CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:16:51+07:00

Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp



Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi nhất tới tay người tiêu dùng.

 Cấu tạo của chăn gối gồm 2 phần chính là Vỏ và Ruột. Thành phần ruột chăn ruột gối quyết định sự êm ái, thoải mái khi sử dụng. 

Ruột chăn Everon

Ruột chăn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Tuy nhiên, thị trường ruột chăn, ruột gối ngày một đa dạng khiến bạn băn khoăn không biết tìm mua sản phẩm nào phù hợp tốt nhất cho gia đình mình.

Ruột chăn Everon có chất liệu liệu bông 100% Micro polyester, bông Microfiber siêu nhỏ, siêu mịn, lông vũ và được xử lý loại bỏ hết các chất gây hại tới sức khỏe con người. Ruột chăn nhẹ giữ nhiệt tốt nhưng cũng rất thông thoáng giúp cơ thể bạn được ấm áp tạo giấc ngủ ngon và sảng khoái. 

ruột chăn micro

Vào mùa hè thường rất nóng bức nên việc chọn được ruột của chăn cao cấp cho mùa hè là vấn đề gặp phải của rất nhiều khách hàng. Everon có những chiếc ruột chăn mùa hè đáp ứng các yêu cầu như: nhẹ, mỏng và mát. Nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố như vậy thì chiếc chăn của bạn mới có thể ứng dụng sử dụng trong những ngày mùa hè vô cùng nóng bức.

ruột chăn màu hè

Mùa đông lạnh giá không thể thiếu những tấm chăn dày giúp giữ ấm cho các thành viên gia đình.

Ruột chăn mùa đông là dòng sản phẩm nổi bật tại Everon. Khi mùa đông đến với những cơn gió lạnh rét buốt, những chiếc chăn ấm trở nên vô cùng cần thiết và phần quan trọng nhất là ruột chăn nó giúp giữ ấm cơ thể cho mỗi người, cho giấc ngủ được trọn vẹn.

ruột chăn everon

Kích thước tiêu chuẩn cho ruột chăn là: 160x200, 200x220, 220x240,...

Khi sử dụng ruột chăn Everon khách hàng chắc chắn được chìm đắm trong một không gian êm ái tuyệt vời bởi những lớp bông xốp mềm mại mát mà không xẹp lún.

Ruột gối Everon

Để người nằm ngủ ngon mà không ảnh hưởng đến phần khớp xương cổ, cột sống, gối cần bảo đảm độ nâng đỡ, đàn hồi, không bị xẹp lún khi sử dụng và bảo vệ phần đầu, cổ trong mọi tư thế nằm. Rất nhiều người phải đối mặt với cơn đau cổ, cột sống chính là hậu quả của việc chọn sai ruột gối.

Gối ngủ có tác dụng nâng đỡ phần đầu cổ giúp chúng ta thoải mái thư giãn và đi vào giấc ngủ. Trong đó, ruột gối là yếu tố cốt lõi, thể hiện chất lượng của chiếc gối ngủ.

ruột gối everon

Ruột gối Everon chính hãng đảm bảo độ mềm mại và tơi xốp và đảm bảo đủ độ dày khi nằm lên, bảo đảm giúp nâng đỡ đầu, cổ vai gáy cho bạn, tạo cho bạn sự thoải mái và có giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

Hiện nay có nhiều nguyên liệu được đưa vào sản xuất ruột gối nằm, gối ôm nhưng chất liệu phổ biến nhất vẫn là bông , lông vũ, cao su…

Kích thước ruột gối tiêu chuẩn cho người trưởng thành là: 45x65, 50x70...

ruột gối mỏng eveorn

Để nhận biết ruột gối cần thay mới là khi bạn gấp đôi ruột gối lại và ruột gối không trở lại hình dạng ban đầu thì đây là lúc bạn nên đổi ruột gối mới để đảm bảo có một giấc ngủ ngon.

Các sản phẩm bao gồm ruột gối em ruột gối ôm, ruột gối tựa, ruột chăn Everon với mọi kích thước và còn rất nhiều loại kích thước khác đặt theo yêu cầu. Với giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng thân thuộc nên được người tiêu dùng đánh giá cao sử dụng và giới thiệu cho người thân.

Sau bài viết bạn đã biết cách chọn mua những ruột chăn, ruột gối bền đẹp, an toàn với sức khỏe với giá tiết kiệm? Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đánh giá và chọn lựa được ruột gối nằm để chăm sóc giấc ngủ của mình hằng đêm.

 

 

 


 

Tin tức cùng loại
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Tác hại khi mua sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng, giá rẻ, không có thương hiệu?
Các sản phẩm chăn gối đệm gắn bó với cuộc sống chúng ta một khoảng thời gian khá dài trong đời. Do đó, chúng ta cần chú trọng tới chất lượng và sự thoải mái mà các sản phẩm này mang lại. Hiện nay, các cửa hàng chăn ga gối đệm bán hàng kém
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Những lý do vì sao bạn nên sử dụng đệm bông ép Everon Lite
Đệm Everon Lite là dòng sản phẩm được Everon sản xuất dành riêng cho thị trường bình dân tại Việt Nam. Đệm bông ép Everon Lite được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Kích thước của đệm rất đa dạng, giá bán phù hợp
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Đệm Lò Xo Everon Giá Bao Nhiêu?
Mức giá của dòng Bonnell Pops dao động từ 4 đến 7 triệu đồng, còn với dòng Pocket Pops khoảng giá từ 5 đến hơn 8 triệu đồng thay đổi tùy theo kích thước. Dòng sản phẩm King Koil có một số mẫu như King Koil Everon Cloud Firm với giá tầm 10.
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Cấu tạo và cách lựa chọn ruột chăn, ruột gối Everon theo mùa phù hợp
Không chỉ quan tâm đến chăn ga gối đệm mà các sản phẩm ruột chăn, ruột gối cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Everon chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm ruột chăn, ruột gối Everon đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá ưu đãi
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Tại sao bạn cần phải đặt đệm theo kích thước riêng?
Đặt đệm theo kích thước yêu cầu là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện đại. Do kích cỡ của giường, diện tích của phòng ngủ hạn chế, hay bạn muốn một kích thước đệm theo phong thuỷ... và nhiều lý do khác.
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Địa chỉ đặt đệm Everon theo kích thước yêu cầu nhanh nhất tại Hà Nội
Trung bình thì thời gian đặt một chiếc đệm Everon chính hãng theo một kích thước nhu cầu mất khoảng từ 7 đến 10 ngày làm việc. Tuy nhiên tuỳ theo yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi có thể trả hàng nhanh hơn theo thời gian trên
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Tư vấn các loại chăn ga gối đệm cho từng lứa tuổi
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng thì việc chọn nội thất và không gian phòng ngủ cũng được quan tâm hơn. Bạn đang cần mua nội thất phòng ngủ nhưng không biết chăn ga gối đệm loại nào tốt và phù hợp với từng độ tuổi
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn
Một bộ chăn ga gối nệm dành cho khách sạn đẹp, mềm mại và sạch sẽ không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn khiến thương hiệu trở nên nổi tiếng. Để giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối đệm khách sạn tốt nhất, mời bạn tham khảo các bí quyết
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những Mẫu Chăn Ga Gối Everon Hot Nhất Cho Mùa Cưới 2020
Những lưu ý khi chọn chăn ga gối cho phòng cưới, gợi ý một số mẫu chăn ga gối hot nhất 2020. au những biến động đầu năm 2020 thì thời điểm nửa sau năm 2020 là lúc mùa cưới nhộn nhịp nhất. Chính thời điểm này việc lựa chọn chăn ga gối cưới..
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Có Thương Hiệu
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó có cả hàng cao cấp và hàng giá rẻ khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mua loại nào tốt nhất.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo