CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T16:30:20+07:00

Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon


Màu tím- xu thế mới trong lựa chọn chăn ga của người tiêu dùng

Màu tím- xu thế mới trong lựa chọn chăn ga của người tiêu dùngNếu bạn là một cô gái yêu thích sự mộng mơ, thủy chung thì màu tím chính là chân ái với bạn. Một điều chắc chắn rằng trong bất cứ lựa chọn sản phẩm nào bạn cũng sẽ ưu ái màu tím hơn phải không nào. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chọn một bộ chăn ga màu tím của Everon sao cho sang trọng và phù hợp nhé.

 

 1. Màu tím thường phối với màu nào phù hợp

 Mỗi màu sắc trong cuộc sống này đều có lý do để tồn tại. Việc hiểu được ý nghĩa của mỗi màu sắc sẽ giúp bạn ứng dụng gam màu này vào trong cuộc sống để cuộc sống của bạn trở nên thi vị hơn.

Màu tím thường phối với màu nào phù hợp

Màu tím tượng trưng cho sự mộng mơ và dịu dàng

Với màu tím cũng vậy, hiểu về ý nghĩa màu tím sẽ giúp bạn có những vận dụng linh hoạt trong cuộc sống đa sắc màu của mình. Màu tím là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu xanh lam và màu đỏ, như vậy có thể thấy màu tím là sự cân bằng giữa hai tông màu nóng và lạnh. Chính vì vậy, trong quá trình kết hợp màu, đặc biệt là nội thất trong gia đình bạn nên lưu ý kết hợp các màu trung tính với màu tím như màu trắng, màu xám, be ... hoặc các sản phẩm có cùng tông màu tím theo độ đậm nhạt khác nhau. Lưu ý sự kết hợp cần phải đảm bảo hài hòa tinh tế để mang lại cảm giác trang nhã và hiện đại. 

 

2. Ý nghĩa của màu tím màu tím 

Tuy nhẹ nhàng và thơ mộng xong ẩn sâu trong gam màu này cũng thật quyền lực về kiêu hãnh. Màu tím biểu trưng cho sự quý phái sang trọng và đôi khi nó còn tượng trưng cho sự ma mị và huyền bí. Điều này đã tạo ra sự thu hút, kích thích tính tò mò của mọi người. 

Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.

 Trong cuộc sống đa sắc màu, màu tím sẽ giúp kích hoạt tinh thần và giúp cho bạn có những quyết đáp trong công việc một cách tốt hơn. 

Trong phong thủy màu tím rất phù hợp với những người có mệnh hỏa và mệnh thổ. Màu tím mang đến sự tài lộc và may mắn ngoài ra những người mệnh này.  Khi sử dụng màu tím tinh thần sẽ trở nên vui vẻ và vận khí theo đó cũng tốt lên. 

3. Bộ chăn ga màu tím Everon

Bộ chăn ga màu tím Everon

Bộ chăn ga màu tím bán chạy nhất của EVERON

Bộ chăn ga là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống của mỗi gia đình. Bộ chăn ga được trang trí tại phòng ngủ nơi để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tinh thần và sức khỏe của mỗi người sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì thế nhiều người thường rất kỹ tính trong việc lựa chọn bộ chăn ga cho gia đình. 

Bộ chăn ga không những là vật dụng sinh hoạt và còn ẩn chứa đằng sau là những câu chuyện về tình yêu đôi lứa; của vợ với chồng; của bố mẹ với con cái; của tình cảm gia đình; đồng thời cũng là nơi mà mọi tâm tư sâu kín được thổ lộ được giãi bày. 

Bộ chăn ga màu tím bán chạy nhất của EVERON

Bộ chăn ga màu tím được rất nhiều nhãn hàng cung cấp trên thị trường nhưng bộ ga giường của Everon lại mang lại những hơi thở mới, riêng có. Bộ chăn ga màu tím của Everon với gam màu tím mộng mơ, thanh lịch và thuần khiết. Đó không phải là màu tím đậm cũng chẳng phải là màu tím nhạt mà đó là màu tím hồng được điểm xuyết bởi những bông hoa thêu tay làm điểm nhấn cho bộ chăn ga, tạo nên cảm giác vừa lãng mạn vừa sang trọng hiện đại và gần gũi.

 4. Giá của bộ chăn ga màu tím Everon 

Everon thiết kế bộ chăn ga với chất liệu vải Modal 40 tạo ra sự sang trọng trong thiết kế chỉnh chu với từng đường kim mũi chỉ thoáng mát mềm mại và mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng. Giá bán của bộ chăn ga màu tím này chỉ dao động khoảng hơn 3 triệu đồng tùy vào mẫu mã sản phẩm, đây là một mức giá hợp lý nhất trên thị trường với thương hiệu sản phẩm nổi tiếng như Everon.

5. Địa chỉ phân phối các sản phẩm ga gối màu tím của Everon 

Địa chỉ phân phối các sản phẩm ga gối của Everon

Địa chỉ cung cấp bộ chăn ga màu tím Everon

Để liên hệ với Everon tại Hà Nội bạn có thể qua hai cơ sở sau:

 - Cơ sở 1: Everon phố huế : Số 289 phố Huế, Hai bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 2: Everon Ngô Gia Tự : số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội 

Tại Hải Phòng : Số 4 Lương Khánh Thiện, Ngô quyền

Tại Nghệ An: Số 126, đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, Thành phố Vinh.

Tại Quảng Ninh: Phú Gia 2 -27 Vinhomes Dragon bay, thành phố Hạ Long.

Tại Bắc Giang: Số 167, đường Nguyễn Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ.

Tại Thái Nguyên: Số 243B, đường Minh Cầu, thành phố Thái Nguyên.

Tại Thái Bình: số 60, Trần Thái Tông, tổ 25, Phường Bồ Xuyên.

Tại Ninh Bình: doanh nghiệp Lan Phát Đại, Số 42, đường Lương Văn Thăng, Đông Thành 

Tại Sơn La: Số 393, Chu Văn Thịnh, thành phố Sơn La

Tại Đà Nẵng: Số 439, Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu

Tại TP Hồ Chí Minh Số G26-G27 đường số 3A - KDC Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7  và Số 30 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh. 

Tại tỉnh Bình Dương: Số 1, đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An

Tại Cà Mau: Số 62 – 64, Lý Bôn, phường 2, thành phố Cà Mau

Tại Đắk Lắk: Số 166 Y- Jút, Thành phố Buôn Ma Thuột

* Uy tín của các sản phẩm everon

Từ lâu trên thị trường, Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng. Vì vậy khi bạn sử dụng các sản phẩm của Everon luôn luôn cảm thấy hài lòng bởi: 

- Mọi sản phẩm dù là nhỏ hay lớn, dù đắt hay rẻ đều có nguồn gốc rõ ràng về chất, chủng loại, màu sắc, kích thước….

- Giá cả của các sản phẩm Everon tương đương với giá cả của thị trường và có những sản phẩm giá sẽ mềm hơn so với các hàng khác. 

- Chất lượng tuyệt vời: Sắc nét từ màu sắc, hình ảnh, đường kim, mũi chỉ. 

- Chế độ khuyến mại cực lớn đặc biệt là các dịp lễ, tết.. và luôn luôn có chương trình ưu đãi riêng với khách hàng thân thiết. 

- Có chế độ bảo hành đối với các sản phẩm như đệm các loại. 

Everon phục vụ khách hàng bằng cả cái tâm của mình, mong muốn đưa các sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Bao nhiêu năm vẫn chỉ một mục đích là hướng tới người tiêu dùng và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng trên toàn quốc. 

 

 

Tin tức cùng loại
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút là gì? Có nên sử dụng đệm mút
Đệm mút hay còn gọi là đệm mouse, người dùng sẽ quen thuộc hơn với nguyên liệu được sử dụng trong đệm mút ở những bộ ghế sofa, ghế ngồi ở các nhà hàng
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước ga (drap) trải giường
Cách lựa chọn, sử dụng và đo kích thước (ga drap )trải giường để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng ngủ
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Cách diệt rận mèo trong chăn gối
Rận mèo thường cư ngụ trong những bộ chăn ga gối không sạch sẽ. Bạn nên thực hiện theo những mẹo diệt rận mèo trong chăn gối được chúng tôi chia sẻ bên trên. Để có được một cuộc sống an toàn, tốt cho sức khỏe của cả bản thân và gia đình.
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bộ ga gối màu tím bán chạy nhất của thương hiệu everon
Bên cạnh đó, mỗi gam màu tím lại có những ý nghĩa riêng như màu tím đậm có ý nghĩa biểu trưng cho sự yếu đuối, trống trải, một nỗi buồn, sự thất vọng ngược lại màu tím nhạt tượng trưng cho sự dịu dàng và mềm mỏng.
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
TOP 5 bộ chăn ga gối đệm sang trọng năm 2023 của Everon
Bộ sưu tập chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất năm 2023 của thương hiệu Everon Hàn Quốc , Bộ artemis chất liệu hanji ASHM-21103 ,Bộ chăn ga gối Artemis ASHM-22102 ,Bộ chăn ga gối sang trọng Everon ESM 23012-phong cách tối giản
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Tư vấn cách chọn đồ để trang trí phòng cưới đẹp
Phòng cưới mang một ý nghĩa đó là sự khởi đầu của mọi hạnh phúc lứa đôi .Trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn đồ đạc để trang trí phòng cưới đẹp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Mẹo chọn ga giường tường nhà màu xám cho phù hợp
Tường màu xám thường được đối tượng thành công, người hơi đứng tuổi lựa chọn. Bởi vậy, họ muốn chọn bộ ga giường phù hợp để ngủ ngon.
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì
Tường màu xanh lá tươi trẻ nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ phân tích giúp bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ ga giường màu trắng đẹp nhất năm 2023
Bộ chăn ga gối đệm màu trắng hợp tường màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho căn phòng ngủ nhé.
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu xanh dương sẽ giúp không gian hài hòa. Gia chủ đi vào giấc ngủ ngon dễ dàng hơn.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo