CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T07:08:34+07:00

Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe


Sự ảnh hưởng và cách nhận biết đệm đã hết tuổi thọ sử dụng.
 
Một giấc ngủ ngon mang đến rất nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Nhưng một giấc ngủ không ngon, kém chất lượng sẽ khiến cơ thể bạn phải hứng chịu rất nhiều những tác hại to lớn có khi là bệnh tật nguy hiểm. Vậy nên ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn có được một giấc ngủ ngon mỗi ngày. Trong cuộc sống hiện đại, việc lựa chọn đệm cũng quan trọng không kém việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon. Bởi đệm không chỉ là tiêu chí cần cho một cuộc sống tiêu chuẩn, mà đây chính là điều kiện đủ để bạn có được một giấc ngủ ngon. 
Những chiếc đệm từ từ chiếm đóng một vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn mà chỉ khi bạn ngủ trên một chiếc giường không có đệm, hoặc phải nằm trên một chiếc đệm kém chất lượng mới có thể cảm nhận đầy đủ nhất. Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện. Để giúp người dùng nhận biết chiếc đệm của mình còn tốt hay không, chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin và cách nhận biết chiếc đệm đã hết tuổi thọ sử dụng trong bài viết dưới đây. 
 

Cách nhận biết đệm đã hết tuổi thọ sử dụng.

Cách nhận biết đệm đã hết tuổi thọ sử dụng.

Mỗi chiếc đệm đều có tuổi thọ và thời hạn sử dụng của riêng nó, một  chiếc đệm cao cấp của đệm Everon có tuổi thọ lên tới 10 năm – 15 năm. Những dòng đệm tầm trung và phổ biến của đệm Everon cũng sẽ có tuổi thọ lên tới 5 năm. Everon là thương hiệu đệm có uy tín bậc nhất trên thị trường vậy nên tuổi thọ của những dòng đệm Everon thường cao hơn các dòng đệm khác là điều không có gì là khó hiếu. Nhưng nếu bạn mua các loại đệm thường, rẻ tiền, không có thương hiệu thì tuổi thọ sẽ rất thấp.
Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nhận biết được một chiếc đệm đã hết tuổi thọ theo các dấu hiệu rõ ràng. Vậy nhưng nếu đệm của bạn đang sử dụng có những dấu hiệu sau thì bạn có thể cân nhắc đến việc có nên tiếp tục sử dụng đệm nữa hay không. 

Cơ thể bị nhức mỏi, đau nhức.

Nếu một buổi sáng nào đó bạn thức dậy và cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi, toàn thân đau nhức thì rất có thể nguyên nhân đến từ chất lượng chiếc đệm mà bạn vẫn đang sử dụng. Nếu tình trạng này kéo dài nhiều ngày như vậy thì bạn có thể cân nhắc đến việc thay một chiếc đệm mới nếu chiếc đệm bạn đang dùng đã được một thời gian dài.

Mất ngủ.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị mất ngủ vào ban đêm, trong đó có yếu tố chất lượng đệm không tố khiến giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái và sảng khoái mỗi khi thức dậy vào các buổi sáng thì bạn có thể nghĩ đến việc đệm của bạn đã hết tuổi thọ sử dụng.
Một chiếc đệm đã không còn đủ tiêu chuẩn để sử dụng sẽ khiến bạn thức giấc giữa đêm mà không vì yếu tố tiếng ồn hay vệ sinh... Bên cạnh đó việc bạn mất nhiều thời gian hơn để chìm vào giấc ngủ cũng được cho là dấu hiệu của một chiếc đệm kém chất lượng.
 

Đệm có dấu hiệu lún, võng.

Những chiếc đệm sau một thời gian dài sử dụng sẽ có những hiện tượng xuống cấp không còn chắc chắn như lúc mới mua. Nếu chiếc đệm của bạn đang sử dụng có dấu hiệu chảy xệ, đệm bị võng xuống, khả năng nâng đỡ giảm thì rất có thể chiếc đệm của bạn đã đến lúc phải thay mới. Đặc biệt có những chiếc đệm võng, lún những do nằm quen nên bạn không cảm thấy rõ điều này, vậy khi đó bạn xem xét cảm giác khi ngủ dậy có bị đau mỏi vai, gáy, cổ, đầu hay không. Nếu có thì đó là dấu hiệu của chiếc đệm đã hết tuổi thọ.\

Khả năng nâng đỡ của đệm giảm.

Những chiếc đệm chính hãng như đệm Everon sẽ luôn sở hữu những thiết kế khoa học, các lớp đều được bố trí một cách hợp lý. Giúp tạo thành một tổ hợp hoàn hảo, tạo ra khả năng nâng đỡ ấn tượng, cột sống, xương khớp của bạn sẽ luôn được bảo vệ. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét khả năng nâng đỡ của chiếc đệm khi mới mua về. Sau thời gian sử dụng khi bạn thấy khả năng nâng đỡ này giảm đi thì cần xem xét đến tuổi thọ của đệm.

Thời gian sử dụng đệm.

Thời gian sử dụng đệm

Mỗi dòng đệm khác nhau sẽ sở hữu tuổi thọ sử dụng khác nhau. Trừ những trường hợp người dùng sử dụng đệm một cách không cẩn thận, không đúng cách thì tuổi thọ của đệm mới giảm đi. Trong trường hợp người dùng sử dụng đệm bình thường tuổi thọ đệm sẽ đạt thời gian đúng như nhà sản xuất đã cam kết. Đối với đệm Everon thì tuổi thọ đệm có khi còn lâu hơn thời hạn bảo đảm của nhà sản xuất. Nếu bạn sử dụng đệm bình thường và không có những dấu hiệu như trên thì bạn có thể kiểm tra tuổi thọ của đệm bằng số năm mà bạn mua và sử dụng đệm. Nếu thời hạn sử dụng đệm vượt quá tuổi thọ khuyến cáo từ phía nhà sản xuất thì bạn nên cần nhắc đến việc kiểm tra tuổi thọ của đệm và mua một chiếc đệm mới thay thế nếu đệm đã hết hạn.
 

Đệm đã hết tuổi thọ có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không?

Đệm đã hết tuổi thọ có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không?

Trên thực tế có nhiều chiếc đệm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng và chính hãng như đệm Everon sẽ rất khó để tìm ra được những dấu hiệu đệm đã quá tuổi thọ sử dụng. Tuy nhiên, các kết cấu của đệm, chất liệu của đệm đã không còn được như ban đầu mới sử dụng. Đặc biệt những bụi bẩn, chất bẩn tích tụ vào trong đêm trong quá trình sử dụng không được làm sạch. Sẽ khiến chiếc đệm trở nên kém chất lượng và không còn nguyên vẹn như lúc mới mua. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe người sử dụng.
Theo các nghiên cứu mới nhất về đệm thì tuổi thọ đệm thường được từ khoảng 5 – 10 năm nên người dùng có thể lưu ý đến thời điểm này để có thể thay thế một chiếc đệm mới. Cố gắng không để cơ thể xuất hiện các triệu chứng do một chiếc đệm xấu, hết tuổi thọ gây ra như: mất ngủ, đau nhức, mệt mỏi... mới kiểm tra tuổi thọ đệm.
 
Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất.
 
Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo