CHĂN - GA - GỐI - ĐỆM
HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG
CS 1: 289 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
CS 2: 47 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội
2023-06-21T06:39:34+07:00

Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020



Bộ chăn ga gối đệm màu nào đẹp, hợp xu hướng của năm 2020? Màu sắc cũng là một tiêu chí quan trọng quyết định đến sự lựa chọn đệm của người tiêu dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hé lộ 3 mẫu màu sắc được nhiều khách hàng yêu thích năm 2020.

Bộ chăn ga gối đệm màu nào đẹp?

Bên cạnh các yếu tố về chất liệu, tính năng và giá thành của một bộ chăn ga gối đệm; màu sắc cũng là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của người tiêu dùng khi mua đệm. Sau đây là bộ ba mẫu màu được yêu thích nhất năm 2020.

Bộ chăn ga gối đệm Everon màu đỏ

Bộ Everon Esm-20011

 

>>> Top 3 Bộ Chăn Ga Gối Everon Màu Đỏ Được Các Cặp Đôi Uyên Ương Chọn Mua Nhiều Nhất Năm 2019 -2020

 Màu đỏ đậm vẫn tiếp tục đứng trong danh sách các mẫu màu chăn ga gối đệm được yêu thích nhất.

Họa tiết hoa hồng trắng được in thành từng cành trên nền vải màu đỏ đậm; tạo nên sự hòa hợp khéo léo và tinh tế. Hoa hồng trắng là biểu tượng cho sự trong trắng, thuần khiết và tinh khôi; thể hiện cho tình yêu đôi lứa chân thành và thánh thiện. Do đó, ý nghĩa của bộ chăn ga gối đệm này thiên về tình yêu đôi lứa; nhằm tôn lên vẻ đẹp tình yêu của các cặp đôi và các cặp vợ - chồng. Bộ Everon Esm-20011 này này phù hợp để trang trí phòng cưới hoặc tân gia. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn; hoặc muốn làm mới lại không khí cho phòng ngủ vợ - chồng, thì combo Everon này cực kì phù hợp.

Không chỉ gây ấn tượng bởi mỗi màu sắc, chất liệu vải của dòng đệm này cũng là một điểm cộng hoàn hảo. Chất liệu Modal – Gỗ sồi với đặc tính mềm mịn, co giãn và có độ hút ẩm tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này thuần tự nhiên, thân thiện với môi trường. Dù thuộc dòng sản phẩm tầm trung của Everon; nhưng xét về chất lượng hay thiết kế thì combo đệm này không thua kém gì so với một sản phẩm cao cấp. Trong khi đó giá thành chỉ 4.920.000đ, cực kì phù hợp nếu bạn lo ngại về mặt giá cả; nhưng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng chính hãng.

Bộ chăn ga gối đệm Everon màu nâu

Bộ Everon EST-20031

>>> Top 5 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Everon Đẹp Nhất Năm 2019 - 2020

Màu nâu cũng là mẫu màu xu hướng, được nhiều người lựa chọn trong năm 2020. Là gam màu đặc biệt và ít khi xuất hiện quá nhiều trong các bộ sản phẩm thông dụng. Nhưng màu nâu không đem lại cảm giác già và cũ. Ngược lại, bộ chăn ga gối đệm màu này giúp cho căn phòng thêm sang trọng và ấm áp.

Những bông hoa trà trắng được thêu tinh tế ở 4 góc và trải đều trên bề mặt đệm; đem lại nét đẹp riêng đặc biệt cho bộ sản phẩm này. Ngoài ra, chất liệu Tencel được lựa chọn để đem lại sự êm ái, mềm mịn cho sản phẩm. Chất liệu Tencel cũng giữ cho bộ chăn ga gối ít bị nhăn, ít bị co giãn đàn hồi; và không bị khoáng chất do nước cứng bám vào; dù trải qua nhiều lần giặt vẫn giữ được chất liệu như ban đầu.

Giá thành hợp lý, chỉ 5.750.000đ, là mức giá tầm trung mà nhiều gia đình có thể chi trả để sở hữu combo tuyệt vời này.

Bộ chăn ga gối đệm gam màu xanh Saphia

Bộ Everon EPT-20044

 Bộ sản phẩm này thuộc bộ sưu tập mới nhất của Everon năm 2020. Chọn màu xanh Saphia làm màu chủ đạo, chắc chắn các nhà thiết kế đang muốn đem lại nét tinh tế; tự nhiên cho phòng ngủ của bạn.

Họa tiết hoa Đào trắng được lựa chọn làm họa tiết in trên sản phẩm đã đem lại sự độc đáo, khác biệt cho bộ sản phẩm này. Hoa Đào trắng vốn là loài hoa quý hiếm, mang trong mình vẻ đẹp quý tộc, thanh cao. Khi kết hợp với màu xanh Saphia, combo chăn ga gối này càng thêm phần sang trọng.

Bên cạnh đó, chất liệu Tencel – Gỗ tổng hợp càng tôn lên sự hoàn hảo cho bộ sản phẩm này. Kết cấu của sợi Tencel đem lại sự mềm mịn, êm ái cho sản phẩm. Hơn nữa, do không bị khoáng chất do nước cứng bám vào nên sau nhiều lần giặt; bộ sản phẩm vẫn giữ được nét đẹp và chất lượng như ban đầu.

Với mức giá chỉ 4.830.000đ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay bộ chăn ga gối đệm tuyệt vời này.

Trên đây là 3 mẫu màu xu hướng của bộ chăn ga gối Everon trong năm 2020. Bạn yêu thích nét đẹp truyền thống hay muốn phá cách với những tông màu mới lạ, khác biệt; cả 3 mẫu màu trên đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tại cửa hàng Chăn ga gối đệm Hàn Quốc Chính hãng tại 289B, Phố Huế - Hai Bà Trưng, Hà Nội; chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm chính hãng Everon cho bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cần tư vấn nhiều hơn về các mẫu màu khác của chăn ga gối đệm Everon; liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 974 8111 - 0984 685 283 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin tức cùng loại
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không?
Đệm than hoạt tính Everon có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua đệm than hoạt tính. Dù dòng đệm này không phải là sản phẩm mới, nhưng cũng là mẫu sản phẩm đặc biệt trên thị trường. Ở bài viết dưới đây...
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Những lợi ích mà một bộ chăn ga gối đệm cao cấp mang lại
Có đến 1/3 thời gian cuộc đời con người tiếp xúc với các sản phẩm chăn ga gối đệm. Căn phòng sạch sẽ thoáng mát, chiếc giường thơm tho, tinh tươm, chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái Nhưng những lợi ích mà chăn ga gối đệm mang lại chưa chắc
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal năm 2020
5 bộ chăn ga gối Everon chất liệu vải Modal mới nhất năm 2020 sau đây được hàng nghìn khách hàng săn đón bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội: mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt...
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng như thế nào?
Topper trải đệm là gì? Sử dụng topper Everon như thế nào? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng topper đúng cách.
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì?
Nên chọn chăn ga gối Everon chất liệu gì? Sau đây là 5 loại chất liệu chăn ga gối được các chuyên gia khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe.
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách tại nhà
Hướng dẫn cách sử dụng và tự vệ sinh đệm bông ép Everon tại nhà được chia sẻ dưới đây; sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đệm, giúp đệm phát huy công dụng hiệu quả tốt nhất.
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Top 3 mẫu chăn ga gối Everon được yêu thích nhất hè 2020
Các sản phẩm chăn ga gối đến từ thương hiệu Everon sau đây, đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đây là 3 mẫu chăn ga gối đẹp nhất được người tiêu dùng yêu thích năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối năm 2020
Top 3 mẫu màu xu hướng của chăn ga gối đệm trong năm 2020 được chúng tôi gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn chọn được mẫu chăn ga gối hiện đại cho phòng ngủ của mình.
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào phù hợp mùa hè?
Nên sử dụng dòng đệm nào cho mùa hè? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng; đặc biệt là khi thời tiết đã chuyển sang mùa nắng nóng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các dòng đệm mùa hè được các chuyên gia khuyên
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Những điều cần biết trước khi đặt mua chăn ga gối đệm online
Hiện nay đặt mua chăn ga gối đệm Everon Online đang trở thành xu hướng. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet nên chỉ cần thiết bị công nghệ có kết nối mạng là bạn có thể mua hàng ở kì đâu và bất cứ thời gian nào.
Messanger
0984.685.283
Zalo
zalo
zalo