CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:41:28+07:00

Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới


Với các cặp đôi đang chuẩn bị cưới, việc chuẩn bị phòng tân hôn, mua sắm vật dụng trang trí cho căn phòng là vô cùng cần thiết. Bởi không gian phòng cưới, không chỉ dừng lại ở việc là một không gian riêng tư, nó còn là nơi chăm sóc từng giấc ngủ, giúp bạn có thể cân bằng cuộc sống, hồi phục lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Và công việc có lẽ được coi là quan trọng nhất, không thể không nhắc đến việc chuẩn bị giường cưới. Dưới đây sẽ là đôi dòng chia sẻ dành cho chiếc giường cưới của những cặp đôi.

chọn mua giường cưới

Kinh nghiệm ​chọn mua giường cưới

Lựa chọn giường cưới theo chất liệu

Quả thực thị trường giường cưới khá là phong phú với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, có thể kể đến như

Giường cưới làm bằng gỗ công nghiệp

Đây là một trong những loại giường cưới phổ biến nhất, sở hữu những thiết kế đơn giản, đa dạng, dễ tháo lắp, vận chuyển, tương thích với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. Có điều, giường cưới làm bằng gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ không được cao.

Giường cưới làm bằng gỗ tự nhiên

Chất gỗ tự nhiên vốn là dòng nguyên liệu truyền thống trong sản xuất giường tủ. Với giường cưới, sử dụng gỗ tự nhiên cho ra đời những sản phẩm giường có kết cấu vững chắc, mẫn mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Có điều gỗ tự nhiên thường sở hữu những gam màu trầm, vân gỗ tối, màu sắc lựa chọn sẽ có phần hạn chế.

Giường cưới bọc vải và da

Loạt giường cưới này sẽ đem lại cho người dùng cảm nhận về sự sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng, mẫu mã có thể lựa chọn cũng đa dạng và đầy ấn tượng. Có điều giường cưới bọc vải và da thường có giá thành cực kỳ cao nhưng tuổi thọ lại thường không ổn định. Bởi vì được bọc bằng da và vải nên dễ bị rách, trầy xước, gây ra những khó khăn cho hoạt động lau chùi, vệ sinh.

giường cưới bọc da

Giường cưới làm bằng sắt

Sắt được đánh giá là loại vật liệu sở hữu độ bền vượt trội, giá thành rẻ, cho người dùng cảm nhận được sự chắc chắn. Có điều, giường sắt thường rất khó để có thể kết hợp được với các đồ nội thất khác trong cùng một không gian.

giường cưới bằng sắt

Lựa chọn mua giường cưới theo phong cách

Phong cách hiện đại

Giường cưới phong cách hiện đại thường sở hữu những thiết kế có phần đơn giản, hạn chế những chi tiết rườm rà, đảm bảo công năng sử dụng một cách tối đa, giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng, thoải mái và đầy sang trọng.

Phong cách cổ điển

Nói đến phong cách cổ điển, chúng ta có thể nghĩ ngay đến những thiết kế đẳng cấp, mang màu sắc quý tộc cùng với những họa tiết, hoa văn chạm trổ vô cùng tỉ mỉ, công phu. So với việc chọn giường ở những phong cách khác, chọn giường theo phong cách cổ điển phải đảm bảo không gian phòng ngủ phải thật rộng rãi bởi bản thân chiếc giường trong lựa chọn này cũng đã là một chiếc giường có kích thước lớn.

Phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là sự đan xen giữa hiện đại và cổ điển, vừa mang dáng dấp của sự mềm mại lại có phần giản đơn, tinh tế.

 

 

Lựa chọn giường cưới theo kích thước cụ thể.

Kích thước giường cưới là một thông số vô cùng quan trọng. phải đảm bảo có sự phù hợp với diện tích tổng thể căn phòng. Giường lớn quá hoặc nhỏ quá so với diện tích phòng sẽ khiến không gian trở nên lệch lạc, khó có thể kết hợp cùng hàng loạt những sản phẩm nội thất cơ bản xung quanh. Kích thước giường được khuyên dùng là từ 1m6 đến 2m. Có bản có thể kển đến như: giường Queen size (1m6 x 2m), giường King size (1m8 x 2m) và giường Super King size (2m x 2m2). Cụ thể:

kích thước giường tiêu chuẩn

 

+ Giường Queen: tương đối phù hợp cho 2 người sử dụng, đem đến sự thoải mái, tiện nghi

+ Giường King size: giường ngủ King size sở hữu kích thước lớn hơn, cồng kềnh hơn và giá thành đương nhiên cũng đắt hơn.

+ Giường Super King size: sở hữu kích thước lớn, phù hợp với những không gian rộng. Sản phẩm thường có giá thành vô cùng cao.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua hoặc đặt thiết kế giường ngủ, các cặp vợ chồng còn có thể quan tâm đến kích thước Lỗ Ban. Theo đó, sử dụng thước Lỗ Ban, người dùng tin rằng kích thước dài, rộng của chiếc giường sẽ nằm trong những khoảng tốt xấu nhất định mà nếu lựa chọn đúng thì sẽ có khả năng hút tài lộc, đem về nhiều may mắn. Theo đó, quá trình lựa chọn, người dùng chỉ cần nhắm trúng cung màu đỏ là ra được kích thước đẹp, có điều đẹp về vấn đề gì thì lại do chính họ lựa chọn.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn giường cưới, ngoài chiều dài, chiều rộng, Người dùng cũng nên cân nhắc đến chiều cao của chiếc giường, đảm bảo rằng khi sử dụng đệm, chiều cao tính từ sàn đệm đến mặt đất nằm trong khoảng từ 45 cm đến 65 cm. Mức chiều cao này được đánh giá là đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển đừng, ngồi, lên xuống giường.

 

Lựa chọn mua giường cưới có màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ

Màu sắc của giường cưới phải đảm bảo có sự phù hợp với phong cách, sở thích của cả vợ và chồng cũng như phong cách nội thất của không phía trong phòng ngủ.

Nếu phòng ngủ của bạn xuất hiện nhiều đồ vật màu sáng tươi thì giường nên lựa chọn màu nude, kem, vàng, xám, trắng hoặc những sản phẩm ga, gối, chăn có màu sắc tương ứng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao nhất và tinh tế nhất.

Việc lựa chọn màu sắc theo xu hướng chỉ thích hợp ở một thời điểm nhất định, trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, hãy tỉnh táo để có sự lựa chọn cho phù hợp, không bị đánh giá là lỗi thời, sai mode.

chọn mùa sắc giường cưới

 

Một vài điều nên tránh khi lựa chọn mua giường cưới

+ Không mua giường quá cao hoặc quá thấp: Giường cao quá sẽ gây ra những bất tiện cho người dùng khi ngủ dậy vào ban đêm, muốn di chuyển đi vệ sinh dễ bị ngã. Còn một chiếc giường quá thấp sẽ gây ra những tác động xấu đến luồng khi lưu thông trong phòng.

+ Không lựa chọn giường quá nhỏ: bởi dễ gây ra ức chế, mệt mỏi dẫn đến hiện tượng mất ngủ.

+ Không lựa chọn giường quá ngắn: tay chân khi ngủ không được đặt một cách thoải mái thì cơ thể cũng sẽ không được thả lỏng, dẫn đến việc giảm sút chất lượng giấc ngủ.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà Everon Phố Huế muốn chia sẻ, gửi gắm đến bạn đọc. Hy vọng rằng nó sẽ là hành trang giúp bạn có được một sản phẩm giường cưới ưng ý với kích thước đúng chuẩn.

 
Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo