CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T16:18:38+07:00

TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon


 

Khi nhắc tới Everon, chắc chắn bất cứ người ta dùng Việt Nam nào cũng biết đến thương hiệu chăn ga gối đã nổi tiếng từ rất lâu. Everon chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 1999, kể từ đó đến nay thì Everon đã không ngừng cải tiến, phát triển và được hàng trăm, hàng triệu người Việt Nam tin dùng. Vậy bạn đã kịp cập nhật các xu hướng chăn ga gối đệm mới năm 2023 của Everon chưa? Ngay trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng Everon hot nhất năm 2023 nhé.

1. Quy trình chung để tạo ra các sản phẩm chăn ga gối đẹm sang trọng của Everon

 

Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon

Mỗi sản phẩm của Everon là thành quả của cả một quá trình

Như chúng ta đã biết, thương hiệu Everon trực thuộc Công ty Everpia - đây là một Công ty có ba viện nghiên cứu đặt tại Seoul của Hàn Quốc; Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để đưa ra thị trường được một mẫu combo chăn ga gối đệm everon nào đó phải trải qua rất nhiều các bước như sau:

- Trước tiên, bộ phận Marketing sẽ phải nghiên cứu xu hướng của thị trường. Xu hướng của thị trường sẽ thay đổi theo từng năm, từng thời điểm khác nhau. Chính vì vậy Everon cần phải thường xuyên nghiên cứu và thay đổi theo thị hiếu của người tiêu dùng.

- Thiết kế mẫu vải và màu sắc: Tại bước này bộ phận thiết kế sau khi lên ý tưởng phải lựa chọn các mẫu vải màu sắc sao cho phù hợp với sản phẩm.

- Xây dựng một định dạng khuôn mẫu chăn ga gối đệm để làm chuẩn.

- Thử nghiệm: sản xuất sản phẩm mẫu và đánh giá chất lượng sản phẩm mẫu.

- Chỉnh sửa, bổ sung trên cơ sở sản phẩm mẫu (nếu có) và hoàn thiện thiết kế.

- Sử dụng thử sản phẩm: xây dựng kế hoạch đưa ra thị trường và phải có đánh giá từ những phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng để chỉnh sửa sản phẩm hoàn thiện nhất.

- Sản xuất với số lượng lớn và tung ra thị trường bán đại trà.

Với một quy trình hoàn hảo, có kiểm soát chặt chẽ từng khâu, sẽ đảm bảo những sản phẩm đưa ra thị trường của Everon là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện nhất từ đường kim, mũi chỉ, đến màu sắc, thiết kế và giá thành sản phẩm.

 

 

2. Những tips nhỏ để lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm sang trọng

Thứ nhất, lựa chọn về màu sắc

Vẫn biết rằng mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau về màu sắc, đặc biệt là chăn ga gối đệm. Vì thế sự lựa chọn cũng phụ thuộc phần lớn vào sở thích tuy nhiên cần phải lựa chọn màu sắc tạo cho  mình một năng lượng năng lượng tốt và may mắn khi sử dụng. Để lựa chọn được màu sắc cần phải dựa vào sở thích nhưng đồng thời cũng phải dựa vào phối cảnh của phòng ngủ.

Lựa chọn về chất liệu của chăn ga gối đệm

Mỗi loại chất liệu sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khác nhau. Hiện nay trên thị trường có ba loại chất liệu được người tiêu dùng thường hay lựa chọn đó là Cotton Satin , Lụa satin Tence Modal. Những chất liệu này sẽ mềm mại và ấm về mùa đông, mát về mùa hè có độ bền cao, chất lượng phù hợp với giá tiền.

Lựa chọn về họa tiết

Họa tiết góp phần không nhỏ vào sự hài hòa về mặt thẩm mỹ của một căn phòng ngủ. Chính vì vậy bạn cũng cần phải lựa chọn những họa tiết sao cho phù hợp. Họa tiết càng rối, càng nhiều thì gây ra sự rối rắm, khó chịu. Hiện nay những họa tiết tối giản, họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, nhã nhặn đang là mode thịnh hành được nhiều người lựa chọn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Điều quan trọng nhất đó là chọn thương hiệu uy tín để mua sản phẩm chăn ga gối đệm sang trọng. Bởi khi sử dụng sản phẩm của các thương hiệu uy tín thì người dùng sẽ được bảo đảm về chất lượng, giá thành, bảo hành sản phẩm.

3. Bộ sưu tập các mẫu chăn ga gối sang trọng của Everon năm 2023.

Trên cơ sở nghiên cứu các xu hướng của thị trường năm 2023, Everon đã cho ra đời một bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng mới nhất. Chất liệu được sử dụng chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ sồi, Tencel (là chất liệu được lấy từ cây gỗ thiên nhiên thuộc họ lá Kim như cây Bạch Đàn, cây Tre, cây Khuynh Diệp) và chất liệu Cotton Satin truyền thống bắt nguồn từ cây bông.

So sánh về giá thành thì tất cả các bộ chăn ga gối đệm sang trọng của Everon năm 2023 được sản xuất của chất liệu Tencel có giá thành nhỉnh hơn bởi vì quá trình sản xuất và nguyên liệu của loại này thường có giá trị cao hơn. Tiếp theo là những bộ chăn ga được sản xuất từ gỗ sồi và cuối cùng là vải cotton. Mỗi loại vải sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau.

* Một số mẫu chăn ga gối đệm sang trọng của Everon được yêu thích năm 2023

 

Bộ chăn ga gối đệm sang trọng artemis chất liệu hanji  ASHM-21103

Bộ chăn ga gối đệm sang trọng artemis chất liệu hanji  ASHM-21103

Bộ chăn ga gối Artemis chất liệu hanji ASHM-21103 là bộ chăn ga gối cao cấp của hãng. Thiết kế này của Everon chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. 

Màu sắc sử dụng là màu xanh than không quá nổi bật nhưng rất đẳng cấp.

Bao quanh các sản phẩm là họa tiết hoa trắng nổi bật trên nền gam màu xanh thẫm. Chính giữa là họa tiết bông hoa màu trắng cổ điển khiến cho tổng thể của sản phẩm này hài hòa không đơn điệu mà vẫn có điểm nhấn.

Bộ chăn ga gối sang trọng Artemis ASHM 23104

Bộ chăn ga gối sang trọng Artemis ASHM 23104

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian phong ngủ nhẹ nhàng, thuần khiết, một bộ sản phẩm với gam màu trắng tinh như ASHM 23104 có lẽ sẽ khiến bạn hài lòng. Sự đơn giản từ màu sắc đến phong cách khiến cho ASHM-23104 có thể tương thích với mọi không gian nội thất, khiến không gian ấy như trở nên sáng hơn, rạng rỡ hơn.

 

Hệ thống hoa văn, họa tiết mà mẫu sản phẩm sử dụng cũng khá đơn thuần, chỉ là hình ảnh những bông hoa thêu màu xám đậm, nổi bật trên nền trắng, sinh động, chân thực.
 

Bộ chăn ga gối  Artemis ASHM-22102 

Bộ chăn ga gối  Artemis ASHM-22102

Bộ chăn ga gối sang trọng Artemis ASHM-22102 có gam màu chủ đạo là màu vàng biểu tượng cho sự giàu sang, thịnh vượng và sự đủ đầy của cuộc sống.

 Không chói lóa như màu nắng cũng không quá đậm đà. Màu vàng của bộ Artemis ASHM-22102 vừa đủ, dễ dàng phù hợp thiết kế phòng ngủ sang trọng.

 Đặc biệt trên nền vải vàng là những trùm hoa màu trắng nổi bật thêu đối xứng nhau ở góc và điểm nhấn ở giữa chăn. Vải Hanji Modal xuất phát từ tự nhiên là sự kết hợp của cây dâu và cây gỗ sồi tạo thêm sự mềm mại, nhẹ nhàng. Thân thiện với sức khỏe người sử dụng

Bộ chăn ga gối đệm sang trọng Everon ESB-23022

 

Một số mẫu chăn ga gối đệm sang trọng của Everon được yêu thích năm 2023

 

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu Everon năm 2023, có mức giá tầm trung. Sản phẩm dùng chất liệu Bamboo (Tencel từ sợi tre) sử dụng màu cam nhạt là chủ đạo, đây là một màu trung tính sang trọng và tinh tế; bề mặt sản phẩm trơn và điểm xuyết các họa tiết hình lá màu vàng, màu trắng, màu nây được thêu tay.

 

Bộ chăn ga gối sang trọng  Everon ESM 23012-phong cách tối giản

Bộ chăn ga gối sang trọng  Everon ESM 23012-phong cách tối giản

Lại là một bộ chăn ga mới năm 2023 được làm từ chất liệu Modal cao cấp được chiết xuất từ Xenlulozơ của vào cây sồi có nhiều đặc tính mềm mại, mịn màng, khả năng thấm hút tốt, làm cho người dùng luôn luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu. Bộ ga sử dụng màu trắng xám là gam màu chủ đạo xen lẫn các họa tiết hoa văn ở phía ngoài tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với những người ưa phong cách tối giản.

 

Bộ Everon EPC-23048

Bộ chăn ga gối sang trọng  EPC-23048-phong cách tối giản

Bộ Chăn ga gối EPC-23048 cực kỳ phù hợp cho các đối tượng là trẻ nhỏ, được thiết kế theo phong cách sinh động, gần gũi. Sản phẩm sử dụng chủ yếu là màu xanh lá sáng làm nền kết hợp với các hình ảnh về các hoạt động đời thường tạo nên một không gian xanh ngá,t sinh động, vui nhộn cho các trẻ nhỏ. Sản được làm từ 100% vải Cotton nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho trẻ em.

4. Các thức mua bộ chăn ga gối sang trọng Everon chính hãng

- Cách 1: Liên hệ trực tiếp với các cửa hàng của Everon tại 2 địa chỉ:

+ Địa chỉ  Everon Phố Huế  số 289- phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

+ Địa chỉ Everon Ngô Gia Tự  số 247- Ngô Gia Tự - Long Biên- thành phố Hà Nội.

- Cách 2: Gọi trực tiếp qua số điện thoại 098.4685.283

- Cách 3: Mua hàng trực tiếp trên website https://everonvn.com.vn/

Everon rất hân hạnh được phục vụ mọi quý khách hàng!

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo