CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-07T15:35:23+07:00

Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh


Tuổi thìn nên chọn màu chăn ga gối đệm nào tốt cho bản mệnh

Tuổi thìn nên chọn màu chăn ga gối đệm nào tốt cho bản mệnh

Những con giáp tuổi Thìn đều có mang trong mình những cung mệnh nhất định. Tương ứng với mỗi mệnh lại có những màu sắc phù hợp, màu sắc có tương sinh và tương khắc. Việc lựa chọn được các màu sắc bộ chăn ga  phù hợp sẽ giúp cho tài lộc của những người này sẽ ngày càng thăng tiến trong cuộc sống và công việc. 

1. Vận mệnh người tuổi Thìn theo quan niệm về phong thủy

Người phương Đông thường quan tâm đến việc phong thủy, tâm linh, chính vì thế với mỗi năm sinh lại tương ứng với cung mệnh và vận mệnh khác nhau. 

Tuổi Thìn là đại diện (cầm tinh) con Rồng, đây là con giáp ở thứ 5 trong 12 con giáp, đại diện cho sự thiêng liêng, vương giả và sức mạnh. Vì thế theo phong thủy thì những người tuổi Thìn sẽ có cuộc sống khá giả, thành đạt và là người có địa vị trong xã hội. 

Tuổi thìn thường có những năm sinh như sau:

- Năm Giáp Thìn là những người có năm sinh 1904, 1964… Những người này thuộc mệnh Hỏa

- Năm Bính Thìn là những người có năm sinh là 1916, 1976… Những người này thuộc mệnh Thổ

- Năm Mậu Thìn là những người có năm sinh 1928, 1988,...có vận mệnh thuộc mệnh Mộc

- Năm Canh Thìn là những người có năm sinh 1940, 2000,... những người này thuộc mệnh Kim

- Năm Nhâm Thìn là người có năm sinh 1952, 2012,...những người này thuộc mệnh Thủy

 

 

2. Cách lựa chọn màu sắc cho những người tuổi Thìn

 

Cách lựa chọn màu sắc cho những người tuổi Thìn

Tra cứu màu sắc theo cung mệnh

Để quyết định lựa chọn màu sắc hợp với bản mệnh, chúng ta có thể dựa vào bảng tra cứu trên đây và xác định. 

2.1. Năm Giáp Thìn - 1904, 1964,...thuộc mệnh Hỏa

Năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, vì thế những người này nên lựa chọn màu xanh lục vì đây là màu bản mệnh của người tuổi này. Màu xanh lục mang ý nghĩa thể hiện sự tươi mới, sự khởi đầu cho những phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó người tuổi Giáp Thìn cũng có thể lựa chọn màu Đỏ, Hồng, Tím đây là những màu sắc hòa hợp cũng giúp cho gia chủ phát tài, phát lộc. 

Năm Giáp Thìn - 1904, 1964,...thuộc mệnh Hỏa

 

Bộ Everon ESB-23022 màu hồng tím nhạt phù hợp với những người sinh năm Giáp Thìn

Người mệnh Hỏa không nên sử dụng màu đen hay màu xanh nước biển vì đây là hai màu bị khắc của người tuổi Giáp Thìn. 

 

2.2. Năm Bính Thìn: 1916, 1976,... thuộc mệnh Thổ hợp màu nào

Tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ phù hợp với màu vàng và nâu bởi hoặc màu đỏ, cam, tím, hồng. Đây là những màu tương sinh và hòa hợp với người mệnh thổ sẽ mang lại vận mệnh may mắn cho người sử dụng.  

 

Năm Bính Thìn: 1916, 1976,... thuộc mệnh Thổ hợp màu nào

Bộ ESM -20011 màu đỏ hợp với những người mệnh Thổ

Những người mệnh thổ không nên lựa chọn các màu đen, màu xanh nước biển vì đây là những màu khắc chế, hoặc bị khắc đối với những người tuổi này. 

2.3. Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc chọn màu nào cho phù hợp

Tuổi Mậu Thìn mệnh mộc tương sinh với màu lá cây, màu xanh nước biển hoặc màu đen đều phù hợp và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. 

 

Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc chọn màu nào cho phù hợp

Bộ Everon EPC-23048- xanh lá cây nhạt chất vải cotton phù hợp với người mệnh Mộc

Theo đó, mệnh Mộc khắc với mệnh Kim vì thế trong quá trình lựa chọn màu sắc không nên sử dụng các màu bản mệnh của mệnh Kim như Trắng, Ghi, xám, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài lộc và vận mệnh của người tuổi Mậu Thìn. 

2.4. Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên chọn màu nào

Những người sinh năm Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên rất phù hợp nhất với màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi. Ngoài ra, những người thuộc mệnh này cũng hợp với các màu nâu, vàng sậm. 

Mặt khác, theo quan niệm phong thủy Kim khắc Hỏa, vì thế người mệnh Kim không nên sử dụng màu cam, đỏ, tím, hồng vì đây là màu sắc thuộc hành Hỏa. 

 

Canh Thìn thuộc mệnh Kim nên chọn màu nào

Bộ Everon ESM-23012 là sự kết hợp hài hòa giữa xám và trắng

Đây là bộ Everon ESM-23012 được ra mắt năm 2023, đó là sự kết hợp giữa màu xám và màu trắng, điểm tô thêm các hoa văn màu nâu, chính là bộ hoàn toàn phù hợp với bảng màu phong thủy của người sinh năm Canh Thìn. 

2.5. Tuổi Nhâm Thìn hợp màu nào

Tuổi  Nhâm Thìn sẽ có màu sắc tương sinh là  màu đen, màu xanh nước biển. 

Ngoài ra, tuổi này còn  rất phù hợp với màu xám, trắng, ghi là những màu sắc bản mệnh thuộc hành Kim. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Thìn cần tránh màu sắc tương khắc thuộc mệnh Thổ như màu nâu đất và màu vàng sậm. 

Tuổi Nhâm Thìn hợp mà​u nào

 

Bộ Everon ESTR-23056 phù hợp với người Nhâm Thìn

3. Kết luận

Với mỗi màu sắc khác nhau tương ứng với mỗi vận mệnh khác nhau của con người, vì thế trong việc lựa chọn các đồ nội thất gia đình thì bạn nên lựa chọn những đồ có màu hợp với tuổi và mệnh để mang lại may mắn, tài lộc. Tuy rằng, không phải hoàn toàn tất cả mọi vật đều phải theo màu sắc phong thủy, tuy nhiên, đối với những đồ nội thất lớn giường ngủ, phòng khách…, tạo điểm nhấn cho chủ nhà, thì bạn cũng nên lựa chọn theo phong thủy để mang lại những may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống của mình. 

Nếu bạn có nhu cầu bố trí các loại rèm phòng khách, chăn ga gối đệm phòng ngủ, hãy liên hệ với Everon chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc về địa chỉ cửa hàng, chất lượng sản phẩm, loại màu theo phong thủy, tư vấn cách sắp xếp đồ đạc theo từng phong cách khác nhau cho bạn và người thân. 

 

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Nếu bạn muốn chọn bộ chăn ga giường màu xám để phù hợp với phong cách phòng ngủ của mình bạn có thể lựa chọn theo các gợi ý như sau:
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Nói tóm lại việc đầu năm mua gối, nệm có được không phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu sử dụng và quan niệm kiêng kỵ của từng người. Những chiếc gối êm ái nhẹ nhàng giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn sẽ luôn là vật dụng cần thiết mà bạn nên sắm
Chăn bốn mùa  là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Từ các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn đều rất yêu thích sử dụng sản phẩm này. Chăn bốn mùa có thể lồng ruột vào được
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
Modal và Tencel là hai chất liệu vải được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon. Hai loại vải này có ưu nhược điểm gì? Everon Phố Huế xin được giải đáp để quý khách được rõ.
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Chất lượng phòng ngủ là một trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy khách sạn có khá nhiều gối vuông cho khách nhưng lại không bao giờ có gối ôm.
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Người mệnh Bạch Lạp Kim là người sinh năm bao nhiêu? Tính cách của những người này được thể hiện ra sao? Và người mệnh mệnh Bạch Lạp Kim sẽ hợp với màu sắc này?
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Chăn bông (Mền bông) được làm từ sợi bông có độ dày và độ mềm mại khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và cách sản xuất. Mền bông thường được sử dụng để giữ ấm trong mùa đông hoặc để tạo cảm giác thoải mái khi nằm ngủ
Tư vấn chọn màu săc  bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tư vấn chọn màu săc bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tuổi quý mùi Mệnh Mộc - thuộc hành âm nên người tuổi Qúy Mùi bản tính lương thiện, tính tình nhạy bén, nhưng lại thiếu tính quyết đoán, dễ bị tác động, không có chính kiến, dễ bị lung lay theo ý kiến của người khác.
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Những con giáp tuổi Thìn đều có mang trong mình những cung mệnh nhất định. Tương ứng với mỗi mệnh lại có những màu sắc phù hợp, màu sắc có tương sinh và tương khắc
Thế nào là vải Cotton
Thế nào là vải Cotton
Vải cotton là loại vải được làm từ sợi bông được sản xuất từ cây bông. Vải cotton có độ bền cao mềm mại thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nên thưởng được sử dụng làm quần áo hoặc chăn ga
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo