CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-19T10:00:14+07:00

Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.


Có bao giờ bạn đặt câu hỏi, lý do tạo nên thành công của mọi khách sạn là gì? Bên cạnh yếu tố con người, dịch vụ, … nó còn là những chăm chút rất nhỏ, ví dụ như những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn chẳng hạn. 

Bài viết này, bằng những hiểu biết của mình, xin mạn phép chia sẻ tới bạn đọc về nội dung Chăn ga gối đệm Everon - sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ đón nhận.

Vai trò của chăn ga gối đệm trong sự thành công của khách sạn.

Xã hội phát triển, nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, các hoạt động kinh tế cũng ngày một nhiều, chính bởi vậy mà ngành dịch vụ khách sạn cũng vì thế mà phát triển theo. Dù đi bất cứ đâu, cũng dễ dàng có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn … đó chính là bởi, khách sạn đã xuất hiện ở khắp mọi nơi. Để tạo nên sự thành công của mọi khách sạn không thể thiếu được sản phẩm chăn ga gối đệm. Lợi ích mang lại của chăn ga gối đệm khách sạn là gì?

 

Chăn ga gối đệm khách sạn hỗ trợ khách lưu trú có một giấc ngủ ngon, thoải mái

Lựa chọn ngủ tại một khách sạn bất kỳ, khách hàng nào cũng mong muốn mình có thể có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn giống như ở nhà, bên chiếc giường êm ái, quen thuộc vốn dĩ, để có thể thả lỏng, cân bằng lại năng lượng cho ngày làm việc, học tập hôm sau. Và để làm được điều này ở khách sạn, không gì tốt hơn ngoài sự hỗ trợ của những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng. 

Bộ chăn ga gối khách sạn artemis-ashm-22103

 

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn artemis-ashm-2210

Một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất, có lợi nhất… hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi người sau khi thức dậy, đảm bảo phân bổ áp lực đồng đều cho mọi bộ phận cơ thể tiếp xúc tốt nhất, không tập trung dồn nén vào một hay một vài bộ phận riêng lẻ nào.

Đánh vào con mắt thẩm mỹ của khách hàng

Chăn ga gối đệm, không chỉ đơn thuần là vật dụng chăm sóc, nâng cao chất lượng giấc ngủ mà còn được coi như là một sản phẩm để trang trí, trang hoàng, tô điểm thêm cho căn phòng. Đẳng cấp của khách sạn, đôi khi có thể thể hiện thông qua bộ chăn ga gối đệm mà nó sử dụng.

Ngày nay, khi xã hội phát triển, các yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng cũng cao hơn, tinh tế hơn … họ lựa chọn một khách sạn để nghỉ ngơi, bên cạnh yếu tố dịch vụ, chất lượng phòng, còn là phong cách, màu sắc, giá trị thẩm mỹ mà căn phòng khách sạn đó thể hiện. 

Một khách sạn muốn đánh trúng con mắt thẩm mỹ của khách hàng, sẽ phải đầu tư, chau chuốt cho không gian phòng một cách bài bản. Có hệ thống và thống nhất, từ không gian nội thất cho đến chính những bộ chăn ga gối đệm mà căn phòng đó sử dụng. Đảm bảo phù hợp về màu sắc, thiết kế, phong cách.

Giúp khách hàng ghi điểm, gây ấn tượng

Trải nghiệm giấc ngủ ngon tại một khách sạn, đôi khi sẽ là lý do khiến khách sẽ quay lại nghỉ tại khách sạn đó ở những lần đến sau. Đầu tư một bộ chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng, có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, thậm chí là một khách hàng nhưng nhiều lần. Và đó, chính xác là thành công mà khách sạn đạt được.

Bộ chăn ga gối khách sạn  EPM20060

 

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm dành riêng cho khách sạn

Chất lượng tốt

Chất lượng của chăn ga gối đệm khách sạn sẽ là tiêu chí đầu tiên mà chúng ta phải quan tâm khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn. Bởi lẽ, nó sẽ là bộ mặt của một khách sạn. Theo đó, sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn sẽ phải đảm bảo: được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, có thể điều hòa thân nhiệt, giữ ấm tốt vào mùa đông và đem lại cảm giác dễ chịu vào mùa hè.

Chăn, ga, gối, đệm là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của khách hàng, đóng góp rất lớn trong việc chăm sóc giấc ngủ cho họ… một bộ sản phẩm chất lượng tốt, chắc chắn sẽ ghi được dấu ấn không nhỏ trong lòng người sử dụng dịch vụ.

Phù hợp với phong cách của khách sạn và không gian phòng

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn cần đảm bảo được sự hài hòa, thống nhất về phong cách của khách sạn cũng như không gian phòng. Bởi lẽ, chỉ cần sai lệch phong cách, mọi thứ sẽ trở nên lạc lõng và thiếu tinh tế. Một khách sạn đẳng cấp, chắc chắn sẽ không thể phạm phải sai lầm này.

Theo đó, lựa chọn cần được đảm bảo phù hợp từ thiết kế cho đến màu sắc sử dụng. 

Vốn dĩ, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu sắc là yếu tố có thể tác động đến tâm trạng của người đối diện, những khách sạn cao cấp, thường sử dụng những gam màu sang trọng, nhã nhặn cho những sản phẩm chăn ga gối đệm của mình, hỗ trợ khách hàng có được một tinh thần sảng khoái, thoải mái khi nghỉ ngơi.

Chọn đệm khách sạn

Riêng đối với sản phẩm đệm dùng cho khách sạn, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn. Những khách sạn tầm trung thương ưu tiên lựa chọn đệm bông ép. Những khách sạn cao cấp lại ưu tiên lựa chọn đệm cao su, đệm lò xo để có thể đem đến sự thoải mái hơn cho đa dạng đối tượng khách hàng hơn, giúp họ cảm nhận được sự dễ chịu.

Tựu chung lại, chọn đệm cho khách sạn, nên ưu tiên những sản phẩm đệm dày, có độ đàn hồi, độ nảy hiệu quả. Đặc biệt, lựa chọn đệm cho khách sạn cần phải quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm.

Bộ chăn ga gối khách sạn artemis-apm-asm-20102

 

Bộ chăn ga gối đệm khách sạn artemis-apm-asm-20102

Quan tâm đến thương hiệu và đơn vị cung cấp

Thực tế, thị trường chăn ga gối đệm khách sạn hiện nay rất sôi động, chỉ mất vài phút lướt internet, chúng ta có thể điểm tên hàng chục thương hiệu với hàng trăm nhà cung cấp lớn nhỏ. Giá thành, mẫu mã, đương nhiên là rất đa dạng. Có điều, để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được tối đa chi phí, vẫn là nên tìm đến những thương hiệu uy tín, tên tuổi, sở hữu chuỗi đại lý, showroom ủy quyền chính hãng, … đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của khách hàng trong mọi trường hợp. Và Everon là một gợi ý không tồi.

Những bộ chăn ga gối đệm Everon khách sạn ấn tượng

Bất kỳ một thương hiệu chăn ga gối đệm nào cũng hướng tới việc chăm sóc tốt nhất cho đa dạng đối tượng khách hàng nhất. Và Everon cũng không phải là ngoại lệ. Everon, ngoài việc phát triển các sản phẩm chăn ga gối đệm sử dụng cho các gia đình, còn phát triển mạnh các sản phẩm chăn ga gối đệm sử dụng cho ngành dịch vụ khách sạn. Dưới đây là một số sản phẩm chăn ga gối đệm Everon khách sạn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

Chăn ga gối đệm khách sạn thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm có gam màu trắng, thể hiện sự sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Bộ chăn ga gối khách sạn  artemis-apm-asm-19105

 

Bộ chăn ga gối khách sạn artemis-apm-asm-19105

Tuy nhiên, với những khách sạn sở hữu phong cách thiết kế mang hơi hướng hoàng gia thì màu vàng sẽ thể hiện được uy quyền và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn.

Bộ chăn ga gối khách sạn as1808

 

Bộ chăn ga gối khách sạn as180

Một số bộ sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang hơi hướng phương Tây với hệ thống bèo nhún, họa tiết, hoa văn tỉ mỉ, thiết kế đường cong mềm mại, tạo ấn tượng và sự thiện cảm với người tiếp xúc.

Tổng kết

Chăn ga gối đệm khách sạn quả thực là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên thành công của một khách sạn. Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn đang kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn hoặc có mong muốn kinh doanh dịch vụ khách sạn trong tương lai, hy vọng bạn sẽ quan tâm và tham khảo. Chúc bạn và khách sạn mà bạn sở hữu luôn thành công, có nhiều khách hàng lui tới và hài lòng trong thời gian tới.

 

 

Tin tức cùng loại
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Modal đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga gối Everon được làm từ chất liệu vải Modal cao cấp luôn giúp tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt chất liệu vải Modal còn mang đến sự mềm mại, mịn màng, thông thoáng
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Dưới đây là top 5 bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Tencel đáng mua nhất năm 2021 – 2022 thuộc bộ sưu tập Everon năm 2021, 2022. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho căn phòng ngủ hiện đại của gia đình
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
[Review] Các dòng đệm lò xo Everon xịn nhất tại Việt Nam
Đệm lò xo Everon là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thiết kế đẹp và ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Chính vì vậy, sản phẩm này đã chinh phục được nhiều khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon
Đánh giá ưu nhược điểm của các loại ruột chăn Everon: Ruột chăn Everon Standard, Ruột chăn Everon Classic, Ruột chăn Everon Micro Expo, Ruột chăn Everon 5S, Ruột chăn Everon Micro
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất
Top 5 loại đệm mỏng Everon, giá rẻ tiện dụng nhất, 1. Topper Memory Foam Everon, 2. Đệm đa năng Everon, 3.Topper Everon, 4. Đệm bông ép 5cm Everon, 5 Tấm trải tiện ích Everon
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021
Bảng giá bán các mẫu chăn Everon năm 2021, Bảng giá chăn bốn mùa Everon, Bảng giá vỏ chăn đông Everon, Bảng giá chăn hè thu Everon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everon giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ ngon
Gối chữ S Everonlà giải pháp tuyệt vời giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn mỗi ngày: ✔ Gối chữ S có kích thước 36x130, thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trên giường của bạn
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Có nên sử dụng ga chun chống thấm không?
Với những lợi ích mà ga chống thấm Everon đem đến cho người sử dụng thì đây xứng đáng là sản phẩm đáng để sử dụng khi bạn có nhu cầu. Bạn Hãy nghiên cứu để mua được một bộ ga chống thấm chính hãng, chất lượng, của những thương hiệu uy tín,
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất  2021
Top 3 mẫu đệm lò xo liên kết giá rẻ của Everon đáng mua nhất 2021
Đệm lò xo liên kết Everon luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm đệm mang đến cho người sử dụng rất nhiều những lợi ích to lớn về sức khỏe. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm cao
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Top 3 mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được mua nhiều nhất năm 2021
Các mẫu đệm lò xo túi Everon giá rẻ được khách hàng ưu ái, quan tâm hơn cả. Nếu so với các loại đệm cao su, đệm bông ép thì đệm lò xo túi Everon có độ đàn hồi vượt trội hơn, khả năng nâng đỡ cột sống tốt, cho giấc ngủ ngon hơn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo