CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T07:03:27+07:00

Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.


Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.

Chắc chắn trong quá trình sử dụng đệm, tất cả chúng ta đều mong muốn có thể sở hữu một tấm đệm chất lượng, phù hợp. Để giúp mang đến một giấc ngủ ngon, cùng những lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần của mỗi chúng ta. Nhưng cách sử dụng, bảo quản đệm như thế nào để đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp lại là một trong những tiêu chí chính để giúp bảo vệ sự bền đẹp, và tác dụng tuyệt vời của những chiếc đệm. 

Vậy nên bên cạnh việc lựa chọn một chiếc đệm lý tưởng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thì những lưu ý và bí kíp để sử dụng, bảo quản đệm luôn bền đẹp, sạch khuẩn cũng là điều quan trọng. Điều này sẽ giúp tạo ra sự khác biệt về tuổi thọ, cũng như đảm bảo những đặc tính nổi bật, và lợi ích to lớn của đệm đối với sức khỏe người sử dụng.

 

Vai trò của đệm đối với chất lượng giấc ngủ.

Vai trò của đệm đối với chất lượng giấc ngủ

Theo kết quả của rất nhiều các cuộc khảo sát về tầm ảnh hưởng của đệm tới chất lượng giấc ngủ của con người đều chỉ ra rằng đệm đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ. Một chiếc đệm êm ái, phù hợp sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và giải quyết những vấn đề liên quan đến giấc ngủ một cách tối ưu. Ngược lại một chiếc đệm kém chất lượng sẽ phá hỏng mọi giấc ngủ và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của người dùng.

Vai trò của đệm đối với giấc ngủ được nghiên cứu và đúc kết trong những điểm nhấn dưới đây:

Đ​ảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm là một trong những phát kiến cải thiện cuộc sống hoàn hảo. Một chiếc đệm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Mang đến mọi tiêu chí để nâng cao chất lượng giấc ngủ như: Mềm mại, êm ái, khả năng nâng đỡ tối ưu, khả năng kháng khuẩn tốt. Giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái ngay lập tức mỗi khi đặt mình lên chiếc đệm. 

Một chiếc đệm chất lượng sẽ không chỉ đem đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Mà còn giúp tái tạo sự tươi mới, giúp cơ thể phục hồi hoàn toàn sau những mệt mỏi và căng thẳng của ngày làm việc vất vả.

​Giúp ngăn ngừa các căn bệnh thường gặp liên quan đến giấc ngủ.

Nhiều chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe và giấc ngủ đã chỉ ra rằng chúng ta thường sử dụng đến một phần ba thời gian cuộc đời để ngủ. Và chất lượng giấc ngủ sẽ ảnh hưởng đến hai phần ba thời gian cuộc đời còn lại của chúng ta. Từ đó có thể thấy được vai trò to lớn của giấc ngủ đối với sức khỏe của chúng ta.

Đệm là một sản phẩm giúp tạo sự êm ái cho cơ thể, và giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến giấc ngủ. Những căn bệnh về xương khớp như đau lưng, đau người, hay các căn bệnh về tinh thần như trầm cảm, căng thẳng, mệt mỏi, chán nản đều được giảm thiểu đáng kể khi bạn ngủ ngon với một chiếc đệm chất lượng.

Đặc biệt các dòng đệm có khả năng kháng khuẩn tốt, được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng sẽ giúp bạn tránh được các căn bệnh về da như dị ứng, nổi mẩn. Những căn bệnh về hô hấp như ho, dị ứng mũi... cũng được cải thiện đáng kể với một chiếc đệm kháng khuẩn, chống bụi và thông thoáng.

Ma​ng đến một tinh thần tươi trẻ và thân hình chuẩn đẹp.

Cấu trúc khoa học, thiết kế hiện đại, khả năng nâng đỡ tối ưu của những chiếc đệm chính hãng chính là yếu tố giúp bạn có tư thế ngủ chuẩn mực. Giảm thiểu các biểu hiện của việc ngủ sai tư thế, hay tư thế ngủ bị lệch. Giúp bạn có một thân hình chuẩn đẹp và một dáng đi thẳng.

Một chiếc đệm chất lượng sẽ đem đến những giấc ngủ ngon và sâu. Cũng giống như mang đến một liều thuốc bổ, liều thuốc giúp làm lành các vết thương tinh thần. Tái tạo sức mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó sẽ giúp bạn thức dậy với một tinh thần sảng khoái cho dù tối qua bạn đi ngủ với một cơ thể mệt mỏi, căng thẳng.

 

Cách sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.

Cách sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp

Lựa​ chọn ga phủ đệm phù hợp.

Những mẫu ga phủ đệm đẹp mắt và đa dạng được sản xuất không chỉ giúp mang đến sự tươi mới và sáng đẹp cho không gian nghỉ ngơi. Mà còn giúp bảo vệ độ bền bỉ của những chiếc đệm êm ái. Vậy nên các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn như Everon luôn có những bộ sưu tập sản phẩm chăn ga gối đệm đồng bộ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Hiện nay có 4 loại ga phủ đệm chính là: Ga phủ, ga chun, ga chần chun và ga chống thấm. Bạn nên lựa chọn sản phẩm ga tương thích và phù hợp với dòng đệm mà bạn đang sử dụng. Đảm bảo cả về màu sắc, chất liệu, thương hiệu, kích thước có sự tương đồng nhất định.

Thay đ​ổi vị trí, tư thế đệm định kỳ.

Việc xoay đổi vị trí của một chiếc đệm thường khiến nhiều người e ngại, bởi hầu hết các dòng đệm đều có kích thước rộng và trọng lượng khá nặng. Tuy nhiên việc xoay chiều chiếc đệm định kỳ sẽ giúp chiếc đệm không bị trũng bởi vị trí bạn nằm quá nhiều. Tránh được tình trạng sụt lún, từ đó tăng tuổi thọ cho chiếc đệm.

Kết hợ​p đệm trải sàn – Topper.

Kết hợ​p đệm trải sàn – Topper

Một tấm đệm trải sàn hay còn gọi là đệm Topper Everon sẽ là lựa chọn lý tưởng để tăng thêm sự êm ái, mềm mại của chiếc đệm. Đồng thời giúp bảo vệ đệm khỏi những tác động ngoại cảnh như nước bẩn, bụi bẩn, vi khuẩn... 

Sử​ dụng tấm bảo vệ đệm.

Tấm bảo vệ đệm là một dạng khác của ga giường. Đây là dòng sản phẩm gần giống như ga chống thấm. Bạn có thể sử dụng tấm bảo vệ đệm khi bạn không có ý định sử dụng đệm trong một thời gian. Hay trong trường hợp bạn phải ăn uống trên giường. 

 

Những lưu ý bảo quản đệm bền đẹp như mới.

Những lưu ý bảo quản đệm bền đẹp như mới

Cách bảo quản đệm luôn sạch sẽ và bền đẹp không chỉ giúp bạn bảo vệ được độ bền đẹp của chiếc đệm mà còn giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của cả gia đình. Những cách bảo quản đệm luôn sạch đẹp dưới đây được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trong quá trình sử dụng đệm của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để chiếc đệm của gia đình luôn bền đẹp.

Luôn​ chú ý vệ sinh các phụ kiện đệm.

Ga đệm, gối, chăn... là những phụ kiện gắn liền với đệm, giúp đệm tăng thêm sự tiện nghi và thoải mái. Bạn nên chú ý vệ sinh các phụ kiện này thường xuyên, bởi nếu so với đệm thì việc vệ sinh chăn ga gối sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Từ đó giúp loại bỏ bụi bẩn và làm sạch không gian sống tối ưu.

Luôn​ vệ sinh đệm đúng cách.

Luôn​ vệ sinh đệm đúng cách

Việc vệ sinh đệm không phải là một công việc đơn giản, với mỗi mẫu đệm khác nhau thì sẽ có những lưu ý khi vệ sinh khác nhau. Bạn nên nắm được chất liệu, cấu tạo của dòng sản phẩm đệm mà mình đang sử dụng. Và từ đó tìm hiểu những lưu ý khi vệ sinh đệm sao cho đúng cách nhất.

 

Cố g​ắng làm sạch ngay lập tức các vết bẩn trên đệm.

Việc xuất hiện các sự cố gây ra các vết bẩn trên đệm là không thể tránh khỏi. Bạn nên cố gắng làm sạch ngay lập tức các vết bẩn trên đệm. Ví như đệm bị làm bẩn bởi vết cà phê, sữa, nước, trà, nước ép hoa quả... thì bạn nên làm sạch ngay lập tức. Đừng để các vết bẩn ngấm sâu vào bên trong đệm, cũng đừng để các vết bẩn khô cứng lại. Như vậy sẽ rất khó để làm sạch. Và vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc sẽ dễ dàng xâm nhập vào đệm hơn.

Nhữn​g lưu ý khi bảo quản đệm khác.

Bên cạnh những lưu ý trên thì bạn nên chú ý đến các lưu ý nhỏ như:

  • Không ăn uống trên đệm.
  • Không để những hóa chất ảnh hưởng đến đệm.
  • Không để đệm tại vị trí không phù hợp như ẩm thấp, hay ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Giữ đệm luôn khô thoáng, đặc biệt trong thời tiết nồm ẩm.

 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu. Mang đến những giấc ngủ ngon và chất lượng cho các thành viên trong gia đình.

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo