CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-30T06:02:08+07:00

Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Lời khuyên từ các bác sĩ


Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người; khi tình trạng đau lưng không chỉ xảy ra ở những người già; mà những người trẻ cũng gặp phải vấn đề này. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ lý giải vì sao bạn bị đau lưng sau khi ngủ dậy; và khám phá 2 dòng đệm bông ép cho người bị đau lưng được các bác sĩ khuyên dùng. 

Vì sao bạn bị đau lưng sau khi ngủ dậy?

Rất rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi về tình trạng cơ thể bị mỏi mệt; thậm chí bị đau lưng sau khi ngủ dậy. Tình trạng đó có thể xảy ra do một số nguyên nhân sau:
  • Do bề mặt đệm không phù hợp: Như chúng ta đã biết, bề mặt đệm là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể; đặc biệt là với bề mặt lưng khi nằm. Các chuyên gia cho biết, nếu mặt đệm bị lồi lõm và không bằng phẳng; dễ gây ảnh hưởng đến cột sống lưng của người nằm sau một thời gian dài nằm trên đệm.
  • Nằm đệm quá cứng: Nằm trên các loại đệm quá cứng cũng dễ khiến các điểm tiếp xúc với đệm bị đau; bị khó chịu, nhất là vùng lưng. Vì đệm có cấu tạo quá cứng sẽ gây áp lực cho vùng vai; lưng và hông. 
  • Nằm trên đệm quá mềm: Những người có tiền sử mắc các bệnh liên quan tới xương khớp; nếu nằm đệm quá mềm sẽ khiến xương khớp không được nâng đỡ đúng cách; nên khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Vị trí đặt đệm không hợp lý: Vị trí đặt đệm không phù hợp cũng dễ khiến chất lượng đệm bị ảnh hưởng; từ đó gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng giấc ngủ của người nằm. 
Đệm cứng quá cũng không được, đệm mềm quá cũng không ổn; vậy người bị đau lưng nên nằm đệm gì? Dưới đây chính là câu trả lời. 

Người bị đau lưng nên nằm đệm gì tốt?

Đệm bông épđệm bông ép kháng khuẩn là hai dòng đệm được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị đau lưng. 

Đệm bông ép cho người bị đau lưng

Bị đau lưng nên nằm đệm gì?
 Đầu tiên, đệm bông ép đáp ứng tiêu chí với độ cứng và độ mềm vừa phải; giúp bảo vệ tốt nhất cho cột sống lưng của người nằm. Sự vừa phải này cũng giúp người nằm cảm thấy thoải mái khi ngủ; dễ đi vào giấc ngủ hơn. Đồng thời giúp hạn chế tình trạng đau nhức lưng sau khi ngủ dậy. 
 Về chất liệu, đệm bông ép được làm từ bông xơ ép cách nhiệt; nên có độ thoáng khí cao; không gây bí bách khó chịu cho người nằm. Do đó, tại Việt Nam, đệm bông ép được dùng cho cả hai mùa đông - hè. 
 Về thiết kế, do được làm từ bông xơ ép nên đệm rất nhẹ. Cùng với thiết kế gấp khúc; bạn dễ dàng gấp gọn, di chuyển đệm khi không sử dụng. 
 Về giá thành, đệm bông ép có mức giá phổ thông; phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Chỉ từ <1.000.000đ – 7.000.000đ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đệm bông ép everon  chính hãng đến từ Hàn Quốc . Do đó tại nước ta, đệm bông ép là dòng đệm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Đệm bông ép kháng khuẩn, đệm tốt bảo vệ sức khỏe

Bị đau lưng nên nằm đệm gì?2
 
 Nếu bạn đang cần biết: bị đau lưng nên nằm đệm gì? Thì đệm bông ép kháng khuẩn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. 
 Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ cứng vững của đệm bông ép truyền thống; cùng sự mềm mại vừa phải của đệm lò xo Everon. Sự phối hợp này đã đem đến mức độ cứng mềm phù hợp; là giải pháp hiệu quả giúp hạn chế tình trạng đau mỏi lưng cho người nằm. 
 Lớp mút của dòng đệm kháng khuẩn này còn chứa than hoạt tính mềm có tác dụng ôm sát đường cong để nâng đỡ cơ thể; giúp người nằm thoải mái dễ chịu nhất khi ngủ. 
Bên cạnh đó, đệm kháng khuẩn vừa có độ thông thoáng cao, vừa có khả năng giữ nhiệt tốt; giúp bạn thoáng mát vào mùa hè; ấm áp vào mùa đông, để có giấc ngủ ngon lành nhất. Bức xạ tia hồng ngoại tỏa ra từ đệm còn giúp kích hoạt các tế bào trong cơ thể; giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn. Bởi vậy nên khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy tỉnh táo và thoải mái hơn bao giờ hết. 
 Ngoài ra, đệm bông ép kháng khuẩn còn có tác dụng kháng khuẩn, chống bám bụi bẩn; kháng mùi hôi cực kì tốt, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 
Về thiết kế, sản phẩm này cũng được thiết kế theo dạng gấp khúc. Nên khi không sử dụng; bạn có thể dễ dàng gấp đệm thành 3 tấm để di chuyển.
Đệm bông ép khuẩn hay còn gọi là đệm Than hoạt tính là dòng đệm everon chính hãng đến từ Hàn Quốc
 Bị đau lưng nên nằm đệm gì? Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin của đệm bông ép và đệm kháng khuẩn. Đây là hai dòng đệm được các bác sĩ khuyên dùng cho người bị đau mỏi lưng. Tình trạng đau mỏi lưng gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn; dễ khiến bạn khó chịu, mệt mỏi. Do đó, đừng ngần ngại thay đổi sang một chiếc đệm mới để có giấc ngủ ngon hơn; cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
 

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Top 5 bộ chăn ga gối Everon ấn tượng dành cho trẻ em mới nhất năm 2021
Các mẫu chăn ga gối Everon dành cho trẻ em năm nay có sự thay đổi rất lớn trong cách thiết kế từ họa tiết đến màu sắc. Mọi thứ đều được quan tâm chăm sóc rất tỉ mỉ tạo nên một bộ sưu tập ấn tượng và phong cách. Dành cho các cô và cậu bé.
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng năm 2020 - 2021 hợp với giường cưới
5 bộ chăn ga gối Everon màu vàng phù hợp để sử dụng cho giường cưới; giường tân hôn, giường ngủ vợ chồng; giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít gắn bó.
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ  tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp tặng cho lễ tân gia
Top 5 bộ chăn ga gối đệm Everon phù hợp làm quà tặng cho lễ tân gia thuộc bộ sưu tập chăn ga gối mới nhất năm 2021 mà khách hàng nên cân nhắc lựa chọn.
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
5 bộ chăn ga Everon năm 2021 hợp giường cưới để cặp đôi chọn mua
Top 5 bộ chăn ga gối Everon trong bộ sưu tập năm 2021 dành cho giường cưới được đánh giá cao cả về mặt chất liệu; mẫu mã sản phẩm cho đến màu sắc. Xu hướng lựa chọn của các cặp đôi
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
3 dòng đệm cho mẹ bầu được các chuyên gia khuyên dùng
Đệm cho mẹ bầu cần an toàn và chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Sau đây là 3 mẫu đệm nằm ngủ cho mẹ bầu được các chuyên gia đánh giá cao. Mẹ tham khảo để chọn được dòng đệm phù hợp với mình nhé.
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Vì sao ruột chăn bông Everon được hàng nghìn khách hàng yêu thích?
Ruột chăn bông Everon là một trong những sản phẩm được yêu chuộng hàng đầu bởi hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam. Không phân biệt mùa đông hay mùa hè; ruột chăn đến từ thương hiệu Everon vẫn bán rất chạy.
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi mua hàng tại website: everonvn.com.vn
Các chính sách và quy định khi quý khách mua Chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc chính Hãng trên Website: everonvn.com.vn Tại 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, hà Nội
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Sử dụng chăn đệm điện vào mùa đông – nên hay không?
Nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn là sản phẩm này có thực sự tốt và cần thiết cho gia đình mình hay không. Hãy cùng Everon tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và bạn quyết định xem có nên sử dụng hay không nhé!
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Ưu và nhược điểm của đệm kháng khuẩn Everon
Đệm kháng khuẩn Everon hay còn được biết đến là đệm than hoạt tính Everon; là dòng đệm hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng. Với giá thành thuộc phân khúc cao cấp, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc về dòng đệm này; không hiểu vì sao đệm ...
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép?
Nên dùng đệm than hoạt tính hay đệm bông ép? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì mỗi dòng đệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các đặc điểm của từng dòng đệm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo