CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-08-29T15:43:01+07:00

Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì? Bộ chăn ga gối Everon chính hãng chất vải lụa Tencel


Vải lụa Tencel trở thành vật liệu thay thế cho vải lụa cotton được nhiều nhà sản xuất đồ may mặc sử dụng đặc biệt là trong sản xuất vỏ chăn ga gối đệm. Loại vải này có thể lấp đầy những nhược điểm của vải cotton mà vẫn sở hữu độ mát và sự mềm mại. Có rất nhiều loại vải lụa Tencel khác nhau. Hôm nay, Everon sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ về vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì và chúng khác nhau như thế nào nhé.

Vải lụa Tencel là gì?

 

vải lụa tencel

Lần đầu tiên được biết đến vào năm 1972 nhưng loại vải lụa Tencel nhanh chóng được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ năm 1990. Bởi đây là loại vải có rất nhiều ưu điểm vượt trội cũng như ứng dụng trong may mặc các đồ dùng có giá trị sử dụng cao trong cuộc sống của con người. 

Từ cellulose trong bột gỗ của cây họ tre tạo ra loại vải sinh học lụa Tencel vừa thân thiện với môi trường, vừa an toàn với da chúng ta, ngay cả làn da của các bé cũng không thể làm khó chất liệu vải lụa này.

MỜI BẠN XEM THÊM :

Ưu điểm vải lụa Tencel so với vải cotton?

Vải lụa Tencel có những tính chất tuyệt vời để có thể thay thế loại vải mát mẻ và được yêu thích nhất trước đây là cotton. Nhờ khả năng khả năng thấm hút cao, khả năng chịu mài mòn và độ co giãn thấp hoàn toàn có thể giúp chúng ta khắc phục các khuyết điểm đến từ vải cotton. 

Vải cotton thì rất mềm mại và mát mẻ nhưng theo quá trình sử dụng chất liệu này tỏ ra những điểm yếu rõ rệt như bị nhăn hay bị nhão so với hình dạng ban đầu khiến cho các sản phẩm không còn giữ được vẻ đẹp như mới. 

Việc vệ sinh và làm sạch các đồ vật làm từ chất liệu vải liệu Tencel cũng trở nên dễ dàng và ưu thế hơn hẳn. Bạn không còn lo lắng khi cho chúng vào máy giặt bởi vải lụa Tencel rất khó thay đổi hình dạng ban đầu ngay cả khi bị quăng quật mạnh.

Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì?

vải lụa tencel

Chất liệu vải lụa Tencel được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó một số loại phổ biến với cái tên Tencel 40s, 60s, 100s được sử dụng nhiều để sản xuất các đồ may mặc. Để bạn có thiểu hiểu đơn giản nhất về chỉ số S thì chỉ số này chính là tiêu chí thể hiện mật độ sợi vải trên một đơn vị inch vuông.

Vải lụa Tencel 40s có mật độ sợi là 133x72. Chỉ số này có nghĩa là trong một inch vuông sẽ có sự kết hợp của 133 sợi vải dọc và 72 sợi vải ngang. Tương tự, vải lụa Tencel 60s có mật độ T300 tương đương với 300 sợi vải dọc và 300 sợi vải ngang thiết kế đan xen nhau. Còn vải lụa Tencel 100s được đánh giá là loại vải vô cùng cao cấp với mật độ vải T500 tức là 500 sợi vải và 500 sợi vải ngang tạo nên. 

Vậy mật độ này càng lớn hay càng nhỏ thì tốt ư. Everon có câu trả lời cho bạn là mật độ này càng cao thì càng thể hiện được số lượng sợi vải nhiều tạo nên bề mặt mịn màng, trơn bóng và cực phẩm hơn. 

Ứng dụng của vải lụa Tencel trong cuộc sống

Chính vì những ưu điểm nổi trội mà loại vải lụa Tencel này dần thay thế nhiều loại vải, ngay cả vải cotton cũng không phải là ngoại lệ. Dưới đây, Everon sẽ đưa đến cho bạn những ứng dụng của vải lụa Tencel trong cuộc sống.

Ngoài sử dụng vải lụa Tencel trong may mặc quần áo thì loại vải này còn được sử dụng nhiều trong sản xuất vỏ ngoài cho đệm hay vỏ gối, vỏ chăn đông ,… Bởi chất liệu này có sự bền bỉ và khả năng thấm hút cao còn nuông chiều làn da nên rất phù hợp để trở thành chuyên gia chăm sóc giấc ngủ cho con người. 

Do vải lụa Tencel có mức giá thành không hề rẻ và các loại vải tencel cao cấp thì giá thành lại càng cao hơn nên bạn sẽ chỉ gặp nó trong các thiết kế chăn ga gối đệm cao cấp. Khi kết hợp với sợi kháng khuẩn tạo nên một môi trường lý tưởng bảo vệ bạn tránh khỏi sự phát triển và tấn công của vi khuẩn. 

Everon sử dụng vải lụa Tencel để tạo nên sự hoàn hảo cho các sản phẩm chăn ga gối đệm của mình. Để trở thành một dòng sản phẩm cao cấp không chỉ chất liệu bên trong mà everon còn đặc biệt chú ý đến cảm nhận làn da của người dùng. Vải lụa Tencel chính là sự lựa chọn hoàn hảo để dỗ dành mọi làn da. 

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon sử dụng vải Tencel có thêm đặc tính thấm hút mồ hôi cực kỳ nhanh chóng để đem đến sự thoáng mát và thoải mái cho cơ thể giúp cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ. Hơn thế nữa, các sản phẩm vỏ sử dụng vải Tencel bạn có thể vệ sinh giặt máy mà không lo sản phẩm bị biến dạng hay chảy nhão như chất liệu vải cotton. 

 

Everon vừa cùng bạn tìm hiểu về vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì. Hy vọng đây sẽ là những thông tin tổng quan đầy thú vị để bạn có thêm hiểu biết về loại vải tuyệt vời này cùng với những ứng dụng của nó trên thực tế. Từ đó ứng dụng trong việc chọn lựa sản phẩm may mặc và chăn ga gối đệm sử dụng trong gia đình đem đến vẻ đẹp và giá trị lâu dài theo thời gian nhé.

Một số bộ chăn ga gối Everon chất vải Tencel

rate
2.449.000 đ
1.714.000 đ
rate
4.743.000 đ
4.269.000 đ
rate
6.499.000 đ
4.549.000 đ
rate
6.499.000 đ
5.524.000 đ
rate
1.449.000 đ
1.304.000 đ

 

Tin tức cùng loại
Có Nên Mua Đệm Lò Xo? Nệm lò xo nào tốt nhất?
Có Nên Mua Đệm Lò Xo? Nệm lò xo nào tốt nhất?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem có nên đầu tư vào một chiếc đệm lò xo và nếu có, thì nệm lò xo nào tốt hiện có trên thị trường.
Top 3 Loại Nệm Cho Bé Sơ Sinh Được Sự Tin Dùng Của Các Bà Mẹ
Top 3 Loại Nệm Cho Bé Sơ Sinh Được Sự Tin Dùng Của Các Bà Mẹ
Nệm cho bé sơ sinh - An toàn và êm dịu như tay áo cho bé yêu. Chất liệu chống dị ứng, thiết kế chăm sóc tận tâm, đảm bảo giấc ngủ ngon và phát triển khỏe mạnh.
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ, Ưu đãi tốt nhất 2024
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ, Ưu đãi tốt nhất 2024
Chăn ga gối đệm giá rẻ - Giải pháp tiết kiệm cho giấc ngủ chất lượng. Chất liệu đẹp, bền bỉ và giá hấp dẫn.
Hướng dẫn cách giặt đệm đơn giản và nhanh chóng tại nhà
Hướng dẫn cách giặt đệm đơn giản và nhanh chóng tại nhà
Giặt đệm đơn giản và hiệu quả với dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn, và mùi khó chịu.
Mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu có được không
Mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu có được không
Ý nghĩa của tục lệ mẹ chồng trải giường cưới cho con trai, con dâu. Phong tục trải giường cưới có ý nghĩa như thế nào với hôn nhân.
Nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm ngày cưới?
Nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm ngày cưới?
Trên thực tế hiện nay, khi cuộc sống phát triển, có những cái nhìn thông thoáng hơn thì việc nhà gái hay nhà trai mua chăn ga gối đệm cho ngày cưới không còn quá cầu kỳ, mà được thực hiện khá đơn giản
Bao Lâu Nên Vệ Sinh Giặt Giũ Chăn Ga Gối Đệm 1 Lần?
Bao Lâu Nên Vệ Sinh Giặt Giũ Chăn Ga Gối Đệm 1 Lần?
Bao lâu nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm 1 lần? Chăn, ga, gối là những vật dụng được sử dụng hàng ngày nên rất dễ bị bám bẩn. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên chúng sẽ trở thành ổ vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái bán chạy
Top 5 mẫu chăn ga gối đệm dành cho bé gái bán chạy
Top 5 mẫu chăn ga gối Everon dành cho bé gái ,bé trai bán chạy nhất trong năm 2021. Đây là những mẫu sản phẩm trẻ em rất được ưa chuộng tại Việt Nam của thương hiệu Everon
Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì? Bộ chăn ga gối Everon chính hãng chất vải lụa Tencel
Vải lụa Tencel 40s, 60s, 100s là gì? Bộ chăn ga gối Everon chính hãng chất vải lụa Tencel
Lần đầu tiên được biết đến vào năm 1972 nhưng loại vải lụa Tencel nhanh chóng được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ năm 1990. Bởi đây là loại vải có rất nhiều ưu điểm vượt trội cũng như ứng dụng trong may mặc các đồ dùng có giá trị sử dụng
Mẹo chọn loại đệm ngủ cho bé
Mẹo chọn loại đệm ngủ cho bé
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm tốt cho trẻ sơ sinh, từ khi còn bé, đệm ( nệm ) nào tốt cho em bé. nên sử dụng đệm bông ép cho bé hay đệm lò xo
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo