CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:15:52+07:00

Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?



Đặt đệm theo kích thước yêu cầu đã trở thành xu hướng của rất nhiều gia đình hiện đại. Vì sao lại thế? Lợi ích của việc đặt đệm theo yêu cầu so với đệm tiêu chuẩn là gì? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ lý giải cho bạn.

đệm đặt theo yêu cầu

Những lý do bạn đặt đệm theo kích thước yêu cầu

Diện tích phòng ngủ, kích thước giường ngủ, sở thích của người sử dụng…là những yếu tố tác động đến kích thước của đệm. Sau đây là những trường hợp bạn nên đặt đệm theo kích thước yêu cầu:

Đặt đệm theo kích thước giường có sẵn

Ngày nay khách hàng thường mua sẵn giường ngủ ở ngoài với các kích thước cố định. Kích thước của giường có thể không theo tiêu chuẩn của các hãng chăn ga gối đệm trên thị trường. Do đó, bạn cần đặt đệm theo kích thước có sẵn của giường; vì các loại đệm hiện có không có kích thước phù hợp với giường ngủ.

Ví dụ như nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng những chiếc đệm có diện tích >2m5 hoặc >3m; vượt ra ngoài kích cỡ thông dụng hiện có.

Kích thước đệm tiêu chuẩn của các loại giường truyền thống hiện nay như sau:

Với giường đơn thường là 90x190cm, 100x190cm, 120 x190cm.

Với giường đôi thường là 150x190cm, 160x200cm, 180x200cm,…

Nếu giường của bạn lớn hơn hoặc bé hơn so với những kích cỡ tiêu chuẩn này; hãy sử dụng ngay dịch vụ đặt đệm theo yêu cầu bạn nha.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là cần biết được số đo chính xác của giường ngủ nhà mình. Kết hợp với sự tư vấn từ các nhân viên bán hàng để chọn được chiếc đệm hoàn hảo cho giấc ngủ của mình nhé.

đệm king koil

Đặt đệm theo yêu cầu do mục đích sử dụng

Một số giường ngủ ngày nay có kích thước khác kích thước tiêu chuẩn do mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ giường cưới được đóng sẵn ngay từ đầu; giường tầng và nôi cũi dành cho trẻ em; giường được đóng theo yếu tố phong thủy hợp tuổi với gia chủ...đều cần đặt đệm theo kích thước yêu cầu.

Ngoài ra, nhiều khách hàng còn có nhu cầu đặt đệm để trải xuống sàn nhà; đặt đệm để làm tấm ngồi ghế sofa; hay thậm chí là đặt đệm để nối vào đệm bé hơn do thay đổi kích thước giường ngủ,...Mỗi mục đích sử dụng đệm của khách hàng đều cần kích thước khác nhau.

Đặt đệm theo chiều cao, độ dày của đệm

Chiều cao hay độ dày của đệm là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng nâng đỡ, tính thẩm mỹ  của đệm.

Cụ thể, khi giường ngủ quá thấp, bạn cũng cần chiếc đệm dày hơn để giúp tăng kích thước của giường. Thậm chí một số đuôi giường gỗ cao hơn mặt giường, tạo thành đường cong gồ ghề, mất đi tính thẩm mỹ của giường ngủ. Lúc này, trải một chiếc đệm với  cao phù hợp sẽ giúp che đi khuyết điểm đó; đem lại nét đẹp tự nhiên cho phòng ngủ của bạn. Chiều cao khoảng từ 45 -65cm từ mặt đất lên mặt đệm được xem là chiều cao tiêu chuẩn; đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và dễ dàng khi sử dụng.

Một chiếc giường có chiều cao phù hợp để có thể trải ga đẹp hay phù hợp với chiều cao của bạn. Đây cũng là lý do để bạn phải đặt một chiếc đệm có chiều cao phù hợp theo yêu cầu riêng. Nếu độ dày của những chiếc đệm tiêu chuẩn không đáp ứng được. 

 Độ dày của các đệm Everon tiêu chuẩn là 5cm, 9cm, 11cm, 15cm, 18 cm đối với các đệm có chất liệu bông ép. Còn đối với các đệm lò xo Everon, King Koil thì độ dày là 23cm, 25cm, 27cm, 29cm, 30cm, 32cm, 38cm, 40cm...

Một số lưu ý khác khi đặt đệm theo yêu cầu.

 Độ tuổi của người sử dụng cũng là yếu tố bạn cần chú ý khi đặt đệm theo kích thước yêu cầu; để đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Theo các chuyên gia, không nên chọn đệm quá cao sử dụng cho trẻ em và người cao tuổi; để tránh những rắc rối khi đi ngủ. Đồng thời đảm bảo sự an toàn cho những đối tượng này khi hay thức giấc giữa đêm.

đệm everon

Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng nên lưu ý đến các yếu tố như chất liệu; thương hiệu của đệm khi đặt mua.

Trên đây là những lý do bạn nên đặt đệm theo kích thước yêu cầu; cùng những lưu ý khi đặt mua. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn chính là hãy trao đổi thẳng thắn nhu cầu; mục đích sử dụng đệm của mình cho nhân viên tư vấn, đồng thời nắm rõ kích cỡ bạn muốn đặt đệm. Các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ, giải thích chi tiết nhất đến khách hàng; giúp bạn chọn được chiếc đệm hoàn hảo cho giấc ngủ của mình và người thân.

Bạn còn thắc mắc về địa chỉ uy tín khi đặt đệm theo yêu cầu; liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0243 974 8111 - 0984 685 283 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>>  Kích Thước Đệm Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu?

>>> Dịch Vụ Cắt, Chỉnh Đệm Bông Ép Tại Nhà.

 

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo