CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T07:21:15+07:00

Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021


Đệm Everon là dòng sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu chăn ga gối đệm danh tiếng toàn cầu Everon. Đây chính là nhà sản xuất uy tín tạo ra các mẫu đệm đang rất được yêu mến trên thị trường như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su... Tất cả các mẫu đệm Everon đều mang đến cho người dùng sự thoải mái, an toàn, chất lượng vượt trội, và tốt cho sức khỏe.

đệm lò xo everon

 

Trong đó các mẫu đệm lò xo túi Everon hiện là sản phẩm đệm được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt đệm lò xo túi Everon có rất nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon đang được yêu thích nhất trên thị trường, khách hàng có thể tham khảo và sử dụng.

Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021

Đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops.

Sản phẩm đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops là một trong những sản phẩm đệm Everon được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với thiết kế nổi trội, nét đẹp lôi cuốn, nổi bật, không khó để đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops chiếm trọn sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng.

Được sản xuất trên tiêu chuẩn quốc tế, cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên viên thiết kế, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Mẫu đệm lò xo túi Everon Pocket Pops luôn được đổi mới về mẫu mã, kiểu dáng, cùng chất liệu. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chính vì vậy dù có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2015 đến nay đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops vẫn giữ vững vị trí độc tôn của mình trên thị trường chăn ga gối đệm.

đệm lò xo túi Everon Pocket Pops

Đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops sử dụng công nghệ tiên tiến của Ý, có kết cấu hệ thống lò xo túi độc lập. Mang đến cho mẫu đệm này những ưu điểm nổi trội mà không phải mẫu đệm nào cũng có thể có được. Đệm có độ đàn hồi tối ưu, chắc chắn, và đặc biệt các thiết kế mới cải tiến đã giúp làm giảm thiểu độ rung tối đa, giúp người dùng có thể trở mình một cách thoải mái mà không lo làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

đệm lò xo túi Everon Pocket Pops

Ấn tượng nổi bật mà khách hàng rất yêu thích ở sản phẩm đệm lò xo túi Everon Posture Medic Pocket Pops chính là độ bền bỉ của hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ. Lớp bông trần mềm mại, giúp thông thoáng, thoát hơi tốt, chống côn trùng, kháng khuẩn cao. Lớp vải trần cũng đến từ chất liệu vải cao cấp mỏng nhẹ, mịn màng, êm ái cho da.

Đệm lò xo túi Everon Pocket Pops có thời hạn bảo hành lên tới 7 năm, có khá nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó mức giá phù hợp chính là điều thu hút khách hàng của dòng sản phẩm này.

Bảng giá bán Đệm lò xo túi Everon Pocket Pops năm 2021

Kích thước

Độ dày

Giá niêm yết

120x190

25Cm

6.370.000

120x200

25Cm

6.370.000

150x190

25Cm

7.480.000

160x200

25Cm

8.330.000

180x200

25Cm

9.040.000

200x220

25Cm

10.800.000

 

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top.

“Series Kingkoil Cloud 2019” là bộ sưu tập các sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty Everon (Everpia) đang làm mưa làm gió trên thị trường chăn ga gối đệm trong nước thời gian gần đây. Kể từ khi ra mắt đến nay các mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập này luôn nằm trong top đầu những sản phẩm được khách hàng yêu mến nhất.

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập ấn tượng “Series Kingkoil Cloud 2019” nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia sức khỏe và người tiêu dùng. Được sản xuất bởi công nghệ cải tiến vượt trội chất lượng quốc tế. Các túi lò xo, cũng như các lớp tiện ích của đệm được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm nhận êm ái, thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi được thiết kế theo 5 vùng cơ thể. Không chỉ mang đến sự nâng đỡ tối ưu, mà còn giảm thiểu những tiếng ồn khi trở mình giúp giảm ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

Đồng thời lớp mút ốp cạnh được làm vững chắc hơn, có sự ổn định cao. Bề mặt đệm cũng được mở rộng tối đa, kết hợp cùng 2 tầng mút cao cấp (lớp mút Pillow Top trên bề mặt và lớp mút trợ lực phía dưới). Giúp cho người dùng cảm nhận được sự mềm mại, êm ái, cho một giấc ngủ chất lượng hơn.

Nói về kết cấu của đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top thì phải nói đến sự sắp xếp hợp lý của bộ khung đệm. Tạo ra sự hoàn hảo trong tổng thể, giúp nâng đỡ mọi tư thế một cách tự nhiên nhất.

 https://everonvn.com.vn/media/CK/images/dem/dem-lo-xo-cloud-pillow-top.jpg

Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng bởi tính đàn hồi lý tưởng, sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc đệm lò xo lý tưởng, mềm mại, không quá cứng mà cũng không quá mềm. Không chỉ giúp mang đến một giấc ngủ ngon, thoải mái mà còn an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện tại Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top có những kích thước và giá bán đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bảng giá bán Đệm lò xo KingKoil Cloud Pillow Top

Tên sản phẩm

Kích thước

Độ dày

Giá niêm yết

Đệm Lò Xo Cloud Pillow Top

120x190

27Cm

9.530.000

120x200

27Cm

9.530.000

160x200

27Cm

11.800.000

180x200

27Cm

13.200.000

200x220

27Cm

15.240.000

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush.

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush là một phiên bản đệm cải tiến có nhiều tính năng vượt trội, đẳng cấp mà thương hiệu Everon dành riêng cho khách hàng như một món quà hoàn hảo cho sức khỏe.

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush được coi là sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng đệm lò xo hiện nay khi có sức mua vượt trội, đột phá. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Châu Âu, mang đến chất lượng vô cùng ấn tượng, và một cảm nhận thoải mái, an tâm, hài lòng khi sử dụng.

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush

Điểm nhấn nổi bật của các mẫu đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush đến từ kết cấu 858 chiếc lò xo túi. Đây chính là điểm đặc biệt giúp nâng đỡ mọi cử động của người sử dụng, giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng khi người dùng trở mình, xoay người. Bên cạnh đó lớp vỏ bọc cao cấp chống cháy, chống nấm mốc, han gỉ bao quanh chiếc đệm cũng giúp nâng tầm giá trị và sự yêu mến của người tiêu dùng đối với mẫu đệm Everon.

Lancaster Plush

Nhà sản xuất Everon đã lựa chọn cho đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush một chất liệu vải cao cấp làm bằng sợi Tencel mềm mại, mát mẻ, thông thoáng, độ thấm hút cao, chống bí, chống giữ mùi ưu việt. Giúp đem tới cảm nhận dễ chịu, thân thiện, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt với chất liệu này thì bạn có thể sử dụng đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush trong cả bốn mùa đều phù hợp.

Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush có nhiều điểm cải tiến đáng ngưỡng mộ. Đầu tiên chính là sự kết hợp hoàn hảo của sợi vải kháng khuẩn được may tỉ mỉ, gắn trên bề mặt đệm. Và một lớp cao su thiên nhiên được đặt tại vị trí trung tâm. Tạo thành ưu điểm bền đẹp, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Hệ thống miếng mút ốp cao cấp bao quanh đệm, giúp mang đến sự vững chắc, tăng khả năng chịu lực cho cả chiếc đệm. Hiện nay đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush được cung cấp ra thị trường với đa dạng các kích thước và giá thành phù hợp để khách hàng có thể lựa chọn.

Bảng giá bán đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush năm 2021

Tên sản phẩm

Kích thước

Độ dày

Giá niêm yết

Đệm Lò Xo Lancaster Plush

120x190

29Cm

26.950.000

120x200

29Cm

26.950.000

160x200

29Cm

30.200.000

180x200

29Cm

33.350.000

200x220

29Cm

37.550.000

 

Trên đây là Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon nổi bật, mang nhiều ưu điểm ấn tượng mà khách hàng nên mua nhất. Hi vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được những mẫu đệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo