CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-07-28T07:07:26+07:00

Những thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt khi lựa chọn những chiếc đệm kém chất lượng


 
5 thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt nếu lựa chọn phải một chiếc đệm kém chất lượng
Không có gì tuyệt vời bằng sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta được ngả mình trên chiếc đệm êm ái và ấm áp. Vậy nhưng đôi khi cảm giác tuyệt vời này lại không được hoàn hảo như ta mong muốn chỉ bởi những chiếc đệm mà ta đang sở hữu rất kém chất lượng. Không chỉ vậy, những chiếc đệm kém chất lượng còn ảnh hưởng rõ nét tới sức khỏe của cơ thể và tình trạng giấc ngủ của mỗi chúng ta. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì việc bạn bị mắc các bệnh về xương khớp, hô hấp... là không thể tránh khỏi. 
Dưới đây là 5 thực tế chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt nếu lựa chọn một chiếc đệm kém chất lượng. Bạn hãy theo dõi và kiểm tra xem chiếc đệm nhà mình có phải là chiếc đệm kém chất lượng hay không?

Bị các bệnh ngoài da, dị ứng với những mạt bụi, chất bẩn từ nguyên liệu đệm kém chất lượng.

Bị các bệnh ngoài da, dị ứng với những mạt bụi, chất bẩn từ nguyên liệu đệm kém chất lượng

Có lẽ không ít người sẽ ngạc nhiên khi nghe thấy đệm chứa mạt bụi, hay còn gọi là những vi khuẩn gây bệnh nhỏ li ti có trong không khí bụi bẩn, khí hậu ẩm ướt, tế bào chết của người, và trong những miếng xốp kém chất lượng... Và điều kiện hoạt động mạnh nhất của mạt bụi chính là những bộ đệm kém chất lượng, và những bộ đồ giường ngủ không đạt chất lượng. 
Trong những chiếc đệm kém chất lượng, ẩn dưới vẻ ngoài bắt mắt chính là hàng ngàn hàng vạn bụi bẩn, mạt bụi, vi khuẩn gây bệnh sẽ khiến da bạn bị dị ứng, cơ thể gặp nhiều bệnh về hô hấp. Nếu như những chiếc đệm Everon chất lượng, chính hãng mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, sự khỏe mạnh về thể chất, sự an yên trong mỗi giấc ngủ. Thì những chiếc đệm bạn mua không rõ nguồn gốc, chất lượng kém sẽ mang lại bệnh tật và phiền toái cho bạn.
Nếu bạn đang dùng đệm và nhận thấy cơ thể gặp phải những triệu chứng như tức ngực, khó thở, đau nhức, ngứa ngáy, thở khò khè... Thì hãy kiểm tra chiếc đệm và nên chuyển sang dòng sản phẩm đệm chính hãng, chất lượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Everon.
 

Những bệnh về cột sống vì đệm kém chất lượng không đủ khả năng nâng đỡ.

Những bệnh về cột sống vì đệm kém chất lượng không đủ khả năng nâng đỡ.

Cột sống của mỗi người chúng ta là một kết cấu tuyệt vời của các đốt sống khỏe mạnh, chúng được nâng đỡ bởi những chiếc đệm êm ái, đạt chuẩn sẽ phát triển toàn diện. Nhưng một thực tế cho thấy rằng, cột sống của chúng ta là một bộ phận vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một sự tác động không đúng sẽ khiến cả cơ thể chúng ta phải chịu đựng những cơn đau khó chịu từ cột sống. 
Vậy nên không chỉ là chiếc đệm kém chất lượng, độ nâng đỡ không tốt, mà ngay cả khi bạn lựa chọn chiếc đệm không phù hợp cũng khiến cột sống bị tổn thương. Bởi chỉ cần đệm nhẹ quá, đệm mềm quá, đệm quá võng, đệm quá cứng... cũng có thể làm cột sống và hệ thống khung xương của bạn bị đau nhức.
Một giải pháp hiệu quả mà rất nhiều người trên thế giới đã áp dụng để có thể tránh được các tác hại của đệm xấu tới cột sống chính là lựa chọn đệm chính hãng của Everon. Theo báo cáo, thương hiệu chăn ga gối đệm Everon có những thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng giai đoạn cột sống của từng lứa tuổi. Nếu bạn thức dậy và cảm thấy đau ở vùng thắt lưng, cột sống của bạn khó chịu thì hãy nhanh chóng đổi chiếc đệm của bạn thành một loại đệm phù hợp hơn, chất lượng hơn.
 

Những căn bệnh về cổ và đầu.

Những căn bệnh về cổ và đầu.

Rất nhiều người nghĩ rằng đệm thì liên quan gì đến phần đầu và phần cổ của cơ thể, điều đó phải phụ thuộc vào gối mới chính xác. Vậy nhưng, theo các nghiên cứu chỉ ra rằng những chiếc đệm kém chất lượng, kết cấu bị xê dịch, bông đệm không bằng phẳng, không mịn màng, nhiều cục bông nổi lên... Điều này làm ảnh hưởng tới việc giữ vị trí cơ thể ở vị trí tốt nhất cho đầu và cổ của bạn. Cho dù bạn đang sở hữu một chiếc gối tốt nhưng lại nằm trên một chiếc đệm kém chất lượng thì việc đau đầu, đau cổ và các vấn đề về đầu, cổ là không thể tránh khỏi.
 

Các khớp bị đau, nhức.

Các khớp bị đau, nhức.

Thói quen ngủ trên những chiếc đệm êm ái, nhẹ nhàng và mềm mại như những chiếc đệm Everon sẽ giúp bạn không chỉ tránh được các vấn đề về xương khớp mà còn giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp thường gặp ở người già. Theo nghiên cứu chất lượng đệm tác động rất lớn đến các khớp, khi ngủ gần như bạn đặt toàn bộ trọng lượng cơ thể lên chiếc đệm. Nếu đệm quá cứng, các bộ phận đầu, hông, vai, gối, xương khớp của bạn sẽ bị đau nhức. Nếu đệm quá mềm, đệm không chất lượng cũng sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức mỏi khớp.
Nếu không may bạn đang sở hữu chiếc đệm kém chất lượng, đệm không phù hợp thì một giải pháp hữu hiệu chính là sử dụng tấm lót đệm để cải thiện độ cứng, mềm của chiếc đệm. Thương hiệu Everon cũng cho ra mắt thị trường những tấm lót Everon vừa êm ái, mềm mại, vừa giúp bảo vệ đệm, nâng cao chất lượng đệm hoàn hảo.
 

Giảm thiểu chất lượng giấc ngủ.

Giảm thiểu chất lượng giấc ngủ.

Một chiếc đệm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của người sử dụng. Và một thực tế không thể phủ nhận rằng chỉ cần một trong những vấn đề được đề cập bên trên xuất hiện cũng khiến bạn bị mất ngủ và chất lượng giấc ngủ bị giảm đi. Nếu vấn đề về mất ngủ, chất lượng giấc ngủ kém kéo dài sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, kém tập trung, hệ thống miễn dịch giảm sút. Và tệ hơn là cơ thể của bạn sẽ gặp phải những căn bệnh mãn tính như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh béo phì... 
Đó là lý do vì sao ngày nay có nhiều người chỉ tin tưởng lựa chọn các sản phẩm đệm Everon. Không chỉ được tạo dựng từ nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu chính nguyên chất từ nước ngoài, mà những dòng đệm Everon còn được nghiên cứu sao cho sở hữu những thiết kế phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc đệm Everon phù hợp cho các con thân yêu, hay một chiếc đệm Everon có thể giảm thiểu chứng bệnh đau lưng, đau khớp của bố mẹ. 
 
Everon Phố Huế là Đại Lý độc quyền của công ty Everpia Việt Nam. Với trên mười năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Everon. Cùng đội bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn mua cho mình sản phẩm Đệm Everon chính hãng ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá ưu đãi nhất. 
 
 
 Tất cả các đệm Everon được bán tại đại lý chúng tôi đều có đầy đủ tem, mác, phiếu bảo hành. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 47 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

☎️ 098.4685.283 - 098.4725.199 

Nhận giao hàng, thu tiền tận nơi toàn quốc.

 

Tin tức cùng loại
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam tốt nhất cho sức khỏe
Đệm Foam Everon, một trong những dòng đệm sang trọng, mới lạ và được rất nhiều người yêu mến, tin dùng hiện nay.
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Những lợi ích đệm trải sàn cao cấp của Everon
Đệm cuộn Foam Topper Everon sử dụng chất liệu cao cấp, với cấu trúc mở giúp không khí lưu thông linh hoạt. Tính kháng khuẩn và chịu lực vô cùng ấn tượng của tấm đệm sẽ giúp nâng đỡ và nâng niu cơ thể bạn
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính sản phẩm tốt cho sức khỏe với ưu điểm vượt trội
Đệm than hoạt tính Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu kháng khuẩn hoàn hảo. Có khả năng kháng khuẩn cao, khử mùi, khử trùng tối ưu. Giúp mang đến sự mềm mại, êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Kinh nghiệm chọn đệm lò xo everon cao cấp cho gia đình bạn
Sự cao cấp cùng nét độc đáo, mới lạ từ kiểu dáng đến chất liệu đã giúp những mẫu đệm lò xo Everon trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.Để chọn được loại đệm lò xo phù hợp mời bạn tham khảo bài viết nhé
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Tiêu chí chọn đệm tốt cho sức khỏe gia đình bạn
Nếu bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đệm vừa bền đẹp, vừa tốt cho sức khỏe thì những tiêu chí này chính là “chìa khóa” để bạn lựa chọn.
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon
Top các loại đệm bông ép Everon làm nổi thương hiệu Everon sự thành công của thương hiệu Everon đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Tổng quan đệm Lò xo Everon có tốt không
Đệm lò xo Everon gây ấn tượng với chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng và tinh tế. Đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Chọn đệm Everon nào cho giường cỡ 2m 2m2
Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường .Với giường cỡ lớn kích thước 2m x 2m2, Everon cũng có những loại đệm tương ứng, rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm và lựa chọn.
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng lựa chọn
Danh sách Top 5 loại đệm Everon kích thước 1m8 x 2m đáng để quý khách hàng lưu tâm lựa chọn.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon cho bé – Những điều cha mẹ nên lưu tâm.
Lựa chọn gối Everon tốt nhất cho bé ,một việc tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng hay bị bỏ qua . Chúng tôi xin chia sẻ các bậc cha mẹ cách lựa chọn ruột gối Everon cho em bé
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo