CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-02-21T14:47:26+07:00

Chất liệu vải Hanji Modal là gì? Ưu điểm của chất liệu vải Hanji Modal


 Trong những năm trở lại đây khi nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng ngày càng cao. Chăn ga gối đệm được xem là sản phẩm đang được khách hàng chú trọng nhất.  Khi mua chăn ga gối đệm, điều quan trọng được đặt lên hàng đầu để làm tiêu chí lựa chọn chính là chất liệu vải. Trong đó chăn ga gối đệm với chất liệu Hanji Modal đang được khách hàng tin dùng nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm này để biết chất liệu Hanji Modal có gì nổi bật nhé.

vải hanji modal

Chất liệu vải Hanji Modal là gì?

 Hanji có nghĩa đen là "giấy của người Hàn Quốc". Nguyên liệu chủ yếu để làm nên chất liệu vải Hanji Modal là xơ của vỏ cây dâu tằm (Hanji) kết hợp với xơ của cây Gỗ Sồi (Modal).

 Để biết thêm về chất liệu vải Hanji thì, như trong sử sách lâu đời việc người Hàn Quốc đã sử dụng xơ của vỏ cây dâu tằm để tạo nên chất liệu Hanji, và đã cho ra đời hàng ngàn những sản phẩm thủ công bằng giấy rất đẹp mắt và tinh tế. Và cho đến nay, chất liệu vải Hanji luôn được xem như là một di sản văn hóa và tiếp tục được phát triển để ứng dụng vào trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối với mong muốn hướng người tiêu dùng tới những giá trị đặc biệt.

 Ở Việt Nam với nhu cầu tìm kiếm chăn ga gối đệm với những chất liệu vải có độ mềm mại, thấm hút và  cao cấp thì đến năm 2021, Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm đầu tiên của Hàn Quốc đã mang đến chất liệu vải mới có tên là Hanji Modal.

 

Ưu điểm của chất liệu vải Hanji Modal  là gì?

Chăn ga gối đệm với chất liệu vải Hanji Modal mang lại những ưu điểm mang lại cho người dùng cảm thấy yêu thích ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Với chất lượng có thể nói là đẳng cấp nhất hiện nay cùng những đặc tính thấm hút tốt và độ bền cao. Chất liệu vải Hanji Modal thật sự xứng đáng là loại chất liệu vải để khách hàng ưu tiên đặt lên hàng đầu mỗi khi đi mua chăn ga gối đệm. 

  • Sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ chất liệu Hanji Modal với thiết kế vô cùng đẹp mắt sang trọng và tinh tế cùng những chi tiết tinh tế từ màu sắc đến hoa văn đều rất hài hòa, đẳng cấp.
  • Chất lượng được đánh giá là sản phẩm hàng đầu với đầy đủ những những tiêu chí như: mềm mại, êm ái, khả năng thấm hút, thoát hơi ẩm tốt .
  • Độ bền rất cao vì sản phẩm được chọn lựa chọn kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu tốt nhất cho tới quy trình tiên tiến và hiện đại nhất.
  • Nếu so với những loại vải thông thường thì vải Hanji Modal là loại vải mới và cao cấp được đưa vào trong các thiết kế của Everon trong những năm trở lại đây.
  • Trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối thì Hanji Modal  là loại vải sang trọng và đẳng cấp do có những ưu thế vượt trội hơn hẳn những chất liệu khác ở độ mềm mại, mịn màng và nhẹ tựa như giấy.
  • Hiện nay chăn ga gối đệm chất liệu vải Hanji Modal có 3 kích thước khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn: 160*20, 180x200 và 200x220.

Cách vệ sinh và bảo quản chăn ga gối đệm chất liệu Hanji Modal

+ Khi vệ sinh chọn chế độ giặt máy ở mức vừa phải, nhẹ nhàng

+ Không được sử dụng chất tẩy mạnh khiến trong quá trình giặt sản phẩm dễ bị bạc màu.

+ Tránh để sản phẩm ở nơi có ánh nắng hay nhiệt độ cao tác động trực tiếp tới sản phẩm.
+ Cần thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm định kỳ để có thể loại bỏ được các loại vi khuẩn gây hại cũng như hệ thống nấm mốc gây bệnh.

+ Giữ phòng ngủ luôn được thông thoáng cũng như sạch sẽ để có thể đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của khách hàng.

+ Trong quá trình phơi sản phẩm khách hàng nên phơi ở vị trí thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để không làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm của chúng.

+ Khi chưa có nhu cầu sử dụng, khách hàng nên giặt sạch sau đó là phẳng chăn ga gối đệm và bảo quản trong túi nilon, tránh nơi ẩm ướt, để giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Vì sao nên chọn chăn ga gối đệm chất liệu Hanji Modal?

sản phẩm chăn ga gối đệm Hanji Modal này là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu đảm bảo về độ an toàn cùng với công nghệ hiện đại và tiên tiến. Vì thế mà sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao.

Hanji Modal mang lại giấc ngủ giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn

Theo các chuyên gia đánh giá, khi bạn có một giấc ngủ ngon, chất lượng thì khi tỉnh dậy cơ thể sẽ tỉnh táo hơn, sảng khoái và khỏe mạnh hơn, không còn cảm giác mệt mỏi, năng suất làm việc cao hơn và không còn gặp những cơn ác mộng trong khi ngủ. o đó, tìm được bộ chăn ga gối phù hợp với mình cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành phù hợp là điều mà nhiều người tiêu dùng rất quan tâm.

Chăn ga gối đệm với chất liệu vải Hanji Modal luôn là người bạn đồng hành thân thiết đối với giấc ngủ của mỗi người. Nếu có bộ chăn ga gối đệm Hanji Modal sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái, thoáng khí sẽ giúp giấc ngủ thoải mái hơn.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Những sản phẩm chăn ga gối đệm với chất liệu vải Hanji Modal được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu đảm bảo tiêu chuẩn về kháng khuẩn luôn đảm bảo chống lại những vi khuẩn và mạt giường hay ẩm mốc... Nhờ đó có thể giúp cho người dùng tránh được các loại bệnh thường gặp bởi chúng ảnh hưởng đến giấc ngủ. các chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo giám sát và kiểm duyệt chất lượng một cách tốt nhất. Nhờ đó mà chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Cùng với đó,

Chăn ga gối đệm Hanji Modal đa dạng về mẫu mã

Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết. chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã chăn ga gối đệm mới nhất trên thị trường. Được người tiêu dùng đánh giá, là sản phẩm có thiết kế hiện đại hoa văn thêu tinh xảo kết hợp với đó là mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.Chính vì điều này đã tạo nên những sản phẩm chăn ga gối đệm không chỉ chất lượng cao mà còn có mẫu mã sang trọng và thanh lịch, đảm bảo sự hiện đại tuyệt vời nhất.

Có thể nói, thời điểm hiện tại trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối cao cấp thì chăn ga gối đệm của Hanji Modal đang là loại vải cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, ra đời những mẫu mã chăn ga gối đẹp, độc đáo, không đụng hàng và chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng. Mong muốn có thể đảm bảo sự thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu an toàn cho người sử dụng.

Một số bộ chăn ga gối cao cấp có chất liệu vải Hanji Modal

Tin tức cùng loại
Kinh nghiệm chọn đệm cũi Everon  cho bé yêu
Kinh nghiệm chọn đệm cũi Everon cho bé yêu
đệm cũi Everon | Nhận đặt, báo giá đệm cũi và chăn ga gối Everon Hàn Quốc cho bé sơ sinh (trẻ em) đi mẫu giáo, nhà trẻ. Đệm cũi nào tốt, phù hợp sử dụng cho bé? Chọn chăn ga chất liệu gì, loại nào cho đệm cũi?
Kinh Nghiệm Thực Tế Khi Mua Đệm Bông Ép Giá Rẻ Không Có Thương Hiệu
Kinh Nghiệm Thực Tế Khi Mua Đệm Bông Ép Giá Rẻ Không Có Thương Hiệu
Kinh Nghiệm Thực Tế Khi Mua Đệm Bông Ép Giá Rẻ Không Có Thương Hiệu, Quý Khách Không Nên Mua Đệm Bông Ép Giá Rẻ Kém Chất Lượng Trên Thị Trường. Tác Hại Không Lường Khi Sử Dụng Các Loại Đệm Bông Ép Giá Rẻ Trên Thị Trường. Bán Trên Vỉa Hè
Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Mua Chăn Ga Gối Chính Hãng Everon Tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp chăn ga gối chất lượng cao. Hàng đảm bảo chính hãng.
Chất liệu vải Hanji Modal là gì? Ưu điểm của chất liệu vải Hanji Modal
Chất liệu vải Hanji Modal là gì? Ưu điểm của chất liệu vải Hanji Modal
Hanji có nghĩa đen là "giấy của người Hàn Quốc". Với nguyên liệu chủ yếu để làm nên chất liệu vải Hanji Modal là xơ vỏ cây dâu tằm (Hanji) kết hợp với xơ của cây Gỗ Sồi (Modal).
Top 5 Các Loại Nệm/Đệm Được Tin Dùng Nhiều Nhất Trên Thị Trường
Top 5 Các Loại Nệm/Đệm Được Tin Dùng Nhiều Nhất Trên Thị Trường
Các loại nệm đa dạng, bao gồm nệm bông, nệm cao su, nệm lò xo và nệm memory foam, mỗi loại có ưu điểm riêng, từ độ đàn hồi, hỗ trợ cơ thể đến tính thoáng khí và độ bền khác nhau
Thương hiệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Hà Nội
Thương hiệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Hà Nội
Hãy cùng Everon Phố Huế tìm hiểu sản phẩm chăn ga gối đệm phổ biến được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường Hà Nội thời điểm hiện tại
Chất Lượng Giấc Ngủ Có Phụ Thuộc Vào Màu Của Chăn Ga Gối?
Chất Lượng Giấc Ngủ Có Phụ Thuộc Vào Màu Của Chăn Ga Gối?
Mua Một Bộ Chăn Ga Gối Cho Không Gian Phòng Ngủ Nhà Mình. Màu Sắc Một Bộ Chăn Ga Gối Đệm Cũng Ảnh Hưởng Khá Nhiều Đến Chất Lượng Mỗi Giấc Ngủ. Vậy Những Màu Chăn Ga Gối Nào Là Gam Màu Dễ Dàng Đưa Chúng Ta Vào Giấc Ngủ Ngon?
Làm Mới Phòng Ngủ Mùa Thu Đông Cùng Everon
Làm Mới Phòng Ngủ Mùa Thu Đông Cùng Everon
Những Bộ Chăn Ga Với Gam Màu Trầm Hơn Sẽ Mang Lại Sự Ấm Cúng Cho Căn Phòng, Giúp Mùa Đông Bớt Lạnh Giá. Trong Mùa Hè, Mọi Người Thường Sử Dụng Các Gam Màu Nhẹ Và Tươi Sáng Cho Phòng Ngủ. Tuy Nhiên, Khi Thu Sang Đông Tới
Cách đặt mua hàng Chăn Ga Gối Đệm Online Trên Website:Everonvn.com.vn
Cách đặt mua hàng Chăn Ga Gối Đệm Online Trên Website:Everonvn.com.vn
Hướng dẫn cách đặt mua hàng online Chăn Ga Gối Đệm Everon qua website everonvn.com.vn của Tổng Đại Lý Everon Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cách đặt mua hàng Chăn Ga Gối Đệm Online Trên Website:Everonvn.com.vn
Cách đặt mua hàng Chăn Ga Gối Đệm Online Trên Website:Everonvn.com.vn
Hướng dẫn cách đặt mua hàng online Chăn Ga Gối Đệm Everon qua website everonvn.com.vn của Tổng Đại Lý Everon Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo