CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T14:05:51+07:00

Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ


Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng Everon Cho Trẻ Nhỏ

Ở độ tuổi còn quá nhỏ để nhận thức được các sự vật xung quanh và thường rất lười ngủ, các bà mẹ càng phải chú trọng chọn chăn ga gối đệm Everon chính hãng phục vụ cho việc ngủ nghỉ của con. Vậy bạn có biết các tiêu chí để chọn đúng sản phẩm chất lượng cao hay không? Nếu chưa nắm được, bạn cần đọc kỹ bài viết.

 

 

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm Everon mang đến giấc ngủ ngon cho trẻ nhỏ

Trẻ em là búp măng non và thường bị nhiễm bệnh do sức đề kháng yếu. Mọi thứ của các bé cần có sự lựa chọn cẩn thận. Và dưới đây là một số lưu ý về tiêu chí chọn các sản phẩm chỗ ngủ cho bé giúp dễ chìm vào giấc ngủ mà phụ huynh cần ghi nhớ:

Chất liệu an toàn và đảm bảo sự mềm mại cần có

Thời gian đầu đời, trẻ sơ sinh chưa có đủ sức đề kháng để chống lại những tác hại bên ngoài. Làn da của trẻ nếu dùng những sản phẩm phòng ngủ “rẻ”, kém chất lượng sẽ dễ bị: Kích ứng và nổi mẩn đỏ. Vì thế, chăn ga gối đệm Everon cần phải chọn lựa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Thương hiệu Everon không sử dụng hóa chất và có:

  • Đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ
  • Các bà mẹ cũng cần tuân thủ thời gian vệ sinh sản phẩm theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý.

Ngoài ra, nhiều người ham rẻ chọn những mặt hàng gắn mác Everon nhái bày bán tràn lan trên các vỉa hè. Bụi bẩn trên đường bám vào sản phẩm cũng chính là nguyên nhân dẫn đến kích ứng trên da trẻ. Chất lượng thôi chưa đủ, sản phẩm của Everon rất mềm mại và hạn chế thấp nhất đến việc bị trầy xước do da trẻ nhỏ dễ bị tổn thương.

Với những bé sinh vào mùa đông lạnh thì mẹ nên chọn chăn bông ấm áp cho trẻ. Ngược lại, bé sinh vào mùa hè có không khí nóng bức thì mẹ nên chọn chăn gia công từ cotton để bé không bị hầm bí khi ngủ. Everon cung cấp đa dạng các sản phẩm nhưng tiêu chí chọn dùng cho trẻ nhỏ các mẹ cần lưu ý chất liệu phải:

  • Mềm mại
  • An toàn
  • Thích hợp sử dụng với điều kiện thời tiết.

Tiêu chí chọn chăn ga gối đệm Everon mang đến giấc ngủ ngon cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ sẽ có giấc ngủ ngon khi chọn đệm chăn mềm mại

Sản phẩm đảm bảo có độ thoáng khí tốt

Với điều kiện nóng ẩm vào mùa hè như ở Việt Nam, các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon sẽ đảm bảo được tiêu chí thoáng khí. Điều này không gây sự bí bách cho trẻ vào mùa hè khi có nơi nhiệt độ lên đến 40 độ C. Đặc biệt, tình trạng đổ mồ hôi trộm ở trẻ cũng sẽ được khắc phục phần nào khi chọn sản phẩm phòng ngủ có độ thấm hút.

Dễ dàng giặt sấy, vệ sinh

Trong thời gian đầu đời, trẻ không kiểm soát được hành vi và thường tè dầm khi ngủ. Vì thế, đệm chăn rất dễ dính nước tiểu, chất bẩn đòi hỏi sản phẩm Everon sử dụng phải dễ dàng vệ sinh. Nhờ vậy, các bà mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian.

Ngày nắng, quần áo hay chăn đệm rất dễ khô khi được phơi. Trong những ngày mưa, chăn đệm quá dày là nơi khiến nấm mốc sinh sôi, mùi hôi khó chịu dai dẳng. Những chiếc chăn mỏng bằng cotton là lựa chọn tiện lợi vì mau khô sau khi được phơi.

Trẻ nhỏ ý thức vệ sinh chưa tốt cần chọn loại chăn đệm dễ vệ sinh

Màu sắc đơn giản, họa tiết không quá cầu kỳ

Màu sắc và họa tiết trên sản phẩm của Everon mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Bé con nhờ vậy sẽ cảm giác được trải nghiệm mới lạ và tỏ vẻ thích thú. Chăn đệm cho bé nên hài hòa với tone màu căn phòng sẽ tạo ra một không gian lý tưởng tạo giấc ngủ ngon.

Trí tưởng tượng về thế giới xung quanh đang hình thành trong não bé nên cần chọn sản phẩm Everon có màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh. Các bé sẽ thích thú hơn khi sử dụng được đồ dùng đúng ý thích hơn những món đồ không thèm ngó đến.

Nơi cung cấp chăn ga gối đệm cho trẻ em đảm bảo đúng hàng Everon chính hãng

Bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái gắn mác Everon nếu không có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Mặc khác, tâm lý của người tiêu dùng rất dễ bị xao động trước những quảng cáo hàng chất lượng nhưng có giá “rẻ”. Bạn muốn sức khỏe con em mình được tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm phòng ngủ hãy đến Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Đa dạng các loại sản phẩm sẽ cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu không có thời gian di chuyển, bạn có thể truy cập ngay vào website https://everonvn.com.vn/ để lựa chọn đúng mẫu sản phẩm mình ưng ý. Nhân viên túc trực trên web sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Sản phẩm đặt mua sẽ được giao hàng tận nơi. Mội ưu đãi, khuyến mại đều áp dụng khi mua online.

 

Nơi cung cấp chăn ga gối đệm cho trẻ em đảm bảo đúng hàng Everon chính hãng

Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội cần đến khi muốn mua sản phẩm chất lượng

Kết luận

Sau khi tìm hiểu tiêu chí chọn chăn ga gối đệm Everon cho trẻ nhỏ. Bạn thấy mình cần quan tâm đến sức khỏe trẻ nhỏ khi chọn đúng sản phẩm cho con em mình. Tinh thần minh mẫn, sức khỏe lúc nào cũng tốt thì học hỏi gì cũng nhanh tiếp thu.

 

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo