CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-22T05:49:06+07:00

So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?


Vải Modal và Tencel Hàn Quốc là hai chất liệu được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăn ga gối Everon. Đây cũng là dòng chất liệu được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vậy Modal khác Tencel như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ miêu tả chi tiết hai mẫu chất liệu này.

So sánh vải Modal và Tencel

So sánh vải Modal và Tencel

Ưu điểm - Nhược điểm của vải Modal và Tencel Hàn Quốc

Modal và Tencel đều là những chất liệu được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Bên cạnh những điểm chung thì hai chất liệu này cũng có những điểm khác biệt.

Vải Modal là gì?

Bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal

Bộ chăn ga gối Everon chất liệu Modal

Modal là chất liệu vải tự nhiên, được làm từ gỗ Sồi. Chất liệu này được Everon ứng dụng trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm từ năm 2017. Để tăng độ bền cho vải; Modal thường được dệt kết hợp với sợi cotton theo tỷ lệ 70% Gỗ sồi và 30% sợi cotton.

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

 

Ưu điểm của chất liệu vải Modal

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của vải Modal chính là sự mềm mại, mịn màng mà nó mang lại. Các chuyên gia đánh giá, kết cấu của nó tương tự như chất liệu cotton hoặc tơ tằm. Bởi vậy, giống như cotton, Modal rất dễ để nhuộm màu.

 Đặc biệt, Modal còn đem lại cảm giác mát lạnh khi chạm vào và thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Do đó chất liệu này được sử dụng rất nhiều vào mùa hè nắng nóng. Bên cạnh đó, Modal còn có một tính năng trổi vượt hơn cotton đó chính là khả năng chống co rút tốt. Điều này kéo dài thời gian sử dụng của vải Modal.

 

 Dù sau một thời gian dài sử dụng, giặt giũ thì các sản phẩm làm từ vải Modal vẫn giữ được form dáng ban đầu; không bị xù hay co lại. Khả năng chống nhăn và không bị tích điện cũng là những ưu điểm được đánh giá cao của chất liệu này.

Nhược điểm vải Modal

Mẫu chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal

Mẫu chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal

Một vài nhược điểm của Modal phải kể đến như giặt lâu khô và màu sắc không được sặc sỡ, đa dạng. Do đó với những khách hàng yêu thích sự sinh động, màu sắc thì khá kén chọn dòng vải này. Tuy nhiên với rất nhiều ưu điểm trên; Modal vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt; nhất là vào thời tiết mùa hè nắng nóng như năm nay.

 

MẪU CHĂN GA GÔI EVERON VẢI MODAL


rate
2.039.000 đ
1.835.000 đ
rate
2.039.000 đ
1.835.000 đ
rate
3.039.000 đ
2.735.000 đ
rate
3.039.000 đ
2.735.000 đ

 

Vải Tencel là gì?

Vải Tencel là gì?

Bộ chăn ga gối Everon chất liệu Tencel

Tencel hay còn được gọi là Lyocell, là chất liệu vải được làm từ bột gỗ tổng hợp. Tencel bắt đầu phát triển phổ biến trong những năm 1990.

Ưu điểm của vải Tencel

Một số ưu điểm phải kể đến của vải Tencel là mềm mịn như lụa, độ thông thoáng tốt. Đặc biệt, khả năng thấm hút mồ hôi của vải Tencel cũng rất hiệu quả. Các sản phẩm làm từ vải Tencel còn không bị tích điện; có khả năng chống nhăn tốt; không hấp thụ nước cứng khi giặt nên có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm có thể giặt bằng tay và bằng máy; thuận tiện cho người dùng.

 

Mẫu chăn ga gối vải Tencel tại cửa hàng 289 Phố Huế

Mẫu chăn ga gối vải Tencel tại cửa hàng 289 Phố Huế

Vải Tencel đã được kiểm chứng qua Hội đồng bảo vệ Tài nguyên thiên nhiên do được làm chủ yếu từ thành phần sinh học; hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu và các biện pháp tẩy rửa hóa chất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chất liệu này cho giấc ngủ của gia đình mình.

Về độ bền, vải Tencel được đánh giá là có độ bền cao hơn so với các chất liệu khác như Modal, Bamboo và Cotton. Do có nhiều ưu điểm vượt trội nên Tencel được ưu tiên sử dụng cho những mẫu chăn ga gối đệm thuộc phân khúc thị trường cao cấp.

Bên cạnh những điểm cộng đó, vải Tencel cũng có những nhược điểm sau:

Nhược điểm của chất liệu Tencel

Giá thành của vải Tencel được người tiêu dùng đánh giá là khá cao. Điều này cũng dễ hiểu vì chất liệu này có quá nhiều ưu điểm; công nghệ sản xuất cũng yêu cầu rất khắt khe và tốn kém nhiều chi phí. Bởi lý do này, các sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ vải Tencel thường có giá đắt hơn so với các sản phẩm khác.

 Ngoài ra, họa tiết in trên vải Tencel thường chìm nên nhìn không được sặc sỡ sắc nét. Tuy nhiên, các mẫu sản phẩm này đều toát lên vẻ sang trọng và tinh tế; nên đây cũng không phải điểm trừ quá lớn đối với chất liệu này.

Vải Modal và Tencel đều là hai sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của cả gia đình. Hi vọng những thông tin được chúng tôi chia sẻ phía trên; đã giúp bạn có thêm kiến thức để dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm của mình. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các bộ chăn ga gối đệm chất liệu Modal và Tencel chính hãng của Everon; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

Tin tức cùng loại
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Mẹo chọn bộ chăn ga màu xám cho phòng ngủ
Nếu bạn muốn chọn bộ chăn ga giường màu xám để phù hợp với phong cách phòng ngủ của mình bạn có thể lựa chọn theo các gợi ý như sau:
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Đầu năm mua gối, nệm có được không?
Nói tóm lại việc đầu năm mua gối, nệm có được không phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu sử dụng và quan niệm kiêng kỵ của từng người. Những chiếc gối êm ái nhẹ nhàng giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn sẽ luôn là vật dụng cần thiết mà bạn nên sắm
Chăn bốn mùa  là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là gì? 4 ưu điểm vượt trội của chăn bốn mùa
Chăn bốn mùa là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Từ các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn đều rất yêu thích sử dụng sản phẩm này. Chăn bốn mùa có thể lồng ruột vào được
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
So sánh vải Modal và Tencel, ưu, nhược điểm của hai loại vải này?
Modal và Tencel là hai chất liệu vải được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon. Hai loại vải này có ưu nhược điểm gì? Everon Phố Huế xin được giải đáp để quý khách được rõ.
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Gối Vuông Trong Phòng Khách Sạn Để Làm Gì
Chất lượng phòng ngủ là một trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng khi nghỉ tại khách sạn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy khách sạn có khá nhiều gối vuông cho khách nhưng lại không bao giờ có gối ôm.
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Chọn màu ga gối hợp mệnh bạch lạp kim
Người mệnh Bạch Lạp Kim là người sinh năm bao nhiêu? Tính cách của những người này được thể hiện ra sao? Và người mệnh mệnh Bạch Lạp Kim sẽ hợp với màu sắc này?
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Mền bông là gì.Cách bảo quản mền bông
Chăn bông (Mền bông) được làm từ sợi bông có độ dày và độ mềm mại khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và cách sản xuất. Mền bông thường được sử dụng để giữ ấm trong mùa đông hoặc để tạo cảm giác thoải mái khi nằm ngủ
Tư vấn chọn màu săc  bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tư vấn chọn màu săc bộ chăn ga gối hợp tuổi quý mùi 2003
Tuổi quý mùi Mệnh Mộc - thuộc hành âm nên người tuổi Qúy Mùi bản tính lương thiện, tính tình nhạy bén, nhưng lại thiếu tính quyết đoán, dễ bị tác động, không có chính kiến, dễ bị lung lay theo ý kiến của người khác.
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Tuổi thìn mẹo chọn màu sắc chăn ga gối hợp mệnh
Những con giáp tuổi Thìn đều có mang trong mình những cung mệnh nhất định. Tương ứng với mỗi mệnh lại có những màu sắc phù hợp, màu sắc có tương sinh và tương khắc
Thế nào là vải Cotton
Thế nào là vải Cotton
Vải cotton là loại vải được làm từ sợi bông được sản xuất từ cây bông. Vải cotton có độ bền cao mềm mại thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nên thưởng được sử dụng làm quần áo hoặc chăn ga
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo