CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-30T08:12:02+07:00

Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.


Tổng hợp các loại đệm tốt nhất hiện nay

Everon là một thương hiệu chuyên cung cấp chăn ga gối đệm Everon lớn nổi tiếng thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong các thương hiệu nổi tiếng đồng thời cũng là thương hiệu luôn nỗ lực đổi mới, phát triển mạnh mẽ mọi nguồn lực và tiềm năng của mình để ngày càng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến mạnh mẽ của tất cả người dùng trên toàn thế giới. Được gọi là thương hiệu “không ngủ quên”, Everon không ngừng phát triển và nghiên cứu để cho ra các dòng sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Dù nổi tiếng nhưng Everon không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, vinh quang và sự phổ biến của hiện tại. 

Chính vì vậy đến ngày nay số lượng sản phẩm đệm Everon được yêu thích ngày càng tăng lên, tỷ lệ thuận với số lượng sản phẩm đệm hiện có của Everon trên thị trường. Điều này giúp người tiêu dùng có một “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay, được yêu thích nhất trên thị trường năm 2023. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dùng.

Top những loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.

Đệm bông ép Artemis Everon tốt nhất hiện nay.

Đệm bông ép Artemis Everon tốt nhất hiện nay.

Dòng đệm bông ép Everon bằng gấm ra đời từ những ngày đầu thương hiệu được thành lập, cho đến nay với sự phát triển và cải tiến không ngừng nghỉ, Everon đã cho ra mắt dòng sản phẩm đệm bông ép phiên bản cao cấp mang tên Artemis Everon

 

Artemis Everon nằm trong bộ sưu tập các mẫu đệm bông ép nổi tiếng của thương hiệu Everon. Sử dụng vải gấm hoa cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài đã mang đến cho đệm bông ép Artemis Everon sự sang trọng, quý phải và cuốn hút vô cùng. Lớp bông được sử dụng trên bề mặt đệm đến từ dòng chất liệu bông Advansa cao cấp, một nguyên liệu hiếm có, quý giá đến từ nước Đức.

Đệm bông ép Artemis Everon sử dụng chất liệu xơ bông Polyester cao cấp cho phần ruột đệm. Và bao bọc phần ruột đệm bằng lớp vỏ bọc bằng vải TC trắng. Mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo, khả năng chống kháng khuẩn tối ưu, đặc biệt là đệm rất dễ vệ sinh làm sạch. Đồng thời đệm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

 

Đệm cao su Everon Latex SpineCare tốt nhất hiện nay

Đệm cao su Everon Latex SpineCare tốt nhất hiện nay

Ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt, dòng đệm cao su Everon Latex SpineCare luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các dòng đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Đệm cao su Everon Latex SpineCare đến từ thương hiệu Everon là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Bỉ. Thiết kế độc đáo nguyên khối đã mang đến cho đệm vẻ đẹp cao cấp, sang trọng vượt trội. Rất nhiều gia đình có điều kiện về kinh tế đã lựa chọn đệm cao su Everon Latex SpineCare như một cách để làm tăng giá trị của căn phòng ngủ và vị thế của chủ nhân căn phòng.

Đệm được làm từ cao su tự nhiên kết hợp với cao su tổng hợp tạo thành một dòng sản phẩm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Đệm còn cho khả năng ôm sát các đường cong cơ thể một cách tự nhiên, giúp mang đến sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.

Đệm có độ êm ái và mềm mại lý tưởng, nên thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng nhất là người già và trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt chỉ có ở đệm cao su Everon Latex SpineCare chính là cấu trúc bọt nhỏ tạo sự thông thoáng, kháng khuẩn hoàn hảo cho đệm.

Đệm sóng Everon tốt nhất hiện nay

Đệm sóng Everon tốt nhất hiện nay

Là dòng đệm chuyên biệt được thiết kế hướng đến nhu cầu sử dụng của những người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, những người hay bị đau nhức, mệt mỏi khi ngủ. Đệm sóng Everon có thiết kế khá gọn nhẹ, tập trung chủ yếu vào chức năng massage, xoa dịu các vùng xương sống, vùng lưng, vùng vai gáy. Mang lại một giấc ngủ ngon và chất lượng hơn cho mọi đối tượng người sử dụng.

Đệm sóng Everon được làm từ chất liệu của đệm bông ép, thiết kế sóng đệm giúp tuần hoàn máu, lưu thông máu tốt hơn. Cơ thể sẽ cảm thấy như được massage trong khi ngủ, tạo cảm giác thoải mái sau mỗi giấc ngủ ngon.

Dòng đệm sóng Everon hiện đang được bán với mức giá chỉ từ 2 triệu – 7 triệu đồng, đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với mọi khả năng tài chính của người tiêu dùng. Giúp chiếc đệm sóng Everon luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đệm tốt nhất hiện có trên thị trường.

 

Đệm lò xo KingKoil Cloud Firm tốt nhất hiện nay.

Đệm lò xo KingKoil Cloud Firm tốt nhất hiện nay.

Đây có thể coi là dòng sản phẩm tốt nhất thuộc hàng huyền thoại của thương hiệu đệm Everon. Dù ra mắt thị trường được một thời gian đủ dài nhưng dòng đệm lò xo KingKoil Cloud Firm vẫn luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Sức hút của đệm lò xo KingKoil Cloud Firm đến từ sự vững chắc của hệ thống lò xo dày đặc, được làm bằng thép cao cấp. Bộ mút ốp các cạnh của đệm tạo ra sự vững chắc và ổn định trong quá trình sử dụng. Đồng thời đệm có khả năng nâng đỡ tối ưu, chịu lực hoàn hảo. Mang đến cho người dùng cảm nhận sự mềm mại, êm ái và sang trọng.

 

Thiết kế của đệm lò xo KingKoil Cloud Firm nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Không chỉ tinh tế, ấn tượng mà đệm lò xo KingKoil Cloud Firm còn thể hiện sự hiện đại, thông minh trong từng đường nét thiết kế. Đây là dòng đệm đáng để bạn sở hữu nhất trong các dòng đệm lò xo hiện có trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua đệm chính hãng tốt nhất hiện nay

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay, đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chăn ga gối Everonvn.com.vn đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm Everon chính hãng, bền đẹp tại khu vực Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sắm chăn ga gối đệm Everon chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ với Everonvn.com.vn để có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Địa chỉ mua đệm everon chính hãng :

  • Địa chỉ: số 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0984685283 – 02439748111
  • Email:everonphohue@gmail.com
  • Web: https://everonvn.com.vn/

 

 

 

Tin tức cùng loại
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Thành Tích Mà Tổng Đại Lý Everon 289 Phố Huế Đạt Được Trong Năm 2019
Các Danh Hiệu Cao Quý Mà Everon 289 Phố Huế Đạt Được Năm 2019. Qua Các Hoạt Động Quảng Bá Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng Năm 2018.
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm
CafeLand - Trong các đồ nội thất tại gia đình thì những món đồ mà chúng ta sử dụng trực tiếp nhiều nhất chính là chăn ga gối đệm. Ít nhất trong một ngày bạn dành thời gian từ 6-8h hoặc nhiều hơn để sử dụng chúng.
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải Satin là gì? Ứng dụng của vải satin
Vải satin thường được sử dụng trong việc sản xuất các bộ ga cao cấp của các thương hiệu lớn nhất là thương hiệu chăn ga gối đệm Everon. Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại của sản phẩm, mà còn giúp tăng độ thông thoáng, bền đẹp
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Chất liệu vải Foam là gì.Ứng dụng vải foam
Đặc tính nổi bật của vải Foam chính là độ bền bỉ cao, độ dẻo tối ưu, khả năng nâng đỡ hoàn hảo, có thể ôm sát cơ thể và đảm bảo giảm thiểu tối đa những tác động của trọng lực tới cơ thể
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Phân biệt ga chun và ga chun trần cách bảo quản ga chun và ga chun trần
Ga chun hay ga chun trần đều được sử dụng để bảo vệ đệm, tuy nhiên đây lại là hai dòng sản phẩm khác nhau về thiết kế, cấu tạo và cách sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt ga chun và ga chun trần?
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường là gì . Tìm hiểu về drap giường
Drap giường hay còn gọi là ga giường. Việc lựa chọn một chiếc drap giường không chỉ đơn giản là lựa chọn vật dụng bảo vệ giường, đệm. Mà còn phải phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ, an toàn cho sức khỏe người dùng,
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Các loại đệm Everon tốt nhất hiện nay.
Giới thiệu “bộ sưu tập” các dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay. Sự đa dạng và đồ sộ của bộ sưu tập những dòng đệm Everon tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn  màu hồng cam
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu hồng cam
Tường phòng ngủ màu cam thường được đối tượng các bạn gái chọn lựa. Theo đó, bộ ga giường cũng được quan tâm sao cho thật hài hòa.
Mẹo chọn ga giường tường  nhà sơn màu nâu
Mẹo chọn ga giường tường nhà sơn màu nâu
Bạn muốn chọn bộ ga giường phù hợp với màu nâu hoài cổ của phòng ngủ? Từ đó, gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và hồi phục năng lượng.
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Mẹo chọn ga giường tường màu đỏ
Chủ nhân trẻ tuổi, năng động và có gì đó hơi phá cách thường chọn sơn đỏ cho tường phòng ngủ. Vậy phải chọn chăn, ga cho giường thế nào phù hợp.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo