CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-29T08:38:11+07:00

Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022


Những chiếc đệm tốt nhất năm 2022 gọi tên thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
 
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe am hiểu về các chất liệu đã tham gia cùng các chuyên viên của Everon để cho ra những sản phẩm đệm hoàn hảo, tốt cho sức khỏe và thân thiện với thiên nhiên. Nên việc lựa chọn các dòng đệm Everon chính hãng sẽ giúp bạn nhận lại được những giấc ngủ ngon và một tinh thần sảng khoái, lạc quan. Chúng ta cùng điểm tên những chiếc đệm Everon tốt nhất năm 2022 vừa được người tiêu dùng bình chọn trong bài viết dưới đây để thấy được sự tuyệt vời của chăn ga gối đệm Everon.
 
 

Chiếc đệm bông ép tốt nhất năm 2022 – Đệm bông ép Everon Lite.

Chiếc đệm bông ép tốt nhất năm 2022 – Đệm bông ép Everon Lite.

Trong những năm trước đây khi thương hiệu đệm Everon cho ra mắt thị trường các mẫu đệm bông ép Everon Lite đầu tiên đã tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới mẻ trên toàn thế giới. Năm 2022 các phiên bản mới nhất của dòng đệm bông ép Everon Lite vẫn thể hiện rõ nét sức cuốn hút trường tồn của mình. 
Đệm bông ép Everon chinh phục người dùng bằng sự bền bỉ, cao cấp đến từ chất liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Đặc biệt phần ruột đệm được làm bằng tấm Polyester 100% đã mang đến một chiếc đệm bông ép hoàn hảo, êm ái và chuẩn mực. Lối thiết kế đẳng cấp không kém phần tinh tế, hiện đại và trang nhã, chiếc đệm bông ép Everon Lite thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn phòng ngủ. Với mức giá khá ấn tượng chỉ khoảng từ 1 – 5 triệu đồng, đệm bông ép Everon Lite chính là chiếc đệm hoàn hảo, toàn diện mà người dùng nên sở hữu trong năm 2022.
 

Chiếc đệm lò xo tốt nhất năm 2022 – Đệm lò xo Everon Medic Memory Foam.

Chiếc đệm lò xo tốt nhất năm 2022 Đệm lò xo Everon Medic Memory Foam.

Nếu như ở vị trí đệm bông ép xuất sắc nhất năm 2022, đệm Everon đã chiếm ưu thế thì tới vị trí chiếc đệm lò xo tốt nhất năm 2022 lại gọi tên Everon Medic Memory Foam. Đây là dòng đệm lò xo có độ đàn hồi cao, thiết kế hiện đại với các cuộn lò xo cao cấp mang đến cảm giác bồng bềnh, mới lạ. Sự kết hợp hoàn hảo của lớp sợi bên trên và lớp bọt bên dưới lớp đệm bông đã tạo nên một chiếc đệm lò xo hoàn hảo.
Ưu điểm nổi bật đã giúp Everon Medic Memory Foam đánh bại mọi đối thủ nặng ký để trở thành chiếc đệm lò xo everon chất lượng nhất năm 2022 có thể đến từ trang bị hệ thống lò xo cao cấp, khả năng chịu lực tốt, đường kính rộng lớn, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất trên thế giới. Ngoài ra đệm Everon Medic Memory Foam còn có thiết kế rất gọn gàng, dễ di chuyển, và có thể sử dụng được cả 2 mặt đệm. 
Những ưu điểm của Everon Medic Memory Foam sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích to lớn về sức khỏe. Giúp tuần hoàn, lưu thông máu tối ưu, hỗ trợ sự hoạt động mạnh mẽ của hệ tiêu hóa, mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.
 

Chiếc đệm cao su tốt nhất năm 2022 – Đệm Everon Latex Spinecare.

Chiếc đệm cao su tốt nhất năm 2022 Đệm Everon Latex Spinecare.

Là một siêu phẩm đình đám, khuấy đảo mọi diễn đàn đệm chính hãng kể từ khi ra mắt, không khó để chiếc đệm Everon Latex Spine Care giữ vững ngôi vị trí đầu bảng của danh sách những chiếc đệm cao su tốt nhất năm 2022. Là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa chất liệu cao su tự nhiên cùng cao su tổng hợp từ cao su tự nhiên nên chiếc đệm Everon Latex Spinecare sở hữu một độ mềm mại hoàn hảo, một cảm giác êm ái bất tận mà bạn sẽ chỉ có thể cảm nhận được khi sử dụng Everon Latex Spinecare.
Đệm cao su Everon Latex Spinecare sở hữu kết cấu hoàn hảo, là sự kết hợp của cao su tự nhiên và cao su tổng hợp. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ 100%. Đây là sản phẩm mới của Everon và là sản phẩm được người sử dụng yêu mến nhất hiện nay. Thiết kế nguyên khối của Everon Latex Spine Care không chỉ cuốn hút, sang trọng mà còn là những đường cong tự nhiên, mềm mại, giúp ôm sát cơ thể một cách ấn tượng. Mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Việc Everon Latex Spine Care nằm trong danh sách dòng đệm cao su tốt nhất năm là điều không có gì phải bàn cãi.
 

Đệm than hoạt tính tốt nhất năm 2022 – Đệm than hoạt tính Everon.

Đệm than hoạt tính tốt nhất năm 2022  Đệm than hoạt tính Everon.

Các dòng đệm than hoạt tính mang thương hiệu Everon luôn là sản phẩm thu hút mọi sự chú ý và yêu mến của khách hàng. Đệm có thiết kế đơn giản với các dòng chất liệu cao cấp, lớp thứ 2 sẽ là lớp than hoạt tính cao cấp, kháng khuẩn được nhập khẩu nguyên chất từ Hàn Quốc. Kết hợp cùng sợi bông mềm là nguyên liệu được nén chặt để tạo thành đệm. Chiếc đệm than hoạt tính sẽ mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái, và hoàn hảo.
Thiết kế ấn tượng được nghiên cứu dành cho những những ai đang có mong muốn được sở hữu một chiếc đệm có khả năng nâng đỡ cao nhưng không mềm quá, không cứng quá, không lún quá và cũng không nảy quá. Toàn bộ chiếc đệm chính là sự kết hợp vừa đủ, áp lực từ trọng lượng cơ thể sẽ được trải đều trên toàn bộ chiếc đệm mà không phải tập trung vào một điểm tại vị trí người nằm. Những căng thẳng, mệt mỏi khi ngủ sẽ được giảm thiểu tối đa. Từ đó mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.
 

Đại lý phân phối độc quyền các loại đệm Everon uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. 
 
  Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

 

Tin tức cùng loại
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Nên lựa chọn đệm mút Foam Everon hay đệm lò xo Everon?
Đệm mút Foam Everon và đệm lò xo Everon là đệm hay được người sử dụng đặt lên “bàn cân” nhất. Vậy nên nếu bạn cũng đang phân vân giữa việc lựa chọn đệm Foam Everon hay đệm lò xo Everon mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé !
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức bạn cần biết về đệm trước khi lựa chọn.
Những kiến thức về các dòng đệm mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết dưới đây lại chính là những điều bạn cần phải biết để có thể lựa chọn được chiếc đệm chất lượng, cũng như để sử dụng đệm được an toàn, hiệu quả hơn
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Trả lời hết những câu hỏi dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc đệm mới chất lượng, vừa ý
Lựa chọn một chiếc đệm mới cho căn phòng ngủ hay tìm một chiếc đệm mới phù hợp để thay thế cho chiếc đệm đã cũ của gia đình luôn là bước vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng giấc ngủ, ổn định sức khỏe và cải thiện giá trị cuộc sống cho
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Những chiếc đệm everon tốt nhất năm 2022
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon luôn là cái tên được mọi người tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong mấy thập kỷ gần đây.Đệm Everon được xướng tên trong danh sách những chiếc đệm tốt nhất, đáng mua nhất năm 2022
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Sự ảnh hưởng khi sử dụng đệm cũ hết tuổi thọ tới sức khỏe
Tuổi thọ của đệm bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, khi một chiếc đệm xuống cấp, kém chất lượng thì cũng là lúc các vấn đề về sức khỏe và giấc ngủ của bạn xuất hiện
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng
Những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp.là không thể tránh khỏi
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Tuyệt chiêu bảo quản và sử dụng đệm luôn sạch sẽ, bền đẹp.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng và bảo quản đệm luôn bền đẹp, như mới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ sạch đẹp của các mẫu đệm như lúc ban đầu
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Sử dụng đệm kém chất lượng ảnh hưởng như nào tới sức khỏe?
Hệ lụy của một chiếc đệm kém chất lượng đối với giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng là vô cùng nghiêm trọng.Vậy làm thế nào để có thể nhận biết được một chiếc đệm kém chất lượng?
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo