CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2024-01-10T14:18:49+07:00

Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn


Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn

Cột sống đóng vai trò quan trọng trong sự thoải mái và khỏe mạnh của cơ thể của mỗi con người. Cho nên một giấc ngủ đúng cách sẽ giúp cho tái tạo năng lượng, giảm stress, và khiến cho cột sống của bạn thoải mái hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những loại nệm tốt cho cột sống, giúp giảm đau lưng và cải thiện chất lượng giấc ngủ mời bạn tham khảo

Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn

Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn

Top 10 loại nệm tốt cho cột sống bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có các loại nệm nào tốt cho cột sống. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại nệm để phục vụ cho giấc ngủ của mình thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây nhé.       

Đệm bông ép Artemis   

Với các loại đệm bông ép Artemis thì chất liệu là bông ép cao cấp, tạo cảm giác êm ái và mềm mại. Với các thiết kế thông thoáng giúp duy trì sự tươi mới và kháng khuẩn. Đặc biệt độ đàn hồi linh hoạt, hỗ trợ cột sống một cách nhẹ nhàng. Loại nệm này có ưu điểm là thích hợp cho những người ưa sự mềm mại và thoải mái. Với giá trị vô cùng hợp lý với chất lượng cao thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Đệm lò xo everon havana

Đệm lò xo everon havana được everonvn.com.vn cung cấp chính hãng với hệ thống túi carbon độc lập giúp cho cơ thể được nâng đỡ một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Khi sử dụng đệm lò xo everon havana thì cũng không gây tiếng động khi bạn lật trở người, tránh ảnh hưởng đến người khác.

Theo đánh giá, đệm lò xo everon havana là sản phẩm nệm tốt cho cột sống, giúp cải thiện giấc ngủ, tư thế ngủ cũng như có tác dụng làm dịu tinh thần và giảm stress. Hiện nay mức giá của loại nệm lò xo everon havana khoảng từ 9 đến 15 triệu tùy vào kích thước.

Loại nệm tốt cho cột sống bạn nên biết

Loại nệm tốt cho cột sống bạn nên biết

Đệm lò xo everon pocket pops

Đệm lò xo everon pocket pops thuộc dòng nệm lò xo thép carbon cũng là một sản phẩm nệm tốt cho cột sống. Tính năng chính của sản phẩm này có có thể sử dụng 2 mặt. Đệm có cấu tạo là lò xo độc lập nên giảm độ rung khi sử dụng, tăng cường độ êm và sự đàn hồi. Hơn nữa đệm lò xo everon pocket pops có có lớp bông mềm mại, thoáng mát giúp điều hòa tốt hơn. Phần vải bọc cao cấp có khả năng kháng khuẩn cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.

Hiện tại đệm lò xo everon pocket pops trên thị trường có giá không dưới 6 triệu đồng. Tuy nhiên nếu bạn mua ở everonvn.com.vn thì có thể được giảm giá một số sản phẩm chỉ với 5 triệu hơn. Hãy đến ngay cơ sở của chúng tôi để nhận thêm các tư vấn nhé.

Đệm lò xo everon crown firm

Trong danh sách nệm nào tốt cho cột sống thì không thể bỏ qua đệm lò xo everon crown firm. Dòng sản phẩm này với hệ thống lò xo túi dày đặc giúp cho cơ thể cảm nhận được sự nâng đỡ tốt nhất. Nhờ kết cấu này nên cột sống của bạn được nâng ở đúng tư thế, giúp ích cho việc đi vào giấc ngủ dễ dàng mà lại không bị đau mỏi cơ thể.

Mức giá các dòng nệm lò xo everon crown firm cũng khá rẻ, giao động từ 6 đến 10 triệu tùy kích thước. Các bạn có thể tham khảo và chọn loại sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Đệm lò xo king koil arise pure

Đệm lò xo king koil arise pure thuộc dòng đệm lò xo túi. Đây cũng là sản phẩm nệm tốt cho cột sống. Với 3 lớp cấu tạo gồm lớp comfort làm bằng lông cừu giúp ấm áp và thoải mái, lớp latex giúp hỗ trợ tạo sự cân bằng cho cơ thể khi ngủ, lớp lò xo micro coil giúp cho giảm ảnh hưởng của chuyển động, giúp con người ngủ ngon và thoải mái hơn.

Loại nệm tốt cho cột sống

Loại nệm tốt cho cột sống

Đệm lò xo king koil cloud firm

Đệm lò xo king koil cloud firm có hệ thống lò xo vững chắc và dày đặc với chất liệu từ carbon là chủ yếu. Nó giúp cho chúng ta có thể nằm thoải mái trên chiếc giường. Đồng thời sự kết hợp giữa mút ốp và lò xo giúp nệm có tính đàn hồi chuẩn, giúp cho cột sống thoải mái không bị gò bó. Đây là sản phẩm hiện đang được tìm kiếm nhiều hiện nay vì những ưu điểm vượt trội này.

Đệm cao su everon latex wellness   

Nhắc đến nệm nào tốt cho cột sống thì không thẻ bỏ qua đệm cao su everon latex wellness với 100% từ cao su tự nhiên. Độ đàn hồi của cao su tự nhiên thì miễn bàn. Thêm vào đó là khả năng ôm ấp và nâng đỡ cơ thể, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhất. Mức giá hiện tại của đệm cao su everon latex wellness tầm 20 triệu, tuy nhiên bù lại bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái vô bờ, cho nên đây cũng là một mức giá hợp lý.

Đệm foam everon      

Đệm foam everon là một sản phẩm khá kinh tế, giá rẻ và độ bền cao. Làm từ cao sụ tự nhiên cho nên đệm foam everon cũng có chất lượng tuyệt hảo, giúp nâng đỡ cơ thể và giúp cột sống đỡ áp lực. Đây là sản phẩm mà bạn có thể nghĩ đến khi mua sắm cho phòng ngủ của mình.

Đệm bông ép everon good sleep

Đệm bông ép everon good sleep là một dòng nệm tốt cho cột sống khác mà everonvn.com.vn cung cấp. Dòng sản phẩm có ruột làm từ bông ép và foam giúp cho nệm tó độ đàn hồi vừa phải, có khả năng mát xa và thư giãn. Cho nên đây là sản phẩm tốt cho cột sống mà nhiều chuyên gia khuyên bạn sử dụng.  

Đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính Everon làm từ bông wonjin, than hoạt tính cho nên vừa mềm mại lại có khả năng khử khuẩn. Bên cạnh đó, với chất liệu này thì sẽ giúp cho cột sống không hề có cảm giác đau mỏi. Mức giá của nệm này cũng chỉ hơn 4 triệu đến tầm 8 triệu đồng/ sản phẩm, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của nhiều người nên bạn có thể tham khảo nhé.

Một số tiêu chí cần nhớ khi chọn đệm tốt cho cột sống

Khi mua sắm thì bạn cũng cần một số lưu ý để chọn được sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ:

Không nên chọn đệm quá cứng hoặc quá mềm  

Các loại nệm tốt cho cột sống không được quá cứng hoặc quá mềm. Nằm đệm quá cứng hoặc quá mềm điều khiến cột sống của bạn chịu áp lực và bị mỏi nhiều hơn.

Xem thêm: Nên nằm nệm cứng hay mềm để tốt cho sức khỏe

Đệm phù hợp với cân nặng và kích thước của cơ thể

Loại đệm phù hợp với cân nặng giúp nó không bị lún quá nhiều để khiến cho cột sống của bạn nằm không đúng chuẩn. Vì thế hãy chú ý đến điều này nhé.

Độ thoáng khí   

Ngoài tiêu chí về độ đàn hồi thì thoáng khí cũng là điều cần ghi nhớ. Nó sẽ giúp bạn nằm ngủ thoải mái hơn và không bị bí bách

Chất liệu        

Nên chọn các chất liệu nệm an toàn không gây kích ứng. Bạn có thể ưu tiên các loại nệm là từ thiên nhiên như nệm cao su chẳng hạn

Một số tiêu chí cần nhớ khi chọn đệm tốt cho cột sống

Một số tiêu chí cần nhớ khi chọn đệm tốt cho cột sống

Tư thế nằm nệm đúng không bị đau lưng

Khi nằm ngủ thì nên chú ý một số tiêu chí sau để tránh đau lưng nhé:

Nằm ngủ nghiêng về 1 bên

Nằm ngủ nghiêng về 1 bên thì nên dùng gối kê giữa hai chân để tạo được sự cân bằng. Nên giữ tư thế thẳng lưng chứ đừng vặn vẹo. Khi đó bạn sẽ không còn nhiều cảm giác đau lưng.

Tư thế nằm ngửa truyền thống  

Tư thế nằm ngửa truyền thống đây là tư thế không đau lưng, tốt cho cột sống nhất. Lưu ý khi nằm ngửa thì không nên kê gối quá cao để tránh đau cổ bạn nhé.

Tư thế nằm nệm đúng không bị đau lưng

Tư thế nằm nệm đúng không bị đau lưng    

Xem thêm: Nằm đệm điện có tốt không? Lợi ích và tác hại của đệm điện

Mua nệm ở đâu uy tín chất lượng?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua nệm tốt cho cột sống thì everonvn.com.vn chính là một điểm đến hoàn hảo cho bạn. Tại đây có đầy đủ các loại nệm khác nhau để các bạn lựa chọn. Với các mức giá từ cao đến thấp, lại được nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhận quà khi mua sắm thì chúng ta không thể bỏ qua everonvn.com.vn được rồi.

Tin tức cùng loại
Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn
Top 10 loại nệm tốt cho cột sống, giảm đau lưng giúp giấc ngủ ngon hơn
Các loại nệm tốt cho cột sống mà chúng ta nên mua là gì? Cùng tham khảo các loại nệm chất lượng dưới đây nhé!
Bộ Ga Phủ Everon Là Gì? Thế Nào Là Ga Phủ Giường
Bộ Ga Phủ Everon Là Gì? Thế Nào Là Ga Phủ Giường
Bộ Ga Phủ Everon Là Gì? Có nên sử dụng ga phủ không? Ga phủ có những loại nào?
Đại lý Màn tuyn 10-10 chống muỗi loại tốt cho gia đình
Đại lý Màn tuyn 10-10 chống muỗi loại tốt cho gia đình
Mua sử dụng một chiếc màn tuyn 10/10 các gia đình sẽ không cần phải đắn đo về chất lượng mà nó đem lại bởi một công ty có bề dày lịch sử như công ty Cổ phần dệt 10/10 luôn được đánh giá là một doanh nghiệp tốt luôn cung cấp đến thị trường n
Chăn lông vũ Hàn Quốc Everon chính hãng
Chăn lông vũ Hàn Quốc Everon chính hãng
Chăn lông vũ của thương hiệu Everon là những chiếc chăn có thành phần tính được làm từ lông của loài ngỗng Guangfeng Withte có màu trắng. Những chiếc lông chất lượng nhất được lấy từ khi chú ngỗng con nuôi trong khoảng 20 ngày tại các đồng
Vải Modal Là Gì? Modal Có Những Ưu Điểm Vượt Trội Gì So Với Các Loại Vải Khác
Vải Modal Là Gì? Modal Có Những Ưu Điểm Vượt Trội Gì So Với Các Loại Vải Khác
Sự Khác Biệt Và Ưu Điểm Vượt Trội Của Vải Modal (Làm Từ Cây Gỗ Sồi) So Với Các Loại Vải Tencel, Cotton, Polymer. Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh chăn ga chất liệu Modal đúng
Vỏ Chăn Là Gì? Kích Thước Thông Dụng Của Vỏ Chăn Là Bao Nhiêu?
Vỏ Chăn Là Gì? Kích Thước Thông Dụng Của Vỏ Chăn Là Bao Nhiêu?
Vỏ chăn là sản phẩm được tạo từ hai lớp vải mỏng. Nó kết cấu như một chiếc túi hình chữ nhật một đầu có khoá kéo giúp ta có thể nhét được ruột vào được. Kích thước thông dụng vỏ chăn cho các giường chuẩn.
Cách So Sánh Để Phân Biệt Ruột Chăn, Ruột Gối Everon Nhái Giả  Được Bán Giá Rẻ
Cách So Sánh Để Phân Biệt Ruột Chăn, Ruột Gối Everon Nhái Giả Được Bán Giá Rẻ
Ruột Chăn, Ruột Gối Everon Là Các Sản Phẩm Được Làm Nhái Giả Khá Phổ Biến Trên Thị Trường Chăn Ga Gối Đệm. Hầu Hết Các Ruột Chăn Ruột Gối Everon Giả, Nhái Này Được Bán Giá Rất Rẻ Trên Các Trang Mạng Xã Hội Như Facebook, Zalo Hay Tiki
Các Kích Thước Gối Nằm Everon Tiêu Chuẩn Thông Dụng
Các Kích Thước Gối Nằm Everon Tiêu Chuẩn Thông Dụng
Kích Thước Ruột, Vỏ Gối Everon Hàn Quốc Tiêu chuẩn ✅ Gối Đầu Cỡ 45x65 và 50x70, Gối Tựa Cỡ 45x45, 50x50, 70x80. Gối Ôm nhỏ Cỡ 60x80, Cỡ Lớn Là 80x100, Gối Đầu Trẻ Em Cỡ 35x50. Bảng Giá niêm Yết Tại 289 Phố Huế, Hai Bà, Trưng, Hà Nội
Cách Phân Biệt Hàng Thật, Chính Hãng Với Hàng Giả, Nhái Everon Năm 2023
Cách Phân Biệt Hàng Thật, Chính Hãng Với Hàng Giả, Nhái Everon Năm 2023
Cách phân biệt, kiểm tra hàng thật chính hãng với giả, nhái chăn ga gối đệm Everon Hàn Quốc. Phân biệt hàng kém chất lượng gắn mác Everon năm 2023. Cách kích hoạt bảo hành đệm Everon. Đại lý độc quyền Everon 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Các hãng chăn ga gối đệm có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại năm 2020
Các hãng chăn ga gối đệm có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại năm 2020
Các hãng chăn ga có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam có chất lượng tốt nhất, giá hợp lý ở thời điểm hiện tại năm 2020. Everon Hàn Quốc, Hanvico, Kymdan Việt Nam, Sông Hồng, Liên Á, forever (Hoàng Hải).
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo