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

G​a chun.

Ga chun hay còn gọi là Drap chun, là dòng ga mang vẻ đẹp tối giản và truyền thống, không quá cầu kỳ và sang trọng như ga phủ, cũng không có thêm lớp trần bông như ga chun trần. Ga chun được thiết kế đơn giản với lớp vải mỏng và bo chun ôm sát đệm để bảo vệ đệm.

Nếu so với hai dòng ga giường bên trên thì ga chun có ưu điểm là nhẹ, đơn giản khi sử dụng, dễ vệ sinh làm sạch, giá thành sản phẩm rẻ hơn và thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng. 

 

Những ưu điểm nổi bật của drap giường.

Những ưu điểm nổi bật của drap giường.

Là vật dụng được sử dụng phổ biến trong mọi căn phòng ngủ của hầu hết các gia đình hiện nay nên ga giường cũng thể hiện được đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật.

Nâng ​cao chất lượng của đệm.

Ga giường được sản xuất với mục đích bảo vệ sự bền đẹp của đệm, giúp đệm luôn bền đẹp như mới và tránh được những bụi bẩn hay những vết bẩn không mong muốn. Chính vì vậy ga giường được coi như một trong những cứu tinh của đệm, giúp nâng cao chất lượng đệm.

Đặc biệt những dòng đệm khó vệ sinh như đệm lò xo, đệm cao su, đệm Foam thì ga giường chính là vật dụng đi kèm không thể thiếu. Ga giường rất dễ làm sạch và giặt giũ nên rất được ưa chuộng sử dụng để bảo vệ đệm.

Nân​g cao chất lượng giấc ngủ và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ga giường thường được làm từ chất liệu vải mềm mại êm ái, có nhiều loại ga chun trần, ga phủ còn được thiết kế thêm lớp bông mềm mịn nên rất thoải mái, dễ chịu. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn và nâng cao chất lượng giấc ngủ hơn. Đặc biệt các dòng ga đệm đều được làm từ chất liệu an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng da. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông của ga giường, từ đó có giấc ngủ sâu hơn, tốt hơn cho sức khỏe.

Nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng ngủ.

Hiện nay ga giường có rất nhiều mẫu khác nhau và nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi tiêu chí lựa chọn của mọi người. Đồng thời ga giường cũng là vật dụng được sử dụng nhiều trong thi công thiết kế nội thất phòng ngủ. Giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể, cũng như tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn bộ căn phòng. 

 

Ga giường tưởng chừng như là một vật dụng đơn giản, nhỏ bé nhưng vai trò của những chiếc drap giường là vô cùng to lớn. Hi vọng với những thông tin được chia sẻ bên trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu được drap giường là gì. Và lựa chọn được dòng ga giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như thiết kế nội thất của căn phòng ngủ.

 

 

 

Tin tức cùng loại
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Danh Hiệu Cao Quý Mà Everon 289 Phố Huế Đạt Được Năm 2019. Qua Các Hoạt Động Quảng Bá Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Năm 2018.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối đệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải satin thường được sử dụng trong việc sản xuất các bộ ga cao cấp của các thương hiệu lớn nhất là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của sản phẩm, mà còn giúp tăng độ thông thoáng, bền đẹp
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần?
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường hay còn gọi là ga giường. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng,
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Giới thiệu “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn  màu hồng cam
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam
Tường phòng ngủ màu cam thường được đối tượng các bạn gái chọn lựa. Theo đó, bộ ga giường cũng được quan tâm sao cho thật hài hòa.
Mẹo chọn ga giường tường  nhà sơn màu nâu
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu nâu
Bạn muốn chọn bộ ga giường phù hợp với màu nâu hoài cổ của phòng ngủ? Từ đó, gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và hồi phục năng lượng.
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Chủ nhân trẻ tuổi, năng động và có gì đó hơi phá cách thường chọn sơn đỏ cho tường phòng ngủ. Vậy phải chọn chăn, ga cho giường thế nào phù hợp.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo