CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T07:22:12+07:00

Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021


Trong những mẫu đệm Everon được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay phải kể đến đệm lò xo liên kết Everon. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao. Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

đệm lò xo liên kết Wakefield Firm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng đệm lò xo liên kết Everon đa dạng. Mỗi loại đều mang những đặc tính ưu việt nổi bật riêng. Trong đó có thể kể đến top 3 mẫu đệm lò xo liên kết đáng mua nhất của Everon dưới đây. Đây chính là những sản phẩm đệm tiêu biểu đang nhận được sự yêu mến của tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết đáng mua nhất của Everon.

Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops.

Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops luôn là một trong những sản phẩm đệm được khách hàng vô cùng yêu mến, tin dùng của thương hiệu Everon. Sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cùng nguyên liệu cao cấp, chất lượng hoàn hảo. Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops hiện đang là biểu tượng cho sự bền đẹp, trường tồn của các mẫu đệm được yêu thích nhất.

Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops

Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc Everon. Được trang bị hệ thống lò xo cao cấp, đệm có khả năng chịu lực vô cùng ấn tượng. Đường kính lò xo lớn, chất liệu thép nguyên chất, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops sở hữu một độ bền bỉ nổi trội, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng từ thông thường đến khắt khe của người sử dụng.

Đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops

Điểm đặc biệt ấn tượng chính là thiết kế sử dụng hai mặt khác nhau đã tạo nên tính linh hoạt hiếm có cho chiếc đệm. Sự mềm mại ưu việt cùng cảm giác êm ái, dễ chịu mà người dùng cảm nhận được đến từ lớp đệm lót được làm bằng chất liệu cao cấp. Không khó để có thể nhận thấy đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops mang đầy đủ các tính năng của một mẫu đệm hoàn hảo, lý tưởng.

cấu tạo đệm lò xo liên kết bonell pops

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất thì đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops có cấu tạo khá đặc biệt, hệ thống lò xo được trang bị cho đệm dày đặc, vững chắc. Tạo thành một khối thống nhất, rất khó bị phá vỡ dù chịu lực tác động lớn như thế nào. Bên cạnh đó việc có thể ép gọn lại một cách dễ dàng đã giúp việc vận chuyển, bảo quản đệm trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn. Đây chính là ưu điểm mà tất cả các chị em phụ nữ đều rất yêu thích.

Đệm lò xo lien kết everon Bonnell pops chính hãng

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt như trên nhưng đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops lại được đánh giá là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong 12 mẫu đệm lò xo Everon. Có lẽ bởi vì vậy mà đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops được lòng rất nhiều đối tượng khách hàng.

bảng giá bán đệm lò xo liên kết Posture Medic Bonnell Pops

Tên sản phẩm

Kích thước

Độ dày

Giá niêm yết

Đệm Lò Xo Bonnell Pops

120x190

23Cm

4.730.000

120x200

23Cm

4.730.000

150x190

23Cm

5.670.000

160x200

23Cm

6.120.000

180x200

23Cm

6.940.000

200x220

23Cm

8.010.000

 

Đệm lò xo liên kết King Koil Cloud Firm.

Một trong những chiếc đệm lò xo tốt nhất, đáng mua nhất của Everon không thể không kể đến những mẫu đệm lò xo King Koil Cloud Firm. Luôn nằm trong top những sản phẩm đệm bán chạy nhất mọi thời đại, đệm lò xo King Koil Cloud Firm mang đến cho không gian phòng ngủ sự sang trọng, đẹp mắt, đem đến cho người sử dụng những giấc ngủ sâu, cùng một sức khỏe dẻo dai, tươi trẻ.

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Đệm lò xo King Koil Cloud Firm là sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Có cấu tạo và tính năng vô cùng nổi bật. đệm lò xo King Koil Cloud Firm được cấu tạo bằng hệ thống lò xo liên kết dày đặc nên mang đến một sự bền bỉ, vững chắc, chịu được lực lớn, không bị biến dạng hay cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Các lò xo thuộc hệ thống lò xo của đệm lò xo King Koil Cloud Firm được làm từ chất liệu thép chứa hàm lượng carbon cao nên không có hiện tượng bị han rỉ, hay bị mối mọt tấn công. Đường kính lò xo lớn là một trong những thiết kế mang đến ưu điểm chịu lực vượt trội trong từng chuyển động của đệm.

Nệm lò xo King Koil Cloud Firm

Lớp mút đệm làm từ chất liệu cao cấp, thông thoáng mang đến cho đệm lò xo King Koil Cloud Firm sự mềm mại, êm ái, đây chính là điểm thu hút người dùng khá lớn. Tính đàn hồi của lớp mút đệm cũng được đánh giá rất cao, cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

Toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được nâng đỡ một cách toàn diện về mọi hướng, mọi chuyển động của bạn đều có sự đàn hồi vừa vặn của toàn bộ chiếc đệm. Các cuộn lò xo bên trong đệm được thiết kế, bố trí một cách hợp lý chính là giải pháp tuyệt vời cho những triệu chứng đau vai, đau gáy, đau lưng, đau hông, đau chân. Dù bạn có ngủ trong bất kỳ tư thế nào thì cơ thể cũng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu với đệm lò xo King Koil Cloud Firm.

Đệm lò xo liên kết King Koil Cloud Firm

Đệm lò xo King Koil Cloud Firm là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng cũng như sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Đây là sản phẩm cao cấp của thương hiệu danh tiếng Everon, có khá nhiều kích cỡ cho khách hàng có thể lựa chọn. Mức giá của sản phẩm đệm lò xo King Koil Cloud Firm cũng được đánh giá là khá phải chăng so với những ưu điểm mà dong sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Bảng giá bán Đệm lò xo King Koil Cloud Firm

Tên sản phẩm

Kích thước

Độ dày

Giá niêm yết

Đệm Lò Xo Cloud Firm

120x190

27Cm

7.940.000

120x200

27Cm

7.940.000

160x200

27Cm

9.980.000

180x200

27Cm

10.950.000

200x220

27Cm

13.210.000

 

Đệm lò xo liên kết King Koil Wakefield Firm.

Là một trong những sản phẩm đệm lò xo hiếm hoi nhận được sự yêu mến của mọi thế hệ khách hàng. Kể từ khi ra mắt thị trường đến thời điểm hiện tại đệm lò xo King Koil Wakefield Firm chưa từng thôi thu hút, và ngày càng thể hiện được tính ưu việt, năng động của mình trên thị trường chăn ga gối đệm.

Đệm Lò Xo liên kết King Koil Wakefield Firm

Đệm lò xo King Koil Wakefield Firm được cấu tạo với một lớp vải chần được làm từ chất liệu cao cấp, các sợi bông kháng khuẩn, cùng lớp mút siêu bền dày tới 2.5cm. Lớp đệm mút của đệm sử dụng công nghệ iFusion 1,3cm, một lớp mút tăng cường 2,5cm, lớp mút chất lượng cao 2,5cm , tấm cách nhiệt dày 2,5cm. Đặc biệt hệ thống lò xo liên kết trợ lực bằng tiêu chuẩn 630 dày 18cm. Lớp bông ép mật độ cao dày 2,5 cm. Không khó để có thể nhận thấy đệm lò xo King Koil Wakefield Firm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất lượng quốc tế. Mang đầy đủ các tiêu chuẩn của một sản phẩm đệm cao cấp, hoàn hảo, an toàn, và lý tưởng cho mọi nhu cầu sử dụng.

Đệm Lò Xo liên kết King Koil Wakefield Firm

Từ những sự ưu việt trong cấu tạo, đệm lò xo King Koil Wakefield Firm đã mang đến cho người dùng một sản phẩm có độ đàn hồi tuyệt vời. Lớp mút than hoạt tính và lớp Gel giảm áp lực hiện đại trong công nghệ iFusion giúp cho bề mặt đệm luôn ở nhiệt độ tối lý tưởng cho cơ thể có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu.

Đệm lò xo liên kết Kingkoil Wakefield Firm (KV Miền Bắc)

Đệm lò xo King Koil Wakefield Firm còn sở hữu hệ thống lò xo liên kết trợ lực cân bằng tiêu chuẩn 630 nên có độ cứng ấn tượng, không bị lún, không bị xô lệch hay biến dạng, độ chịu lực cao. Vỏ bọc ngoài của chiếc đệm Everon sử dụng chất liệu cao cấp mang đến cho người dùng một cảm nhận mềm mại, êm ái vô cùng dịu nhẹ. Sợi kháng khuẩn chất lượng cao được trang bị giúp chống lại mọi sự tấn công của nấm mốc, vi khuẩn, ngay cả mối mọt...

Sản phẩm có thời gian bảo hành lên tới 10 năm, có nhiều kích thước đa dạng, tuy nhiên đây là sản phẩm được đánh giá là có giá thành tương đối cao. Nếu so với những gì mà đệm lò xo King Koil Wakefield Firm mang đến cho người sử dụng thì đây là mức giá đáng để đầu tư.

Bảng giá bán Đệm Lò Xo King Koil Wakefield Firm

Tên sản phẩm

Kích thước

Độ dày

Giá bán

Đệm Lò Xo Wakefield Firm

120x190

32Cm

16.650.000

120x200

32Cm

16.650.000

160x200

32Cm

20.550.000

180x200

32Cm

23.050.000

200x220

32Cm

28.450.000

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 3 mẫu sản phẩm đệm lò xo liên kết đáng mua nhất của Everon. Hi vọng với những thông tin hữu ích như trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu đệm chất lượng, hoàn hảo, nâng niu giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình.

 

 

Tin tức cùng loại
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 ruột gối Everon tốt nhất mà khách hàng nên mua
Top 3 mẫu ruột gối Everon Ruột gối Everon Standard, Ruột gối thư giãn cổ Everon, Ruột gối Everon 5S chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng. Mà bạn không nên bỏ lỡ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì?
Người tuổi Sửu nên dùng chăn ga gối đệm màu gì hợp phong thuỷ? Dưới đây là gợi ý màu sắc chăn ga gối dành cho người tuổi trâu. Tìm hiểu ngay!
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun là gì ? 4 ưu điểm vượt trội của ga chun Everon
Ga chun Everon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay. Đây là loại ga được sử dụng nhiều nhất. Vì sao sản phẩm lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn như thế? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Hé lộ bộ sưu tập chăn ga gối Everon mới nhất năm 2021
Bộ sưu tập chăn ga gối Everon năm 2021 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm; mẫu mã thiết kế tinh tế và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà ở
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Những lý do khiến người tiêu dùng quan tâm đến việc đặt đệm theo kích thước.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cả về chất lượng, mẫu mã, họa tiết và màu sắc về mặt phong thủy đối với người mua là không hề dễ có vì vậy người ta chọn lựa việc đặt đệm theo ý muốn của bản thân.
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
6 ưu điểm của ga chun chần Everon khiến người Việt yêu thích lựa chọn
Khái niệm ga chun chần Everon là gì? Vì sao sản phẩm này lại được hàng triệu phụ nữ tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn? Giữa hàng trăm mẫu mã sản phẩm chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường; ga chun chần Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
5 dấu hiệu nhận biết đệm đã “hết hạn” sử dụng
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đệm đã hết hạn sử dụng. Đệm cũ sẽ không còn tác dụng nâng đỡ cơ thể khi nằm, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Vải Tencel và các ưu điểm vượt trội của nó.
Tencel hay còn được gọi là Lyocell. Chất vải Tencel được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên như bạch đàn; cây tre, thân cây xốp hoặc cây khuynh diệp. Ngày nay, vải Tencel được sử dụng nhiều cho ngành may mặc và sản xuất chăn ga gối đệm.
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ
Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đệm bông ép và đệm bông ép kháng khuẩn là 2 dòng đệm tốt nhất cho người bị đau mỏi lưng. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo