CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:02:07+07:00

Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?


Khi nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của con người ngày một lớn, các sản phẩm giường với hình dạng khác nhau cũng ra đời, đem đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn. Và giường tròn cũng là một sản phẩm ra đời trong xu thế ấy, được nhiều người tiêu dùng ưa thích và ưu tiên lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Để thích hợp với sản phẩm giường tròn, đương nhiên không thể không nhắc đến đệm tròn. Loại sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này là đệm tròn Everon.

Đệm tròn Everon là gì?

Đệm hình Tròn Everon

Đệm hình Tròn Everon

Đệm tròn Everon là sản phẩm đệm có hình tròn, được sản xuất để sử dụng cho những chiếc giường có hình tròn, thường gặp nhiều trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp, … theo nhu cầu của người sử dụng.

 

Phân loại đệm tròn Everon

Cũng giống như những loại đệm thông thường khác, đệm tròn Everon cũng có nhiều cách phân loại khác nhau:

Phân loại dựa theo cấu trúc đệm

Theo cấu trúc đệm, thì đệm tròn được phân thành:

+ Đệm tròn 1 tấm hay còn gọi là đệm tròn nguyên khối với chỉ một tấm bông ép duy nhất

+ Đệm tròn 2 tấm có thể gập được tương tự như đệm 2 tấm, 3 tấm thông thường, giúp quá trình vận chuyển, vệ sinh của người sử dụng được tiến hành một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

Phân loại dựa theo độ dày đệm và kích thước giường

Đệm tròn Everon được sản xuất với đa dạng độ dày, thường là 5cm, 9cm, 15cm, 18cm và 30cm và kích thước đa dạng từ 1m8 đến 2m6. Người dùng dựa theo nhu cầu và mong muốn sử dụng của bản thân mà nên có những lựa chọn cho phù hợp.

 

Cấu tạo đệm tròn Everon

Đệm tròn Everon có quá trình sản xuất tốn kém về mặt thời gian và chi phí hơn so với đệm hình chữ nhật thông thường, bởi sẽ phải có thêm khâu cắt, gọt, tạo hình. Tuy nhiên, đệm tròn cũng có cấu tạo tương tự với hai phần cơ bản là:

+ Vỏ đệm: Vỏ đệm tròn Everon được làm từ vải gấm Jacquard, chất liệu cao cấp cotton 100%, đem đến cho người sử dụng cảm nhận về sự mềm mại, thoáng khí cho làn da khi tiếp xúc. Vỏ đệm tròn Everon thường ưu tiên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, lịch sự, có thể dễ dàng vệ sinh, sử dụng và bảo quản.

+ Ruột đệm: Ruột đệm tròn Everon là dạng đệm bông ép, được hình thành từ bông polyester cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, khả năng kháng khuẩn cao, đem lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm đệm tròn Everon

Đệm bông ép hình Tròn Everon

Đệm bông ép hình Tròn Everon

Như đã nói, đệm tròn được làm từ đệm bông ép Everon, đương nhiên sẽ sở hữu những ưu điểm, nhược điểm của đệm bông ép thông thường trước khi nói đến những ưu điểm, nhược điểm mang tính đặc thù của hình dáng đệm.

Ưu điểm đệm tròn Everon

+ Được hình thành từ bông ép cao cấp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng, dị ứng da khi tiếp xúc. Cũng vì được hình thành từ đệm bông ép nên đệm có tính chất cứng, loại bỏ cảm giác trũng, lún khi nằm, thích hợp với những đối tượng người sử dụng có bệnh lý về xương khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, thoái hóa đốt sống …

+ Thiết kế mang tính gọn, nhẹ, dễ dàng dị chuyển, vệ sinh và bảo quản

+ Đệm tròn Everon sử dụng cho những chiếc giường hình tròn, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

Nhược điểm đệm tròn Everon

+ Kị nóng: khả năng tiếp xúc với nền nhiệt cao của đệm tròn Everon thường không tốt

+ Kị nước: nếu bị ẩm hoặc sử dụng trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao một thời gian dài thì đệm dễ bị xuống cấp

+ Sử dụng đệm tròn không phổ biến, thường tốn diện tích nên quá trình bố trí, xắp xếp cũng khó khăn hơn, đòi hỏi các đồ nội thất trong cùng không gian cũng có sự tương đồng, uốn lượn hài hòa.

+ Việc mua ga cũng sẽ tốn kém hơn và đắt đỏ hơn do không thông dụng

+ Loại đệm này chỉ nên sử dụng cho những đối tượng độc thân, thay vì ở chung từ hai người trở lên, bởi khi cùng sử dụng, đệm có thể sẽ đem đến cảm giác chật chội.

Các tiêu chí lựa chọn đệm tròn Everon

Sự thoải mái

Lựa chọn đệm, đương nhiên phải quan tâm đến sự thoải mái của người nằm. Đệm đem đến sự thoải mái, không nhất thiết phải là đệm đắt tiền, chỉ cần nó giúp người dùng cảm nhận được sự êm ái, chắc chắn, giúp người dùng có được giấc ngủ sâu và ổn định.

Sự phù hợp

Sự phù hợp ở đây có thể được hiểu về nhiều yếu tố, khía cạnh

+ Kích thước giường: nếu đệm không phù hợp với kích thước giường, kích thước phòng sẽ đem đến cảm giác lạc lõng, thiếu thẩm mỹ và giảm hiệu quả sử dụng.

+ Độ cứng của đệm: cơ địa của mỗi người khác nhau sẽ khác nhau, do đó, nhu cầu sử dụng của mỗi người cũng sẽ ở một mức độ khác. Để biết được nhu cầu của mình, sự tương thích thế nào, tốt nhất, khi lựa chọn người dùng nên nằm thử. Đệm cứng quá dễ gây áp lực cho cơ thể người nằm, còn khi mềm quá lại ảnh hưởng đến hoạt động của cột sống, dễ dẫn đến tình trạng đau lưng.

Quan tâm đến các thông số tham khảo

Các sản phẩm đệm thường sẽ có các thông số chi tiết để người mua tham khảo, quan tâm đến những thông số này, có những cảm nhận thực tế trước khi nhận lời tư vấn từ các chuyên gia, tư vấn viên sẽ giúp người dùng có sự lựa chọn chính xác và phù hợp hơn cả.

 

Chất liệu hình thành

Chất liệu hình thành đệm tròn Everon sẽ khiến sản phẩm đệm có những đặc tính dẻo dai, khả năng đàn hồi và trọng lượng khác nhau.

Có nên mua đệm tròn Everon hay không?

Đệm tròn Everon là loại đệm có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với những không gian đẳng cấp, sang trọng … Nếu bạn là chủ nhân của một khách sạn hạng sang, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, lựa chọn đệm tròn Everon cho hệ thống phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn không tồi. Hoặc đơn giản, nếu bạn có một căn nhà theo phong cách hiện đại với không gian phòng ngủ rộng rãi thì một chiếc đệm hình tròn với kích thước hợp lý sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Nếu bạn không thích những chiếc đệm tròn kích thước tiêu chuẩn, có thể liên hệ với những đơn vị sản xuất, phân phối để đặt kích thước theo yêu cầu, thiết kế riêng.

Địa chỉ uy tín mua đệm tròn Everon

Thị trường đệm hiện tại vô cùng sôi động. Theo đó, có rất nhiều đơn vị cung ứng các sản phẩm đệm nói riêng và chăn ga gối đệm nói chung ra đời. Nhưng để lựa chọn được một địa chỉ có đủ uy tín, trách nhiệm thì sẽ không phải là câu chuyện đơn giản. Một sản phẩm đệm không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ, nó còn có thể đem đến sự thoải mái và những cảm nhận mang tính thẩm mỹ có thể tác động đến tâm lý người sử dụng. Bởi vậy mà, quá trình lựa chọn đệm, người dùng cần có sự đầu tư, nghiên cứ một cách kỹ lưỡng, mới mong đạt được hiệu quả như mong đợi.

Với sản phẩm đệm tròn Everon, nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, nhận được sự ủy thác từ thương hiệu Everon, chỉ có như vậy, quyền lơi của bạn mới có thể được đảm bảo một cách tối đa nhất, … nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ hậu mãi tận tình …

Và Đại lý chăn ga gối đệm Hàn Quốc - Everon Phố Huế là một địa chỉ đáng để người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm. Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách:

+ Đến trực tiếp địa chỉ showroom: 289B phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Liên hệ số hotline: 024 3974 8111 - 0984 685 283 - 024 8586 8333

Website: everonvn.com.vn

+ Địa chỉ email: Everonphohue@gmail.com

Sự quan tâm của quý khách là vinh dự của chúng tôi. Hy vọng sẽ sớm có cơ hội được phục vụ!

 

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo