CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:25:17+07:00

Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online



Cùng với sự phát triển của internet, thương mại điện tử đã thúc đẩy thói quen mua sắm online của mọi người ngày một nhiều hơn. Việc mua sắm online không những tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, chỉ với một cú click chuột bạn có thể mua được bất kỳ món hàng gì mà mình thích. Nhưng đi đôi với những ưu điểm đó thì cũng không ít rủi ro, vậy nên muốn tránh gặp phải những rủi ro đó bạn cần nắm rõ kiến thức và quy trình mua hàng online đúng đắn nhất, đặc biệt là với mặt hàng sử dụng hằng ngày như chăn ga gối đệm. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm khi mua chăn ga gối đệm qua hình thức Online.

Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín.

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến chất lượng của sản phẩm chăn ga gối đệm Online. Bởi lẽ khi mua hàng tại địa chỉ tin cậy quý khách sẽ an tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo về mức giá hợp lý, chiết khấu cũng như chế độ bảo hành, quà tặng hay các chương trình khuyến mãi. Do vậy, hãy cân nhắc và tìm hiểu cơ sở hay địa chỉ mà bạn có ý định mua chăn ga gối đệm online.

Website uy tín là địa chỉ đăng ký trực tiếp với Bộ Công thương. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại website này mà không cần phải bận tâm nhiều về chất lượng và giá thành sản phẩm. Cùng với đó, thái độ phục vụ khách hàng cũng được đánh giá cao, các website chú trọng đầu tư, gắn bảng hiệu đầy đủ, ghi rõ địa chỉ chính xác. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn bộ chăn ga gối với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết hợp với không gian và sở thích của mình. Ngoài ra mức giá của từng sản phẩm đều được công khai.

Trong trường hợp bạn mua chăn ga gối đệm qua mạng xã hội như facebook thì cách kiểm tra mức độ uy tín của cửa hàng càng đơn giản hơn. Bạn chỉ cần xem thông tin review sản phẩm của khách hàng trước đó.

Bạn cũng phải nên tìm hiểu về nguồn gốc cơ sở sản xuất và địa chỉ cửa hàng, tìm kiếm địa chỉ ở trên bản đồ để chắc chắn rằng sản phẩm này có chính hãng hay không. Ngoài ra, cũng có một số cơ sở hiện nay còn áp dụng hình thức check mã vạch.

Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm yêu thích và phù hợp nhất.

Khi chọn mua chăn ga gối đệm online bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến các thông số của nó như kích thước, logo nhãn mác để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

nhãn mác everon

 

Màu sắc cũng là vấn đề khá quan trọng, đôi khi những hình ảnh đưa lên website sẽ chỉ giống từ 70 đến 80% so với màu sắc thật, nhưng đối những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng bạn có thể an tâm vì điều đó. Bởi hầu hết các thương hiệu này đều tự chụp sản phẩm và up hình ảnh thật lên Website. Màu sắc của sản phẩm trông tự nhiên, sắc nét, đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều y chang hình.

 

Trước khi mua bạn cũng nên đo đạc giường cẩn thận, đảm bảo mua đệm và cả chăn ga phù hợp. Tránh trường hợp bị chênh lệch kích thước quá lớn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề đổi trả.

Phương thức thanh toán khi mua chăn ga gối đệm online.

Khi mua chăn ga gối đệm online, bạn có 2 hình thức thanh toán là trả tiền trước khi nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng.

Với hình thức thanh toán trước khi nhận hàng ưu điểm là có thể giảm hoặc được miễn phí vận chuyển. Nhưng Nếu bạn chọn mua nhầm ở các trang website lừa đảo thì tiền mất đệm cũng không nhận được.

nhận hàng thanh toán tiền

 

Hình thức thanh toán sau khi  nhận hàng có ưu điểm là sẽ khiến tâm lý khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng. Tuy nhiên cũng có khá nhiều rắc rối khi mua với hình thức thanh toán này, bởi nếu đơn vị bán hàng không đồng ý cho kiểm tra hàng thì bạn vẫn phải thanh toán rồi mới nhận hàng kiểm tra và mất phí vận chuyển.

Chính sách bảo hành.

Những sản phẩm đệm chính hãng thường có thời gian bảo hành nhất định. Đệm bông ép được bảo hành từ 5 – 7 năm, đệm lò xo từ 5 – 10 năm và đệm cao su thiên nhiên thì bảo hành trên 10 năm. Vì vậy bạn cần yêu cầu nhân viên giao hàng cho kiểm tra đầy đủ thông tin phiếu bảo hành đi kèm nhằm đảm bảo lợi ích và quyền lợi tiêu dùng cho mình. Chăn ga gối đệm Everon cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng này.

Đặt mua chăn ga gối đệm online uy tín ở đâu?

Chăn ga gối đệm Everon tự hào là địa chỉ bán chăn ga gối đệm online uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon, đệm cao su Everon, chăn ga gối, ruột chăn, ruột gối… chính hãng 100% với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng.

Những sản phẩm của Everon đều có hình ảnh chân thực, mô tả sản phẩm cùng giá thành niêm yết rõ ràng. Nhờ đó quý khách hàng có thể so sánh và tìm được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với mình nhất trong vô vàn mẫu mã, kích thước.

Đội ngũ nhân viên bán hàng online của Everon luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách.

everon phố huế

 

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn mua bộ chăn ga gối đệm online, đảm bảo an toàn, chất lượng. Còn thắc mắc gì hay muốn sở hữu bộ chăn ga gối đệm đẹp, đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

 

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo