CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:45:38+07:00

6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon


 
Top 6 lý do chính giúp đệm Everon chiếm lĩnh thị trường và tạo niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng Việt
 
Đệm Everon là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ nổi tiếng đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon uy tín hàng đầu trên thế giới. Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm xuất sắc nhất được bình chọn từ phía người tiêu dùng thực tế và các chuyên gia kiểm định. 
Không giống bất cứ một dòng đệm thông dụng nào trên thị trường, đệm Everon mang đến những ưu điểm nổi bật khác biệt, cùng những lợi ích to lớn cho sức khỏe người sử dụng. Không khó để có thể đưa ra những lý do giúp đệm Everon chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của người dùng Việt. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.
 

1. Thiết kế hoàn hảo, khắc phục hoàn toàn các yếu điểm về thiết kế của các loại đệm thông thường.

Thiết kế hoàn hảo, khắc phục hoàn toàn các yếu điểm về thiết kế của các loại đệm thông thường

Cho dù là dòng đệm Everon thông dụng, hay dòng đệm Everon cao cấp đều sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế này. Đây cũng chính là lý do mà qua bao nhiêu thập kỷ tồn tại trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, thương hiệu đệm Everon vẫn luôn đứng vững ở vị trí đầu bảng. Hiện chưa có dòng đệm nào có thể vượt qua đệm Everon ở lối thiết kế này.
Đó chính là khả năng hỗ trợ cân bằng thiết kế hoàn hảo. Bạn sẽ hiểu hơn về điều này khi bạn dùng thử một chiếc đệm Everon trong một thời gian ngắn. Nếu như với các dòng đệm thông thường sau một thời gian sử dụng thì thiết kế của đệm có xu hướng bị xệ, võng phía người nằm thường xuyên và phía hai mép giường. Nhiều người có thói quen ngồi hai bên đệm khi ra khỏi giường và vào trong giường. Thì đối với chiếc đệm Everon điều này đã được khắc phục hoàn toàn bởi cách thiết kế hoàn hảo, cân bằng tối ưu.
Bạn sẽ thấy form của chiếc đệm Everon được giữ vững sau thời gian dài sử dụng, có những chiếc đệm Everon cao cấp, form của chiếc đệm được giữ vững ngay cả khi tuổi thọ của chúng đã hết.
 

2. Độ bền bỉ đứng đầu trên thị trường.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đệm có độ bền bỉ lâu dài thì đệm Everon là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Độ bền bỉ của các dòng đệm Everon được người tiêu dùng nhận định là đứng đầu trên thị trường. Tùy từng dòng đệm khác nhau mà tuổi thọ của sản phẩm cũng khác nhau. Tuy nhiên xét chung các dòng đệm Everon với dòng đệm đối thủ cùng phân cấp khác thì đệm Everon luôn cho tuổi thọ kéo dài hơn từ 2 – 5 năm so với các thương hiệu khác.
Đối với người Việt, đây là yếu tố giúp đệm Everon luôn là lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường.

3. Tính năng cô lập chuyển động khác biệt.

Tính năng cô lập chuyển động khác biệt.

Nhược điểm to lớn của hầu hết các dòng đệm hiện nay đó chính là sự chuyển động của người này sẽ làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Có thể hiểu đơn giản là khi bạn đang nằm đệm, bạn dịch chuyển hay ra khỏi giường thì người bên cạnh cũng sẽ cảm nhận được các dịch chuyển đó. Điều này là vô cùng bất tiện và khó chịu cho mọi người khi cùng sử dụng đệm. 
Vậy nhưng với công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới nên các dòng đệm Everon đã khác phục hoàn toàn điều đó. Với tính năng cô lập chuyển động, đệm Everon sẽ cách ly các chuyển động, và bạn có thể nhẹ nhàng ra khỏi giường mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh. Một tính năng có thể nói là vô cùng tuyệt vời.
 

4. Tính năng cách ly tiếng ồn tối ưu.

Những chiếc đệm Everon được cho là những chiếc đệm êm ái nhất hiện có trên thị trường chăn ga gối đệm trong nước. Kết cấu khoa học và thiết kế hiện đại của đệm Everon sẽ mang đến cho người sử dụng khả năng giảm tiếng ồn hoàn hảo. Chiếc đệm Everon của bạn sẽ không tạo ra bất cứ một âm thanh nào khi bạn di chuyển và sử dụng.

5. Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Các dòng đệm Everon đều có nguồn gốc rõ ràng về xuất xứ, được làm từ những nguyên liệu cao cấp, tự nhiên, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Hiện nay Everon cũng đã cho ra các dòng đệm Everon có khả năng hỗ trợ giảm thiểu các bệnh về hô hấp, các bệnh về hệ miễn dịch. Giảm đau xương khớp, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho mọi người. Nếu nói đến độ thân thiện với môi trường, và tốt cho sức khỏe người dùng thì có thể khẳng định đệm Everon là lựa chọn hàng đầu trên thị trường.
 

6. Thiết kế đa dạng, giá thành phù hợp.

Thiết kế đa dạng, giá thành phù hợp.

Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon, đệm Everon sở hữu rất nhiều những thiết kế nổi bật, đa dạng về chủng loại và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm đệm Everon phù hợp với khả năng tài chính của mình một cách dễ dàng nhất. Bởi đệm Everon được sản xuất với định hướng mang đến một giấc ngủ trọn vẹn và một cuộc sống chất lượng hơn. Mức giá thành của các dòng đệm Everon giao động trong khoảng từ 700.000 vnđ cho tới hàng trăm triệu tùy theo sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.
Đệm Everon rất đa dạng về chủng loại, có thể kể đến như đệm bông ép Everon, đệm than hoạt tính Everon, đệm lò xo Everon, đệm cao su Everon... Trong mỗi dòng đệm cũng sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau với đầy đủ các kích thước mà khách hàng yêu cầu. Độ phủ sóng của đệm Everon trên thị trường là vô cùng ấn tượng.
 
Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất.
 
Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo