CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-05-09T07:07:56+07:00

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát Everon


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát cho mùa hè  Everon

Đệm nước mát mùa hè  Everon là dòng sản phẩm đệm chính hãng với ưu điểm vượt trội là làm mát mà không cần sử dụng tới điện năng. Loại đệm này rất thích hợp dùng trong việc chống lại cái nắng oi bức của mùa hè. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách nệm nước Everon để đem lại hiệu quả sử dụng cao cũng như giữ được độ bền lâu của sản phẩm.

Đệm nước Everon có cấu trúc nhiều rãnh, bên trong chứa gel làm mát với chất liệu gel làm mát sử dụng trong y tế nên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Loại gel làm mát này hoạt dộng như một miếng dán hạ sốt cho trẻ em giúp hấp thu nhiệt từ cơ thể, điều hòa và làm mát tại điểm tiếp xúc với đệm. Khi cơ thể tiếp xúc với nệm, chất gel sẽ hấp thụ nhiệt từ cơ thể sau đó truyền xuống phía dưới và tản ra môi trường bên ngoài ở các điểm không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng.

Với nguyên lý hoạt động đặc biệt này, người sử dụng cần nắm rõ cách dùng để đệm Everon có thể phát huy công dụng tối ưu đối với sức khỏe.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

đệm nước mùa hè

Cách sử dụng đệm nước mát mùa hè Everon

Đệm nước mát mùa hè Everon rất dễ sử dụng, bạn có thể dùng chúng cho giường ngủ, ghế sofa, ghế ô tô, ghế văn phòng hoặc dùng làm tấm thảm tập luyện yoga sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý những điều sau khi sử dụng nhé!

Đệm nước Everon có độ phẳng và mềm nhất định nên khi sử dụng, bạn cần đặt nệm ở mặt phẳng đồng đều để tránh biến dạng hoặc giảm độ bền của nệm. Bạn cũng nên thay đổi chiều của nệm sẽ giúp cân bằng độ lún và giữ nệm nước không bị xẹp lún quá nhiều.

Khi nằm, cơ thể tiếp xúc quá lâu với một bề mặt đệm sẽ làm nhiệt độ tăng lên. Do đó, bạn nên thường xuyên cử động cơ thể sang các vị trí khác chưa tiếp xúc sẽ giúp điều hòa lượng nhiệt cho đệm nước Everon. Đồng thời, khi nhiệt độ phòng lớn hơn 33oC, bạn có thể dùng quạt điện kết hợp với loại nệm nước này để tăng tính hiệu quả khi sử dụng của sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần tránh các vật sắc nhọn bởi nó sẽ làm rách nệm khiến gel nước tràn ra ngoài gây hư hỏng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Mặt khác, bạn cũng nên thường xuyên trở các mặt của đệm để tránh việc hư hại bề mặt do thời gian sử dụng quá lâu.

Cách bảo quản đệm nước mát mùa hè Everon

Nệm nước mát mùa hè Everon được cấu thành từ lớp gel y tế bên trong và lớp vải bọc bên ngoài chất liệu polyester có tác dụng thấm nước rất tốt. Độ ma sát cao của chất liệu này giữ cho bề mặt đệm không bị bục rách rò rỉ nước. Đồng thời, độ bền cao của nệm cũng giúp cho việc bảo quản đệm dễ dàng hơn.

Loại đệm nước Everon này rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc chất tẩy rửa trung tính là có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn và những vết ố trên bề mặt đệm. Lưu ý, cần tránh giặt khô hoặc giặt máy bởi tác động quá mạnh sẽ làm rách hoặc bục bề mặt nệm.

Bạn cũng có thể dùng máy hút bụi mini để lấy đi những lớp bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu dưới các rãnh của nệm dễ dàng hơn. Không nên ngâm đệm vào nước hoặc cho vào tủ lạnh để tránh làm giảm “tuổi thọ” của loại nệm có giá trị cao này.

Cuối cùng, tránh để đệm ở những nơi có nhiệt độ cao và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi nhiệt độ cao sẽ làm chất gel nóng lên và gây tác dụng phụ khi sử dụng. Vì vậy, bạn nên cất giữ đệm nước Everon ở những nơi thoáng mát và có mặt phẳng ổn định.

 

Tin tức cùng loại
Thảm than hoạt tính có tác dụng gì
Thảm than hoạt tính có tác dụng gì
Thảm than hoạt tính các tác dụng tốt cho sức khoẻ người sử dụng. Nhưng nó không có tác dụng thần kì chữa bách bệnh như các đơn vị bán hàng lưu động quảng cáo. Và tất nhiên giá thành của than hoạt tính cũng không quá đắt đỏ
Thương hiệu Everon là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% của Hàn Quốc hay Việt Nam?
Thương hiệu Everon là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% của Hàn Quốc hay Việt Nam?
Everon là sản phẩm của công ty Everpia sản xuất tại Việt Nam dưới sự sáng lập, điều hành và quản lý bởi người Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Đất nước ta chính là nơi tạo ra thương hiệu Chăn ga gối đệm này
Nên nằm nệm dầy bao nhiêu phù hợp
Nên nằm nệm dầy bao nhiêu phù hợp
Nên chọn mua kích thước đệm bông ép 1m6x2m hay 1m8x2m, 2m2m2 cho giường đôi, Chọn kích thước 1m2x1m9 hay 1m4x1m9 cho giường đơn. Chọn độ dày của đệm 9cm hoặc 15cm là phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đệm nhẹ thay ga, vệ sinh dễ dàng,
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non
Tư vấn chọn mua chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non. Everon nhận đặt chăn ga gối đệm theo kích thước yêu cầu phù hợp để bé mang đến lớp.
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Lót Ghế Sofa, Gối Tựa Lưng Hình Vuông Theo Kích Thước Yêu Cầu Cho Phòng Khách
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Lót Ghế Sofa, Gối Tựa Lưng Hình Vuông Theo Kích Thước Yêu Cầu Cho Phòng Khách
Everon nhận báo giá bán gối đệm sofa, gối tựa lưng hình vuông theo kích thước yêu cầu cho phòng khách. Kích thước đệm 5cm, 9cm, 15 cm chất liệu bông ép hàng chính hãng. Vỏ có nhiều màu sắc sang trọng, trẻ trung để lựa chọn.
Top 3 bộ chăn ga gối Everon năm 2023 lựa chọn tuyệt vời cho giường cưới
Top 3 bộ chăn ga gối Everon năm 2023 lựa chọn tuyệt vời cho giường cưới
Trong các sản phẩm chăn ga gối của Everon năm 2023, có 3 bộ sản phẩm đáng chú ý với các màu sắc đặc trưng, phù hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho giường cưới của mình. Bộ Chăn Ga Everon Esc-23001, Bộ Everon ESTR-23051 và Bộ E
Mua Đệm Hãng Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
Mua Đệm Hãng Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
Đệm bông ép Everon luôn là lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bởi đệm mang thương hiệu này luôn có chất lượng ổn định và thời gian bảo hành dài. Giá thành đệm Everon lại rất phù hợp với khả năng tài chính của đa số người Việt Nam.
Những Lưu Ý Khi Dùng Đệm Nước Cho Trẻ Nhỏ
Những Lưu Ý Khi Dùng Đệm Nước Cho Trẻ Nhỏ
Đệm (nệm) nước cho bé là giải pháp làm mát cho trẻ vào mùa hè Trẻ Nhỏ Thường Có Sức Đề Kháng Yếu Nên Cơ Thể Rất Dễ Bị Nhiễm Bệnh Nếu Bạn Sử Dụng Đệm Nước Không Đúng Cách.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát Everon
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát Everon
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát mùa hè Everon, Đệm nước Everon là dòng sản phẩm đệm chính hãng với ưu điểm vượt trội là làm mát mà không cần sử dụng tới điện năng.
Mẹo khử mùi nước tiểu trên đệm khi bé tè dầm
Mẹo khử mùi nước tiểu trên đệm khi bé tè dầm
Cách xử lý nệm bị đái dầm Mẹo khử mùi nước tiểu .Mùi khai cùng vết vàng ố của nước tiểu sẽ gây mùi khó chịu cho đệm,các mẹ nên tham khảo một vài cách để khử mùi khai cho đệm khi bé tè dầm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo