CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-02-25T09:36:33+07:00

Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc


Cách chọn màu sắc người mệnh mộc theo phong thủy

Mệnh Mộc trong phong thủy thường được coi là biểu tượng của sự sinh trưởng, phát triển và sự sống. Nó cũng liên quan đến sự sáng tạo, sự phát triển và sự thăng tiến. Mệnh Mộc thường được liên kết với các yếu tố như cây cối rừng, đồng cỏ và các loài thực vật khác. Vậy người mệnh này có tính cách như thế nào? Nên lựa chọn các màu nào cho phù hợp. 

1. Người mệnh Mộc có tính cách như thế nào. 

Những người có năm sinh thuộc vào mệnh mộc sẽ có tính cách mạnh mẽ dám nghĩ dám làm và quyết đoán. Họ có một lối tư duy mạch lạc rõ ràng và logic đồng thời luôn nhận được những thiện cảm từ những người xung quanh. Tuy nhiên nhược điểm của những người mang mệnh mộc đó là sự thiếu kiên trì hay cố chấp bảo thủ và đôi khi sẽ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài.

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

2. Mệnh Mộc ứng với những người có năm sinh nào? 

Để xem một người có thuộc mệnh mộc hay không thì tao phải căn cứ vào năm sinh của người đó theo đó ta có các tuổi thuộc mệnh mộc như sau. Những người sinh tuổi nhâm ngọ (1942, 2002);  kỷ hợi (1959, 2019);  mậu Thìn (1928,1988); Quý mùi (1943,2003); nhâm tý (1972); kỷ Tỵ (1929,19890); canh dần (1950, 2010); Quý Sửu (1973); Tân mão (1951,2011); canh thân (1980); mậu Tuất (1958, 2018)  và Tân dậu (1981) đều là những người thuộc mệnh Mộc. 

3. Màu tương sinh, tương khắc của những người thuộc mệnh Mộc

Màu tương sinh, tương khắc của những người thuộc mệnh Mộc

3.1. Màu tương sinh với những người thuộc mệnh Mộc

Mộc tượng trưng cho cây cỏ, theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Mộc, vì thế những màu của mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Mộc như màu xanh nước biển, màu đen. 

Màu xanh nước biển trong phong thủy thường được liên tưởng với yếu tố nước biểu thị sự lưu thông, sự tươi mới và sự thanh tịnh. Đối với người mệnh Mộc màu xanh nước biển có thể giúp cân bằng năng lượng và tạo ra sự thư giãn, giảm căng thẳng. Nó cũng có thể giúp tăng cường sự sáng tạo và khả năng tập trung của người mệnh Mộc. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều màu xanh nước biển, vì nó có thể gây ra sự mất cân bằng và làm giảm sự ổn định của người mệnh Mộc.

Màu đen: Màu đen trong phong thủy thường được liên tưởng với yếu tố thổ (đất) biểu thị sự ổn định và bền vững. Tuy nhiên đối với người mệnh mộc màu đen có thể mang lại cảm giác u ám, trầm lắng. Do đó nếu bạn muốn sử dụng màu đen bạn có thể kết hợp với các màu sáng để tạo sự cân bằng và tạo nên không gian sống động hơn.

Ngoài ra, với những người mệnh Mộc còn có màu xanh lá cây, màu xanh cũng là màu tương hợp. Những màu sắc này mang lại cảm giác dồi dào sức sống, luôn luôn thể hiện sự tươi mới, năng động của những người này. 

3.2. Mệnh Mộc không phù hợp với màu nào

Từ quy luật tương sinh, tương khắc thì những màu thuộc hành Kim, Thổ sẽ không phù hợp với người Mệnh Mộc đó là màu trắng, ghi và xám, màu vàng và màu nâu sậm. Nếu người mệnh Mộc sử dụng màu này thường xuyên được cho là sẽ không được may mắn và tài lộc đối với vận mệnh của họ. 

Màu trắng, xám, ghi nếu dụng quá nhiều sẽ gây ra cảm giác cô đơn, lạnh lẽo không phù hợp với những người mệnh Mộc. 

Với màu vàng và nâu sẫm là màu bản mệnh của hành Thổ, mà Mộc lại hút chất dinh dưỡng từ đất (Thổ) vì thế, mộc sẽ khắc với thổ, tương đương với những màu sắc thuộc hành Thổ sẽ không phù hợp đối với người mệnh Mộc. 

4. Lợi ích khi lựa chọn được màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc

Đối với những người mệnh Mộc khi sử dụng những màu sắc phù hợp thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ, tiền tài, của cải sẽ theo đó mà tăng lên, đường công danh thăng tiến, thuận lợi. Tình duyên, vận hạn sẽ tốt hơn, đặc biệt là sẽ tránh được những điều không tốt, rủi ro. 

5. Hướng dẫn lựa chọn màu chăn ga gối đệm phù hợp với người mệnh Mộc

Với chăn ga gối đệm phòng ngủ, phòng khách đều thể hiện điểm nhấn trong phong cách trang trí của gia chủ, là nơi để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau những ngày dài làm việc. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc ra sao, kiểu dáng chăn ga gối đệm như thế nào cực kỳ quan trọng đối với người sử dụng. Hiểu được điều đó, Everon xin phép đưa ra cho bạn vài lời khuyên trong quá trình lựa chọn màu sắc bộ chăn ga gối  phù hợp với người mệnh Mộc như sau:

5.1. Bộ Everon ESTR-23056

 

Hướng dẫn lựa chọn màu chăn ga gối đệm phù hợp với người mệnh Mộc

Bộ chăn ga gối Everon ESTR 23056 – chất liệu vải Tencel

Đây là  bộ sản phẩm được làm tử vải Tencel cao cấp, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường, người sử dụng. Với chất liệu Tencel giúp cho bạn có cảm giác mềm mại, mịn màng, tuyệt đối không bị bí, nóng. 

Bộ chăn ga gối Everon ESTR 23056 có mức giá trung bình nhưng chất lượng cao cấp. 

5.2. Bộ Everon EPM-23063

Hướng dẫn lựa chọn màu chăn ga gối đệm phù hợp với người mệnh Mộc

Bộ Everon EPM-23063 – Modal (gỗ sồi)

Bộ chăn ga gối Everon EPM 23063 là một mẫu mới của năm 2023 thuộc phân khúc giá trung bình sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chất liệu vải được làm toàn bộ từ chất Modal (gỗ sồi) lành tính và an toàn cho sức khỏe ngay cả với trẻ nhỏ. Chất liệu vải từ gỗ sồi mềm, mịn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát mẻ, khô thoáng. 

Qua bài viết trên, chắc chắn những người thuộc mệnh Mộc cũng đã có những định hướng nhất định về sự lựa chọn của mình đối với các mẫu mã, màu sắc của chăn ga gối đệm cho năm 2023 này rồi đúng không nào. Để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, đệm ghế phù hợp nhất. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0984.685.283 để được tư vấn nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất. 

 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mẹo chọn màu sắc người mệnh mộc
Mệnh Mộc trong phong thủy thường được coi là biểu tượng của sự sinh trưởng, phát triển và sự sống. Nó cũng liên quan đến sự sáng tạo, sự phát triển và sự thăng tiến.
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Hai Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Ghi Cho Tầm Tuổi Trung Niên Thuộc Bộ Sưu Tập Năm 2024
Everon, một thương hiệu uy tín về nội thất và trang trí phòng ngủ, đã giới thiệu hai sản phẩm xuất sắc để đáp ứng mục tiêu này - Bộ chăn ga gối Everon ESTJ-24032 và Bộ chăn ga gối Everon EST-24036
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 -Tìm Hiểu Về Cấu Tạo và Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm
Mút K43 là một vật liệu đa dạng và đa năng với nhiều ưu điểm quan trọng như độ mềm mịn, đàn hồi, tính ổn định và khả năng cách âm, cách nhiệt.
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Người tuổi Quý hợi 1983 hợp màu gì?
Tuổi Hợi là đại diện cho con lợn/ con heo, là con vật đứng thứ 12 trong tổng số 12 con giáp. Là con vật đại diện cho sự thật thà, thân thiện, luôn nhàn nhã. Thế nhưng không phải những người nào sinh năm Hợi cũng đều có số mệnh giống nhau
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất
Món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Mỗi khi nhắc đến mẹ chúng ta luôn cảm thấy vô cùng ấm áp và yêu thương .Có rất nhiều món quà tặng mẹ tuyệt với như quần áo , thực phẩm chức năng, sữa, chuyến du lịch, hay đồ dung trong nhà làm quà tặng mẹ
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn là gì? Nên dùng đệm cứng hay đệm mềm cho khách sạn?
Đệm khách sạn nên dùng loại đệm cứng hay loại đệm mềm? Và đệm khách sạn là loại gì? Nếu bạn đã có những thắc mắc như trên thì có thể tìm kiếm các câu trả lời đang được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon
Giới thiệu về công ty Everpia nhà sản xuất chăn ga gối đệm Everon. và đại lý phân phối chính hãng Everon 289 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Top 5 loại nệm cho người cao tuổi giúp giấc ngủ sâu hơn
Hãy cùng chúng tìm kiếm sự thoải mái trong giấc ngủ và cách lựa chọn nệm cho người cao tuổi phù hợp nhất trong bài viết ngay sau đây.
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện bạn nên biết
Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua nệm điện hay không thì hãy tham khảo bài viết nằm đệm điện có tốt không dưới đây nhé.
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Nên nằm gối cao hay thấp để tốt cho sức khỏe
Tìm hiểu nên nằm gối cao hay thấp để biết cách chọn các sản phẩm gối phù hợp, tốt cho sức khỏe của mình bạn nhé.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo