CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:09:41+07:00

Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021


 
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở. 
5 mẫu chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021 gia đình bạn nên sắm ngay
 
Mỗi bộ chăn ga gối Everon luôn được các nhà thiết kế chú trọng trong từng chi tiết; đảm bảo mỗi một sản phẩm đều hoàn hảo; đem lại giấc ngủ ngon cho khách hàng.

Bộ chăn ga gối Everon Epm - 21064

bộ everon 21064
 
 Về chất liệu, bộ chăn ga gối Everon Epm-21064 sử dụng chất liệu Modal cao cấp. Loại vải này được làm từ gỗ Sồi với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: độ mềm mịn êm ái cao; độ thấm hút tốt; độ thoáng khí cao; khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Do đó, chăn ga gối được làm từ Modal có độ an toàn tuyệt đối; không gây bí bách, khó chịu và dị ứng với làn da của người nằm. 
 
Về thiết kế và màu sắc, Everon Epm-21064 có thiết kế khá đơn giản. Họa tiết các đường kẻ ngang và xương cá đan chéo vào nhau tạo thành một hệ thống bài bản. Đặc biệt, màu xám được lựa chọn làm màu chủ đạo của sản phẩm. Đây là gam màu truyền thống; được sử dụng khá nhiều trong ngành chăn ga gối đệm và đồ nội thất. 
 
Ga trải của sản phẩm này có màu xám đậm. Họa tiết là những đường may chạy song song; mặt phẳng có nhiều ô vuông đều nhau, dập nổi; tạo cảm giác kiên cố, vững chắc. 
 
Xem hình ảnh sản phẩm chăn ga gối Everon Epm - 21064 tại đây!

Bộ chăn ga gối Everon Est - 21034

Bộ Everon Est-21034
Về chất liệu, sản phẩm này được làm từ chất liệu Tencel cao cấp. Tencel là chất liệu thuần tự nhiên; được chiết xuất từ các loại cây giàu xenlulozo thân xốp, nhiều sợi như cây bạch đàn; tre và khuynh diệp...Sau đó, nguyên liệu thành phẩm lại được nghiền thành bột và kéo sợi thông qua công nghệ Nano. Quy trình này đảm bảo Tencel đạt độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Do đó, các bộ chăn ga gối làm từ chất liệu Tencel không chỉ mềm mại; có khả năng thấm hút tuyệt vời; mà còn tạo cảm giác khô thoáng, thích hợp với mọi loại da. 
 
Về màu sắc, màu trắng được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm. Màu trắng tinh khôi và thuần khiết; đem lại không gian phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Trên nền trắng là họa tiết những chùm hoa trắng được thêu tay một cách tỉ mỉ, chăm chút. Sự kết hợp đem lại nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho căn phòng. 
 
Ga trải được gia cố bằng những đường chỉ thêu đều nhau; tạo thành các ô dập nổi kiên cố đầy ấn tượng. 
 
Xem hình ảnh sản phẩm chăn ga gối Everon Est - 21034 tại đây!

Bộ chăn ga gối Everon Epm - 21065

bộ everon epm-21065
 
Bộ chăn ga gối Everon Epm - 21065 cũng là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn. 
 
Về chất liệu, sản phẩm này được làm từ chất liệu Modal cao cấp. Modal là chất liệu được chiết xuất từ gỗ Sồi tự nhiên. Do đó, chất liệu này được đánh giá cao về độ an toàn với người sử dụng. Các bộ chăn ga gối làm từ Modal rất mềm mịn; thoáng khí và khả năng thấm hút tốt. 
 
Về màu sắc, Everon Epm - 21065 sở hữu tông màu khá lạ mắt. Đó là màu hồng đất pha xám. Đây là loại màu khá hiếm, ít được sử dụng trong ngành thiết kế chăn ga gối truyền thống. Tuy nhiên, các nhà thiết kế Everon lại lựa chọn tông màu này cho một sản phẩm thuộc bộ sưu tập chăn ga gối năm 2021; nhằm đem lại nét tươi mới, độc đáo cho căn phòng của bạn. 
 
Về thiết kế, Everon Epm - 21065 không quá cầu kỳ trong phong cách thiết kế. Sản phẩm được nhấn nhá bằng những đường thẳng dạng xương cá; tạo nên một tổng thể hài hòa, thanh lịch và tao nhã. 
 
Xem hình ảnh sản phẩm chăn ga gối Everon Epm - 21065 tại đây!
 

Bộ chăn ga gối Everon Est - 21033

bộ everon est-21030
 
Bộ chăn ga gối Everon Est - 21033 cũng là một sản phẩm đáng chú ý trong bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021. 
 
Về chất liệu, sản phẩm được làm từ chất liệu Tencel. Vốn là chất liệu được sử dụng cho những ngành sản xuất mặt hàng cao cấp; Tencel đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người nằm. Có thể kể đến như chất vải mềm mại; độ thoáng khí cao; khả năng thấm hút tuyệt vời. Đặc biệt là chất liệu cực kì an toàn, không gây hầm bí khó chịu cho người sử dụng. 
 
Về màu sắc, Everon Est - 21033 có màu xám sáng với độ bóng nhẹ. Trên nền chăn của bộ sản phẩm này là họa tiết những dải hoa lá màu trắng chạy dọc theo viền sản phẩm. Họa tiết không rườm rà, không rối mắt; nhưng lại hết sức thu hút và ấn tượng; tạo thành một tổng thể hài hòa đẹp mắt. 
 
Xem hình ảnh sản phẩm chăn ga gối Everon Est - 21033 tại đây!

Bộ chăn ga gối Everon Est - 21039

bộ everon est-21039
 
Nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021, Everon Est - 21039 cũng là dòng sản phẩm hết sức thu hút. 
 
Về chất liệu, Everon Est - 21039 được làm từ chất liệu Tencel cao cấp. Ưu điểm của Tencel chính là độ an toàn tuyệt đối; không gây bí bách khó chịu cho da, kể cả với làn da nhạy cảm. Hơn nữa, chăn ga gối làm từ Tencel còn có độ mềm cao; khả năng thấm hút hiệu quả; cực kì thoáng khí, nên phù hợp sử dụng cho cả hai mùa đông và mùa hè.
 
Về màu sắc, màu xanh thẫm được lựa chọn làm màu chủ đạo cho sản phẩm này. Màu xanh là màu của sự trưởng thành và chín chắn, đem lại cảm giác an tâm cho gia chủ. Nổi bật trên nền xanh thẫm là họa tiết hoa thêu màu trắng. Bao quanh sản phẩm là họa tiết hoa lá nhẹ nhàng đơn giản. Sự kết hợp tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, không tẻ nhạt. 
 
Xem hình ảnh sản phẩm chăn ga gối Everon Est - 21039 tại đây!
 
5 bộ chăn ga gối Everon trên đây đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Everon năm 2021. Tỉ mỉ trong việc sử dụng chất liệu, chỉn chu trong từng đường nét thiết kế. Sự kết hợp đó đã làm nên những sản phẩm chăn ga gối hoàn hảo nhất cho giấc ngủ của bạn. Bạn cần tư vấn về địa chỉ mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng; liên hệ với Everon Phố Huế qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.
 
>>> Xem thêm các bộ khác tại mục Bộ Everon 2021
 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo