CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T09:16:51+07:00

Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay khi mùa hè đến với cái nắng gay gắt thì thiết bị được nhắc đến nhiều nhất chính là những chiếc điều hòa không khí. Nhưng  khi mùa đông đến mang theo những đợt rét cắt da cắt thịt thì các sản phẩm chăn và đệm điện Hàn Quốc lại là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cấu tạo khoa học có khả năng sưởi ấm hoàn hảo nên rất được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?

Tuy vậy đệm điện Hàn Quốc vẫn còn là sản phẩm mới tại thị trường chăn ga gối đệm trong nước. Chính vì vậy đã không ít những thắc mắc, phân vân “nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?”. Để trả lời những thắc mắc trên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin xoay quanh đệm điện Hàn Quốc. Hi vọng sẽ phần nào giúp khách hàng hiểu hơn về dòng sản phẩm đang rất được yêu thích này.

Đệm điện Hàn Quốc là gì có tốt không?

 

 

Đệm điện Hàn Quốc hay còn gọi là chăn điện Hàn Quốc, xuất hiện tại thị trường chăn ga gối đệm trong nước với một thời gian chưa quá dài. Tuy vậy đến hiện tại đây đã là dòng sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng. Mọi người tìm mua sản phẩm đệm điện Hàn Quốc ngày càng nhiều khi mùa đông ngày càng trở nên khắc nghiệt và rét buốt.

Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?

Đệm điện Hàn Quốc thường được cấu tạo gồm 2 phần chính là phần thân đệm và phần bảng điều khiển các tính năng của đệm. Công dụng chính của dòng sản phẩm này chính là sưởi ấm, làm nóng vị trí người nằm, giữ ấm cơ thể của người sử dụng bằng nguyên lý biến đổi điện năng thành nhiệt năng.

Đệm điện Hàn Quốc có nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nên có thể phù hợp với mọi không gian thiết kế chung của phòng ngủ.

Cấu tạo của đệm điện Hàn Quốc.

Những sản phẩm đệm điện Hàn Quốc luôn nhận được những đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia và người tiêu dùng. Điều này phần lớn đến từ cấu tạo hoàn chỉnh, khoa học của sản phẩm.

Đệm điện Hàn Quốc có cấu tạo chung thường bao gồm 3 lớp: Lớp vỏ ngoài, lớp bông, lớp lót.

Lớp vỏ ngoài đệm điện

Đây chính là bộ phận giữ nhiệm vụ phát nhiệt, tản nhiệt và cả giữ nhiệt cho toàn bộ chiếc đệm điện. Lớp vỏ ngoài có cấu tạo gồm những sợi phát nhiệt, thường được làm bằng chất liệu chính là chất liệu da, vải cotton cao cấp hoặc vải nhung mềm mịn.

đệm điện hàn quốc

Lớp bông chần trên đệm điện

Đây là lớp giữ nhiệm vụ giúp cho đệm điện mềm mại, êm ái hơn, nhiệt tỏa ra được đều hơn, nhịp nhàng hơn. Được thiết kế nằm giữa lớp vỏ chăn và sợi dùng để phát nhiệt nên lớp bông cũng giúp làm tăng khả năng giữ nhiệt của chăn, giúp cho thời gian làm ấm được lâu hơn. Tạo cảm giác thoải mái, mỏng nhẹ khi sử dụng.

Lớp lõi đệm điện

Đây còn gọi là lớp lõi phát nhiệt là thành phần chính của một chiếc đệm điện. Dựa vào tính năng của các sợi đặc trưng mà lớp lõi có khả năng phát nhiệt, đồng thời phân bổ nhiệt đều trên các bề mặt đệm, đảm bảo độ ấm phù hợp cho người sử dụng. Bộ phận này thường được bọc bởi một lớp cách điện có khả năng chống thấm tối ưu, độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó lớp lõi còn được quấn thêm một lớp vải dẻo dai để tăng độ bền của sợi bên trong.

Thiết bị điều khiển đệm điện

Đây là bộ phận được thiết kế rời với phần thân đệm. Có thiết kế linh động, dễ sử dụng, thường có 7 nấc duy trì nhiệt, các mức nhiệt trên mỗi nấc là khác nhau. Trên thiết bị điều khiển còn tích hợp các tính năng tự ngắt, chuyển điện lưu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chăn điện Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Với cấu tạo này thì đệm điện Hàn Quốc được xếp vào dòng sản phẩm khá an toàn. Có khả năng chống rò rỉ điện hoàn hảo, tiết chế gần như hoàn toàn các tác động của từ trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Về cơ bản đệm điện Hàn Quốc có cấu tạo gồm hai phần là phần thân đệm và phần thiết bị điều khiển. Nếu bạn sử dụng cẩn thận hai bộ phận này thì độ bền của đệm điện Hàn Quốc sẽ tăng lên rất nhiều.

Sử dụng đệm điện Hàn Quốc có tốt không?

Trên thực tế không ít người vẫn phân vân không biết sử dụng đệm điện Hàn Quốc có tốt không. Vậy hãy cùng xét đến những ưu điểm, lợi ích mà dòng sản phẩm đệm điện Hàn Quốc mang đến cho người tiêu dùng. Xét về cơ bản thì các dòng sản phẩm điện Hàn Quốc thường hội tụ những tính năng nổi trội, có nhiều tính năng mà các dòng chăn thông thường chắc chắn không có được.

đệm điện an toàn

Đệm điện an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đệm điện Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường. Nên ngoài công năng giữ ấm cho cơ thể giúp cơ thể không bị nhiễm lạnh, thì đệm điện Hàn Quốc có có thể giúp điều hòa hơi thở, cân bằng hệ tuần hoàn máu, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn và chúng ta có một giấc ngủ ngon hoan.

Đệm điện Hàn Quốc hiện nay còn được sử dụng như một vật dụng hỗ trợ các liệu pháp trị liệu một số bệnh về xương khớp, đau mỏi lưng... Nhiều loại chăn đệm điện Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhung, cotton hay bông cao cấp còn có thể giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, kích thích tuần hoàn máu. Chỉ khoảng 15 – 20 phút trải đệm thì chỗ nằm sẽ ấm lên.

Cấu tạo bằng sợi thủy tinh hiện đại, cao cấp nên chăn có khả năng chống thấm, chống rò rỉ điện tuyệt đối. Rất an toàn cho người sử dụng.

đệm điện cho giấc ngủ ngon

Đệm điện tiết kiệm chi phí điện năng.

Nếu so sánh với quạt sưởi, hay điều hòa hai chiều thì đệm điện Hàn Quốc có khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn. Vì chỉ làm nhiệm vụ giữ ấm đúng vị trí cơ thể nằm nghỉ nên việc tiêu tốn điện năng là rất ít, nên mỗi đêm sử dụng ước tính đệm điện Hàn Quốc chỉ dùng hết nguôn điện năng khoảng 1/3Kwh/ 8 tiếng. Vậy có thể tính 3 đêm ngủ ngon với đệm điện Hàn Quốc mới hết 1 số điện.

Đệm điện thông minh và dễ sử dụng.

Đệm điện Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng ngủ đẹp mắt. Các sản phẩm đệm điện Hàn Quốc vỏ bọc bên ngoài thường băng nhung nên không thấm nước. Chúng ta có thể dùng khăn ẩm để vệ sinh dễ dàng khi đệm có vết bẩn. Bảng điều khiển nhiều chức năng, dễ hiểu, dễ sử dụng, ai cũng có thể sử dụng được thành thạo sau vài lần dùng thử.

Cần mua chăn điện Hàn Quốc chính hãng

Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng.

Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt. Đây là sản phẩm thích hợp cho mọi độ tuổi, cho tất cả mọi người từ người cao tuổi đến thanh thiếu niên, người ốm hay cả những sản phụ mới sinh...

Để đệm điện có độ bền cao khi sử dụng quý khách nên trải đệm điện trên mặt phẳng hơi mềm như trải trên mặt đệm bông ép không nên trải trên đệm mềm như đệm lò xo hoặc đệm cao su

Sau bài viết này hy vọng khách hàng có thể đưa ra câu trả lời cho thắc mắc nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không cho riêng mình.

Tin tức cùng loại
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Mẫu chăn ga gối đệm màu hồng everon đẹp nhất hiện nay
Tường màu hồng nên chọn ga giường màu gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm Everon nằm có nóng không ?
Ga chống thấm loại nào tốt ,Ga chống thấm được xem là là một trong những sự lựa chọn hợp lý, mồ hôi trên cơ thể sẽ được thấm hút tuyệt đối và không gây cảm giác khó chịu cũng như hoàn toàn không gây bí nóng khi sử dụng,
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Nằm đệm điện Hàn Quốc có tốt không?
Đệm điện Hàn Quốc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh, cấu tạo an toàn, và tốt cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sử dụng bền đẹp, cao cấp có độ mỏng nhẹ, mềm mại nhưng lại có khả năng giữ ấm rất tốt.
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Có kiêng cắt, sửa đệm , giường hay không?
Cắt sửa đệm , giường là việc hoàn toàn bình thường không cần phải kiêng. Việc cắt sửa đệm cũng như việc cắt sửa lại chiếc quần, chiếc áo cho phù hợp với cơ thể và tính thẩm mỹ mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng và kích thước giường cưới
Kinh nghiệm chọn mua kiểu giáng, chất liệu và kích thước giường cưới để phù hợp với không gian và sở thích trước lễ cưới mà các cặp đôi nên biết
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì ?
Đệm bông ép kháng khuẩn là gì? Tác dụng của đệm kháng khuẩn Everon. Đệm có nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người như giúp khử độc, lọc khí, kháng khuẩn.
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Cách chọn đệm bông ép chất lượng, phù hợp tính thẩm mỹ của giường
Đệm bông ép là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thương hiệu hiện có trên thị trường; bạn đã biết cách chọn đệm bông ép chất lượng chưa? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đệm bông é
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội Uy Tín
Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Dịch Vụ Vệ Sinh, Giặt Đệm Tại Nhà Ở Hà Nội. Nhận Giặt Các Loại Đệm Bông Ép, Đệm Lò Xo, Đệm Cao Su, Đệm Mút, Ghế Sofa ... Đảm Bảo Uy Tín, Sạch Sẽ, Giá Cả Phải Chăng.
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa  Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt, Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội
Dịch Vụ Cắt ✅ Chỉnh, Sửa Đệm Bông Ép Theo Yêu Cầu Tại Nhà Ở Hà Nội ✅ Hoàn Hảo, Uy Tín Và Chất Lượng. ✅ Chi phí hợp lý, hiệu quả, chính xác. Đảm bảo giá cả tốt nhất. Cắt ruột bông, sửa vỏ đệm cho vừa
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Liền 1 Tấm, Đệm Gấp 2 Tấm Hay 3 Tấm
Nên Dùng Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Liền 1 Tấm, Đệm Gập 2 Hay gập 3 Tấm. Có Rất Nhiều Tiêu Chí Để Lựa Chọn Đệm Bông Ép. Trong Bài Viết Này Chúng Tôi Chỉ Tư Vấn Giúp Bạn Chọn Đệm Bông Ép Một mảnh, Đệm Gập Đôi Hay Đệm Gập Ba Thì Tốt.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo