CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T16:07:51+07:00

Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp


Mẹo lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp

Trang trí phòng cưới đẹp với bộ chăn ga gối everon

Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi, là nền móng của một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, dài lâu. Tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm thường gặp sự lúng túng không biết bố trí như thế nào cho hợp lý. Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp

1. Trang trí phòng cưới cần những đồ đạc gì gì

Có lẽ bất cứ ai trong chúng ta khi tổ chức đám cưới đều băn khoăn không biết là phòng cưới sẽ trang trí những gì, nên bày biện những gì cho hợp lý. Sau đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho bạn để có thể trang trí một phòng cưới đẹp không những đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn đủ về số lượng đồ đạc trong phòng cưới. Cụ thể như sau

- Giường cưới: Giường cưới theo quan niệm đây là nơi bắt đầu của cuộc sống hôn nhân vợ chồng là tiền đề để tạo ra “tế bào của xã hội”. Vì vậy các cặp vợ chồng thường rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn giường cưới. Người ta lựa chọn phòng cưới căn cứ vào diện tích phòng, căn cứ vào màu sắc và căn cứ vào điều kiện về kinh phí sẽ có rất nhiều các kích cỡ giường phù hợp cho bạn lựa chọn. 

- Tủ quần áo: Đây là một vật dụng hết sức cần thiết trong phòng cưới nơi cất quần áo gọn gàng. Lưu ý nên chọn tủ quần áo có màu sắc phù hợp với màu sắc chung của cả phòng về kiểu dáng, chất liệu phù hợp với diện tích phòng ngủ và chi phí của gia chủ. 

- Bàn trang điểm: Bàn trang điểm là nơi thể hiện sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, những người mẹ trong gia đình, đồng thời còn giúp cho phòng cưới thêm ấm cúng và đầy đủ tiện nghi hơn. 

- Đèn ngủ: Đèn ngủ có vai trò giúp tạo nên những không khí lãng mạn của phòng tân hôn. Khi lựa chọn đèn ngủ, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những đèn ngủ có ánh sáng không quá chói, nên sử dụng đèn có ánh sáng vàng hoặc những màu trầm. Có nhiều kiểu đèn ngủ để lựa chọn như đèn để bàn, đèn treo tường, đèn trần nếu không gian nhà bạn rộng. 

- Bộ chăn ga gối đệm:

 

Trang trí phòng cưới đẹp bằng bộ chăn ga gối đẹm cưới

Bộ chăn ga gối đệm cưới everon

Đây là một vật dụng không thể thiếu và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất trong phòng cưới của bất cứ đôi vợ chồng nào. Việc lựa chọn bộ chăn ga gối đệm cưới còn phụ thuộc vào sở thích và phong thủy, mệnh của từng người. Một số thương hiệu chăn ga thường được yêu thích như Everon, Sông Hồng, Vua Nệm.... được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. 

- Trang trí phòng cưới đẹp bằng bộ màn khung :

Trang trí phòng cưới đẹp bằng bộ màn khung

Trang trí phòng cưới bằng bộ màn khung xếp gọn thông minh

Màn khung được rất nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn để trang trí phòng cưới bởi theo quan niệm của các cụ ngày xưa , bộ màn khung giúp phòng cưới trở nên ấm cúng , tránh gió và bảo vệ sức khỏe đôi vợ chồng trẻ cũng như em bé sau này không bị muỗi , côn trùng đốt .

So với các loại màn khung truyền thống , màn khung xếp gọn thông minh thế hệ mới là sự lựa chọn tốt nhất để trang trí phòng cưới đẹp.

 

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

2. Một số điều cần lưu ý khi bố trí phòng cưới

Một số điều cần lưu ý khi bố trí phòng cưới

Để bố trí phòng cưới sang trọng, lịch sự bạn cần lưu ý tránh một số các điểm như sau:

Tránh để phòng tân hôn không có “hơi ấm”- đây là một cách nói bóng gió, đồng thời cũng là một cách để nhắc nhở các cặp vợ chồng mới cưới, nên sử dụng luôn chiếc giường cưới và phòng cưới của mình để ngủ và sinh hoạt  sau khi cưới để tạo ra cảm giác ấm cúng; như vậy thì cuộc sống vợ chồng về sau mới viên mãn và dài lâu được. 

- Tránh chọn nhiều vật dụng có màu tối và đặc biệt là quá nhiều màu đen trong phòng. Nói như vậy không phải là hoàn toàn không được sử dụng màu đen, tuy nhiên việc kết hợp giữa các vật dụng màu đen phải hài hòa để tạo ra cảm giác vui mừng hạnh phúc cho cô dâu, chú rể và mọi người trong gia đình. Bởi ngoài màu đen bạn sẽ có rất nhiều các lựa chọn khác giống như màu đỏ, màu tím, màu vàng, màu xanh..... Đặc biệt cần tiết chế sử dụng các màu ánh lạnh, màu đen bởi vì theo quan niệm dân gian thì những màu này sẽ mang lại sự không may mắn cho những người sử dụng. 

- Tránh chọn nhiều vật dụng có quá nhiều màu trắng: Điều này cũng không phải là hoàn toàn bạn không được sử dụng màu trắng; tuy nhiên màu trắng nên kết hợp với các màu khác sao cho linh hoạt để tạo ra cảm giác vui tươi, phấn khởi. Nhiều người thường có quan niệm màu trắng là biểu trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết. Tuy nhiên nếu không sử dụng một cách khéo léo thì màu trắng lại dễ mang lại cho người ta có cảm giác lạnh lẽo và trống vắng. Chính vì vậy, khi sử dụng màu trắng để trang trí phòng tân hôn thì các bạn cũng phải nên lưu ý điều này. 

- Không nên chú trọng chọn chăn ga gối màu đỏ: màu đỏ trong quan niệm của dân gian thường là màu mang lại hạnh phúc. Tuy nhiên màu đỏ lại tượng trưng cho một gam màu nóng hay dễ gây xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Vì vậy, nếu chọn màu đỏ thì bạn cũng phải có những lựa chọn các vật dụng khác làm tiết chế lại những ảnh hưởng của màu đỏ mang lại. 

 

3. Nên lựa chọn thương hiệu chăn ga gối nào cho giường cưới của bạn

Nên lựa chọn thương hiệu chăn ga gối nào cho giường cưới của bạn

Hiện nay trên thị trường, người tiêu dùng thường lựa chọn thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua, sự tin tưởng của khách hàng bắt nguồn từ các lý do sau: 

 

Thương hiệu chăn ga được nhiều người tin dùng

- Everon liên tục sáng tạo và cho ra các mẫu chăn ga gối đệm mới nhất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, phù hợp với thời đại. 

- Everon luôn luôn có những cam kết những bảo hành chính hãng cho người sử dụng các sản phẩm của mình.

- Khách hàng luôn luôn được tư vấn, chăm sóc một cách tận tình, chu đáo. Đặc biệt là đối với những đôi vợ chồng muốn sắm chăn ga gối đệm cho phòng cưới của mình, Everon luôn luôn có một đội ngũ để tư vấn cho bạn sao cho phù hợp nhất, phối màu đẹp nhất với không gian của bạn. 

4. Cách liên hệ với cửa hàng Everon nhanh nhất

Để liên hệ với Everon tại Hà Nội bạn có thể qua hai cơ sở sau:

 - Cơ sở 1: Everon phố huế : Số 289 phố Huế, Hai bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 2: Everon Ngô Gia Tự : số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội 

-  Liên hệ theo số hotline: 0984 685 283. 

Everon cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật thú vị bằng chất lượng sản phẩm và uy tín của mình trên thị trường trong những năm qua. Với những sự cố gắng của mình trong từng sản phẩm, Everon chúc bạn luôn có những khởi đầu hạnh phúc và viên mãn dài lâu.

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo