CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:39:50+07:00

Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý


Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý.
 
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đơn giản như trong một ngày đẹp trời, bạn cảm thấy cần một chiếc đệm mới và bạn đến một cửa hàng bán đệm nào đó sau đó nhặt chiếc bạn cảm thấy bắt mắt nhất về sử dụng. Mà việc lựa chọn một chiếc đệm mới phù hợp đúng tiêu chuẩn chính là bước quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho mọi thành viên trong gia đình. 
 
Theo các chuyên gia chăn ga gối đệm Everon thì những bí kíp, hay tiêu chí để lựa chọn đệm chỉ là những lời khuyên chung chung. Nó có thể đúng với người này nhưng lại không còn chính xác với người khác. Có một cách sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc đệm phù hợp theo tiêu chí riêng của mình chính là tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc trong bài viết dưới đây theo cách riêng của bạn.
 
 

Bạn có thực sự cần một chiếc đệm mới hay không?

Bạn có thực sự cần một chiếc đệm mới hay không?

Một chiếc đệm tốt thương có giá thành không rẻ, vậy nên việc bạn thay đệm mới trong khoảng thời gian ngắn, hoặc khi mà cái đệm cũ của bạn vẫn còn mới nhưng không ảnh hưởng đến khả năng tài chính của bạn thì điều đó không có vấn đề gì. Trên thực tế, đệm có tuổi thọ khá cao, đối với những dòng đệm Everon tầm trung nếu bạn sử dụng giữ gìn tuổi thọ của nó lên tới 5 năm, những loại đệm Everon cao cấp tuổi thọ lên tới 10 năm... Vậy nếu khả năng tài chính của bạn không dư giả, nhưng bạn vẫn đầu tư một chiếc đệm mới khi chưa cần thiết thì đó có thể là một sự lãng phí không nhỏ.
 
Nhìn chung một chiếc đệm sẽ cần khoảng 5 – 7 năm để thay thế bằng một chiếc đệm mới. Thời gian thay đệm sớm hơn hoặc dài hơn khoảng thời gian trên sẽ phụ thuộc khá lớn vào chất lượng đệm, cách sử dụng, cách bảo quản đệm của bạn. Nếu bạn nhận thấy chiếc đệm đang dùng trở nên cũ kỹ, không phù hợp, đặc biệt là chất liệu đệm đã bị biến đổi gây ra các hiện tượng không tốt cho sức khỏe như đau lưng, khó chịu, mất ngủ... thì bạn nên tìm hiểu để lựa chọn một chiếc đệm Everon mới để thay thế.
 
 

Tài chính của bạn có dư giả hay không?

Tài chính của bạn có dư giả hay không?

Những chiếc đệm tầm trung và những chiếc đệm cao cấp có sự chênh lệch mức giá khá lớn, mặc dù trên thực tế dù là dòng đệm phổ thông hay dòng đệm cao cấp thì mức giá cho một chiếc đệm cũng không hề nhỏ. Vậy nên bạn nên trả lời câu hỏi tài chính của bạn có dư giả hay không? Tài chính của bạn sẽ cho phép bạn lựa chọn chiếc đệm ở tầm mức giá nào? Sau đó tham khảo các mức giá cũng như chất lượng của các dòng đệm để có thể đưa ra những quyết định phù hợp.
 
Một tiêu chí mà bạn cần nhớ để tránh nhầm lẫn chính là những dòng đệm nhiều tiền không có nghĩa là chất lượng tốt hơn. Nhưng những chiếc đệm rẻ tiền đến mức không tưởng thường sẽ là những chiếc đệm kém chất lượng và rủi ro “tiền mất tật mang” sẽ cao hơn.
 

Chất liệu đệm mà bạn thấy phù hợp nhất là gì?

Chất liệu đệm mà bạn thấy phù hợp nhất là gì?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đệm khác nhau, mỗi loại đệm sẽ sở hữu những chất liệu đặc trưng khác nhau. Bạn nên trải nghiệm các dòng đệm khác nhau để có thể lựa chọn được chất liệu mà mình yêu thích nhất. Đối với đệm Everon thì dòng đệm mà thương hiệu này đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay phải kể đến đệm lò xo Everon, đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính Everon, đệm cao su Everon...
 
 

Bí kíp lựa chọn đệm cho trẻ em là gì?

Bí kíp lựa chọn đệm cho trẻ em là gì?

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đệm vừa vặn, phù hợp cho những đứa con thân yêu của mình thì bí kíp lựa chọn đệm cho trẻ em chính là điều mà bạn cần phải nắm được. Bên cạnh các tiêu chí về chất liệu đệm, kích thước đệm phù hợp với độ tuổi, chiều cao, cân nặng của đứa trẻ thì giá thành và thương hiệu đệm mà bạn sẽ hướng đến cũng rất quan trọng.
 
Những sản phẩm đệm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng thế giới Everon luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc cha mẹ khi muốn lựa chọn chiếc đệm an toàn, chất lượng dành cho các con của mình. Nhìn chung, những chiếc đệm Everon không chỉ an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ mà còn có cấu tạo khoa học, giúp đàn hồi tốt, cân bằng lực tối ưu, đảm bảo mang đến cho các con của bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
 
 

Bạn có đang lựa chọn đệm cho người bị đau lưng không?

Bạn có đang lựa chọn đệm cho người bị đau lưng không?

Những người bị chứng đau lưng, đau xương khớp thường sẽ có những tiêu chí lựa chọn đệm khác với những đối tượng khác. Một tấm đệm dành cho người bị đau lưng cần phải đáp ứng các tiêu chí nâng đỡ hoàn hảo, giảm đau tối ưu và thoải mái cho người sử dụng. 
 
Bạn nên tìm hiểu các dòng đệm dành cho người bị đau lưng hoặc đề xuất trực tiếp với nhân viên bán hàng là bạn đang tìm kiếm mẫu đệm cho người bị đau lưng, các nhân viên bán hàng với kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn chính xác cho bạn. Những sản phẩm đệm cao cấp của Everon hiện nay đều tích hợp tính năng nâng đỡ, giảm đau hiệu quả cho người bị đau lưng. Nên bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đệm Everon này để có lựa chọn chính xác nhất.
 

Đâu là thời điểm tốt nhất để bạn mua một tấm đệm mới?

Đâu là thời điểm tốt nhất để bạn mua một tấm đệm mới?

Thời điểm mua một chiếc đệm mới đóng vai trò quan trọng trong việc bạn sẽ sở hữu một chiếc đệm mới phù hợp hay không. Theo các chuyên gia chăn ga gối đệm của Everon cho biết: thời điểm tốt nhất để bạn sở hữu một chiếc đệm mới chính là khi những chiếc đệm cũ mà bạn đang sử dụng không còn đem lại sự thoải mái cho cơ thể của người dùng nữa. 
 
 

Địa chỉ mua đệm tốt nhất tại Hà Nội?

Bạn đang ở Hà Nội và bạn muốn biết đâu là địa chỉ cung cấp đệm tốt nhất trong khu vực? Vậy hãy đến với Everon Phố Huế. Đây là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất.
 

Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo