CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-05-12T07:05:45+07:00

Những Lưu Ý Khi Dùng Đệm Nước Cho Trẻ Nhỏ


 


Có nên cho trẻ sơ sinh nằm (nệm) đệm nước everon ?

 Vào mùa hè, nhiều phụ huynh đã lựa chọn mua đệm nước cho trẻ nhỏ để giúp chúng có được giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu nên cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh nếu bạn sử dụng đệm nước cho bé không đúng cách. Sau đây sẽ là những lưu ý khi dùng đệm nước cho trẻ nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

đệm nước everon

 

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

Dùng đệm nước cho trẻ em cần lưu ý gì?

Đệm nước cho bé có tác dụng làm mát và giải nhiệt rất tốt, tạo cảm giác êm ái cho trẻ nhỏ mỗi khi sử dụng. Bề mặt của đệm nước dành cho trẻ sẽ được chia làm nhiều ô vuông nhỏ và mỏng, đảm bảo trẻ sẽ không bị chông chênh khi ngủ.

 Bên trong là các ngăn cách biệt chứa nước, có tác dụng masage lưng nhờ dao động của nước trong các ngăn. Đặc biệt, nó có khả năng làm mát cơ thể trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, khi thời tiết nóng nực, thay vì sử dụng điều hòa thì đệm nước sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

- Tuyệt đối không được dùng đệm nước cho trẻ sơ sinh. Bạn chỉ nên dùng đệm nước cho bé có tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên và khi trẻ sử dụng phải có sự giám sát của người lớn. Và bạn cũng không nên để trẻ nhỏ nằm trên đệm nước quá lâu.

- Vỏ của đệm nước thường được làm từ vải pha nhựa hoặc bằng nilong nên khả năng thấm hút mồ hôi rất hạn chế. Do đó, bạn nên trải tấm vải mỏng, ga trải giường, hoặc loại có thể thấm hút mồ hôi lên trên bề mặt đệm nước, sẽ giúp trẻ phòng tránh bị cảm lạnh và viêm phổi.

- Để trẻ không bị nhiễm lạnh khi nằm đệm nước thì cách 1 tiếng bạn nên lau mồ hôi lưng cho trẻ 1 lần.

-Trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên trở các mặt của đệm để tránh việc hư hại bề mặt do thời gian sử dụng quá lâu.

- Khi sử dụng đệm nước cho trẻ nhỏ bạn cũng cần phải vệ sinh chúng thường xuyên. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng là có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn và các vết ố vàng trên bề mặt đệm. Bạn không nên giặt tay hoặc giặt máy sẽ làm rách, bục đệm. Không nên ngâm đệm vào nước hoặc cho đệm vào tủ lạnh sẽ làm giảm đi tuổi thọ của chúng.

- Bạn không nên để các vật sắc nhọn chạm vào đệm, bởi nó sẽ làm rách đệm và khiến gel nước tràn ra ngoài ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ nhỏ.

- Bạn cần phải lựa chọn loại đệm nước cho bé chất lượng, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé. Khi mua đệm nước cho trẻ bạn cần phải kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu thấy sản phẩm bị lỗi như rò nước theo mép dán của vải thì tuyệt đối không được mua. Bạn cũng nên kiểm tra xem bề mặt đệm xem lớp phủ có dày và dẻo dai không, phần khóa nước có chắc chắn không? Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tốt nhất bạn nên chọn mua đệm nước của thương hiệu uy tín, đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam.

Nên mua đệm nước cho trẻ ở đâu?

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đệm nước có giá cả và chất lượng khác nhau. Nếu không cẩn thận bạn sẽ rất dễ mua phải hàng dởm, hàng nhái kém chất lượng, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

 Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua đệm nước cho trẻ ở đâu thì Everon phố Huế chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Everon Phố Huế bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bé nhà mình.

 Hy vọng với những lưu ý khi dùng đệm nước cho trẻ nhỏ trên đây sẽ giúp phụ huynh có được cách sử dụng đệm nước đúng nhất, an toàn nhất cho con mình.

Tin tức cùng loại
Thảm than hoạt tính có tác dụng gì
Thảm than hoạt tính có tác dụng gì
Thảm than hoạt tính các tác dụng tốt cho sức khoẻ người sử dụng. Nhưng nó không có tác dụng thần kì chữa bách bệnh như các đơn vị bán hàng lưu động quảng cáo. Và tất nhiên giá thành của than hoạt tính cũng không quá đắt đỏ
Thương hiệu Everon là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% của Hàn Quốc hay Việt Nam?
Thương hiệu Everon là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% của Hàn Quốc hay Việt Nam?
Everon là sản phẩm của công ty Everpia sản xuất tại Việt Nam dưới sự sáng lập, điều hành và quản lý bởi người Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Đất nước ta chính là nơi tạo ra thương hiệu Chăn ga gối đệm này
Nên nằm nệm dầy bao nhiêu phù hợp
Nên nằm nệm dầy bao nhiêu phù hợp
Nên chọn mua kích thước đệm bông ép 1m6x2m hay 1m8x2m, 2m2m2 cho giường đôi, Chọn kích thước 1m2x1m9 hay 1m4x1m9 cho giường đơn. Chọn độ dày của đệm 9cm hoặc 15cm là phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đệm nhẹ thay ga, vệ sinh dễ dàng,
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non
Tư vấn chọn mua chăn ga gối đệm cho bé đi lớp mẫu giáo, mầm non. Everon nhận đặt chăn ga gối đệm theo kích thước yêu cầu phù hợp để bé mang đến lớp.
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Lót Ghế Sofa, Gối Tựa Lưng Hình Vuông Theo Kích Thước Yêu Cầu Cho Phòng Khách
Nhận Đặt Đệm Bông Ép Everon Hàn Quốc Lót Ghế Sofa, Gối Tựa Lưng Hình Vuông Theo Kích Thước Yêu Cầu Cho Phòng Khách
Everon nhận báo giá bán gối đệm sofa, gối tựa lưng hình vuông theo kích thước yêu cầu cho phòng khách. Kích thước đệm 5cm, 9cm, 15 cm chất liệu bông ép hàng chính hãng. Vỏ có nhiều màu sắc sang trọng, trẻ trung để lựa chọn.
Top 3 bộ chăn ga gối Everon năm 2023 lựa chọn tuyệt vời cho giường cưới
Top 3 bộ chăn ga gối Everon năm 2023 lựa chọn tuyệt vời cho giường cưới
Trong các sản phẩm chăn ga gối của Everon năm 2023, có 3 bộ sản phẩm đáng chú ý với các màu sắc đặc trưng, phù hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho giường cưới của mình. Bộ Chăn Ga Everon Esc-23001, Bộ Everon ESTR-23051 và Bộ E
Mua Đệm Hãng Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
Mua Đệm Hãng Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
Đệm bông ép Everon luôn là lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bởi đệm mang thương hiệu này luôn có chất lượng ổn định và thời gian bảo hành dài. Giá thành đệm Everon lại rất phù hợp với khả năng tài chính của đa số người Việt Nam.
Những Lưu Ý Khi Dùng Đệm Nước Cho Trẻ Nhỏ
Những Lưu Ý Khi Dùng Đệm Nước Cho Trẻ Nhỏ
Đệm (nệm) nước cho bé là giải pháp làm mát cho trẻ vào mùa hè Trẻ Nhỏ Thường Có Sức Đề Kháng Yếu Nên Cơ Thể Rất Dễ Bị Nhiễm Bệnh Nếu Bạn Sử Dụng Đệm Nước Không Đúng Cách.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát Everon
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát Everon
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm nước mát mùa hè Everon, Đệm nước Everon là dòng sản phẩm đệm chính hãng với ưu điểm vượt trội là làm mát mà không cần sử dụng tới điện năng.
Mẹo khử mùi nước tiểu trên đệm khi bé tè dầm
Mẹo khử mùi nước tiểu trên đệm khi bé tè dầm
Cách xử lý nệm bị đái dầm Mẹo khử mùi nước tiểu .Mùi khai cùng vết vàng ố của nước tiểu sẽ gây mùi khó chịu cho đệm,các mẹ nên tham khảo một vài cách để khử mùi khai cho đệm khi bé tè dầm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo