CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-01-10T11:25:03+07:00

Mua ruột chăn loại nào tốt cho giấc ngủ thêm sâu


Mua ruột chăn bông loại nào tốt cho giấc ngủ thêm sâu

Mua ruột chăn bông loại nào tốt là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là khi ruột chăn chính là phần quan trọng giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái khi nằm dài trên giường. Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại ruột chăn khác nhau, từ các loại vật liệu tự nhiên đến các tùy chọn tổng hợp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá những lợi ích mà từng loại ruột chăn mang lại để giúp bạn có một giấc ngủ thêm sâu và êm ái trong bài viết dưới đây nhé!

Top 6 các loại ruột chăn đáng để trải nghiệm

Everonvn.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn TOP 6 các loại ruột chăn đáng để trải nghiệm để giải đáp câu hỏi mua ruột chăn bông loại nào tốt.

Ruột chăn bông

Ruột chăn bông được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Đức và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về sạch sẽ và sức khỏe. Ruột chăn bông cao cấp này giữ nhiệt tốt, mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn, đặc biệt vào những ngày đông lạnh. Về vệ sinh, bạn có thể giặt chăn này bằng nước, và nó không hút ẩm, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam.

Ruột chăn Everon Classic

Ruột chăn Everon Classic được sản xuất từ loại xơ bông Ball 100% Polyester, có cấu trúc quấn tròn đặc biệt giúp chúng có độ đàn hồi cao. Kết hợp với vải pha cotton và polyester, chúng có độ bền cực cao, dễ giặt và khô nhanh. Điểm đặc biệt của loại ruột chăn này bao gồm độ đàn hồi cao, khả năng giữ nhiệt tốt và khả năng thông thoáng khí.

 

Ruột chăn Everon Classic

Ruột chăn Everon Classic

 

Xem thêm: Các loại ruột chăn Everon được sử dụng phổ biến

Ruột chăn Everon Standard

Ruột chăn Everon Standard được chế tạo với thành phần từ thiên nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên ngoài, vỏ chăn là sự kết hợp giữa cotton và polyester, trong khi bên trong, ruột chăn gồm xơ bông nhập khẩu, đạt chuẩn 100% polyester và đã qua xử lý silicon. Điều này giúp sản phẩm khắc phục nhược điểm của chăn bông truyền thống, bao gồm tính nặng và cảm giác dày cộm, đồng thời tăng cường khả năng giữ ấm.

 

Ruột chăn Everon Standard

Ruột chăn Everon Standard

Ruột chăn Invista Resilience

Ruột chăn Invista Resilience được sản xuất từ bông Dacron Resilience, loại bông có độ đàn hồi cao và khả năng bền bỉ. Sản phẩm này không gây di ứng khi sử dụng và có thể giặt máy hoặc sấy khô mà vẫn duy trì tính đàn hồi lâu dài.

Ruột chăn Invista Resilience

Ruột chăn Invista Resilience

Ruột chăn bông Everon Expo

Ruột chăn bông Everon Expo là một sản phẩm vô cùng đặc biệt với những đặc tính vượt trội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nhẹ nhàng tựa lông vũ và độ đàn hồi cao, sản phẩm này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn giữ cho bạn ấm áp và dễ chịu trong mọi thời tiết. Khả năng giữ nhiệt tốt cùng với tính thông thoáng khí đảm bảo rằng bạn sẽ có một giấc ngủ êm ái và sâu giấc.

 

Ruột chăn bông Everon Expo

Ruột chăn bông Everon Expo

 

Điều đặc biệt, ruột chăn Everon Expo duy trì hình dáng ban đầu sau thời gian dài sử dụng, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái mà sản phẩm mang lại suốt nhiều năm tới.

Ruột chăn bông Micro Poly

Ruột chăn Micro Poly là sản phẩm chất lượng cao, được làm từ loại bông cao cấp Microfiber (tơ mịn), mang đến cho chăn sự nhẹ nhàng và độ bền vượt trội theo thời gian. Sự đàn hồi tốt của bông Micro Poly giúp ruột chăn duy trì hình dáng ban đầu trong suốt quá trình sử dụng dài hạn, đảm bảo bạn luôn có một giấc ngủ êm ái và thoải mái.

 

Ruột chăn bông Micro Poly

Ruột chăn bông Micro Poly

Ruột chăn Everon 5s

Ruột chăn Everon 5s được sản xuất với chất liệu bông 100% micro PE, với đặc tính nhẹ, mềm mại, giữ nhiệt tốt và khả năng kháng khuẩn xuất sắc. Với vải micro polyester nhập khẩu, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và chống bụi tốt, không gây kích ứng da cho người sử dụng, đặc biệt là cho những làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

 

Ruột chăn Everon 5s

Ruột chăn Everon 5s

 

Sản phẩm có thể giặt mà không lo sợ ảnh hưởng đến chất lượng, khô nhanh hơn so với các loại chăn thông thường. Khả năng điều nhiệt xuất sắc giúp thấm hút mồ hôi và mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng.

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn Everon Micro được sản xuất từ loại bông sợi Microfiber, với đặc tính mềm mại, xốp, và siêu nhẹ. Lớp vỏ bọc chăn được làm từ chất liệu Micro polyester, có khả năng chống khuẩn, kháng bụi và ngăn ngừng kích ứng da. Sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái, đồng thời đảm bảo sự thông thoáng. Điều này phù hợp đặc biệt cho những làn da nhạy cảm như da của em bé.

 

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn Everon Micro

Ruột chăn lông vũ

Ưu điểm của chăn lông vũ thể hiện qua việc mang lại sự ấm áp và điều chỉnh nhiệt độ một cách tự nhiên, giúp bạn cảm thấy ấm áp mà không bị quá nóng. Chăn lông vũ còn rất nhẹ, đảm bảo thoải mái trong giấc ngủ và vẫn giữ được độ ấm tốt.

Ruột chăn lông vũ Everon

Ruột chăn lông vũ Everon chế tạo chủ yếu từ lông ngỗng, loài có đặc tính về chùm lông kích thước lớn, ít dầu và ít mùi hơn so với các loài khác. Điều này giúp sản phẩm của chúng tôi không chỉ đảm bảo sự ấm áp mà còn đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho giấc ngủ của bạn.

Ruột chăn sợi sorona

Sorona là một loại sợi nhân tạo tiên tiến, được phát triển dựa trên sợi PTT và có thành phần sinh học là ngô (hạt bắp). Đây là loại sợi nhân tạo có nguồn gốc từ thực vật, có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại sợi tổng hợp hoặc tự nhiên khác để ứng dụng trong ngành công nghiệp may mặc và sản xuất tiêu dùng một cách an toàn và bền vững hơn.

 

Ruột chăn Sorona Quallofil

Ruột chăn Everon Premium là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi Sorona Fiber - thành phần Bio-PDO được chiết xuất từ hạt bắp (ngô) organic và lớp vỏ bọc ngoài bằng vải 100% Cotton cao cấp. Ruột chăn Sorona Quallofil có nhiều ưu điểm nổi bật:

- Giữ nhiệt tốt, nhẹ nhàng, thông thoáng và đàn hồi xuất sắc.

- Dễ dàng vệ sinh và khô nhanh sau mỗi lần giặt.

- Sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe của người dùng.

- Không gây ra hiện tượng bay bông trong quá trình sử dụng.

Ruột chăn Aqua

Ruột chăn Aqua là sản phẩm được sản xuất từ loại xơ bông DACRON AQUA đặc biệt. Đây là loại xơ được thiết kế có khả năng hấp thụ độ ẩm cao và nhanh khô, đồng thời không gây dị ứng khi sử dụng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế đặc biệt giúp việc giặt sạch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

Ruột chăn Everon Invista Aqua

Ruột chăn Everon Invista Aqua được chế tạo từ bông sợi tơ siêu mảnh Dracon Aqua nhập khẩu từ châu Âu. Sợi này có cấu trúc 7 lỗ khí giúp tạo ra sự bông xốp, mềm mại và nhẹ, đồng thời cung cấp khả năng giữ nhiệt tốt và duy trì độ đều trong suốt quá trình sử dụng.

 

Lớp vỏ bọc được sản xuất từ vải cotton satin cao cấp với mật độ sợi cao, tạo nên sự mềm mại và khả năng ôm lấy cơ thể, mang lại cho người dùng cảm giác ấm áp và thoải mái.

 

Ruột chăn Everon Invista Aqua

Ruột chăn Everon Invista Aqua

 

Công nghệ Hydrofillic giúp cho các sợi bông có khả năng hút ẩm tốt, đồng thời nhanh chóng khô sau quá trình giặt giũ và vệ sinh, giúp việc chăm sóc sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Ruột chăn Quallofil

Ruột chăn Quallofil được sản xuất bằng loại xơ Dacron Quallofil, đây là loại xơ có cấu trúc sợi 7 lỗ đặc biệt giúp tạo ra sự xốp nhẹ và cải thiện khả năng giữ ấm. Phần vỏ của ruột chăn này làm từ vải 100% cotton dệt Satin cao cấp, mang lại sự mềm mại khi tiếp xúc với da.

Ruột chăn Everon Invista Quallofil

Ruột chăn Everon Invista Quallofil được thiết kế với những đặc tính nổi bật sau:

- Sử dụng sợi xơ cao cấp để tạo nên độ mềm mượt tuyệt vời cho chăn.

- Sợi cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng khi sử dụng.

- Cấu trúc 6 lỗ đặc biệt trong sợi bông giúp thông thoáng vượt trội.

- Loại bông xơ này có khả năng giữ nhiệt lâu và tạo nên giấc ngủ ấp áp.

- Sản phẩm không gây dị ứng, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

- Có thể giặt máy và sấy khô, giúp cho việc bảo quản và vệ sinh trở nên thuận tiện hơn.

 

Ruột chăn Everon Invista Quallofil

Ruột chăn Everon Invista Quallofil

Mua ruột chăn chất lượng giá tốt tại Everonvn.com.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm ruột chăn chất lượng với mức giá tốt nhất, thì Everonvn.com.vn là địa chỉ đáng tin cậy. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp chăn ga gối chất lượng cao, Everon là thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng.

 

Xem thêm: Combo bộ chăn ga Everon cao cấp chính hãng

 

Tại Everonvn.com.vn, bạn sẽ có cơ hội khám phá một loạt các sản phẩm ruột chăn đa dạng về chất liệu, kích thước và tính năng. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn. Với mức giá cạnh tranh và chính sách ưu đãi đặc biệt, Everonvn.com.vn cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ đáng nhớ và thú vị.

 

Mua ruột chăn chất lượng giá tốt tại Everonvn.com.vn

Mua ruột chăn chất lượng giá tốt tại Everonvn.com.vn

 

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm và đảm bảo rằng bạn sẽ có được ruột chăn chất lượng với giá trị tốt nhất.

 

Xem thêm: Chăn hè Everon giảm giá hàng chính hãng

 

Hy vọng rằng sau khi bạn đã đọc bài viết này, bạn đã có một cái nhìn tổng quan về các loại ruột chăn khác nhau và cách chọn một loại phù hợp nhất cho giấc ngủ của mình. Tuy nhiên, việc chọn loại ruột chăn tốt cho giấc ngủ không chỉ dựa vào thông tin mà còn phụ thuộc vào sở thích và cảm nhận cá nhân của mỗi người. Đừng ngần ngại thử nghiệm và tìm hiểu xem loại nào phù hợp nhất với bạn tại everonvn.com.vn nhé!

Tin tức cùng loại
Mua ruột chăn loại nào tốt cho giấc ngủ thêm sâu
Mua ruột chăn loại nào tốt cho giấc ngủ thêm sâu
Có rất nhiều loại ruột chăn với đa dạng chất liệu và công dụng mang lại giấc ngủ sâu, êm ái. Cùng tìm hiểu những loại ruột chăn phù hợp dưới đây!
Vải Jacquard là gì?Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Hoa Văn Và Công Nghệ Dệt Truyền Thống
Vải Jacquard là gì?Sự Kết Hợp Tinh Tế Của Hoa Văn Và Công Nghệ Dệt Truyền Thống
Vải Jacquard là một loại vải độc đáo và sang trọng, được tạo ra bằng cách dệt hoa văn trực tiếp vào cấu trúc vải, thay vì sử dụng công nghệ in hoặc thêu. Điều này tạo ra những mẫu hoa văn phức tạp
Túi vải không dệt là gì, ứng dụng của nó trong thế giới hiện đại
Túi vải không dệt là gì, ứng dụng của nó trong thế giới hiện đại
Túi vải không dệt thường được làm từ sợi polypropylene (PP) hoặc polyester (PET), tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể. Một điểm đáng chú ý của loại vải này là khả năng tái sử dụng, vì nó có độ bền và độ dai tốt. Túi vải không dệt có thể
Đệm trải sàn đa năng Everon - Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn
Đệm trải sàn đa năng Everon - Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn
Đệm đa năng Everon trở thành một lựa chọn hoàn hảo để trải sàn nhà. Vậy tại sao lại nên chọn đệm đa năng Everon để trải sàn nhà? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Tìm hiểu chất liệu vải Gỗ Sồi 40s là gì ?
Tìm hiểu chất liệu vải Gỗ Sồi 40s là gì ?
Bạn đang tìm kiếm một chất liệu vải độc đáo và chất lượng cao cho dự án may mặc hoặc trang trí nội thất? Hãy cùng khám phá chất liệu vải Gỗ Sồi 40s - một lựa chọn vượt trội với độ bền và tính chất tự nhiên đáng kinh ngạc.
Ưu điểm và nhược điểm chất liệu vải Silk Modal
Ưu điểm và nhược điểm chất liệu vải Silk Modal
Vải lụa modal là một chất liệu tổng hợp, được tạo thành từ sự kết hợp giữa sợi cellulose và sợi modal. Dưới đây là cấu tạo chi tiết của vải lụa modal:
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ Xuất Xứ Từ Trung Quốc Có Chất Gây Ung Thư
Chăn Ga Gối Đệm Giá Rẻ Xuất Xứ Từ Trung Quốc Có Chất Gây Ung Thư
Các Bộ Chăn Ga Gối Đệm Áo Quần Trẻ Em Và Đồ Chơi Bằng Vải Của Trung Quốc Có Thể Khiến Người Sử Dụng Tiếp Xúc Với Những Hóa Chất Độc Hại Gây Ung Thư, Một Tờ Báo Australia Loan Tin.
Có nên dùng màn khung không khoan tường?
Có nên dùng màn khung không khoan tường?
Màn khung không khoan tường là loại màn khung lắp và thành giường chứ không khoan lắp vào tường.Lắp Màn khung không khoan tường có thự sự tiện lợi mòi bạn cùng xem nhé!
Mẫu màn ngủ hiện đại đẹp gia đình
Mẫu màn ngủ hiện đại đẹp gia đình
Tổng hợp Mẫu màn ngủ đẹp hiện đại cho gia đình , Homestay. Resort. Chia sẻ kinh nghiệm chọn màn ngủ hiện đại cho gia đình loại tốt nhất hiện nay
Đại lý Everon Hàn Quốc chính hãng tại 47 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
Đại lý Everon Hàn Quốc chính hãng tại 47 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
Đại lý Chăn Ga Gối Đệm Everon tại 47 Ngô Gia Tự,phường Đức Giang Quận Long Biên, Hà Nội. Với diện tích trưng bày rộng lớn đầy đủ các mẫu sản phẩm mới nhất của Everon để thỏa mãn nhu cầu lựa chọn của quý khách hàng.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo