CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-12-13T15:40:27+07:00

Tư Vấn Chọn Chăn Ga Gối Đệm nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe


Chọn đệm tốt cho sức khỏe, 

  + Trước khi mua chăn ga gối đệm chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ đắn đo xem nên mua loại đệm nào bền, đẹp giá cả hợp lý, phù hợp với tính thẩm mỹ và sức khỏe khi sử dụng.

   - Muốn mua được đệm chất lượng tốt chắc hẳn bạn phải tìm những hãng sản xuất có thương hiệu. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau nếu nói về thương hiệu thì chúng ta nghĩ ngay đến các sản phẩm của Kym Đan và Everon. Đệm Kymdan là của người việt với nguyên liệu sản xuất là cao su. Everon là thương hiệu tới từ Hàn Quốc và chuyên sản xuất các sản phẩm Chăn, Ga, Gối, Đệm Bông Ép everonĐệm Lò Xo , Đệm Than Hoạt Tính. Đệm sóng

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM 

 

 

đệm tốt cho sức khỏe

 - Chọn đệm tốt cho sức khỏe. Bạn là người thích dùng đệm mềm hay đệm cứng?  Bạn là người bị bệnh về cột sống, xương khớp hay không? Đối với những người thích nằm đệm mềm thì bạn có thể nghiên cứu chọn đệm Kym Đan, Đệm Lò Xo Everon hoặc Đệm Than Hoạt Tính. Đối với những bạn bị xương khớp hay cột sống nên dùng đệm cứng tức là đệm bông ép. Nếu bạn quan tâm tới giá của sản phẩm thì bạn nên chọn sản phẩm của Everon vì giá cả luôn canh tranh hơn kymdan rất nhiều. Nguyên liệu của đệm kym đan là cao xu tự nhiên sản lượng khai thác có giới hạn nên giá thành đệm đắt gấp nhiều lần so với sản phẩm của Everon.đệm lò xo everon

  -Tính thẩm mỹ

  Không phải cứ đệm dầy, đệm đắt là tốt là bền. Trước khi đi mua đệm bạn nên kiểm tra lại thông số kích cỡ giường của mình dài, rộng, cao bao nhiêu? Giường kích thước phổ biến theo tiêu chuẩn là 120*190 hay 150*190, 160x200, 180*200, 200*220. Lòng giường và thành giường cao bao nhiêu khi đặt vào. Đệm nên cao hơn thành ở đuôi giường một chút và tính khoảng cách từ nền đất lên mặt đệm khoảng trên 45cm là phù hợp. Nếu giường không nằm trong các kích cỡ tiêu chuẩn như nêu trên thì bạn có thể đặt đệm theo yêu cầu

Tổng hợp các loại đệm tốt nhất hiện nay

Everon là một thương hiệu chuyên cung cấp chăn ga gối đệm Everon lớn nổi tiếng thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong các thương hiệu nổi tiếng đồng thời cũng là thương hiệu luôn nỗ lực đổi mới, phát triển mạnh mẽ mọi nguồn lực và tiềm năng của mình để ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến mạnh mẽ của tất cả người dùng trên toàn thế giới. Được gọi là thương hiệu “không ngủ quên”, Everon không ngừng phát triển và nghiên cứu để cho ra các dòng sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Dù nổi tiếng nhưng Everon không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, vinh quang và sự phổ biến của hiện tại. 

Chính vì vậy đến ngày nay số lượng sản phẩm đệm Everon được yêu thích ngày càng tăng lên, tỷ lệ thuận với số lượng sản phẩm đệm hiện có của Everon trên thị trường. Điều này giúp người tiêu dùng có một “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay, được yêu thích nhất trên thị trường năm 2023. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dùng.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

 

Top những loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.

Đệm bông ép Artemis Everon tốt nhất hiện nay.

Đệm bông ép Artemis Everon tốt nhất hiện nay.

Dòng đệm bông ép Everon bằng gấm ra đời từ những ngày đầu thương hiệu được thành lập, cho đến nay với sự phát triển và cải tiến không ngừng nghỉ, Everon đã cho ra mắt dòng sản phẩm đệm bông ép phiên bản cao cấp mang tên Artemis Everon

 

Artemis Everon nằm trong bộ sưu tập các mẫu đệm bông ép nổi tiếng của thương hiệu Everon. Sử dụng vải gấm hoa cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài đã mang đến cho đệm bông ép Artemis Everon sự sang trọng, quý phải và cuốn hút vô cùng. Lớp bông được sử dụng trên bề mặt đệm đến từ dòng chất liệu bông Advansa cao cấp, một nguyên liệu hiếm có, quý giá đến từ nước Đức.

Đệm bông ép Artemis Everon sử dụng chất liệu xơ bông Polyester cao cấp cho phần ruột đệm. Và bao bọc phần ruột đệm bằng lớp vỏ bọc bằng vải TC trắng. Mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo, khả năng chống kháng khuẩn tối ưu, đặc biệt là đệm rất dễ vệ sinh làm sạch. Đồng thời đệm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 

Đệm cao su Everon Latex SpineCare tốt nhất hiện nay

Đệm cao su Everon Latex SpineCare tốt nhất hiện nay

Ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt, dòng đệm cao su Everon Latex SpineCare luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các dòng đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Đệm cao su Everon Latex SpineCare đến từ thương hiệu Everon là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ. Thiết kế độc đáo nguyên khối đã mang đến cho đệm vẻ đẹp cao cấp, sang trọng vượt trội. Rất nhiều gia đình có điều kiện về kinh tế đã lựa chọn đệm cao su Everon Latex SpineCare như một cách để làm tăng giá trị của căn phòng ngủ và vị thế của chủ nhân căn phòng.

Đệm được làm từ cao su tự nhiên kết hợp với cao su tổng hợp tạo thành một dòng sản phẩm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Đệm còn cho khả năng ôm sát các đường cong cơ thể một cách tự nhiên, giúp mang đến sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.

Đệm có độ êm ái và mềm mại lý tưởng, nên thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng nhất là người già và trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt chỉ có ở đệm cao su Everon Latex SpineCare chính là cấu trúc bọt nhỏ tạo sự thông thoáng, kháng khuẩn hoàn hảo cho đệm.

Đệm sóng Everon tốt nhất hiện nay

Đệm sóng Everon tốt nhất hiện nay

Là dòng đệm chuyên biệt được thiết kế hướng đến nhu cầu sử dụng của những người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, những người hay bị đau nhức, mệt mỏi khi ngủ. Đệm sóng Everon có thiết kế khá gọn nhẹ, tập trung chủ yếu vào chức năng massage, xoa dịu các vùng xương sống, vùng lưng, vùng vai gáy. Mang lại một giấc ngủ ngon và chất lượng hơn cho mọi đối tượng người sử dụng.

Đệm sóng Everon được làm từ chất liệu của đệm bông ép, thiết kế sóng đệm giúp tuần hoàn máu, lưu thông máu tốt hơn. Cơ thể sẽ cảm thấy như được massage trong khi ngủ, tạo cảm giác thoải mái sau mỗi giấc ngủ ngon.

Dòng đệm sóng Everon hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 2 triệu – 7 triệu đồng, đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với mọi khả năng tài chính của người tiêu dùng. Giúp chiếc đệm sóng Everon luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đệm tốt nhất hiện có trên thị trường.

 

Đệm lò xo KingKoil Cloud Firm tốt nhất hiện nay.

Đệm lò xo KingKoil Cloud Firm tốt nhất hiện nay.

Đây có thể coi là dòng sản phẩm tốt nhất thuộc hàng huyền thoại của thương hiệu đệm Everon. Dù ra mắt thị trường được một thời gian đủ dài nhưng dòng đệm lò xo KingKoil Cloud Firm vẫn luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Sức hút của đệm lò xo KingKoil Cloud Firm đến từ sự vững chắc của hệ thống lò xo dày đặc, được làm bằng thép cao cấp. Bộ mút ốp các cạnh của đệm tạo ra sự vững chắc và ổn định trong quá trình sử dụng. Đồng thời đệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, chịu lực hoàn hảo. Mang đến cho người dùng cảm nhận sự mềm mại, êm ái và sang trọng.

 

Thiết kế của đệm lò xo KingKoil Cloud Firm nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Không chỉ tinh tế, ấn tượng mà đệm lò xo KingKoil Cloud Firm còn thể hiện sự hiện đại, thông minh trong từng đường nét thiết kế. Đây là dòng đệm đáng để bạn sở hữu nhất trong các dòng đệm lò xo hiện có trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua đệm chính hãng tốt nhất hiện nay

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay, đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon chính hãng, bền đẹp tại khu vực Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Địa chỉ mua đệm everon chính hãng :

  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn/

 

 

 

Tin tức cùng loại
Vải nỉ, Lựa chọn bộ chăn ga gối vải nỉ cho mùa đông ấm áp
Vải nỉ, Lựa chọn bộ chăn ga gối vải nỉ cho mùa đông ấm áp
Vải nỉ có tác dụng giữ ấm tốt: Chất liệu nỉ có khả năng giữ ấm tốt hơn so với các loại vải khác giúp cơ thể ấm áp trong mùa đông.
Tuổi canh ngọ hợp màu gì
Tuổi canh ngọ hợp màu gì
Tư vấn nam sinh năm 1990 tuổi canh ngọ mệnh thổ cưới vợ nên chọn màu sắc chăn ga gối đệm nào cho phù hợp giúp gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc, và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Kích Thước Đệm Everon Tiêu Chuẩn Và Chăn Ga Gối Giường Ngủ Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Đệm Everon Tiêu Chuẩn Và Chăn Ga Gối Giường Ngủ Là Bao Nhiêu?
Kích thước chiều rộng đệm Everon cho giường đơn là 1m2, 1m4 chiều dài là 1m9 hoặc 2m. Kích thước chuẩn chiều rộng của đệm cho giường đôi là 1m6, 1m8, 2m chiều dài tương ứng của đệm là 2m và 2m2. Vậy chúng ta phải lựa chọn sao cho hợp lý
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, chọn loại đệm nào là tốt nhất ?
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, chọn loại đệm nào là tốt nhất ?
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, loại đệm nào tốt nhất? Các mẹ nên chọn đệm có độ phẳng độ cứng. Đệm bông ép rất tốt cho phát triển xương của trẻ. Không nên dùng đệm lò xo, đệm cao xu, đệm mềm. Đệm nào tốt cho trẻ nhỏ, em bé
Tại sao mua chiếu cưới phải mua một đôi? Những điều cần kiêng trong phòng cưới
Tại sao mua chiếu cưới phải mua một đôi? Những điều cần kiêng trong phòng cưới
Chiếu trải giường cưới thường phải mua một đôi. Có nơi chiếc chiếu thứ nhất trải bình thường; chiếc chiếu thứ hai sẽ lật úp xuống cái thứ nhất. Cũng có nơi 1 chiếu dưới trải dưới mặt trái; 1 chiếu trên trải mặt phải. Đồng thời trải
Kích Thước Đệm 2mx2m2 Độ Dày 5cm, 9cm, 15 Cm, 18cm
Kích Thước Đệm 2mx2m2 Độ Dày 5cm, 9cm, 15 Cm, 18cm
Đệm Bông Ép Everon Kích Cỡ 2m2m2 ( 2000x2200 )Với Các Độ Dày 5cm, 9cm, 15cm, 18cm Hiện Luôn Có Sẵn Hàng Tại Tổng Đại Lý Everon 289b Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà. Nội Để Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Của Quý Khách
Vải Satin và Cotton Satin là gì ? Những lưu ý khi sử dụng chăn ga gối cotton satin
Vải Satin và Cotton Satin là gì ? Những lưu ý khi sử dụng chăn ga gối cotton satin
Về bản chất, vải Cotton Satin chính là loại vải cotton tự nhiên 100% không pha sợi lụa. Loại vải Cotton Satin được dệt định hình theo kiểu Satin với mật độ sợi Cotton ít hơn tạo nên độ thông thoáng và hút ẩm vượt trội cho sản phẩm
Tư Vấn Chọn Chăn Ga Gối Đệm nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe
Tư Vấn Chọn Chăn Ga Gối Đệm nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm (nệm) tốt nhất cho sức khỏe. Đệm bông ép, đệm lò xo hay đệm cao su. Đệm bông ép có tốt cho sức khỏe không? Nên dùng đệm nào phù hợp? Hãy đến 278 Phố Huế, HBT, Hà Nội để được tư vấn mua loại đệm tốt nhất
Vải polyester là gì ?Ứng dụng của vải Polyester.
Vải polyester là gì ?Ứng dụng của vải Polyester.
Bạn có biết vải Polyester là gì không? Và vì sao dòng vải hiện có trên thị trường thì vải Polyester lại được yêu mến hơn hẳn không? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.
Đệm Bông Ép Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Thế Nào Là Đệm Bông Ép.
Đệm Bông Ép Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Thế Nào Là Đệm Bông Ép.
Đệm Bông Ép Là Gì ? Cấu Tạo Của Đệm Bông Ép Everon Thế Nào? Ưu Điểm Của Đệm Bông Ép Everon Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Về Quy Trình Sản Xuất Đệm Bông Ép Hàn Quốc Của Công Ty Everpia
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo