CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-27T16:03:28+07:00

Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.


Muốn đầu tư cho chất lượng giấc ngủ, thiết thực nhất vẫn là đầu tư cho các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon. Bởi nó là những thứ tác động trực tiếp đến việc chúng ta có thể ngủ ngon hay không. Cũng giống như chăn, ga, đệm, gối đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người, nó giúp chúng ta ngủ ngon hơn, giúp cột sống của chúng ta khỏe mạnh hơn. Và bài viết dưới đây, chúng tôi xin phép được chia sẻ top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ đón nhận.

Ruột gối Everon 5S

 

Ruột Gối Everon 5S

Ruột Gối Everon 5S

Với kết cấu 2 phần khá rõ là vỏ bên ngoài màu trắng, chất liệu White TC 50% cotton, 50% polyester và bên trong là bông polyester cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đã trải qua quá trình tuyển lựa và xử lý kháng khuẩn, silicon, giúp người sử dụng vừa được thư giãn với cảm giác dịu mát, mềm mại và êm ái cùng khả năng kháng khuẩn, chống bụi vượt trội, vừa cảm nhận được sự ấm áp, thơm tho cùng khả năng khử mùi rất đáng nể.

 

 

Ruột gối Everon Ultra Micro

 

Ruột Gối Everon Ultra Micro

Ruột Gối Everon Ultra Micro

Là sản phẩm được hình thành từ bông siêu mịn microfiber, kích thước siêu nhỏ, tựa như lông vũ. Đem đến cảm giác êm mái, mềm mại, giúp người dùng trải nghiệm được sự nhẹ nhàng, thoải mái, thoáng khí, an toàn cho mọi làn da. 

Ruột gối Everon Ultra Micro với phần vỏ được làm từ vải poly micro cao cấp. Nên còn được trang bị khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi, bẩn, ngăn ngừa côn trùng, hạn chế kích ứng da.

Ruột gối Everon Invista Aqua

 

Ruột gối Everon Invista Aqua

Ruột gối Everon Invista Aqua

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon. Invista Aqua sử dụng xơ đặc biệt, có khả năng hấp thụ độ ẩm một cách tối đa và tốc độ khô cực kỳ nhanh là xơ Dacron Aqua. Đồng thời. kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ Hydro Phillic, cho phép sản phẩm thành phẩm có thể thích nghi với mọi môi trường, đảm bảo độ bền chắc luôn ở mức cao. 

Sản phẩm ruột gối Everon Invista Aqua có thể được vệ sinh, giặt giũ bằng máy, thực hiện sấy khô mà không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào, độ dày sau sử dụng luôn như ban đầu.

Ruột gối Everon Micro Expo

Ruột gối Everon Micro Expo cũng là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Everon. Theo đó, nó được sản xuất từ những sợi xơ siêu mảnh, trải qua quá trình nhập khẩu với những yêu cầu khắt khe. Đem đến cho người sử dụng cảm nhận về sự mịn màng, ấm áp và mềm mại, nhẹ, xốp, thoáng khí nhưng lại vô cùng ấm áp.

Ruột gối Everon Micro Expo

Ruột gối Everon Micro Expo

 

Ruột gối Everon Micro Expo có hai kích thước phổ biến để người tiêu dùng lựa chọn lần lượt là 45 x 65 và 50 x 70 với mức giá niêm yết đối với cả 2 kích thước tiêu chuẩn là trên dưới 300.000 VNĐ.

Ruột gối lông vũ Everon Opulent Touch

 

Ruột gối lông vũ Everon Opulent Touch

 

Ruột gối lông vũ Everon Opulent Touch

 

Ruột gối lông vũ Everon Opulent Touch được làm chủ yếu từ bông cao cấp Dacron Comforel Opulent Touch. Vốn sở hữu cấu trúc hình Omega độc đáo, khả năng giả lông vũ đỉnh cao khiến người sử dụng dễ dàng cảm nhận được sự mềm, nhẹ, xốp tựa như lông vũ. 

Vỏ ngoài của gối sử dụng gam màu trắng, chất liệu mang hơi hướng tự nhiên, hạn chế tình trạng mẩn ngứa, dị ứng khi tiếp xúc. Sản phẩm có thể được vệ sinh giặt giũ bằng cả hai hình thức lần lượt là giặt máy và giặt tay. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo nước giặt chỉ nên duy trì với nền nhiệt khoảng 30 độ, không thực hiện vắt khô và phơi dưới ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp.

Sản phẩm ít bị xẹp sau thời gian sử dụng.

Ruột gối Everon than hoạt tính

Ruột gối Everon than hoạt tính

Ruột gối Everon than hoạt tính

Ruột gối Everon than hoạt tính là dòng sản phẩm mới. Sở hữu sự độc đáo trong thiết kế và sử dụng nguyên vật liệu, giúp người dùng có được một giấc ngủ thật ngon thông qua tác dụng nổi bật của than tre. 

Bề mặt sản phẩm là những bọt than tre kết nối, có khả năng đàn hồi, nhẹ nhàng ôm sát các vị trí đầu, vổ, vai, gáy, giúp người dùng có được một tư thế ngủ thoải mái nhất. Các phần cơ ở những vị trí này cũng vì thế mà được thư giãn một cách tối đa, nâng cao khả năng tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các enzym, giảm căng thẳng thần kinh. Gối than hoạt tính có phần vỏ dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh, hạn chế được sự bám dính của mùi khi sử dụng.

Tinh than tre hoạt tính còn có khả năng kháng khuẩn rất mạnh, khả năng hấp thụ nhiệt, ẩm tốt, đặc biệt là cực kỳ mềm mại.

 

Hiện nay, thương hiệu Everon mới tung ra thị trường hai dòng gối Everon than hoạt tính lần lượt là : Everon Shoulder care và Everon neck care lần lượt nổi bật với khả năng chăm sóc vai và cổ của người dùng.

Ruột gối định hình Everon

Gối định hình Everon là một sản phẩm gối mới, xuất hiện trên thị trường năm 2020. Đặc biệt dành cho những đối tượng sử dụng từ 16 tuổi trở nên, có những bệnh lý liên quan đến xương khớp, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ, … phòng ngừa triệu chứng cổ rùa. 

Tình trạng đau xương khớp, đau vai gáy đang dần trở nên phổ biến và có xu hướng trẻ hóa, kéo theo nhu cầu sử dụng gối định hình ngày một cao. Theo đó, phần vỏ của gối định hình Everon được hình thành từ Knitted CVC có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc tốt, độ bền cao. 

Phần lõi là cao su non có đặc tính đàn hồi chậm, góp phần xây dựng tư thế ngủ tiêu chuẩn, định hình tốt, hạn chế tình trạng lệch, trượt khỏi phần biên. Gối định hình Everon phổ biến với hai dòng gối là gối hỗ trợ kê tay và gối tốt cho sức khỏe, tương ứng với mức giá niêm yết trên hệ thống lần lượt là 1.259.000 VNĐ và 1.169.000 VNĐ.

Ruột gối định hình Everon

Gối định hình Everon

 

Ruột gối thư giãn cổ Everon được thiết kế khá thấp, với đường lõm ở vị trí trung tâm giúp cố định đầu, vai, gáy của người dùng, giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn khi ngủ.

Phần vỏ gối được sản xuất từ vải semi micro poly, phần lõi gối là hệ thống bông hạt, có khả năng đàn hồi tốt, hạn chế tình trạng xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

 

Loại gối này thích hợp với những đối tượng sử dụng có tiền sử bệnh thoái hóa đốt sống cổ, những người không có giấc ngủ sâu, ngủ sai tư thế, …

Hiện nay, giá niêm yết của sản phẩm ruột gối thư giãn cổ Everon là 207.000 VNĐ

Ruột gối Latex Everon

 

Ruột gối Latex Everon được hình thành từ cao su thiên nhiên, sở hữu cấu trúc bọt hở hiện đại, giúp sản phẩm có độ mềm vừa phải, khả năng nâng đỡ cổ hiệu quả. Đem đến cảm giác êm ái, thông thoáng cho giấc ngủ người sử dụng. Gối Latex Everon phổ biến với ba dòng sản phẩm dành cho 3 đối tượng đặc thù lần lượt là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn, mỗi loại sẽ khác nhau về thiết kế, trọng lượng và kích thước tương ứng.

Quá trình sử dụng sản phẩm ruột gối Latex Everon, người dùng cần lưu ý không giặt gối mà sử dụng khăn ẩm để lau, khi muốn làm khô nên dùng gió thổi thay vì dùng sấy hoặc hông dưới điều kiện ánh sáng cường độ lớn.

Ruột gối chống ngáy Everon

Ruột gối chống ngáy EveronRuột gối chống ngáy Everon

Ruột gối chống ngáy Everon được sản xuất từ những hạt bông mịn, trắng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Vị trí giữa của gối là đường thiết kế lõm, dùng để đặt đầu, phần nhô cao sẽ dùng để nâng đỡ phần cổ, giúp các vị trí này được thư giãn, giấc ngủ đến sẽ tự nhiên hơn, sâu hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất “đáng đồng tiền bát gạo” nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng nó sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn. Chúc may mắn và có thật nhiều những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm ruột gối mang thương hiệu Everon trong thời gian sắp tới.

 

 

Tin tức cùng loại
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Thương hiệu Everon vừa tung ra thị trường bộ sưu tập chăn ga gối Everon chào thu 2021 đầy màu sắc và ấn tượng.Mời bạn cùng khám phá sự khác biệt trong bộ sưu tập chăn ga gối chào thu 2021 của Everon.
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Bộ sưu tập ruột 5S mới nhất của Everon – Những trải nghiệm chưa từng có mà bạn nhất định phải thử
Những giá trị ưu việt mà bộ sưu tập ruột 5S của Everon đem lại cho người sử dụng.Ruột 5S dòng sản phẩm ưu việt, hỗ trợ đem đến giấc ngủ ngon chỉ sau 5s
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm đáng mua nhất hiện nay.
Độ dày các dòng đệm Everon 5cm, 9cm, 15cm nào đáng mua nhất hiện nay?Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa được độ dầy của đệm everon phù hợp nhất với bạn.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn – Ga gối Everon và những điều bạn nên biết.
Chăn ga gối Everon vốn là những vật dụng quen thuộc, cần thiết cho việc chăm sóc giấc ngủ của mỗi người. Có điều, liệu bạn đã thực sự có những hiểu biết chính xác, đầy đủ về những vật dụng ấy hay chưa?
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Top 10 loại ruột gối Everon tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.
Đánh giá 10 loại ruột gối Everon tốt nhất hiện nay giúp bạn ngủ ngon , cột sống của bạn khỏe mạnh hơn,chăm sóc giấc ngủ của mỗi người,
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon. Có nên mua đệm tròn Everon không?
Đệm tròn Everon sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc .Sản phẩm thích hợp với giường tròn trong phòng ốc của các khách sạn cao cấp hoặc những căn nhà có nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Dưới 5 triệu nên mua bộ sản phẩm chăn ga gối Everon nào?
Top 10 bộ chăn ga gối Everon dưới 5 triệu bạn có thể sở hữu ngay! Một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn đến từ Hàn Quốc .Bạn cùng xem nhé
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Khám phá từng điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
Nếu đã nói đến chăn ga gối đệm tại thị trường Việt Nam, có lẽ sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi bật chăn ga gối đệm Everon.Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon – Sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.
Chăn ga gối đệm Everon là sự đầu tư chắc chắn cho thành công của mọi khách sạn.Với bộ chăn ga gối đệm Everon chất lượng sẽ giúp hệ thống xương khớp, đặc biệt là cột sống của người nằm ở trạng thái tốt nhất, tư thế chuẩn nhất,
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Top 5 bộ chăn ga chất vải Cotton đáng mua nhất năm 2021 – 2022
Những bộ chăn ga Everon làm từ chất liệu vải Cotton luôn là những sản phẩm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong bộ sưu tập Everon 2021, Everon 2022 đã xuất hiện những bộ sản phẩm
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo