CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-07T15:34:26+07:00

Vải nỉ, Lựa chọn bộ chăn ga gối vải nỉ cho mùa đông ấm áp


 

Mỗi khi tiết trời vào mùa đông đều mang lại cho con người cảm giác lạnh giá, chình vì vậy, việc lựa chọn các bộ chăn ga gối bằng vải nỉ là một trong những lựa chọn tối ưu để nhanh chóng làm ấm cơ thể nhờ các đặc tính của chất liệu vài này. Mùa đông này, bạn hãy thêm bộ chăn ga gối vải nỉ vào list đồ mua sắm của bạn nhé.

Chăn ga gối bằng vải nỉ- sự lựa chọn hàng đầu khi trời chuyển lạnh

Chăn được làm từ vải nỉ vô cùng ấm áp

Thế nào là bộ chăn ga gối nỉ

Bộ chăn ga gối nỉ là bộ sản phẩm bao gồm chăn ga và gối được làm từ chất liệu nỉ. Nỉ là một loại vải mềm mại ấm áp và thoáng khí thường được sử dụng để làm quần áo mùa đông hoặc đồ nội thất như chăn ga và gối. 

Bộ chăn ga gối nỉ thường được sử dụng trong mùa đông để giữ ẩm và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra bộ chăn ga gối nỉ còn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của người dùng. 

 

 

MỜI BẠN XEM THÊM :

 

 Ưu và nhược điểm của chất liệu nỉ

Ưu điểm của vải nỉ 

 - Vải nỉ có tác dụng giữ ấm tốt: Chất liệu nỉ có khả năng giữ ấm tốt hơn so với các loại vải khác giúp giữ cho cơ thể ấm áp trong mùa đông. 

- Mềm mại và êm ái: Nỉ có độ mềm mại và êm ái tạo cảm gi thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. 

 

Ưu và nhược điểm của chất liệu nỉ

Bộ chăn ga gối nỉ mang lại cảm giác mềm mại

 

- Thấm hút mồ hôi tốt: Chất liệu nỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp giảm thiểu cảm giác ẩm ướt và khó chịu khi ngủ.

- Dễ giặt và bền đẹp: Bộ chăn ga gối nỉ dễ giặt và bền đẹp không bị co rút hay bong tróc sau nhiều lần giặt. 

- Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng: Bộ chăn ga gối nỉ có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều ph cách trang trí nội thất khác nhau. 

- Giá cả phải chăng: So với các loại vải cao cấp khác bộ chăn ga gối nỉ có giá cả phải chăng hơn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Nhược điểm của vải nỉ

Mặc dù bộ chăn ga gối nỉ có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm như sau:

 - Khó giặt: Chất liệu nỉ khá dày và nặng nên khi giặt cần sử dụng máy giặt có công suất lớn và chế độ giặt đặc biệt để đảm bảo không làm hỏng sản phẩm. 

- Dễ bám bụi: Vì chất liệu nỉ có tính chất dễ bám bụi nên cần thường xuyên giặt và lau chùi để giữ sản phẩm luôn sạch sẽ. 

- Không thích hợp trong mùa nóng: Vì chất liệu nỉ giữ ấm tốt nên không phù hợp sử dụng trong mùa nóng khiến người dùng cảm thấy khó chịu và nóng bức.

 Cách lựa chọn bộ chăn ga gối đệm nỉ Everon

 Everon là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm chăn ga gối đến từ Việt Nam. Để lựa chọn được bộ chăn ga gối nỉ tốt nhất tại Everon các bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

- Chọn chất liệu nỉ cao cấp: Thông thường Everon sử dụng chất liệu nỉ cao cấp đảm bảo độ bền và độ mềm mại của sản phẩm. Chính vì thế về mặt chất liệu bạn cũng không cần phải quá lăn tăn đối với sản phẩm của Everon.  

- Chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc lựa chọn phụ thuộc khá nhiều vào sở thích, phong cách phong ngủ và nhiều người còn lựa chọn theo phong thủy của mình nữa. 

- Chọn kích thước phù hợp: Everon cung cấp các kích thước khác nhau cho bộ chăn ga gối nỉ hãy chọn kích thước phù hợp với giường và không gian phòng ngủ của bạn. 

- Kiểm tra đường may và chất lượng sản phẩm: Với yếu tốt này thì chắc chắn với Everon bạn cũng không phải lo lắng, bởi các sản phẩm vải nỉ của Everon đều được kiểm soát chặt chẽ trước khi cho ra thị trường. 

- Tìm hiểu về chính sách bảo hành và đổi trả: Everon có chính sách bảo hành và đổi trả tốt hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Cách bảo quản đối với các sản phẩm nỉ đúng cách

Cách bảo quản đối với các sản phẩm nỉ đúng cách

Phơi chăn thật khô sau khi giặt

Để làm sạch bộ chăn ga gối ni đúng cách bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

  • Tuân thủ khuyến cáo của nhà sản xuất trên các tem mác: Trước khi giặt chăn ga gối bạn hãy đọc kỹ nhãn mác để biết được cách giặt và bảo quản đúng cách.
  •  Tách riêng với quần áo: Bạn nên tách riêng bộ chăn ga gối nỉ với các loại quần áo khác để tránh bị phai màu hoặc bị hư hỏng. 
  • Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp: Chọn chất tẩy rửa phù hợp với loại vải nỉ để tránh làm hư hỏng sợi vải. 
  • Giặt bằng tay hoặc máy giặt: Bạn có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy giặt với chế độ giặt nhẹ và nước lạnh hoặc ấm tùy theo hướng dẫn sử dụng. 
  •  Phơi khô: Sau khi giặt bạn nên phơi bộ chăn ga gối nỉ dưới ánh nắng mặt trời hoặc trong phòng khô ráo để tránh bị ẩm và mốc. 
  • Ủi nhẹ: Nếu cần thiết bạn có thể ủi nhẹ bộ chăn ga gối nỉ ở nhiệt độ thấp để giữ cho b chăn luôn mềm mại và bền đẹp.

 Lưu ý: Không nên giặt bộ chăn ga gối nỉ quá thường xuyên để tránh làm hư hỏng sợi vải và giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Sản phẩm bộ chăn ga gối đệm vải nỉ Everon là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ sản phẩm chất lượng cao. Với chất liệu vải nỉ mềm mại sản phẩm mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó bộ chăn ga gối đệm Everon còn được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Tất cả những yếu tố này đều làm cho sản phẩm trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí và nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn.

 

Tin tức cùng loại
Vải nỉ, Lựa chọn bộ chăn ga gối vải nỉ cho mùa đông ấm áp
Vải nỉ, Lựa chọn bộ chăn ga gối vải nỉ cho mùa đông ấm áp
Vải nỉ có tác dụng giữ ấm tốt: Chất liệu nỉ có khả năng giữ ấm tốt hơn so với các loại vải khác giúp cơ thể ấm áp trong mùa đông.
Tuổi canh ngọ hợp màu gì
Tuổi canh ngọ hợp màu gì
Tư vấn nam sinh năm 1990 tuổi canh ngọ mệnh thổ cưới vợ nên chọn màu sắc chăn ga gối đệm nào cho phù hợp giúp gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc, và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
Kích Thước Đệm Everon Tiêu Chuẩn Và Chăn Ga Gối Giường Ngủ Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Đệm Everon Tiêu Chuẩn Và Chăn Ga Gối Giường Ngủ Là Bao Nhiêu?
Kích thước chiều rộng đệm Everon cho giường đơn là 1m2, 1m4 chiều dài là 1m9 hoặc 2m. Kích thước chuẩn chiều rộng của đệm cho giường đôi là 1m6, 1m8, 2m chiều dài tương ứng của đệm là 2m và 2m2. Vậy chúng ta phải lựa chọn sao cho hợp lý
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, chọn loại đệm nào là tốt nhất ?
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, chọn loại đệm nào là tốt nhất ?
Những lưu ý khi chọn đệm cho em bé, loại đệm nào tốt nhất? Các mẹ nên chọn đệm có độ phẳng độ cứng. Đệm bông ép rất tốt cho phát triển xương của trẻ. Không nên dùng đệm lò xo, đệm cao xu, đệm mềm. Đệm nào tốt cho trẻ nhỏ, em bé
Tại sao mua chiếu cưới phải mua một đôi? Những điều cần kiêng trong phòng cưới
Tại sao mua chiếu cưới phải mua một đôi? Những điều cần kiêng trong phòng cưới
Chiếu trải giường cưới thường phải mua một đôi. Có nơi chiếc chiếu thứ nhất trải bình thường; chiếc chiếu thứ hai sẽ lật úp xuống cái thứ nhất. Cũng có nơi 1 chiếu dưới trải dưới mặt trái; 1 chiếu trên trải mặt phải. Đồng thời trải
Kích Thước Đệm 2mx2m2 Độ Dày 5cm, 9cm, 15 Cm, 18cm
Kích Thước Đệm 2mx2m2 Độ Dày 5cm, 9cm, 15 Cm, 18cm
Đệm Bông Ép Everon Kích Cỡ 2m2m2 ( 2000x2200 )Với Các Độ Dày 5cm, 9cm, 15cm, 18cm Hiện Luôn Có Sẵn Hàng Tại Tổng Đại Lý Everon 289b Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà. Nội Để Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Của Quý Khách
Vải Satin và Cotton Satin là gì ? Những lưu ý khi sử dụng chăn ga gối cotton satin
Vải Satin và Cotton Satin là gì ? Những lưu ý khi sử dụng chăn ga gối cotton satin
Về bản chất, vải Cotton Satin chính là loại vải cotton tự nhiên 100% không pha sợi lụa. Loại vải Cotton Satin được dệt định hình theo kiểu Satin với mật độ sợi Cotton ít hơn tạo nên độ thông thoáng và hút ẩm vượt trội cho sản phẩm
Tư Vấn Chọn Chăn Ga Gối Đệm nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe
Tư Vấn Chọn Chăn Ga Gối Đệm nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe
Tư vấn chọn chăn ga gối đệm (nệm) tốt nhất cho sức khỏe. Đệm bông ép, đệm lò xo hay đệm cao su. Đệm bông ép có tốt cho sức khỏe không? Nên dùng đệm nào phù hợp? Hãy đến 278 Phố Huế, HBT, Hà Nội để được tư vấn mua loại đệm tốt nhất
Vải polyester là gì ?Ứng dụng của vải Polyester.
Vải polyester là gì ?Ứng dụng của vải Polyester.
Bạn có biết vải Polyester là gì không? Và vì sao dòng vải hiện có trên thị trường thì vải Polyester lại được yêu mến hơn hẳn không? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.
Đệm Bông Ép Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Thế Nào Là Đệm Bông Ép.
Đệm Bông Ép Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Thế Nào Là Đệm Bông Ép.
Đệm Bông Ép Là Gì ? Cấu Tạo Của Đệm Bông Ép Everon Thế Nào? Ưu Điểm Của Đệm Bông Ép Everon Là Gì? Giúp Quý Khách Hiểu Về Quy Trình Sản Xuất Đệm Bông Ép Hàn Quốc Của Công Ty Everpia
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo