CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-04-24T17:40:51+07:00

Để mua các vỏ chăn lẻ giảm giá sâu quý khách xem tại mục Vỏ Chăn Everon Giảm Giá

Vỏ chăn đông Everon từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là sản phẩm vỏ chăn mùa đông Everon luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một sản phẩm chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình và có giá trị thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn về sản phẩm vỏ chăn đông Everon chính hãng và kinh nghiệm chọn mua được sản phẩm với giá thành hợp lý nhất.

Vỏ chăn everon là gì

Vỏ chăn mùa đông Everon của thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc có chất lượng với thành phần chính là 100% chất liệu cotton vô cùng mềm mại. Chất liệu vải thông thoáng này có khả năng thấm mồ hôi nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt sản phẩm có độ bền đi cùng năm tháng.

Dòng sản phẩm vỏ chăn mùa đông Everon chủ yếu có 2 loại chất liệu:

  • Vỏ chăn Everon 100% cotton thoáng mát, dễ chịu.
  • Vỏ chăn Everon chất liệu lụa sang trọng, tinh khiết và cao cấp.

Kích thước tiêu chuẩn vỏ chăn đông Everon:

  • Kích thước vỏ chăn đơn một người: 1m6x2m hoặc 1m8x2m
  • Kích thước vỏ chăn đôi cho 2 – 3 người: 2mx2m2 hoặc 2mx2m4

Không chỉ vỏ chăn nói riêng mà các sản phẩm chăn ga gối vỏ chăn của Everon nói chung luôn mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng cho khách hàng. Chính nhờ đó mà thương hiệu Everon vẫn luôn chiếm được thị trường rất lớn tại Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của vỏ chăn Everon

Chăn Everon nói riêng và bộ sản phẩm chăn ga gối vỏ chăn Everon nói chung là dòng sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các yêu của người tiêu dùng, về chất lượng, màu sắc kiểu dáng cho đến giá thành và hàng loạt ưu điểm vượt trội sau:

Vỏ chăn Everon thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng

Với chất liệu vỏ chăn 100% từ Cotton và được sản xuất bởi quy trình hiện đại, kiểm tra chặt chẽ và quy trình đánh giá chất lượng khắt khe trước khi tung ra thị trường. Điều đó tạo nên sản phẩm cao cấp có độ bền cao, khả năng thấm hút tốt, không pha lẫn tạp chất hay các thành phần hóa học giúp khách hàng có giấc ngủ ngon, sâu giấc và xóa tan mệt mỏi.

Vỏ chăn Everon đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Vỏ chăn thương hiệu Everon được thiết kế với mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi độ tuổi, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ từ hộ gia đình đến khách sạn sang trọng hay nhà nghỉ. Đồng thời, kiểu dáng, màu sắc còn đáp ứng cả yếu tố phong thuỷ cho người dùng.

Vỏ chăn Everon có giá thành hợp lý

Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá thành đã khiến Everon chiếm lĩnh thị trường. Bên cạnh đó, thương hiệu Everon còn có chính sách ưu đãi, chiết khấu lớn với từng đối tượng khách hàng nên luôn đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm hợp với túi tiền của mình

Công dụng của vỏ chăn Everon

Các sản phẩm của Everon luôn đạt sự hoàn thiện cao, chất lượng tốt nhất. Tương tự như vậy với sản phẩm vỏ chăn Everon, người dùng sẽ cảm nhận được những công dụng tuyệt vời của vỏ chăn Everon như sau:

  • Lồng ruột chăn và sử dụng vào mùa đông thật ấm áp.
  • Vỏ chăn còn có thể sử dụng vào mùa hè mà không cần lồng ruột chăn, sử dụng trực tiếp như chăn hè.
  • Vỏ chăn có tính thẩm mỹ cao nên có tác dụng trang trí căn phòng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là hợp phong thuỷ với các tone màu đa dạng.
  • Vỏ chăn còn có công dụng như một món đồ bảo hộ giúp bạn giữa sạch sẽ phần lõi chăn trắng tinh luôn được may bằng chỉ chần bông dễ dính bẩn.

Kinh nghiệm lựa chọn vỏ chăn Everon

Vỏ chăn đông không đơn giản là để dùng giữ ấm cơ thể mà còn là vật trang trí, phong thuỷ trong ngôi nhà. Do đó, khi mua vỏ chăn Everon, các bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm hữu sau:

Chọn vỏ chăn theo Màu sắc: 

Phong cách của căn phòng, phong thuỷ của người dùng và các yếu tố khác đều được thể hiện qua màu sắc, hoa văn của vỏ chăn. Một bộ vỏ chăn ga gối có màu sắc phù hợp với không gian phòng, hài hoà với màu sắc trong phòng và chiếc giường sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng của căn phòng, giúp bạn có cảm giác thư giãn hơn.

Chọn vỏ chăn theo kích thước:

Do chăn có nhiều loại kích thước nên khi chọn vỏ chăn bạn cũng cần để ý yếu tố này. Nếu chọn một chiếc vỏ chăn có kích thước quá dài so với chiếc giường sẽ tạo cảm giác rườm rà, mất cân đối hoặc một chiếc vỏ chăn quá ngắn sẽ không thể vừa với bạn. Các kích thước vỏ chăn Everon 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m2.

Chọn vỏ chăn theo Chất liệu: 

Chất liệu vỏ chăn của Everon với bốn loại vải tốt nhất hiện nay là Cotton, Modal, Bamboo, Tencel nên bạn hoàn toàn yên tâm chỉ cần chọn theo sở thích nữa thôi.

Chọn vỏ chăn everon theo phong thuỷ

 

Vỏ chăn đông Everon có đủ các màu sắc đẹp mắt, sang trọng và hợp với mọi yếu tố phong thuỷ nên bạn hãy chọn theo gợi ý sau:

  • Mệnh Kim: Bạn chọn vỏ chăn màu vàng ấm và nâu đất.
  • Mệnh Mộc: Bạn chọn vỏ chăn  với các tông màu xanh kết hợp với tông đen hoặc xanh biển sẫm là phù hợp nhất.
  • Mệnh Thủy: Bạn chọn vỏ chăn với những tông màu sắc như trắng, xám ghi và xanh nước
  • Mệnh Hỏa: Bạn chọn vỏ chăn tông màu đỏ và vàng kết hợp với sắc xanh lục sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.
  • Mệnh Thổ: Bạn chọn vỏ chăn với tông nâu đất, màu đỏ, hồng, tím.

Nên mua bỏ chăn gối everon ở đâu

Địa chỉ mua vỏ chăn Everon uy tín mà bạn không thể bỏ qua đó là everonvn.com.vn. Đây là thương hiệu chăn ga gối , chăn hàng đầu Hàn Quốc được đa số khách hàng tin dùng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua vỏ chăn đông Everon tốt nhất hay có thắc mắc cần hỗ trợ hoặc đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ: số 47 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 098.47.25.199
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Cách trải chăn ga gối giường cưới hợp phong thuỷ vợ chồng mới cưới
Khi trải chăn ga giường cưới, gia đình cần thực hiện với những lưu ý sau: Đảm bảo ngoài cô dâu chú rể ra thì không ai được ngồi lên giường cưới, Lựa chọn người trải chăn ga gối đệm cưới phù hợp hợp tuổi cô dâu chú rể.
29/08/2023 03:47:59
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
19/07/2023 10:04:49
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga Everon phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng ngủ
Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối đệm Everon năm 2021 mang phong cách tinh tế, ấn tượng phù hợp với mọi không gian thiết kế bên trong phòng ngủ
30/06/2023 07:02:12
Chăn bốn mùa  là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Từ các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn đều rất yêu thích sử dụng sản phẩm này. Chăn bốn mùa có thể lồng ruột vào được
30/06/2023 06:13:11
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo