CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:56:09+07:00

Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?


Sự phù hợp về kích thước của đệm ngủ sẽ là điều kiện cơ bản cho giường có tính thẩm mỹ, giúp bạn có thể có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn, đóng góp rất lớn trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ, bảo đảm sức khỏe cho bạn cũng như cân bằng năng lượng để bạn có thể sẵn sàng bắt đầu một một ngày làm việc mới năng suất hơn.

Hãy thử tưởng tượng, khi chiếc đệm bông ép mà bạn lựa chọn không có một kích thước phù hợp, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để chèn ép các góc cạnh, cắt chỉnh lại đệm cho ngay ngắn hoặc đơn giản, bạn sẽ có thể phải đối mặt với những tình trạng va chạm, nằm, xoay người không thoải mái. Nhưng để biết bản thân phù hợp nhất với kích thước đệm nào, bạn cũng cần phải có những cách riêng.

Hướng dẫn chọn kích thước đệm phù hợp

Dựa theo kích thước của người nằm trên đệm

Thể trạng của mỗi người sẽ khác nhau, kích thước cơ thể cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn là người sở hữu chiều cao vượt trội, đệm của bạn cần phải có phần chiều dài vượt trội tương ứng, đảm bảo rằng có thể đem đến cho bạn sự thoải mái khi nằm, co duỗi không hạn chế.

kích thước đệm chuẩn

  

Ngược lại, chiều cao của bạn dừng ở mức trung bình và bạn ngủ một mình thì kích thước đệm tiêu chuẩn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

 

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Dựa theo số lượng người nằm trên đệm

Nếu đệm dành cho hai người lớn, kích thước sẽ phải khác, cho hai trẻ nhỏ, kích thước sẽ phải khác, hoặc hai người lớn và một trẻ nhỏ thì kích thước phải rộng hơn nhiều. 

Ngoài ra, so với các kích thước tiêu chuẩn, người dùng cũng có thể đưa ra những lựa chọn mở rộng đệm để có một khoảng không gian thoải mái hơn khi sử dụng.

Kích thước đệm phù hợp với kích thước phòng

Sự tương thích về kích thước đệm và kích thước phòng vừa là để đảm bảo có thể khai thác tối đa công năng sử dụng vừa là để đảm bảo giá trị thẩm mỹ của tổng thể không gian.

Một chiếc phòng nhỏ xinh, đương nhiên không nên sử dụng một chiếc đệm có kích thước lớn, bởi nó sẽ choán hết diện tích căn phòng, không gian sinh hoạt của bạn sẽ bị thu hẹp lại, thậm chí không còn diện tích cho những món đồ nội thất cơ bản khác. Hoặc ngược lại, một căn phòng có diện tích lớn cũng nên có một chiếc đệm có kích thước tương ứng để không trở nên lạc lõng, lọt thỏm giữa không gian.

Lựa chọn đệm có kích thước phù hợp với vị trí phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn nằm ở vị trí khuất, lối đi lại quá nhỏ, trên tầng cao và cầu thang hẹp đương nhiên sẽ không nên lựa chọn những sản phẩm đệm nguyên tấm, kích thước lớn.

Mua đệm dựa theo giá thành của đệm

Giá cả là vấn đề mà ta phải luôn quan tâm khi muốn lựa chọn mua sắm bất kỳ một món đồ nào. Và sự lựa chọn đệm cũng vậy. Đệm kích thước lớn, giá thành sẽ càng cao. Việc lựa chọn của bạn vừa phải đảm bảo phù hợp về nhu cầu và nằm trong tầm giá bạn có thể chi trả.

cắt đệm có kiêng không

Có nên cắt đệm hay không?

Đệm là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Đệm so với các vật dụng khác cũng là một khoản đầu tư tương đối tốn kém. Thế nhưng quá trình sử dụng thực tế, phần lớn đệm đều bị bỏ đi thay vì tái chế. Điều này thực sự là vô cùng lãng phí.

Người dùng thay vì vứt bỏ có thể tái chế đệm bằng phương thức cắt đệm để biến chúng thành những vật dụng hữu ích hơn như giường cho trẻ, ghế ngồi cho trẻ, thảm ngủ cho thú cưng … hoặc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đệm có kích thước tiêu chuẩn theo phong thủy thước Lỗ Ban mà hầu như ở các cửa hàng đệm tiêu chuẩn đều không có.

Một số quan điểm khác cho rằng không nên cắt đệm, tái chế đệm bởi nó sẽ đem đến những xui rủi không mong muốn, chưa kể đến việc đệm sau khi sử dụng, sẽ là môi trường lý tưởng sinh trưởng, phát triển của vi khuẩn. Điều đó không sai nhưng khi có nhu cầu tái chế bạn có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm đệm chưa quá cũ.

Vậy có kiêng cắt đệm hay không là tùy thuộc vào quan niệm của từng người. Mỗi cá nhân đều đưa ra một lý do cho việc cắt sửa lại hay mua mới. Ví như có người quan niệm rằng khi chân phải trước ra cổng mới gặp may. Nếu như thế những người bước chân trái trước sẽ gặp những điều không may mắn? Theo chúng tôi thì mọi sự vật sự việc đều có nhân có quả. Nếu làm những điều xấu thì sẽ có kết quả xấu. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.

Cắt đệm là gì?

Cắt đệm và việc người dùng tiến hành sửa lại kích thước đệm cũ, cắt đi một phần diện tích đệm để tạo ra một sản phẩm đệm mới có kích thước phù hợp hơn mà thường không có sẵn trên thị trường.

Cách thức cắt đệm

Chuẩn bị công cụ phù hợp: giao cắt dài, sắc, mỏng

  • Tháo các khóa quanh đệm, nhất là những loại đệm có phần áo bọc kín.
  • Dựa theo từng loại đệm để có sự cắt bỏ ruột đệm cho phù hợp. Với đệm lò xo, quá trình cắt đệm sẽ cần phải chú ý hơn để đảm bảo an toàn, bởi kim loại hình thành lò xo thường khá sắc.
  • Sắp xếp lại hệ thống đệm còn lại
  • May lại lớp vỏ bọc đệm cho phù hợp với kích thước thực tế.

Nếu không thể tự xử lý cắt đệm, bạn có thể lưu tâm đến dịch vụ cắt đệm bông ép đệm chuyên nghiệp.

Cắt giường có kiêng không?

Cắt giường không được coi là một hành động mang tính tín ngưỡng trong nhiều văn hóa và tín ngưỡng khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, việc cắt giường có thể liên quan đến quan niệm về vận đen, tâm linh, và tín ngưỡng đặc biệt trong một số nền văn hóa.

 

Ví dụ, trong một số quan niệm dân gian, cắt giường có thể được coi là không tốt vì được liên kết với chết chóc hoặc tội ác. Nếu một người qua đời trong gia đình, cắt giường của họ có thể coi là một hành động xấu đối với vận đen và tâm linh của gia đình.

Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại ngày nay, cắt giường chỉ được coi là một hành động thực tế và không có ý nghĩa tâm linh hay tín ngưỡng đặc biệt.

 

Cắt giường để phù hợp với vị trí kê giường là điều nên làm

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà everonvn.com.vn muốn chia sẻ và gửi gắm. Hy vọng rằng nó sẽ là những thông tin hữu ích đối với quá trình tìm hiểu và lựa chọn một sản phẩm đệm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo