CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:06:06+07:00

5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng


5 dấu hiệu nhận biết đệm “hết hạn” sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết thời điểm nên thay đệm mới cho cả gia đình. Vì những chiếc đệm cũ, quá hạn sử dụng sẽ không còn phát huy được các tính năng của mình. Thậm chí nó còn là ổ chứa những vi khuẩn có hại; ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. 

5 dấu hiệu nhận biết đệm “hết hạn” sử dụng bạn phải biết

Nếu như một ngày, bạn không còn cảm thấy thoải mái dễ chịu trên chiếc đệm của mình nữa. Hãy kiểm tra hạn sử dụng của đệm theo 5 dấu hiệu dưới đây. 

Dấu hiệu 1: Đệm đã “hết hạn” sử dụng 

Tùy theo chất liệu và quy trình sản xuất mà mỗi dòng đệm sẽ có hạn sử dụng khác nhau. Có loại 5 năm, có loại 7 năm, có loại lên đến 10 năm. Bạn có thể xem thông số kỹ thuật ở trên bề mặt đệm hoặc bên hông sườn đệm. 

Rất nhiều người dù thấy đệm đã quá hạn sử dụng nhưng vẫn bình thường nên chủ quan sử dụng tiếp. Giới chuyên môn cho rằng, dù đệm vẫn còn giữ được cấu trúc ổn định nhưng không có nghĩa là đệm vẫn an toàn. Bề mặt đệm có thể là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn gây bệnh, bụi bẩn, mùi hôi khó chịu...Đây đều là những tác nhân gây bệnh có hại với sức khỏe chúng ta. Bên cạnh đó, khi quá hạn sử dụng, những tính năng khác của đệm cũng đã bị hao mòn nghiêm trọng như độ bền; độ đàn hồi...không còn phát huy tác dụng nữa. 

Có thể nói, nếu bạn vẫn chọn nằm ngủ trên chiếc đệm quá hạn sử dụng; cũng chính là bạn quá chủ quan với sức khỏe của bản thân mình. Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy thường xuyên vệ sinh đệm ngủ. Nếu đệm đã hết hạn sử dụng, đừng ngần ngại thay đổi một chiếc đệm mới để an tâm ngủ ngon; bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất. 

Tại website everon.com.vn có rất nhiều dòng đệm khác nhau với giá ưu đãi mùa dịch, chọn mua ngay bạn nhé!

 

Dấu hiệu 2: Bề mặt đệm bị lún hoặc lồi lõm

 

đệm cũ hết hạn sử dụng

Dấu hiệu thứ hai chứng tỏ đệm đã hết hạn sử dụng chính là bề mặt đệm bị lún hoặc bị lồi lõm. Một chiếc đệm còn tốt sẽ giúp nâng đỡ cơ thể khi nằm; giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất. Nếu đệm đã bị biến dạng, tức là phần mút xốp đã không còn đảm bảo chất lượng. Do đó sẽ khiến bạn cảm giác mỏi mệt, thậm chí đau lưng sau khi ngủ dậy. 

1 mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng trong quá trình sử dụng đệm, chính là bạn có thể thay đổi bề mặt đệm nằm theo chu kỳ từng tháng 1. Sự linh động này sẽ làm giảm áp lực trên một bề mặt đệm. Từ đó gia tăng tuổi thọ cho chiếc đệm của bạn. 

Nhưng trên hết, nếu đệm của bạn đã quá cũ và không còn độ đàn hồi; hãy mua ngay một chiếc đệm mới để sử dụng nhé. Một chiếc đệm mới tốt hơn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn; hạn chế các tình trạng đau mỏi lưng sau khi ngủ dậy. 

Dấu hiệu 3: Đệm phát ra âm thanh khi sử dụng

 

Đây là điều rất dễ gặp phải khi sử dụng đệm lò xo. Đến một thời điểm nào đó, khi những con lò xo đã không còn cứng cáp và bắt đầu hư hỏng phần cấu tạo bên trong; đệm sẽ phát ra những âm thanh khó chịu khi nằm. Nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng, những con lò xo này có thể sẽ bị gãy, trật ra; bung lên và làm thủng lớp áo đệm. Từ đó gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người nằm. 

Đệm lò xo dùng lâu, lớp lò xo bị gỉ sét cũng là yếu tố có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, nếu đệm lò xo nhà bạn đã có dấu hiệu này thì đừng ngần ngại thay đổi sang dùng đệm mới nhé. Sức khỏe của bạn và gia đình vẫn là điều quan trọng nhất mà. 

Dấu hiệu 4: Cơ thể của bạn thấy mệt mỏi sau khi ngủ dậy

mệt khi ngủ dậy

Nếu bạn không còn thấy thoải mái khi nằm trên đệm; khi đang ngủ phải trở mình liên tục để tìm tư thế ngủ phù hợp; bị mê man khi ngủ; khi tỉnh dậy bị đau nhức lưng thì hãy nghĩ tới việc thay một chiếc đệm mới nhé. Đệm bị biến dạng, không còn mềm mịn, êm ái; không còn độ đàn hồi; đệm chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh…chính là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên. 

Với trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa; đau lưng, viêm cột sống...càng cần một chiếc đệm chất lượng để sử dụng. Vì đệm đã hết hạn sử dụng dễ dàng gây khó chịu, mất ngủ; ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khớp người nằm. Với những đối tượng này, khi chọn đệm cần nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ; chuyên gia hoặc nhân viên tư vấn để chọn được loại đệm phù hợp; đảm bảo đệm có tác dụng nâng đỡ cơ thể, đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Dấu hiệu 5: Bạn thấy thoải mái khi nằm trên chiếc đệm khác

 

Dấu hiệu cuối cùng để nhận biết đệm nhà bạn đã hết hạn sử dụng chính là hãy trải nghiệm một chiếc đệm khác. Nếu bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi được nằm trên một chiếc đệm khác thì chứng tỏ đệm nhà bạn đã không còn tác dụng nữa; đã đến lúc bạn cần mua một chiếc đệm mới rồi. 

Trên đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm hết hạn sử dụng bạn cần hết sức chú ý. Đệm cũ vừa không còn tác dụng chăm sóc giấc ngủ; vừa tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến sức khỏe của bạn và gia đình. Do đó, nếu đệm đã có 5 dấu hiệu trên, bạn hãy thay ngay một chiếc đệm mới để sử dụng. Hiện nay cửa hàng chăn ga gối đệm Everon chính hãng tại 289 Phố Huế đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi; bạn hãy đến và chọn ngay cho gia đình mình những bộ chăn ga gối đệm mới với giá siêu hấp dẫn nhé. 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo