CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T10:49:12+07:00

Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè


Chăn Đệm Cho Gia Đình Thơm Mát Suốt Mùa Hè

Cách vệ sinh Chăn Đệm Cho Gia Đình Thơm Mát Suốt Mùa Hè

Từ lâu, chăn ga gối đệm Everon đã được nhiều gia đình lựa chọn để các thành viên trong nhà có giấc ngủ ngon. Mỗi ngày, mỗi người đều tiêu tốn rất nhiều năng lượng hoạt động và tâm trạng nặng trĩu sau khi kết thúc một ngày. Trở về với tổ ấm của mình, lưng đặt lên đệm êm ái và giữ ấm bởi chăn bông mềm mịn thì ai mà không mơ ước. Bài viết sẽ hướng dẫn mọi người giữ chăn đệm được thơm mát sạch sẽ suốt mùa hè.

 

Thời gian định kỳ vệ sinh cho chăn đệm

Thời gian định kỳ vệ sinh cho chăn đệm

Chăn đệm Everon cần phải được vệ sinh định kỳ

Mùa hè không khí ẩm nóng làm cho ai cũng thấy khó chịu, bực bội trong người. Chỗ ngủ cần phải sạch sẽ mới mong có được giấc ngủ ngon. Muốn như vậy, bạn nên giặt chăn hàng tuần và vệ sinh đệm đúng cách định kỳ. Gợi ý thời gian vệ sinh chăn đệm Everon để giữ cho sản phẩm luôn sạch mới theo thời gian sử dụng như sau:

  • Chăn cần giặt 1 - 2 lần mỗi tháng;
  • Ruột chăn bông giặt theo mùa 2 lần và tốt nhất nên giặt bằng máy để nước vắt khô tốt hơn so với khi thao tác vắt bằng tay. Sau đó, ruột chăn đi phơi khô dưới nắng giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và mầm bệnh tiềm ẩn trong chăn;
  • Tùy theo đệm bông ép hay đệm lò xo Everon mà thời gian và cách vệ sinh cũng khác nhau. Khi mua hàng, shop sẽ hướng dẫn để khách hàng nắm được.

Cách làm sạch đệm everon

Cách làm sạch đệm Everon

Trước khi giặt đệm Everon, bạn cần chuẩn bị nước sạch, xà phòng, máy hút bụi, nước sô đa và có một bao tay. Sau khi đã có đủ, bạn làm theo từng bước sau đây:

Bước 1:

Tưới nước sô đa lên tấm đệm Everon và để yên trong 20 đến 30 phút cho đến khi nước thấm vào đệm. Thao tác này giúp khử mồ hôi và vết bẩn trên đệm.

Bước 2:

Máy hút bụi được sử dụng để làm khô đệm. Nếu vẫn thấy bụi trên đệm sau khi dùng máy hút bụi, bạn có thể dùng 1 chiếc gậy đập đều lên mặt đệm Everon. Lưu ý: Bạn nên đập cả hai mặt để bụi bẩn bay ra hết và sau đó sử dụng máy hút bụi 1 lần nữa.

Lưu ý khi giặt đệm Everon có độ dày mỏng khác nhau

Lưu ý khi giặt đệm Everon có độ dày mỏng khác nhau

Độ dày mỏng của đệm Everon sẽ có cách vệ sinh khách nhau

Với đệm Everon mỏng, bạn không cần dùng nước và mang ra một vị trí có diện tích rộng rãi, ánh nắng và dùng gậy đập đều 2 mặt đệm. Sau đó, bạn phơi nắng đệm lên sào để khử hết các mùi hôi khó chịu và diệt sạch vi khuẩn gây bệnh. 

Với đệm Everon cao cấp dày thì nhúng ướt ga trải giường hay tấm khăn lông lớn. Sau đó, bạn trải lên tấm đệm và lấy gậy đập cho bay hết bụi bẩn. Tấm khăn lông ướt phủ lên sẽ hút hết các bụi bẩn bay ra khi bạn đập tấm đệm. Bạn làm vài lần như vậy rồi đem phơi nắng hay để đệm ở chỗ thoát để khử các mùi hôi khó chịu.

Trường hợp, đệm có vết ố vàng hay vết bẩn thì bạn nên sử dụng cồn hoặc oxy già thấm vào khăn chà lên vết bẩn. Sau đó, bạn dùng máy hút bụi làm khô. Đệm Everon nếu sử dụng đúng cách, vệ sinh định kỳ theo hướng dẫn trên sẽ rất bền bỉ.

Tóm lược về cách vệ sinh chăn đệm Everon vào mùa hè

Tóm lược về cách vệ sinh chăn đệm Everon vào mùa hè

Chăn đệm Everon sử dụng thời gian dài vẫn đảm bảo được chất lượng và độ mới. Điều này đòi hỏi ở người sử dụng có vệ sinh định kỳ đúng cách hay không. Một người nếu ưa thích sạch sẽ và coi trọng sức khỏe bản thân sẽ giúp sản phẩm càng thêm bền bỉ theo thời gian. Tóm lại, cách vệ sinh chăn đệm Everon như sau:

  • Giặt chăn, thay ga giường ít nhất 1 lần/tuần
  • Dùng máy hút bụi mini để làm sạch bề mặt chăn đệm
  • Phơi dưới trời nắng khử hết mùi hôi, diệt các loại vi khuẩn gây bệnh
 

Gợi ý nơi mua chăn đệm Everon chính hãng

Gợi ý nơi mua chăn đệm Everon chính hãng

Mua chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để đảm bảo chất lượng

Ngày nay, chăn đệm Everon đã bị làm nhái, làm giả vì chất lượng quá ưu việt và được nhiều người dùng tin tưởng. Dĩ nhiên, hàng nhái không có chất lượng như hàng chính hãng. Nhiều người dùng ham muốn sử dụng “đồ rẻ” mà chuốc lấy hậu quả khôn lường. Ảnh hưởng đầu tiên là chăn đệm “rẻ” gia công từ nguyên liệu dỏm.

Khi nằm ngủ trên đệm và đắp chăn ủ ấm, bạn sẽ bị ngứa ngáy và các loại bông gia công sản phẩm dơ ảnh hưởng hệ hô hấp. Chính vì thế, bạn tốt nhất nên ghé qua Đại lý Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để mua được chăn đệm chính hãng. Shop chuyên về các mặt hàng Everon và còn có cả website bán hàng chuyên nghiệp.

Kết luận

Ai ai trong chúng ta cũng cần phải có giấc ngủ ngon sau một ngày dài với bao nhiêu bộn bề. Những người không ngủ được sẽ làm cho tinh thần không được tỉnh táo, sức khỏe ngày càng suy kiệt. Trong bài viết, thông tin về cách vệ sinh chăn đệm Everon đúng cách phần nào giúp bạn dễ ngủ hơn. Qua đó, đại lý chuyên cung cấp hàng Everon chính hãng, chất lượng với đa dạng sản phẩm, mức giá cũng được gợi ý.

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn ga giường tường  nhà màu vàng
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu vàng
Tường màu vàng nên chọn bộ ga giường màu gì là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Không gian phòng ngủ lý tưởng nếu có sản phẩm ưng ý.
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Những tiêu chí quan trọng để chọn đệm cho khách sạn
Khách sạn cần chăn ga gối đệm chất lượng phục vụ việc kinh doanh. Vì thế, các sản phẩm tại Đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được lựa chọn nhiều.
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm  Everon Cho Trẻ
Tiêu Chí Chọn Chăn Ga Gối Đệm Everon Cho Trẻ
Trẻ nhỏ hệ xương chưa phát triển hoàn thiện cần phải ngủ trên đệm êm lưng. Theo đó, chăn ga gối Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng.
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Cách bảo quản chăn đệm thơm mát mùa hè
Chăn đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội không thể thiếu nếu quan tâm sức khỏe gia đình. Vậy phải bảo quản sản phẩm thế nào trong mùa hè.
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon  Quận Long Biên
Địa Chỉ Mua Ruột Chăn Everon Quận Long Biên
Ruột chăn Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là sản phẩm được nhiều người chọn mua mỗi khi trời trở lạnh. Hàng cung cấp uy tín và chính hãng.
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng  47 Ngô Gia Tự
Mua Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng 47 Ngô Gia Tự
Chăn ga gối đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội chất lượng đã được kiểm chứng nhiều năm trên thị trường. Giấc ngủ ngon giúp hồi phục năng lượng.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Giá Rẻ 47 Ngô Gia Tự
Cửa hàng chăn ga gối chính hãng Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội được khách hàng tin tưởng. Giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Đệm everon tốt nhất trên thị trường
Thương hiệu đệm Everon là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon nổi tiếng thế giới. Chất lượng và sự bền bỉ của đệm Everon luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, và an tâm khi sử dụng.
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
6 lý do tạo nên thương hiệu đệm everon
Đệm Everon chiếm được vị trí hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tạo được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng Việt vì đây là sản phẩm có chất lượng đứng đầu trong bảng xếp hạng .
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Kinh nghiệm giúp bạn trở thành người thông thái trước khi mua đệm
Một chiếc đệm tốt sẽ mang đến những giấc ngủ ngon và một sức khỏe ổn định cho người sử dụng. Việc sử dụng đệm như thế nào cũng quyết định việc bạn nhận được những lợi ích gì từ chiếc đệm và tuổi thọ của chiếc đệm là ngắn hay dài
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo