CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:41:58+07:00

Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.


Tất tần tật những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
 
Ngày nay đệm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết mọi người trên thế giới. Chúng ta hiểu rất rõ vai trò, vị trí của những chiếc đệm trong cuộc sống của bản thân và gia đình. Không một ai là không yêu mến những chiếc đệm êm ái, sang trọng và cuốn hút. Vậy nhưng tình yêu của chúng ta dành cho những chiếc đệm không đồng nghĩa với việc chúng ta đã thực sự hiểu tất cả về sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện này. 
Bạn có thể nói bạn chỉ cần sử dụng và cảm nhận là có thể biết được chiếc đệm bạn đang sở hữu là tốt hay không tốt. Nhưng những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đệm trong căn nhà của mình thì hãy dành một vài phút để đọc những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. Chúng sẽ rất có ích cho bạn đấy.
 

Những dòng đệm làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên.

Những dòng đệm làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên.

Bạn đã biết gì về những dòng đệm làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên? Trên thực tế hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đệm cung cấp các sản phẩm đệm được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%. Đây được cho là dòng đệm cao cấp, sang trọng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Vậy nên dù giá thành của sản phẩm đắt hơn rất nhiều so với các dòng đệm làm từ chất liệu nhân tạo hay chất liệu tổng hợp thì cũng có không ít người đã lựa chọn dòng sản phẩm này. 
Đệm được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên có thể kế đến các dòng đệm của thương hiệu Everon. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu trên thế giới. Các chất liệu tự nhiên được sử dụng trong các dòng đệm Everon có thể kể đến như: Sợi tự nhiên để làm đệm lót như lông vũ, bông, sợi len, hoặc các nguyên liệu làm từ các loại thực vật tự nhiên. 
Một trong những sản phẩm đệm làm từ chất liệu tự nhiên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt có thể kể đến như: Đệm cao su Everon tự nhiên – làm hoàn toàn bằng cao su tự nhiên, nguyên chất. Đệm than hoạt tính Everon – làm từ than hoạt tính tự nhiên. Đệm lông vũ Everon – làm từ lông vũ, lông tơ của các loại gia cầm... mang đến sự mềm mại, tinh tế và bền bỉ cho tất cả các sản phẩm.
 
 

Những dòng đệm làm từ nguyên liệu nhân tạo.

Những dòng đệm làm từ nguyên liệu nhân tạo.

Bên cạnh các sản phẩm đệm làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên thì trên thị trường hiện nay cũng cung cấp các dòng đệm làm từ nguyên liệu nhân tạo. Theo thống kê sản phẩm đệm nhân tạo chiếm khoảng 2/3 thị phần thị trường đệm trong nước. Bởi đây là loại đệm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và đa dạng các chủng loại, nhiều sự lựa chọn hơn đệm tự nhiên.
Đệm nhân tạo là dòng sản phẩm sử dụng các nguyên liệu công nghiệp, không phải 100% tự nhiên. Nguồn nguyên liệu để sử dụng cho đệm sẽ được kiểm tra chất lượng, kiểm định tiêu chuẩn một cách nghiêm ngặt. Mang đến cho người dùng một sản phẩm đệm an toàn và chất lượng.
Đệm cao su Everon nhân tạo là một ví dụ điển hình về một dòng sản phẩm đệm nhân tạo được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Nếu so với đệm hoàn toàn tự nhiên thì đệm nhân tạo có giá thành phù hợp hơn, mẫu mã đa dạng hơn, dễ lựa chọn, sử dụng và bảo quản hơn.
 

Cách lựa chọn chất liệu vỏ đệm phù hợp.

Cách lựa chọn chất liệu vỏ đệm phù hợp.

Vỏ đệm là một phần cấu tạo quan trọng của đệm, quyết định vẻ đẹp bề ngoài cho chiếc đệm và không gian phòng ngủ. Việc lựa chọn vỏ đệm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều những lưu ý cần biết khác nhau. 
Khi lựa chọn vỏ đệm bạn nên quan tâm tới chất liệu vỏ đệm để đảm bảo rằng đây là chất liệu an toàn, không gây dị ứng cho người sử dụng. Bạn nên hướng đến các loại chất liệu đến từ cotton, hoặc lụa. Nếu bạn chọn vỏ gối có chất liệu như len hay lụa thì cần phải có kiến thức về cách sử dụng, bảo quản chất liệu này để không làm hư hỏng vẻ đẹp của tấm đệm.
 

Cách lựa chọn màu sắc đệm phù hợp.

Cách lựa chọn màu sắc đệm phù hợp.

Cách lựa chọn màu sắc của vỏ đệm hay còn gọi là tone màu đệm không chỉ đơn giản là bạn thích màu nào, hợp màu nào thì lựa chọn màu sắc đó. Mà lựa chọn tone màu cho vỏ đệm cần phải hợp với tổng thể thiết kế chung của căn phòng ngủ. Và màu sắc đệm được lựa chọn phải hợp phong thủy, mang đến sự hài hòa, an yên cho người dùng. 
Hiện nay các dòng đệm thường có vỏ đệm hay còn gọi là ga trải đệm rất đa dạng về màu sắc. Các bạn có thể lựa chọn màu đệm theo phong thủy, như mệnh Mộc thì hợp màu xanh, mệnh Kim thì hợp màu vàng... Hoặc lựa chọn màu sắc đệm theo màu sắc chủ đạo của tổng thể thiết kế căn phòng ngủ của mình. Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, mà còn được biết đến là một trong những thương hiệu có thiết kế màu sắc đỉnh cao, đa dạng và ấn tượng. Nên bạn có thể lựa chọn màu sắc đệm Everon, màu sắc bộ chăn ga gối đệm Everon để có nhiều sự lựa chọn chính xác hơn.
 
 

Cách lựa chọn hình dạng, kích thước đệm.

Cách lựa chọn hình dạng, kích thước đệm.

Thương hiệu đệm Everon mới đây cho ra mắt các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đệm Everon 2022 với đầy đủ các kích thước và hình dạng khác nhau. Có thể thấy sự đa dạng trong hình dạng và kích thước của đệm là vô cùng ấn tượng. Thông thường đệm sẽ có thiết kế theo kích thước, hình dạng của chiếc giường. Ví dụ như giường hình vuông, giường hình chữ nhật, giường hình tròn... sẽ có những mẫu đệm hình dáng, kích thước tương đồng. 
Đối với những nhu cầu mua đệm không sử dụng cùng với giường thì có thể lựa chọn đệm trải sàn Everon, đệm cuộn Everon, đệm nước Everon... theo từng kích thước và nhu cầu sử dụng của người dùng. 
Hãy nhớ rằng dù bạn lựa chọn đệm cho nhu cầu sử dụng gì, cho đối tượng sử dụng như thế nào, sử dụng cùng giường hay không sử dụng cùng với giường... đều phải đo đạc kích thước và tính toán lựa chọn hình dáng đệm thật kỹ trước khi lựa chọn. Bởi chi phí cho một tấm đệm không phải là nhỏ, việc thêm vào hay cắt bớt khi kích thước của chiếc đệm bị chênh là điều không thể. 
 
Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. 
 
 
Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo